Giấy biên nhận hồ sơ

Mẫu giấy biên nhận hồ sơ mới nhất

Giấy biên nhận hồ sơ là mẫu giấy được lập ra để biên nhận hồ sơ. Mẫu giấy biên nhận hồ sơ nêu rõ thông tin của người biên nhận hồ sơ, thông tin của người nhận hồ sơ, hồ sơ, giấy tờ tài liệu cần gửi.... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu giấy biên nhận hồ sơ tại đây.

Giấy biên nhận giao hàng hóa

Mẫu giấy biên nhận của công đoàn cơ sở

Giấy biên nhận đơn khiếu nại, tố cáo

Mẫu giấy biên nhận tiền

Mẫu giấy biên nhận tiền đặt cọc

Mẫu giấy biên nhận hồ sơ mới nhất

Mẫu giấy biên nhận hồ sơ mới nhất

Nội dung cơ bản của mẫu giấy biên nhận hồ sơ mới nhất như sau:

TÊN CƠ QUAN, TC CHỦ QUẢN (1)
TÊN CƠ QUAN, TỔ CHỨC (2)
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
----------------
Số: ............/GBN- …(3)…....... (4). , ngày ..... tháng ..... năm 20…

GIẤY BIÊN NHẬN HỒ SƠ

Họ và tên: (5).......................................................................................................................

Chức vụ, đơn vị công tác:....................................................................................................

Đã tiếp nhận hồ sơ của:

Ông (bà): (6)........................................................................................................................

.............................................................................................................................................

Bao gồm:

(7).........................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

Nơi nhận:
- (8)........;
- Lưu: Hồ sơ ..
NGƯỜI TIẾP NHẬN
(Ký tên, đóng dấu (nếu có))
Họ và tên

Ghi chú:

(1) Tên cơ quan, tổ chức chủ quản trực tiếp (nếu có).

(2) Tên cơ quan, tổ chức cấp giấy biên nhận hồ sơ.

(3) Chữ viết tắt tên cơ quan, tổ chức cấp giấy biên nhận hồ sơ.

(4) Địa danh.

(5) Họ và tên, chức vụ và đơn vị công tác của người tiếp nhận hồ sơ.

(6) Họ và tên, nơi công tác hoặc giấy tờ tùy thân của người gửi hồ sơ.

(7) Liệt kê đầy đủ, cụ thể các hàng hóa, tài liệu có khi gửi hồ sơ.

(8) Tên người hoặc cơ quan sẽ nhận hồ sơ.

Đánh giá bài viết
1 30.996
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo