Chia sẻ với bạn về một hình ảnh em thích trong bài thơ (4 mẫu)

Chia sẻ với bạn về một hình ảnh em thích trong bài thơ là bài tập câu 6b trang 55 SGK Tiếng Việt 3 tập 1 Chân trời sáng tạo. Sau đây là 4 đoạn văn mẫu kể với bạn về một hình ảnh em thích trong bài thơ, mời các em cùng tham khảo để hoàn thiện bài tập của mình.

Chia sẻ với bạn về một hình ảnh em thích trong bài thơ
Chia sẻ với bạn về một hình ảnh em thích trong bài thơ

1. Chia sẻ với bạn về một hình ảnh em thích trong bài thơ Hai bàn tay em số 1

Tớ thích nhất trong bài thơ Hai bàn tay em của tác giả Huy Cận là hình ảnh đôi bàn tay ở bên bạn nhỏ khi bạn nhỏ học bài. Vì đôi bàn tay của bạn viết lên những dòng chữ đẹp giống như những bông hoa đang nở trên giấy, từng hàng, từng hàng ngay ngắn.

2. Chia sẻ với bạn về một hình ảnh em thích trong bài thơ Cún con số 2

Hình ảnh tớ thích nhất trong bài thơ Cún con của tác giả Nguyễn Lãm Thắng là hình ảnh bạn nhỏ nựng khe khẽ cho chú cún ngủ. Hình ảnh ấy thật đáng yêu làm sao.

3. Chia sẻ với bạn về một hình ảnh trong bài thơ em thích số 3

Tớ thích nhất là hình ảnh khi bạn nhỏ một mình, bạn nhỏ thủ thỉ với đôi bàn tay trong bài Hai bàn tay em của tác giả Huy Cận. Hình ảnh này làm tớ cảm thấy bạn nhỏ và đôi bàn tay giống như hai người bạn thân thiết, luôn yêu thương và chia sẻ cùng nhau.

4. Chia sẻ với bạn về một hình ảnh em thích trong bài thơ Mưa số 4

Hình ảnh tớ thích nhất trong bài thơ “Mưa” của tác giả Trần Đăng Khoa là hình ảnh bố đi cày về khi trời mưa to, bố đội sấm, đội chớp, đội cả trời mưa. Hình ảnh này thật xúc động thể hiện nỗi vất vả của bố và sự dũng cảm, mạnh mẽ của bố.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 261
0 Bình luận
Sắp xếp theo