Mẫu giấy mời liên hoan cuối năm 2023

Cuối năm là thời điểm thích hợp để tổ chức tiệc tất niên, liên hoan để cùng sẻ chia những giây phút vui vẻ hạnh phúc bên người thân và bạn bè. Trong bài viết này Hoatieu.vn sẽ chia sẻ cho các bạn mẫu giấy mời liên hoan cuối năm thật đẹp để các bạn cùng tham khảo.

Mẫu giấy mời liên hoan cuối năm chắc chắn không còn xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên không phải ai cũng đã từng tận tay ngồi thiết kế và viết từng tấm thiệp để gửi tới mọi người. Nếu như chưa biết cách viết giấy mời liên hoan cuối năm cũng như bạn chưa tìm cho mình được mẫu thư mời liên hoan cuối năm thật đẹp thì hãy tham khảo một số mẫu giấy mời dự tiệc, giấy mời liên hoan cuối năm trong bài viết sau đây của Hoatieu.vn nhé. Mời các bạn Tải Mẫu giấy mời liên hoan tại bài viết về máy để sử dụng cho thuận tiện.

1. Mẫu giấy mời liên hoan cuối năm là gì?

Mẫu thư mời liên hoan cuối năm là mẫu thư mời được Ban lãnh đạo gửi đến toàn bộ nhân viên trong công ty hoặc gửi cho đối tác mời liên hoan cuối năm của công ty. Trong mẫu thư mời liên hoan cuối năm nêu rõ những thông tin quan trọng: thời gian, địa điểm tổ chức tiệc, kịch bản chương trình cho buổi tiệc.

2. Cách viết giấy mời liên hoan

Mẫu giấy mời liên hoan cuối năm cũng giống như mẫu giấy mời dự tiệc, giấy mời tất niên đều có cấu trúc gồm 3 phần rõ ràng:

Mở đầu: Nêu tiêu đề thiệp mời. Ví dụ: THIỆP MỜI LIÊN HOAN CUỐI NĂM. GIẤY MỜI LIÊN HOAN CUỐI NĂM...

- Nội dung: Giới thiệu tên tổ chức, thời gian, địa điểm tổ chức bữa tiệc, yêu cầu trang phục (nếu có) và một số vấn đề khác

- Kết luận: Ban tổ chức ký tên, đóng dấu kèm theo thông tin số điện thoại liên lạc trong trường hợp cần thiết (Nội dung này tùy thuộc vào cách thiết kế thiệp của mỗi người.)

3. Mẫu giấy mời họp mặt cuối năm

Mẫu giấy mời liên hoan cuối năm 2023 là mẫu thư mời tham gia được ban lãnh đạo công ty lập ra và gửi tới toàn bộ nhân viên của công ty để mời tham dự tiệc tất niên cuối năm của công ty.

Kính gửi ông/bà …

Nhân dịp Tết đến – Xuân về, để gửi lời tri ân những đóng góp của đội ngũ nhân viên, thay mặt Ban lãnh đạo công ty … (tên công ty), chúng tôi trân trọng kính mời Ông (Bà) … (tên khách mời) tới tham dự bữa tiệc tất niên chào đón năm 2023.

Buổi tiệc là dịp quan trọng để các thành viên đoàn kết, gắn bó, nhìn lại một năm dài đã qua và đón chờ làn gió của năm 2023 với những thách thức mới, cơ hội mới!

Tiệc được tổ chức vào lúc … (giờ bắt đầu) ngày … tháng … năm … tại … (tên địa điểm tổ chức)

Đề nghị ông/bà có mặt đúng giờ, trang phục lịch sự.

Kịch bản chương trình:

18h: Đón khách

18h10: Khai mạc. Đại diện Ban lãnh đạo phát biểu tổng kết năm ..........., định hướng Mục tiêu – Kế hoạch phát triển kinh doanh năm ...........

18h30: Vinh danh, tặng quà các nhân viên có thành tích xuất sắc năm ...........

18h45: Đại diện khách mời phát biểu và tặng hoa

19h: Các chương trình ca nhạc và thực đơn ăn tối

21h: Kết thúc buổi tiệc

Hẹn gặp lại quý vị trong buổi tiệc tất niên sắp tới!

Trân trọng thông báo và kính mời!

4. Mẫu giấy mời liên hoan số 1

Giấy mời liên hoan

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------------------

GIẤY MỜI LIÊN HOAN CUỐI NĂM

Trân trọng kính mời:.................................................................................

Đến tham dự buổi liên hoan cuối năm......

Thời gian:..................................................................................................

Địa điểm:...................................................................................................

Kinh phí tổ chức:.......................................................................................

Rất mong được sự có mặt của.............................. tại buổi họp để buổi họp thành công tốt đẹp. Mọi liên quan chưa rõ đề nghị bạn liên hệ Ban tổ chức theo các số điện thoại sau:............................

Ghi chú: Những ai tài trợ cho buổi họp kính mong thông báo với Ban tổ chức để tiện sắp xếp.

............., ngày.......tháng.......năm.......

T/M ban Tổ chức

5. Mẫu giấy mời liên hoan cuối năm số 2

Mẫu giấy mời liên hoan

Để các bạn chuẩn bị tốt cho nội dung mẫu thiệp mời liên hoan, thiệp mời tất niên Hoatieu.vn xin chia sẻ với các bạn một số lời mời dự tiệc hay, mời các bạn cùng tham khảo.

6. Lời mời dự tiệc hay

Mẫu lời mời dự tiệc số 1

Kính gửi quý Anh/Chị nhân viên trong công ty…

Lời đầu tiên xin thay mặt Ban Lãnh Đạo công ty gửi những lời chúc sức khỏe và thành công đến Anh/Chị.

5 năm đã đi qua với bao thăng trầm, đổi thay, doanh nghiệp của chúng ta đã trải qua biết bao những khó khăn, thách thức và cũng không ít cơ hội, những thành công đã đạt được.

Chương trình liên hoan “Kỷ niệm 5 năm ngày thành lập công ty” được tổ chức với mong muốn gắn kết các thành viên trong công ty lại với nhau, cùng nhau nhìn lại những thành quả đã đạt được và chuẩn bị mở ra một trang mới cho hành trình sắp tới, mang theo nhiều thành công và cơ hội mới.

Ban tổ chức trân trọng kính mời toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty cùng tham gia bữa tiệc liên hoan này, tuân thủ theo những quy định sau đây:

Chương trình liên hoan sẽ được tổ chức vào ngày …….. tại khách sạn/nhà hàng ……… vào lúc …… Đề nghị tất cả Anh/Chị đến đúng địa điểm, đúng giờ quy định, không đi nhầm sang tiệc liên hoan của công ty khác.

Khuyến khích tất cả các nam thanh, nữ tú của công ty ăn mặc lịch sự, trang điểm rực rỡ.

Toàn thể nhân viên trong công ty không được vắng mặt, ai không tham dự trong bữa tiệc hôm đó sẽ bị ghét bỏ.

Đề nghị toàn thể Anh/Chị nghiêm chỉnh chấp hành đúng những quy định trên. Hoan nghênh tất cả các thành viên của ngôi nhà chung…… đến tham dự bữa tiệc liên hoan thân mật này.

Mẫu thư mời dự tiệc liên hoan cuối năm số 2

Năm ...... sắp qua, năm ...... sắp tới, để ghi nhận những sự giúp đỡ cũng như đóng góp sức mình không nhỏ vào sự thành công của công ty…………………..... như ngày hôm nay và bày tỏ lòng tri ân và biết ơn sâu sắc của công ty đối với các bạn đồng nghiệp thân mến, công ty ............... long trọng tổ chức bữa tiệc liên hoan cuối năm, chào mừng năm mới trong không khí vô cùng thân mật và ấm cúng vào hồi .......... ngày .............., tại khách sạn/nhà hàng ................... Sự góp mặt của các bạn đồng nghiệp là niềm vinh hạnh của công ty.

Hận hạnh được đón tiếp quý công ty.

Thay mặt ban lãnh đạo công ty xin trận trọng thông báo và kính mời! Giám đốc ...........…

Mẫu lời mời dự tiệc số 3

Trân trọng kính mời:……………………………………………….

Vui lòng sắp xếp thì giờ đến tham dự buổi tiệc họp mặt ……………. được tổ chức tại địa điểm và ngày giờ như sau:

Địa điểm:…………………………………………………………………….

Ngày giờ: …………………………………………………………………….

Chương trình: ……………………………………………………………..

Rất mong quý vị, các bạn đồng môn và thân hữu tham dự đông vui buổi họp mặt đầu xuân này. Thân gửi đến các bạn.

Mẫu giấy mời liên hoan cuối năm hay còn gọi là thư mời tiệc Tất niên được ban lãnh đạo công ty lập ra, gửi tới toàn bộ nhân viên mời tham dự tiệc tất niên cuối năm 2023. Trong mẫu thư mời có nêu rõ thời gian, địa điểm tổ chức buổi tiệc tất niên để mọi người cùng nắm rõ, tham gia đầy đủ.

Trên đây là Mẫu giấy mời liên hoan cuối năm được sử dụng làm mẫu giấy mời Tất niên được HoaTieu.vn sưu tầm để gửi đến bạn đọc. Các bạn tải file về máy để dễ dàng chỉnh sửa, hoàn thiện thông tin cần thiết nhé. Dựa trên các Mẫu giấy mời liên hoan cuối năm của chúng tôi, bạn đọc cũng có thể tự sáng tạo ra những mẫu giấy mời khác để phù hợp với hoàn cảnh từng sự kiện hơn. Hy vọng nội dung bài viết đã cung cấp nhưng thông tin hữu ích đến bạn đọc.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Văn hóa - Du lịch - Thể thao trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
6 40.893
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo