Cap hay chúc mừng ngày 8/3 đăng Facebook, Zalo 2024

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là một trong những ngày lễ quan trọng nhằm tôn vinh vai trò và vẻ đẹp của những người phụ nữ trên toàn thế giới. Hoatieu.vn xin giới thiệu tới các bạn cap, STT, lời chúc 8/3 ý nghĩa đăng lên mạng xã hội Facebook, Zalo ... để chào mừng ngày 8-3.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8 - 3 đang đến gần! Đây là ngày để cả thế giới yêu thương, tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới bằng những lời chúc kèm món quà, đóa hoa tươi thắm nhất. Nếu bạn vẫn cô đơn và muốn nhận được quà vào dịp này, hãy tham khảo ngay Cap hay chúc mừng, cap thả thính ngày 8/3 đăng Facebook, Zalo, Insta ngay sau đây để hạ gục chàng trai, cô gái mà mình crush bấy lâu nay nhé.

1. Stt thả thính 8/3 đăng Facebook, Insta, Zalo

1. 8/3 này anh sẽ tặng em một món quà quý giá nhất của anh. Đó chính là anh đó.

2. Em có biết vì sao ngày 8/3 lại nóng không? Vì nụ cười tỏa nắng của em đó.

3. Này em, chạy nhiều có thấy mệt không? 8/3 chạy trong đầu anh hơi nhiều rồi đó.

4. Cái quan trọng nhất của người đàn ông không phải thần thái. Mà là ngày 8/3 khiến người phụ nữ của mình nở nụ cười thật tươi.

5. 8/3 anh vẫn một mình, vẫn đi chơi tối, vẫn thừa yên sau.

6. Em ơi, 8/3 đừng một mình nữa, về bên anh đi.

7. 8/3 có rất nhiều cách để hạnh phúc. Và cách đơn giản nhất chính là bên anh này.

8. Bầu trời Hà Nội ngày hôm nay (ngày 8/3) thật đẹp, nhưng vẫn không đẹp bằng người con gái anh thương.

9. Hỏi em đi đứng thế nào? 8/3 lại ngã gục vào tâm trí anh.

10. Nắng kia là của ông trời, vậy 8/3 em đã của ai rồi hay chưa?

11. 8/3 là ngày đẹp, bầu trời màu xanh, làn mây màu trắng. Vậy còn anh yêu nắng hay là yêu em?

12. Bao lâu rồi không được bước chân ra ngoài để xem phim. Liệu 8/3 này anh có muốn cùng em đi?

13. Cô đơn lâu lắm rồi, cần lắm một vòng tay ôm trọn ngày 8/3.

14. Hôm nay mùng 8/3. Xem lịch mới biết hóa ra ngày của mình. Có ai rủ mình đi chơi không nhỉ?

15. Có ai muốn rủ mình đi chơi hôm nay (ngày 8/3) không ạ? Mình sẽ chọn ra người may mắn nhất được bao mình đi chơi.

16. Hôm nay ai cũng hoa hồng

Riêng em chỉ muốn được mình anh yêu

17. Hôm nay ai cũng có cặp có đôi

Còn em thì vẫn lẻ loi một mình

2. Cap hay chúc mừng ngày 8/3

1. Chúc chị em, bạn bè của tôi ở trên Facebook/Zalo ngày 8/3 hạnh phúc, luôn vui vẻ.

2. Nhân dịp 8/3, chả có gì, chỉ chúc chị em phụ nữ hạnh phúc, trẻ trung, xinh đẹp.

3. Chúc cho một nửa của thế giới ngày 8/3 vui, khỏe và xinh đẹp, được một nửa của thế giới yêu chiều.

4. Cảm ơn mẹ vì đã làm cho cuộc sống của con trở nên đặc biệt hơn, ý nghĩa hơn. Nhân ngày 8/3, con chúc cho người phụ nữ đặc biệt trong trái tim con ngày Phụ nữ tràn đầy hạnh phúc, tình yêu, mạnh khỏe. Con yêu mẹ rất nhiều.

5. Mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Chúc mẹ của con sẽ thật hạnh phúc trong ngày hôm nay. Cảm ơn mẹ những tháng ngày vất vả chăm sóc con, nuôi con khôn lớn. Cảm ơn mẹ vì đã bỏ cả tuổi xuân của mình để sinh con và chăm lo cho con. Mong mẹ sức khoẻ và luôn hạnh phúc để mãi mãi ở bên con mẹ nhé! Chúc người phụ nữ vĩ đại nhất trong lòng con một ngày thật ấm áp vui vẻ. Chúc những người phụ nữ Việt Nam một lời chúc tốt đẹp nhất và trọn vẹn niềm vui bên gia đình trong ngày hôm nay.

6. Sự hiện diện của một nửa thế giới làm cho cuộc sống của chúng ta tươi đẹp hơn. Cảm ơn và chúc phái đẹp có một ngày 8/3 hạnh phúc, vui vẻ.

7. Chúc các chị em ngày 8/3 và mọi ngày đều xinh đẹp, khỏe mạnh. Chúc cho chị em luôn vui vẻ, cười tươi như ngày hôm nay.

8. Dù ở xa và không về được nhưng mẹ lúc nào cũng ở trong tim con. Ngày 8/3 con chúc mẹ những điều tốt đẹp nhất, vui vẻ và mạnh khỏe.

9. Chúc vợ ngày 8/3 và mọi ngày đều hạnh phúc, gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống và công việc. Happy Women's Day!

10. Mẹ à, mẹ luôn là người phụ nữ đặc biệt ở trong tim con, con thật hạnh phúc khi được làm con của mẹ. Cám ơn mẹ và chúc mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ.

11. Cuộc sống và thế giới của anh thêm hoàn hảo khi em đến bên anh, anh chúc em luôn hạnh phúc, vui vẻ. Anh yêu và thương em nhiều.

12. Phái đẹp là một nửa của thế giới giúp thế giới thêm phần tươi đẹp hơn rất nhiều. Chúc mọi người luôn hạnh phúc, vui vẻ.

13. Chúc một nửa của thế giới ngày nào cũng là ngày 8/3, luôn hạnh phúc, vui vẻ và gặp nhiều may mắn.

14. Chúc mừng em hạnh phúc, vui vẻ, 365 ngày may mắn và gặp nhiều thành công.

15. Chúc chị em hôm nay nhận được nhiều quà, nhiều hoa và nhiều lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa. Happy Women's Day.

16. Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc. Để con luôn được thấy nụ cười, ánh mắt hạnh phúc của mẹ và được mẹ yêu thương suốt đời.

17. Chúc mừng mẹ - người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang, tuyệt vời của con. Con chúc mẹ ngày 8/3 thật vui vẻ và luôn nhiều sức khoẻ vui vầy bên con mẹ nhé.

18. Con đây chẳng có gì nhiều, chỉ có chút quà tặng mẹ yêu.

Con chúc mẹ một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và tràn ngập hạnh phúc.

19. Hôm nay là ngày Quốc tế phụ nữ, chúc các chị em phụ nữ luôn hạnh phúc, vui vẻ. Chúc chị em luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn đời của mình nhé.

Cap hay chúc mừng ngày 8/3 đăng mạng xã hội

3. STT chúc mừng ngày 8/3

1. Nhân ngày 8/3 chúc một nửa thế giới gặp nhiều thành công trong cuộc sống. Luôn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

2. Mùng 8 tháng 3
Chúc chị em ta
Tay ôm nhiều hoa
Giỏ đựng đầy quà
Khỏi lo việc nhà
Được đi chơi xa
Ăn uống thả ga
Tiền không phải trả
Nói năng rôm rả
Cười tươi như hoa

Mùng 8 tháng 3
Chúc chị em ta
Áo quần thướt tha
Da phấn, mặt hoa
Đẹp như bức họa
Mở điện thoại ra
Ngập lời tụng ca…
Tối đến về nhà
Được chồng mát-xa
Thật là “Ô… lá… la”!!

3. Happy Women's Dayyyyyyyyyyy ♥

Chúc cho các bạn nữ trong page mình luôn xinh đẹp, giỏi giang và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống :X. Chúc một nửa thế giới có một ngày 8/3 nhiều hạnh phúc ♥

4. Nhân ngày mùng 8/3, mình chúc tất cả chị em phụ nữ luôn vui vẻ, trẻ khỏe và thành công trong cuộc sống. Happy Women's day.

5. Suy nghĩ... và quyết định nói nhiều chi bằng nói ít...

Chúc các bạn nữ, các em, các chị ai cũng sẽ có 1 tình yêu say đắm, hạnh phúc bên người mình yêu hoặc sẽ yêu, công việc luôn phát triển thuận lợi. ♥

6. 8/3 mình chúc tất cả các bạn một ngày vui vẻ, ý nghĩa, hạnh phúc nhé. Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp hơn, có nhiều người yêu thương hơn, ai cũng có được người yêu tốt.

7. Chúc mừng ngày tám tháng ba
Chi em phụ nữ thật là đẹp xinh!
Tốt công việc, đẹp mối tình
Được nhiều quà tặng lình xình trao tay
Niềm vui không chỉ một ngày
Tràn trề hạnh phúc đong đầy cả năm.

8. Mùng 8/3. Chúc em gái anh luôn vui vẻ, mạnh khỏe nhé. Anh chúc ít thế thôi, nhưng thật ra lại là nhiều lắm đấy. Chúc chung rồi giờ chúc riêng một cái status cho nó tình cảm. Khi nào về thì anh tặng quà.

Chịu khó về đi. Không có em ở nhà nhiều cái cũng buồn lắm.

9. Rửa thêm một cái bát chẳng làm mình vất vả hơn.
Nhận thêm một món quà chẳng làm mình giàu có hơn.
Nghe thêm một lời chúc chẳng làm mình trẻ trung hơn.

Những gì mỗi ngày vẫn làm, những yêu thương mỗi ngày vẫn trao đi, dù chẳng phải là ngày gì thì mình vẫn luôn như thế. Vậy nên 8/3, chẳng mong gì hơn là sự tôn trọng, trân trọng, thương yêu, quan tâm và sẻ chia từ những người đàn ông gần gũi nhất.

10. Nhân ngày 8/3, chúc phái đẹp luôn xinh đẹp rạng ngời như bông hoa. Chúc các chị em tìm được bến bờ hạnh phúc của mình, có một tình yêu trọn vẹn.

4. Tin nhắn SMS ngày 8/3 cho mẹ

Với các bạn đang sống xa gia đình, bên cạnh những bông hoa, món quà gửi mẹ, trong ngày Quốc tế Phụ nữ, các bạn hãy gửi cho mẹ những tin nhắn yêu thương, gửi gắm tình cảm, sự trân trọng của mình đối với những hi sinh, sự vất vả của mẹ nhé. Chắc chắn không cần những món quà đắt tiền, chỉ cần những lời tình cảm chân thành của bạn đã đủ để khiến các mẹ cảm động rồi. Nếu chưa biết thể hiện tình yêu của mình bằng lời nói như thế nào, vậy bạn hãy tham khảo các mẫu tin nhắn SMS, stt ngày 8/3 gửi mẹ dưới đây nhé:

1. Cảm ơn mẹ, vì mẹ đã cho con làm con của mẹ. Cảm ơn mẹ vì đã vất vả nuôi dạy con lên người và cũng chúc mẹ yêu ngày 8/3 vui vẻ, khỏe mạnh.

2. Mẹ là người đã hi sinh cả cuộc đời vì chúng con. Đến ngày 8/3, con không biết chúc gì hơn chỉ chúc mẹ hạnh phúc, sức khỏe. Chúng con luôn yêu mẹ.

3. Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn bao năm qua….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

Tin nhắn SMS ngày 8/3 cho mẹ

4. Thế giới của con bỗng trở nên dịu dàng vì có những người phụ nữ tuyệt vời ở bên cạnh. Ngày 8/3, con xin bày tỏ lòng biết ơn và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến tất cả mọi người.

5. Hôm nay là ngày dành riêng cho phụ nữ. Con chúc bà, chúc mẹ, chúc các bác, các cô dì, chị em... luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

6. Gửi bà, mẹ, cô dì và những người chị em mà con yêu quý lời chúc mừng ngày 8/3. Chúc mọi người luôn vui khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều nhiều nhiều may mắn trong cuộc sống.

7. Gửi những người phụ nữ tuyệt vời và đặc biệt nhất cuộc đời con. Chúc mọi người có một ngày 8/3 thật hạnh phúc.

8. Con chúc mẹ ngày 8.3 thật vui vẻ, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe, mẹ phải cười nhiều lên nhé cho dù mẹ phải lo toan những bộn bề của cuộc sống, chăm lo cho gia đình mình. Dù thế nào mẹ cũng phải vui lên để bọn con được thấy nụ cười của mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm!

9. Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong này 8.3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

10. Gửi người phụ nữ tuyệt vời và đặc biệt nhất cuộc đời con. Con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc. Chúc cho ngày 8.3 này cũng như nhiều nhiều ngày khác của mẹ luôn tuyệt vời. Con yêu mẹ nhiều lắm.

11. Chúc mừng mẹ - Người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

12. Mẹ ơi! Mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con cầu mong mẹ sẽ luôn được mạnh khỏe để mãi ở bên chúng con. Con yêu mẹ.

13. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con xin gửi đến Mẹ loi chuc 8/3 hay và ý nghĩa nhất, con chúc mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

14. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và luôn nở nụ cười trên môi. Ở nơi xa, con chỉ biết cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ! Con sẽ sớm về thăm mẹ.

15. Gửi mẹ yêu của con! Con biết có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con. Nhưng con luôn yêu mẹ, con sẽ cố gắng trở thành người con ngoan và thành đạt. Mẹ hãy tin tưởng con của mẹ nhé. Vì con là con của mẹ mà. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe để ở bên con và giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ yêu nhé!

16. Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ – một người mẹ đảm đang và nhân hậu!

17. Con luôn mong mẹ vui vẻ, hạnh phúc không chỉ riêng trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày của năm mẹ đều trọn niềm vui như thế. Để con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt đời. Bởi nụ cười của mẹ mới cho con hạnh phúc trọn vẹn khi sống trên đời này.

18. Mẹ à! Rất ít khi con nói con yêu mẹ, không phải do con không yêu mẹ, chỉ là do con nghẹn ngào khi cất lên 3 tiếng “Con yêu mẹ”. Con rất nhớ mẹ! Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành. Kính chúc mẹ luôn khoẻ mạnh!

19. Khi con ốm, người ở bên giường bệnh chăm sóc con ngày đêm là mẹ. Khi con gặp thất bại trên đường đời, người ở bên động viên con là mẹ. Khi con buồn vì chuyện tình cảm không suôn sẻ, người an ủi con vẫn là mẹ… Mẹ chính là người tiếp thêm sức mạnh cho con, vì vậy mẹ hãy luôn giữ gìn sức khỏe nhé. Con cầu chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe và vui tươi trong cuộc sống

20. Mẹ kính yêu, mẹ biết đấy, con là một cô gái lạnh lùng và luôn giấu tình cảm vào lòng. Thế nhưng mỗi khi ở bên mẹ là con như một chú "chèo bẻo" luôn miệng kể những chuyện trên trời dưới đất. Con luôn muốn tìm ra thật nhiều câu chuyện thú vị để làm mẹ vui và yêu thương con hơn.

5. Status, caption hay chúc mừng ngày 8/3 tặng vợ

Người vợ cũng là người đồng hành quan trọng cùng bạn trong cuộc sống. Nhân ngày mùng 8/3, hãy dành lời chúc đong đầy tình yêu đến người phụ nữ của mình cùng những bó hoa đẹp nhất nhé.

1. Không chỉ có ngày 8/3 này mà những ngày còn lại trong năm, anh đều thầm cảm ơn em vì đã ở bên cạnh đồng hành cùng anh trên bước đường đời. Dù có chông gai đến thế nào, chúng ta hãy vun đắp, yêu thương nhau như bây giờ em nhé. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, thành công trong công việc và cuộc sống. Yêu em.

2. Nhân ngày 8/3, anh chúc vợ của anh luôn xinh đẹp, trẻ trung và vui vẻ, lúc nào nụ cười cũng hiện hữu trên đôi môi. Dù anh không nói ra, nhưng anh luôn yêu em, trân trọng em. Anh sẽ là chỗ dựa vững chắc cho em và cho gia đình ta. Happy Women's Day!.

3. Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8-3 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

4. Em yêu hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

5. Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

6. Gửi đến người phụ nữ tôi yêu mến lời chúc tốt đẹp nhất. Hãy luôn mỉm cười và tỏa sáng! Happy Women's Day!

7. Chúc mừng ngày Phụ nữ đến người anh yêu. Hãy tỏa sáng ... không chỉ hôm nay mà là hàng ngày nhé.

8. Thế giới của anh trở nên đẹp, hoàn hảo hơn khi có em bên cạnh. Chúc em yêu ngày 8/3 và các ngày sau đều vui vẻ, hạnh phúc. Happy Women's Day.

9. Dù nhìn từ góc độ nào, em cũng là người hoàn hảo. Anh muốn hét thật lớn để em biết rằng là anh thật may mắn khi có em. I love U so much. Happy Women's Day.

10. Gửi người anh yêu thương, chúc em có một ngày Phụ nữ thật ý nghĩa, hạnh phúc và vui vẻ. Dù không ở cạnh em trong ngày đặc biệt này, nhưng anh luôn nhớ và yêu em.

11. Em là nguồn, là sức mạnh và là tình yêu của anh. Vì vậy, hãy hạnh phúc nhé em. Yêu em như thủa ban đầu và những ngày sau này cũng thế. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ.

12. Anh chỉ muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng cho tất cả những gì em làm. Chúc em một ngày tràn đầy sự tốt lành và ấm áp.

13. Anh đang chuẩn bị để tặng em một bó hoa chúc mừng ngày đặc biệt của em để em có thể nhận ra, nụ cười của em chính là nơi hạnh phúc của anh. Happy Women's Day!

14. Nếu cuộc sống là cầu vồng, em là màu sắc khác nhau của nó. Nếu cuộc sống là bóng tối, em là niềm hy vọng của anh sáng. Happy Women's Day!.

15. Mỗi khoảnh khắc hạnh phúc sẽ không trọn vẹn nếu thiếu em. Chỉ có em mới hoàn thành thế giới này. Chúc mừng ngày Phụ nữ.

16. Happy Women's Day. Anh hy vọng rằng mặt trời sẽ tỏa sáng trong thế giới của em mãi mãi, chúc em ngày càng xinh đẹp như bông hoa xinh đẹp và ngát hương.

6. STT, Caption hài hước ngày 8/3

Những câu status hay và hài hước dùng để đăng trên mạng xã hội (Facebook, TikTok, Zalo, Instagram) nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sẽ thay bạn thể hiện sự quan tâm dành cho phái đẹp, một nửa thế giới.

1. 8/3 ai cũng hoa hồng. Riêng anh có cả tấm chân tình tặng em.

2. Tình yêu lớn không phải yêu nhiều người. Mà là yêu một người và yêu đến cuối đời. Chúc mừng người phụ nữ của anh ngày 8/3.

3. Gặp em một buổi chiều chiều. Thấy lòng thiếu vắng thế là yêu em. 8/3 thời tiết lại trở trời. Trái tim lỡ nhịp cả đời thương em.

4. Gió nào đong được biển tình. Đập nào ngăn được tình này yêu em. 8/3 này tặng em chút quà. Nhận rồi suy nghĩ chừng nào yêu anh.

5. Hôm nay mùng 8/3. Khen em đẹp quá chắc hẳn là thừa. Anh đây nghĩ mãi chẳng ra. Chỉ thấy đặt vào tim anh là vừa.

6. Kén cá chọn canh, 8/3 này chỉ chọn anh được không?

7. 8/3 có rất nhiều cách để hạnh phúc. Cách đơn giản nhất chính là về bên anh.

8. Không mơ mộng hoang đường. Chỉ mơ giấc mộng bình thường có em. Mùng 8/3 với anh. Sẽ thật hoàn hảo khi được bên em.

9. Cái quan trọng nhất của người đàn ông không phải thần thái. Mà là ngày 8/3 khiến người phụ nữ của mình nở nụ cười thật tươi.

10. Khi là bia lạnh, em làm anh sảng khoái. Khi là dầu gội, em khiến anh vò đầu. Dẫu vậy anh vẫn yêu nhiều. 8/3 này, chẳng hay em đã, đồng tình đi với anh chưa?

11. Đậm hơn cả vị trà xanh. Không ai khác cả, chính là vợ anh. Hôm nay mùng 8/3. Giặt đồ, rửa chén, nấu cơm. Anh xin làm hết để vợ càng yêu.

12. Hôm nay là 8/3, giá hoa thì đắt, giá quà thì cao. Anh đây chỉ có tấm thân. Gửi đến vợ yêu chúng mình vui chung.

13. Hôm nay 8/3, ship cho một tình yêu tuyệt vời. "Đôn chề" thì anh không thiếu. Cơ bản chỉ cần em ngoan.

14. Hôm nay mùng 8/3. Con xin gửi lời cám ơn đến mẹ. Cảm ơn mẹ đã sinh ra. Người trai đẹp nết vợ tương lai được nhờ.

15. Hôm nay 8/3, vợ tôi hậm hực đi ra đi vào. Lương đâu chẳng thấy đồng nào. Thế rồi tức giận, hết vào lại ra.

16. Gương kia ngự ở trên tường. 8/3 này ta có gặp được người yêu ta?

17. Tôi đang ở độ tuổi, việc gì cũng dám làm, trừ lấy chồng. 8/3 đừng ai hỏi nhiều thêm bực, đi ra đi vào rất là mất vui.

18. 8/3 mong em chân cứng đá mềm, đường xa không mỏi, đường đời bớt gặp âm binh.

19. Em ghét bị tăng cân nhưng em vẫn thích ăn thật nhiều. 8/3 anh không ngại, thì qua đây mời em đi ăn.

20. Em không phải lò vi sóng nhưng vẫn đủ sức hâm nóng trái tim anh.

21. Em đây như búp trên cành. Dễ ăn dễ ngủ lại còn dễ thương. 8/3 rồi em vẫn vậy thôi. Dễ thương dễ nết hết phần người ta.

22. 8/3 không làm hoa để rực rỡ nổi bật. Em làm lá để lặng lẽ xanh.

23. Khoảnh khắc xinh đẹp nhất chỉ xuất hiện khi em là chính mình. 8/3 mong em vui vẻ yêu đời. Tháng năm hạnh phúc chẳng rời xa em.

24. Em là cô gái 3 phải. Phải xinh, phải giỏi, phải giàu. Dù 8/3 hay 20/10 cũng chẳng phiền đến anh.

25. Nếu cuối cùng là hạnh phúc. Thì muộn chút cũng không sao. Dịu dàng thì em không thiếu. Chủ yếu là 8/3 anh thế nào?

26. Em sinh ra không phải để vất vả. Mà để sau này được gả cho anh. Biết yêu là ngu. Nhưng đúng gu thì cũng được. 8/3 rồi em có tìm được người đúng gu?

27. Nhiều khi muốn nhớ một người. Suy đi tính lại thấy lười nên thôi. 8/3 này em vẫn vậy thôi. Nghĩ trái nghĩ phải lại nằm yên thôi.

28. Hôm nay mùng 8/3. Chị em phụ nữ không ra không vào. Chúng mình vốn thật xinh đẹp. Nên luôn xứng đáng có 10 người yêu.

29. Thành phần chính của tôi: 2% dễ thương + 98% độc thân. 8/3 mời tôi đi uống nước, xin đừng đổi thành phần.

30. 8/3 chỉ mong em luôn xinh đẹp rạng ngời như ảnh đại diện Facebook.

Những người phụ nữ luôn là chỗ dựa tinh thần đối với gia đình, bởi vậy một lời chúc ý nghĩa sẽ là nguồn động lực to lớn để người phụ nữ yêu thương luôn đồng hành cùng bạn đời. Bên cạnh những món quà giá trị, những status hay về ngày 8/3, những câu caption ý nghĩa tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình vào dịp này là không thể thiếu. Đây là một món quà dù nhỏ nhưng rất ý nghĩa, mang đến niềm vui, hạnh phúc và sự trân trọng đến cho một nửa thế giới. Hãy dành những lời chúc thật hay đến người phụ nữ quan trọng nhé.

Trên đây Hoatieu.vn đã gửi tới các bạn Cap hay chúc mừng ngày 8/3 đăng Facebook, Zalo hay nhất 2024.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
8 32.302
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Tran Thao
    Tran Thao alo
    Thích Phản hồi 01/03/22