Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 2 môn Tiếng Anh
Bộ GD-ĐT đề nghị các sở GD-ĐT tổ chức cho giáo viên dạy học các môn học, hoạt động giáo dục tham gia góp ý các bản mẫu sách giáo khoa lớp 2 và lớp 6. Sau đây là Phiếu góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 2 môn Tiếng Anh, mời các bạn tham khảo.
Phiếu góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 2 môn Tiếng Anh chỉ mang tính chất tham khảo để các thầy cô lấy tư liệu góp ý SGK mới.
Phiếu góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 2
MÔN TIẾNG ANH
1. Nhóm tác giả: Hoàng Văn Vân (tổng chủ biên)
a) Ưu điểm:
SGK trình bày phù hợp với đặc trưng môn học. Nội dung sgk đảm bảo tính khoa học,hiện đại, thiết thực. Chú trọng bồi dưỡng phẩm chất của học sinh. Sgk có nội dung kiến thức phong phú. Nội dung phù hợp với kế hoạch, hoạt động của trường. Nguồn tài liệu đi kèm phong phú, dễ tìm kiếm .sử dụng. Nội dung đảm bảo phong tục văn hóa địa phương. Cấu trúc nội dung sát với thực tiễn địa phương. Hệ thông câu hỏi phù hợp với các đối tượng hs. Chất lượng in ấn tốt,rõ nét. Nội dung sgk phù hợp với các đối tượng hs. Nội dung đảm bảo phù hợp với năng lực hs. Nội dung sgk có thể triển khai tốt với điều kiện csvc của nhà trường. Nội dung sgk có thể giúp gv, hs tự chủ, sáng tạo.
b) Hạn chế:
Một số hình ảnh bài nghe hơi rối. Cần sử dụng mạng internet để truy cập phần mềm. Nội dung một số bài đọc dễ gây nhàm chán.
2. Nhóm tác giả: Trần Cao Bội Ngọc (chủ biên)
a) Ưu điểm:
Sgk trình bày hấp dẫn.đảm bảo hình ảnh. Các bài có nội dung phong phú. Hệ thống nội dung câu hỏi nhất quán. Nội dung sgk đảm đảo tính phân hóa. Sgk có nội dung kiên thức phong phú. Nội dung định hướng phát triển năng lực cho hs. Nguồn tài liệu đi kèm phong phú. Đảm bảo tính linh hoạt, có thể điều chỉnh. Cấu trúc nội dung sát với thực tiễn địa phương. Hệ thông câu hỏi phù hợp với các đối tượng hs. Chất lượng in ấn tốt,rõ nét. Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính mềm dẻo, tính phân hóa không mang định kiến về lứa tuổi, giới tính, . Nội dung sách giáo khoa phù hợp với trình độ của học sinh. Nội dung sách giáo khoa có thể triển khai được với các điều kiện dạy học ở địa phương. Nội dung sgk giúp giáo viên tự chủ.
b) Hạn chế:
Một số từ vựng hơi khó nhớ. Chưa gắn kết với thực tiễn. Một vài nội dung chưa phù hợp với các đối tượng hs.
3. Nhóm tác giả: Lưu Thị Kim Nhung (chủ biên)
a) Ưu điểm:
Trình bày cân đối,hấp dẫn, đảm bảo tính thẩm mĩ. Nội dung dễ sử dụng, Chú trọng bồi dưỡng phẩm chất hs. Cấu trúc phát huy tính chủ động của hs. Tạo đk cho gv linh hoạt lựa chọn hình thức tổ chức dạy học. Hđ giáo dục phù hợp với khả năng của hs. Nội dung định hướng phát triển năng lực cho hs. Nguồn tài liệu đi kèm phong phú. Nội dung phù hợp với khả năng học tập cuả hs. Cấu trúc nội dung sát với thực tiễn địa phương. Hệ thống câu hỏi phù hợp với các đối tượng hs. Chất lượng in ấn tốt,rõ nét. Nội dung sgk phù hợp với các đối tượng hs. Nội dung đảm bảo phù hợp với năng lực hs. Nội dung sgk có thể triển khai tốt với điều kiện csvc của nhà trường. Nội dung sgk có thể giúp gv, hs tự chủ, sáng tạo.
b) Hạn chế: không
4. Nhóm tác giả: Hoàng Tăng Đức (chủ biên)
a) Ưu điểm:
Tạo hứng thú cho hs.Trình bày hấp dẫn.nội dung đảm bảo tính thiết thực. Các bài học trong sgk trình bày đa dạng.phù hợp với hs. Cấu trúc bài họ trong sgk bảo đảm tính khoa học. Nội dung sgk có thể điều chỉnh phù hợp. Tạo đk cho gv linh hoạt lựa chọn hình thức tổ chức dạy học. Hđ giáo dục phù hợp với khả năng của hs. Nội dung định hướng phát triển năng lực cho hs. Nguồn tài liệu đi kèm phong phú. Nội dung phù hợp với khả năng học tập cuả hs. Cấu trúc nội dung sát với thực tiễn địa phương. Hệ thông câu hỏi phù hợp với các đối tượng hs. Chất lượng in ấn tốt,rõ nét. Tạo hứng thú cho hs.trình bày hấp dẫn.nội dung đảm bảo tính thiết thực.Các bài học trong sgk trình bày đa dạng.Phù hợp với hs. cấu trúc bài họ trong sgk bảo đảm tính khoa học. Nội dung sgk có thể điều chỉnh phù hợp.
b) Hạn chế:
Kênh hình chủ yếu là tranh, có ít ảnh chụp. Nên bổ sung mẫu câu.
5. Nhóm tác giả: Nguyễn Thanh Bình (chủ biên)
a) Ưu điểm:
Tạo hứng thú cho hs.trình bày hấp dẫn.Nội dung đảm bảo tính thiết thực. Các bài học trong sgk trình bày đa dạng.Phù hợp với hs. Cấu trúc bài họ trong sgk bảo đảm tính khoa học. Nội dung sgk có thể điều chỉnh phù hợp. Tạo đk cho gv linh hoạt lựa chọn hình thức tổ chức dạy học.Hđ giáo dục phù hợp với khả năng của hs. Nội dung định hướng phát triển năng lực cho hs. Nguồn tài liệu đi kèm phong phú. Nội dung phù hợp với khả năng học tập cuả hs. Cấu trúc nội dung sát với thực tiễn địa phương. Hệ thống câu hỏi phù hợp với các đối tượng hs. Chất lượng in ấn tốt,rõ nét. Nội dung sgk phù hợp với các đối tượng hs. Nội dung đảm bảo phù hợp với năng lực hs. Nội dung sgk có thể triển khai tốt với điều kiện csvc của nhà trường. Nội dung sgk có thể giúp gv, hs tự chủ, sáng tạo.
b) Hạn chế:
Kênh hình chủ yếu là tranh, có ít ảnh. Một số tài liệu gv phải tự tải về. Phần bổ trợ cho các bài còn hơi ít.
6. Nhóm tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Quyên (chủ biên)
a) Ưu điểm:
SGK trình bày phù hợp với đặc trưng môn học. Nội dung sgk đảm bảo tính khoa học,hiện đại, thiết thực. Chú trọng bồi dưỡng phẩm chất của học sinh. Cấu trúc sgk phát huy tiềm năng của hs. Các chủ đề thiết kế đa dạng các hoạt động. Sgk có nội dung kiến thức phong phú .Nội dung phù hợp với kế hoạch, hoạt động của trường. Nguồn tài liệu đi kèm phong phú. SGK trình bày phù hợp với đặc trưng môn học. Nội dung đảm bảo phong tục văn hóa địa phương.Cấu trúc nội dung sát với thực tiễn địa phương. Hệ thống câu hỏi phù hợp với các đối tượng hs. Chất lượng in ấn tốt,rõ nét. Nội dung sgk phù hợp với các đối tượng hs. Nội dung đảm bảo phù hợp với năng lực hs. Nội dung sgk có thể triển khai tốt với điều kiện csvc của nhà trường. Nội dung sgk có thể giúp gv, hs tự chủ, sáng tạo
b) Hạn chế: không
7. Nhóm tác giả: Nguyễn Thu Hiền (chủ biên)
a) Ưu điểm:
Sách được trình bày hấp dẫn, cân đối, hài hòa giữa kênh chữ và kênh hình. Nội dung đảm bảo tính khoa học, thiết thực. Nội dung chú trọng đến việc rèn luyện cho HS khả năng tự học. Cấu trúc SGK tạo cơ hội học tập tích cực, chủ động. Các bài học được thiết kế tạo điều kiện cho GV linh hoạt lựa chọn hình thức tổ chức và PPDH. Nội dung kiến thức phong phú, đảm bảo mục tiêu dạy học tích hợp. ND tạo điều kiện để nhà trường, Gv xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá HS. Học liệu, sách điện tử đi kèm SGK đa dạng, phong phú. ND đảm bảo phù hợp văn hóa địa phương, có thể điều chỉnh, bổ sung. Cấu trúc sgk tạo điều kiện để bổ sung những nội dung và HĐ đặc thù thích hợp với địa phương. Hệ thống câu hỏi, bài tập phù hợp trình độ học sinh vùng miền. Chất lượng sách tốt. ND đảm bảo tính phân hóa, có thể điều chỉnh phù hợp với địa phương. ND đảm bảo tính khả thi, phù hợp với trình độ của HS và năng lực GV địa phương. ND sgk có thể triển khai được với điều kiện cơ sở vật chất, điều kiện dạy học ở địa phương. ND sgk giúp hs, nhà trường và giáo viên tự chủ, sang tạo.
b) Hạn chế: không
8. Nhóm tác giả:Võ Đại Phúc (chủ biên)
a) Ưu điểm:
Tạo hứng thú cho hs.trình bày hấp dẫn.Nội dung đảm bảo tính thiết thực. Các bài học trong sgk trình bày đa dạng.Phù hợp với hs. Cấu trúc bài họ trong sgk bảo đảm tính khoa học. Nội dung sgk có thể điều chỉnh phù hợp. Tạo đk cho gv linh hoạt lựa chọn hình thức tổ chức dạy học. Hđ giáo dục phù hợp với khả năng của hs. Nội dung định hướng phát triển năng lực cho hs. Nguồn tài liệu đi kèm phong phú. Nội dung phù hợp với khả năng học tập cuả hs. Cấu trúc nội dung sát với thực tiễn địa phương. Hệ thống câu hỏi phù hợp với các đối tượng hs. Chất lượng in ấn tốt,rõ nét. Nội dung sgk phù hợp với các đối tượng hs. Nội dung đảm bảo phù hợp với năng lực hs. Nội dung sgk có thể triển khai tốt với điều kiện csvc của nhà trường. Nội dung sgk có thể giúp gv, hs tự chủ, sáng tạo.
b) Hạn chế:
Kênh hình chủ yếu là tranh, có ít ảnh chụp. Nên bổ sung mẫu câu.
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:
Tran Thao
- Ngày:
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 2 môn Tiếng Anh
290,5 KB 03/03/2021 8:44:56 SATải Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 2 môn Tiếng Anh PDF
530,1 KB 03/03/2021 8:43:36 SA
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
Mẫu bìa đề tài nghiên cứu khoa học 2025
-
Mẫu phiếu đánh giá và phân loại giáo viên 2025
-
Top 3 Lời dẫn khai giảng trường trung học phổ thông năm 2024-2025
-
5 Mẫu đơn xin xác nhận hoàn cảnh khó khăn 2025 và Cách viết chi tiết
-
Đơn xin tự nguyện đi học nâng cao trình độ chuyên môn 2025
-
6 Mẫu sơ kết lớp học kì 1 của giáo viên chủ nhiệm năm 2024-2025
-
10+ Mẫu giấy mời gặp mặt dâu rể 2025 đẹp nhất
-
Mẫu sổ dự giờ của giáo viên 2025
-
14 Mẫu bản kiểm điểm dành cho học sinh 2025 mới nhất
-
Bản kiểm điểm học sinh hút thuốc lá 2025 mới nhất
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Top 4 bài phân tích 16 câu giữa bài Vội vàng
Mẫu hợp đồng góp vốn
Có thể bạn quan tâm
-
Mẫu bài thi viết chữ đẹp 2025
-
Mẫu nhận xét môn Tiếng Việt tiểu học theo Thông tư 27
-
Mẫu nhận xét môn Đạo đức Tiểu học theo Thông tư 27
-
Mẫu nhận xét môn Toán tiểu học theo Thông tư 27
-
Mẫu nhận xét các môn học tiểu học theo Thông tư 27 năm 2025
-
13 Mẫu đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 2025 Giáo viên
-
Mẫu nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học theo Thông tư 27
-
Mẫu nhận xét môn Tự nhiên xã hội tiểu học theo Thông tư 27 năm 2025
-
Cách sửa lỗi không đăng nhập được VnEdu mới nhất
-
Lời tuyên thệ của trọng tài và vận động viên Hội khỏe Phù Đổng
-
Mẫu phiếu chấm điểm sáng kiến kinh nghiệm 2025 và cách chấm
-
Lời hứa của đội viên trong lễ kết nạp đội viên mới 2025

Bài viết hay Giáo dục - Đào tạo
Mẫu quy chế văn hóa công sở trường học
Bản thu hoạch và cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 2025
Mẫu quyết định thành lập đoàn thẩm định điều kiện cấp phép tổ chức dạy thêm, học thêm
Mẫu giấy xác nhận ưu tiên Khu vực 1, 2 dùng để tuyển sinh 2025 mới nhất
Bộ quy tắc ứng xử trong cơ sở giáo dục
Mẫu quyết định cho phép hoạt động liên kết đào tạo với nước ngoài trở lại
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến