Mẫu giấy khen mầm non 2024

Mẫu giấy khen mầm non là mẫu phiếu được lập ra để khen thưởng các bé mầm non ngoan trong năm học vừa qua. Mẫu giấy khen nêu rõ thông tin của bé, lớp mầm non, đạt danh hiệu gì trong năm... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu giấy khen mầm non tại đây.

Mẫu giấy khen mầm non đẹp nhất

1. Giấy khen là gì?

Giấy khen là một hình thức trao tặng, tuyên dương thành tích, hiệu quả của một cá nhân, đơn vị, tập thể. Để thể hiện tính trang trọng và giá trị của sự tuyên dương đó thì bằng khen đẹp là một yếu tố quyết định. Tấm giấy khen, bằng khen giá trị vật chất không lớn nhưng đó là vật phẩm không nào sánh bằng.

Giấy khen mang yếu tố khích lệ tinh thần cho người được nhận. Từ đó họ sẽ nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong học tập và cả công việc.

2. Thông tin trên mấu giấy khen

Thông tin trên mẫu giấy khen sẽ bao gồm:

  • Họ và tên bé;
  • Lớp mầm non;
  • Danh hiệu đạt được;
  • Chữ ký của hiệu trưởng, phó hiệu trưởng;
  • Ngày khen tặng;
  • Số lưu kho;

Đây là những thông tin cơ bản trên mẫu giấy khen, nhưng đối với các bé mầm non thì có thể sử dụng những câu từ ngộ nghĩnh, ngây thơ để điền vào bằng khen của các em.

3. Mẫu giấy khen mầm non

Nội dung cơ bản của mẫu phiếu khen mầm non như sau:

Mẫu giấy khen mầm non

Mẫu giấy khen mầm non đẹp
Mẫu phiếu khen bé ngoan mầm non

Mẫu phiếu khen bé ngoan mầm non

Trên đây là những mẫu giẫy khen dành cho mầm non và những nội dung trong giấy khen để giáo viên có thể làm mẫu giấy khen cho các bé. Hi vọng rằng với những mẫu trên đây, các bé sẽ có những mẫu giấy khen đẹp và độc đáo. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong phần biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
5 11.744
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo