Mẫu Email mời hợp tác truyền thông, KOL 2024

Đối với mỗi một lĩnh vực kinh doanh cụ thể, truyền thông là khâu rất quan trọng để quảng bá sản phẩm dịch vụ, tiếp cận được càng nhiều khách hàng thì hiệu quả kinh doanh càng cao. Một trong những cách thức để kêu gọi truyền thông là sử dụng mẫu Email mời hợp tác truyền thông, Thư mời hợp tác KOL 2024. Mời bạn đọc tham khảo chi tiết bài viết dưới đây.

1. Cách viết Email mời hợp tác truyền thông, KOL

Cách viết Email mời hợp tác truyền thông tương tự cách viết email mời KOL.

Khi bắt đầu viết email để gửi trước hết người viết cần phải ghi tiêu đề của thư, phần tiêu đề này người nhận thư sẽ biết đó là thư gì của ai chuyển đến. Nếu không ghi phần tiêu đề, người nhận được thư rất dễ bỏ qua vì không phải ai cũng có thời gian để kiểm tra từng thư trong hòm thư email.

Cấu trúc nội dung của thư email như sau:

- Phần mở đầu: ví dụ: Dear.., Kính gửi..., Hi...

Chào hỏi cá nhân/tổ chức nhận email, cách sử dụng lời chào sao cho đúng đối tượng và phù hợp với quan hệ các bên.

- Phần nội dung: Các thông tin trong thư phải được trình bày rõ ràng, mạch lạc, logic, đầy đủ các thông tin cần cung cấp. Sau đó đưa ra lời đề nghị cũng như mong muốn về mục đích của việc gửi email.

- Phần kết thúc: Phần cuối của thư thông thường gửi lời cảm ơn tới đối tác.

- Phần chữ ký: Đây là phần được thiết kế để ghi lại các thông tin liên hệ để tiện cho việc trao đổi khi cần thiết. Cũng là phần thể hiện tính chuyên nghiệp của cá nhân, công ty.

- File đính kèm: Ghi tên file bằng tiếng Việt đúng chính tả, ngắn gọn, bao quát nội dung.

2. Mẫu Email mời hợp tác truyền thông 2024

Mẫu thư mời hợp tác truyền thông rất đa dạng, dưới đây là mẫu tham khảo cho bạn đọc:

Kính gửi………!

Xuất phát từ bối cảnh thị trường và nhu cầu cấp thiết của người dân, ………. đã được thành lập với mục tiêu trở thành Công ty có chất lượng cao từ khâu sản xuất ra ngoài thị trường và dịch vụ tận tình cho người tiêu dùng.

Chiến lược Marketing của …….. là “Trong năm……, …………sẽ trở thành……………….với tiêu chí………………………..và dịch vụ chuyên nghiệp và tư vấn online đa kênh tận tình, trách nhiệm.

Sau nhiều tháng tâm huyết chuẩn bị,……………….sẽ tổ chức lễ khai trương vào…….., ngày ……… tại …………. với nhiều hoạt động gồm:

1..........................................................

2..........................................................

Quyền lợi của các đối tác tham gia tài trợ………………….:

  • Hình ảnh logo công ty hoặc nhãn hàng được in trên backdrop khai trương…………….
  • Hình ảnh logo công ty tài trợ được in trên thư mời khai trương và các ấn phẩm truyền thông sự kiện của………...
  • Tặng quà, kết hợp giới thiệu sản phẩm trong hoạt động Gameshow, trải nghiệm của khách hàng.
  • Phát tờ rơi, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng tại sự kiện.
  • Nhận lời cảm ơn của……….. trên các Fanpage

Thực tế, có rất nhiều nhãn hàng………….có chất lượng tốt nhưng hạn chế về mặt truyền thông nên mức độ nhận diện của người tiêu dùng thấp. Đây lại là thế mạnh của ………... Trên nguyên tắc hợp tác cùng có lợi,……….mong muốn được trở thành cầu nối giữa nhãn hàng với người tiêu dùng giúp họ sử dụng sản phẩm một cách thông minh, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Kính mong nhận được sự hỗ trợ của các quý đối tác để sự kiện khai trương………..theo đuổi sẽ thành công để mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.

Trân trọng.

Thông tin liên hệ:

Công ty ............

Hotline:.............

Địa chỉ:..............

3. Mẫu Email mời hợp tác quảng cáo, truyền thông ngắn gọn

 Mẫu Email mời hợp tác quảng cáo, truyền thông
Mẫu Email mời hợp tác quảng cáo, truyền thông

Mẫu Email mời hợp tác quảng cáo, truyền thông ngắn gọn dưới đây có nội dung ngắn hơn những mẫu email còn lại, được rút ngắn về bố cục mỗi phần, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ nội dung cần truyền tải đến các đối tác.

Dear ...............,

Mình là ........... hiện là ............ (ghi rõ chức vụ) tại ...................... (Tên công ty),
Được biết quý công ty đang sở hữu WEBSITE đang có traffic tốt nên mình muốn liên hệ hợp tác với bên bạn.

Hiện tại, bên mình đang là đối tác quảng cáo cho nhiều nhãn hàng lớn tại Việt Nam như: Oppo, Shoppe, Lazada, Tiki, Sendo, Momo, Beamin, Be, MB Bank, TP Bank, FE Credit...
Mình rất mong muốn có cơ hội để trao đổi trực tiếp để có thể hiểu hơn về sản phẩm của mình, đồng thời chia sẻ chi tiết hơn hy vọng có cơ hội cùng hợp tác.

Liên hệ mình theo những thông tin sau đây để biết thêm thông tin chi tiết:

- Phone: .............. (Available on Zalo)

- Skype: ............................

- Telegram: .......................

Rất mong sớm nhận được phản hồi từ quý công ty!

4. Mẫu Email mời hợp tác truyền thông chuyên nghiệp 

Thân gửi anh/chị ..................,

Em là ................. - phòng Quản lý khách hàng chiến lược của .............. trực thuộc Công ty truyền thông,...

Em có đề xuất cho rằng công ty mình có thể làm các chương trình truyền thông bằng đăng bài PR, chạy banner trên các trang................ hoặc ....................... để được sản xuất nộidung chuyên nghiệp thu hút được tập khách hàng đang có nhu cầu về tài chính với đa dạng gói phù hợp với ngân sách của công ty.

Để anh/chị .......... có thể nắm rõ hơn về việc hợp tác của hai bên. Em gửi anh/chị tổng quát những sản phẩm truyền thông cơ bản của .................. như sau ạ:

1. PR Article:
.................

2. Sản xuất nội dung:
..................

Để hiểu nhau hơn và lên kế hoạch được chính xác cho công ty mình. Em xin phép hẹn Anh/Chị một buổi để trao đổi thêm về nhu cầu cũng như về các chính sách mà bên em có thể hỗ trợ cho .....................

Anh/Chị xem qua nếu có vướng mắc chỗ nào Anh/Chị liên hệ với em qua số ............. (em ............) Anh/Chị nha.

Rất mong có cơ hội được hợp tác cùng .............. trong tương lai để cùng phát triển cũng như để ................... chứng tỏ được giá trị đem lại cho khách hàng qua từng cam kết!

Em cảm ơn Anh/Chị đã dành thời gian đọc email này.

Best regards,
..................

5. Mẫu Email booking KOL

KOL (Key Opinion Leaders) là những cá nhân có ảnh hưởng và sức ảnh hưởng lớn đối với một cộng đồng hoặc một nhóm người. Việc booking kol tham gia một sự kiện, hợp tác quảng cáo hoặc công việc khác được cho là có sức ảnh hưởng rất lớn, đồng thời cũng là xu hướng khi công nghệ thông tin ngày càng phát triển. Một mẫu email booking KOL, Thư mời hợp tác KOL chuyên nghiệp, rõ ràng và chân thành là một cách hiệu quả để tiếp cận họ. Mời các bạn tham khảo chi tiết Thư mời hợp tác KOL chuyên nghiệpm, mới nhất năm 2024.

Cách viết email mời kol
Cách viết email mời kol

Chào [Tên KOL],

Tôi xin gửi lời chào trân trọng từ [tên của bạn hoặc tên tổ chức của bạn]!

Tôi viết email này để mời bạn tham gia cùng chúng tôi trong một sự kiện quan trọng [hoặc mô tả mục đích sự kiện/công việc mà bạn muốn KOL tham gia]. Chúng tôi đang tìm kiếm những cá nhân có ảnh hưởng lớn như bạn để mang đến sự kiện của chúng tôi những giá trị đặc biệt và độc đáo.

[Sơ lược về sự kiện hoặc công việc]: [Ghi rõ thời gian, địa điểm, nội dung và lợi ích của sự kiện hoặc công việc mà bạn đang tổ chức.]

Chúng tôi thật sự khâm phục những đóng góp của bạn trong lĩnh vực [lĩnh vực quan trọng của KOL], và sự xuất hiện của bạn sẽ giúp nâng cao giá trị và thị phần của sự kiện của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác của chúng ta sẽ tạo nên những kết quả tích cực và lâu dài.

Nếu bạn quan tâm và có thể tham gia, chúng tôi rất mong nhận được phản hồi từ bạn để tiếp tục bàn bạc và thống nhất về các chi tiết cụ thể.

Rất mong nhận được hồi âm từ bạn. Xin chân thành cảm ơn!

Trân trọng,

[Tên của bạn]

[Chức vụ/ Vị trí]

[Tên tổ chức của bạn]

[Số điện thoại liên hệ]

[Địa chỉ email liên hệ]

Trên đây là các mẫu thư mời hợp tác truyền thông được sử dụng nhiều nhất, một mẫu email trước hết phải đáp ứng đầy đủ cấu trúc cơ bản: chào hỏi, giới thiệu thông tin người gửi, nội dung chính của thư, cuối thư phải có lời chào, hoặc để lại thông tin liên lạc cho đối tác. Nội dung của các mẫu thư trên chỉ mang tính chất tham khảo, bạn đọc có thể tải về và sửa đổi, bổ sung sao cho phù hợp với mục đích gửi email truyền thông của công ty.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Biểu mẫu trực tuyến trong mục Biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
3 21.212
0 Bình luận
Sắp xếp theo