Mẫu công văn đề nghị hợp tác

Mẫu công văn đề nghị hợp tác

Mẫu công văn đề nghị hợp tác là mẫu bản công văn được cá nhân, đơn vị doanh nghiệp lập ra để đề nghị hợp tác với các nhân, đơn vị doanh nghiệp khác. Mẫu công văn nêu rõ thông tin của bên đề nghị với bên hợp tác, nội dung đề nghị hợp tác của hai bên... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu công văn đề nghị hợp tác tại đây.

Mẫu công văn yêu cầu thực hiện nghĩa vụ bảo lãnh thuế

Mẫu công văn đề nghị đăng ký sử dụng lao động

Mẫu công văn đề nghị của doanh nghiệp

Mẫu công văn đề nghị hợp tác

Mẫu công văn đề nghị hợp tác

Nội dung cơ bản của mẫu công văn đề nghị hợp tác như sau:

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO .......

TRƯỜNG ........................

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------------

Số: ...........

V/v đề nghị hợp tác

............., ngày....tháng....năm....

Kính gửi: ........................................

Trường Cao đẳng Sư phạm .......... là đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo .................. có nhiệm vụ chủ yếu là đào tạo đội ngũ giáo viên các cấp, bậc học cho tỉnh ............... Hiện Trường có ..... cán bộ, giảng viên, nhân viên; hơn .................. học sinh, sinh viên đang theo học các lớp đào tạo chính quy và gần ................. học viên học các lớp vừa làm vừa học. Nhu cầu sử dụng các trang thiết bị cũng như đầu tư kỹ thuật liên quan đến viễn thông của Trường rất lớn. Viễn thông .......................... là đơn vị có nhiều kinh nghiệm, từ lâu đã có sự hợp tác chặt chẽ với Ngành Giáo dục và Đào tạo ......................... mang lại hiệu quả và lợi ích thiết thực. Xuất phát từ những lợi thế của hai bên, Trường ...................................... trân trọng đề nghị Viễn thông ........................... hợp tác với Trường về lĩnh vực viễn thông. Nội dung, kế hoạch hợp tác sẽ được hai bên trao đổi thống nhất vào dịp thích hợp, thuận lợi. Trước mắt, để phục vụ cho việc đăng cai tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, ngành học GDCN và TX năm ...................; Trường ......................................... trân trọng đề nghị Viễn thông .................................

1. Tổ chức một gian hàng giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của VNPT trong suốt quá trình diễn ra Hội thi (từ .../.../.... đến ..../..../........).

2. Trang bị 01 băng rôn phục vụ Hội thi (theo mẫu đính kèm).

3. Hỗ trợ giải thưởng cho các đoàn và các giáo viên đạt giải trong Hội thi (cơ cấu giải thưởng gồm: Giải toàn đoàn: 02 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba; Giải cá nhân: 07 giải nhất, 09 giải nhì, 11 giải ba).

Trường ....................... mong nhận được sự hợp tác của Viễn thông ................. Sự hỗ trợ của Viễn thông .............................. là nguồn động viên và góp phần cho Hội thi thành công. Sau Hội thi này, Trường ......................... mong muốn được hợp tác toàn diện với Viễn thông .................... nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho cả hai bên.

Xin trân trọng cảm ơn !

Nơi nhận:

- Như kính gửi;

- Lưu VT, TCHC;

HIỆU TRƯỞNG
Đánh giá bài viết
1 21.684
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo