Bản cam kết của hiệu trưởng dịp Tết Nguyên đán 2024 (3 mẫu)

Hoatieu xin chia sẻ Bản cam kết Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của Hiệu Trưởng về việc thực hiện các quy định về an ninh, trật tự an toàn xã hội của hiệu trưởng trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Bản cam kết Tết Nguyên đán của hiệu trưởng nêu rõ những nội dung cần cam kết thực hiện trong dịp Tết, đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội học sinh, thầy cô, cán bộ nhà trường đón Tết vui vẻ, an toàn, đúng quy định pháp luật. Cam kết không đốt pháo, vận chuyển tàng trữ chất cấm, tuân thủ quy định an toàn giao thông,....Sau đây là nội dung chi tiết, mời bạn đọc cùng tham khảo và tải mẫu tại đây.

Bên cạnh việc cam kết về thực hiện các quy định về an ninh, trật tự an toàn xã hội, hiệu trưởng và ban giám hiệu nhà trường cũng sẽ làm bản cam kết về phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về vũ khí; cam kết về đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; cam kết về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm... trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Thông qua việc thực hiện cam kết, hiệu trưởng, ban giám hiệu nhà trường có trách nhiệm tuyên truyền các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và học sinh; yêu cầu cán bộ giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh cùng ký cam kết thực hiện nghiêm các quy định pháp luật, đảm bảo vui Tết an toàn, lành mạnh, không để phát sinh những vụ việc đáng tiếc. Các cam kết này cũng thể hiện sự phối hợp tích cực giữa nhà trường và lực lượng chức năng địa phương trong việc trang bị kiến thức pháp luật, kỹ năng xử lý tình huống bất ngờ, tránh các mối nguy hiểm về tệ nạn xã hội cho giáo viên và học sinh. Mời bạn đọc tham khảo chi tiết các mẫu bản cam kết dưới đây:

1. Bản cam kết của hiệu trưởng về thực hiện các quy định về an ninh, trật tự an toàn xã hội

Bản cam kết của hiệu trưởng trong dịp Tết
Bản cam kết của hiệu trưởng trong dịp Tết

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
----------------

..., ngày … tháng … năm 20…

BẢN CAM KẾT
Thực hiện các quy định về an ninh, trật tự an toàn xã hội
(Dùng cho Hiệu trưởng nhà trường)

Kính gửi: Phòng GD&ĐT …………………………

Họ và tên tôi là:…………………………………….

Chức vụ: Hiệu trưởng trường……………………

Thực hiện các quy định của pháp luật về đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội. Để góp phần đảm bảo an ninh trật tự trong dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán …………………. Tôi đăng kí với PGD&ĐT …………… chỉ đạo cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường thực hiện tốt một số nội dung sau đây:

1. Không vận chuyển, buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại pháo, vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, đèn trời và đồ chơi nguy hiểm bị cấm.

2. Không điều khiển các phương tiện giao thông khi không có bằng, giấy phép lái xe và các giấy tờ khác có liên quan theo qui định.

3. Đội mũ bảo hiểm đúng qui định khi ngồi sau xe mô tô, xe gắn máy. Không đi xe đạp thành hàng 2, 3, 4…trên đường giao thông.

4. Không tham gia các hoạt động liên quan đến tệ nạn xã hội như:

- Không hút, tiêm chích các chất ma túy và sử dụng các loại thuốc gây nghiện khác.

- Không đánh cờ bạc, số lô, số đề, cá độ bóng đá, bi a và các trò chơi khác được ăn bằng tiền hoặc bằng các hiện vật khác bị cấm.

- Không uống rượu, bia, không la cà hàng quán.

5. Tích cực vận động người thân, bạn bè thực hiện tốt các nội dung đăng kí trên và tham gia phòng ngừa, tố giác tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật và tội phạm.

Nếu để nhà trường xảy ra những vi phạm tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm./.

HIỆU TRƯỞNG
(Kí, họ và tên, đóng dấu

2. Bản cam kết của Hiệu trưởng về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, an ninh trật tự trong dịp Tết

PHÒNG GD&ĐT ......

CỘNG HÒA HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG TIỂU HỌC .........

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

BẢN CAM KẾT

Thực hiện trật tự an toàn giao thông, an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán.................. Lễ hội Xuân.............

Hôm nay vào hồi ... giờ .... phút ... tháng ... năm 20... tại Trường Tiểu học .........., huyện ...., tỉnh .......

Chúng tôi gồm:

Bà: .................... Hiệu trưởng, phụ trách nhà trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên trường Tiểu học .......... (Có danh sách kèm theo).

Thực hiện Công văn số 1306/PGD&ĐT ngày 23/12/2020 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông, an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán.............. và Lễ hội Xuân 20........ Cam kết thực hiện một số nội dung sau:

NỘI DUNG

1. Thực hiện nghiêm các quy định của Luật Phòng, chống tác hại của rượu,bia; “Đã uống rượu, bia - Không lái xe”, “Đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy, xe đạp điện” và “Thắt dây an toàn khi đi ô tô”, “Không sử dụng điện thoại khi lái xe”. Đội mũ bảo hiểm cho con em mình khi ngồi sau xe mô tô, xe máy, xe đáp điện. Không để cán bộ giáo viên nhân viên uống rượu, bia và các chất kính thích khác mà pháp luật cấm. Kiến thức phòng chống dịch bệnh Covid-19 khi tham gia giao thông như đeo khẩu trang, không khạc nhổ bừa bãi,…

2. Tuyên truyền phối hợp phòng ngừa, đấu tranh chống lại các loại tội phạm, nhất là các loại tộ phạm vị phạm pháp luật thường xuyên xảy ra trong dịp tết Nguyên đán; tịch cực phối hợp và tham gia cùng các lực lượng Công an thực hiện các phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trường học trong Tết Nguyên đán............ năm 20.............

3. Thực hiện nghiêm túc Nghị định số 36/2009/NĐ-CP ngày 15/4/2009 củaChính phủ về quản lý, sủ dụng pháo nổ; tăng cường công tác bảo vệ mội trường trước, trong và sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán................ năm ....../.

HIỆU TRƯỞNG

3. Bản cam kết của Hiệu trưởng về phòng ngừa, ngăn chặn, đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ

PHÒNG GD&ĐT ......

Trường.................

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
———o0o———

BẢN CAM KẾT

V/v phòng ngừa, ngăn chặn vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ

Kính gửi : Kính gửi: Phòng GD&ĐT …………………………

Chấp hành các quy định Luật quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; Nghị định 137/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo.

Tên tôi là:................................................................................................

Hiệu trưởng Trường................................................................................

Cam kết thực hiện những nội dung sau:

1. Tuyên truyền và phổ biến pháp luật:

- Tôi cam kết tuyên truyền, phổ biến đến cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường; các thành viên trong gia đình, cơ quan, đơn vị hiểu và nghiêm túc chấp hành những quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.

- Tôi cam kết tuyên truyền và phổ biến Nghị định số 137/2020/NĐ-CP ngày 27/1/2020 của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo, nhằm nâng cao nhận thức và tuân thủ theo đúng quy định của luật pháp.

2. Không tham gia vào các hoạt động vi phạm:

- Tôi cam kết không nghiên cứu, chế tạo, sản xuất, mua bán, xuất khẩu, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng hoặc chiếm đoạt vũ khí, vật liệu nổ, tiền chất thuốc nổ, công cụ hỗ trợ hoặc chi tiết, cụm chi tiết để lắp ráp vũ khí, công cụ hỗ trợ, pháo, thuốc pháo và đồ chơi nguy hiểm.

- Tôi tự giác giao nộp các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và các loại pháo và đồ chơi nguy hiểm cho cơ quan chức năng.

3. Phát hiện và tố giác hành vi vi phạm:

Tôi cam kết có trách nhiệm phát hiện, tố giác với cơ quan Công an những tổ chức, cá nhân có hành vi nghiên cứu, chế tạo, sản xuất, mua bán, xuất khẩu, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng hoặc chiếm đoạt vũ khí, vật liệu nổ, tiền chất thuốc nổ, công cụ hỗ trợ hoặc chi tiết, cụm chi tiết đề lắp ráp vũ khí, công cụ hỗ trợ, pháo, thuốc pháo và đồ chơi nguy hiểm.

Tôi cam kết thực hiện nghiêm chỉnh những nội dung trên, nếu vi phạm sẽ chịu mọi hình thức xử lý theo quy định của pháp luật và chịu mọi hình thức kỷ luật của nhà trường.

..........., ngày... tháng... năm...

HIỆU TRƯỞNG

(Đã ký)

Trên đây là các Bản cam kết của hiệu trưởng dịp Tết Nguyên đán 2024. Mời các bạn tham khảo thêm các văn bản Giáo dục - Đào tạo khác trong mục Biểu mẫu

Đánh giá bài viết
1 4.466
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo