Lời tuyên thệ của trọng tài và vận động viên Hội khỏe Phù Đổng

Trong bài viết này, Hoatieu.vn mời các bạn tham khảo các mẫu lời tuyên thệ của trọng tài và vận động viên Hội khỏe Phù Đổng. Hội khỏe Phù Đổng và hội thi thể dục thể thao được diễn ra hàng năm tại các trường tiểu học, THCS, THPT và thường niên 4 năm 1 lần tổ chức toàn quốc.

Lời tuyên thệ của trọng tài và vận động viên Hội khỏe Phù Đổng
Lời tuyên thệ của trọng tài và vận động viên Hội khỏe Phù Đổng.

1. Lời tuyên thệ của trọng tài là gì?

Trọng tài là người vô cùng quan trọng đối với các môn thể thao nói chung và Hội thi TDTT Hội khỏe Phù Đổng nói riêng. Họ là người phải đứng giữa cuộc thi, công tâm và khách quan để đảm bảo hội thi thể thao diễn ra một cách công bằng nhất.

Lời tuyên thệ của trọng tài chính là lời cam kết của họ trước toàn thể vận động viên, ban giám khảo và khán giả về trách nhiệm mà họ sẽ thực hiện để đảm bảo hoàn tốt nhiệm vụ của họ trên cả phương diện đạo đức và chuyên môn xuyên suốt khoảng thời gian trận đấu diễn ra.

Bên cạnh trọng tài, vận động viên cũng là những người sẽ phải tuyên thệ để cam kết thực hiện tốt những quy định của cuộc thi, không gian lận, thi đấu với một tinh thần thể thao mạnh mẽ nhất.

Đây là một trong những nghi thức không thể thiếu khi thực hiện hội khỏe Phù Đổng. Lời tuyên thệ của trọng tài không chỉ là cam kết mà còn là xác nhận, xây dựng niềm tin và sự tin tưởng từ những vận động viên tham gia, người xem và xã hội, đảm bảo tính công bằng của sự kiện.

Dưới đây HoaTieu.vn xin giới thiệu cho các bạn mẫu lời tuyên thệ của trọng tài và vận động viên đại hội Thể dục Thể thao, mời các bạn cùng tham khảo.

2. Mẫu lời tuyên thệ của Trọng Tài mẫu số 1 

Tôi tên:…………………………………………………., đại diện cho lực lượng Trọng tài về tham gia điều hành tại HKPĐ Trường ............... năm .... xin tuyên thệ:

  1. Điều hành các giải đấu theo tin thần khách quan, trung thực, vô tư. Đúng với điều lệ mà BTC ban hành.
  2. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình để góp phần vào thành công chung của Hội khỏe.

Xin hứa! Xin hứa! Xin hứa! Xin hứa!

2. Lời tuyên thệ trọng tài tại đại hội Thể dục thể thao, Hội khỏe Phù Đổng số 2

Kính thưa:

– Các đồng chí lãnh đạo

– Quý vị đại biểu.

– Ban Tổ chức ĐH TDTT, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh……..năm ........... và toàn thể vận động viên.

Lực lượng trọng tài chúng tôi hôm nay rất vinh dự được phân công điều hành các giải của ĐH TDTT Hội Khỏe Phù Đổng tỉnh……..năm ........... Đây là một nhiệm vụ quan trọng và cũng không ít khó khăn đòi hỏi lực lượng trọng tài phải cố gắng thật nhiều để cùng Ban Tổ chức và lực lượng vận động viên góp phần cho sự thành công của ĐH TDTT.

Tôi tên: …………………………… xin phép được thay mặt cho lực lượng trọng tài điều hành các giải của ĐH TDTT tỉnh…..năm ..........., xin tuyên thệ:

  • Chấp hành nghiêm các qui định của BTC giải, điều lệ thi đấu.
  • Điều hành các giải đúng luật thi đấu hiện hành.
  • Điều hành các giải với tinh thần trong sáng, trung thực, công bằng, kiên quyết và không thiên vị.

Xin hứa, xin hứa, xin hứa!

Xin chúc lực lượng trọng tài hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Xin kính chúc sức khỏe các vị lãnh đạo, qúy vị đại biểu và toàn thể vận động viên. Chúc ĐH TDTT, Hội Khỏe Phù Đổng tỉnh……năm ........... thành công tốt đẹp.

Xin trân trọng cảm ơn!

3. Mẫu tuyên thệ trọng tài hay và ý nghĩa 2024 số 3

Mẫu tuyên thệ trọng tài hay và ý nghĩa
Mẫu tuyên thệ trọng tài hay và ý nghĩa

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo (liệt kê tên các lãnh đạo)

Kính thưa Quý vị đại biểu (liệt kê tên các đại biểu).

Kính thưa Ban Tổ chức đại hội thể dục thể thao, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh/huyện/xã (hoặc đại hội thể dục thể thao toàn quốc) năm 2024 và toàn thể vận động viên.

Tôi thay mặt cho lực lượng trọng tài tham gia Hội Khỏe Phù Đổng hôm nay rất vinh dự được phân công điều hành các giải của đại hội thể dục thể thao tỉnh ........ năm 2024.

Nhiệm vụ trọng tài luôn là nhiệm vụ quan trọng và căng thẳng, sẽ gặp không ít khó khăn đòi hỏi lực lượng trọng tài chúng tôi phải cố gắng thật nhiều cả trí lực, sức khỏe để cùng Ban Tổ chức và lực lượng vận động viên góp phần cho sự thành công của đại hội thể dục thể thao tỉnh ....... nói chung và trên cả nước nói riêng.

Tôi: ..............., xin phép được thay mặt cho lực lượng trọng tài đang điều hành đại hội thể dục thể thao Hội khỏe Phù Đổng tỉnh ................ xin hứa:

  • Chấp hành nghiêm các qui định của BTC giải, điều lệ thi đấu.
  • Điều hành các giải đúng luật thi đấu hiện hành.
  • Điều hành với tinh thần trong sáng, trung thực, công bằng, kiên quyết và không thiên vị.

Xin hứa, xin hứa, xin hứa!

Xin chúc lực lượng trọng tài tham gia Đại hội thể thao Hội Khỏe Phù Đổng năm 2024 tỉnh ............ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Xin kính chúc sức khỏe các vị lãnh đạo, qúy vị đại biểu và toàn thể vận động viên. Chúc cho đại hội thể dục thể thao tỉnh .............. năm 2024 thành công tốt đẹp.

Xin trân trọng cảm ơn!

4. Mẫu lời tuyên thệ của vận động viên số 1

Tôi tên:…………………………………………………., đại diện cho lực lượng VĐV về tham gia thi đấu tại HKPĐ Trường ......................... năm ... xin tuyên thệ:

  1. Thi đấu theo tin thần khách quan, trung thực, vô tư. Đúng với điều lệ mà BTC ban hành, không làm bất cứ việc gì gây ảnh hưởng đến kết quả thi đấu.
  2. Thi đấu hết mình để góp phần vào thành công chung của Hội khỏe.

Xin hứa! Xin hứa! Xin hứa! Xin hứa!

5. Mẫu lời tuyên thệ của vận động viên số 2

Kính thưa:

– Quý lãnh đạo

– Quý vị đại biểu.

Kính Thưa:

– Ban Tổ chức ĐH TDTT tỉnh………….…….năm 2024, tổ trọng tài và toàn thể các anh, chị và các bạn vận động viên.

Tôi tên: …………………………, là vận động viên môn ………………., xin phép được đại diện cho các anh, chị, các bạn vận động viên các đơn vị tham gia ĐH TDTT tỉnh………..năm 2024, xin hứa:

  • Chấp hành nghiêm các qui định và điều lệ thi đấu của BTC giải.
  • Chấp hành sự điều hành của trọng tài, của BTC trong quá trình thi đấu.
  • Thi đấu trung thực, hết mình với tinh thần thể thao đoàn kết và trong sáng.

Xin hứa, xin hứa, xin hứa!

Xin chúc các anh, chị và các bạn vận động viên thi đấu đạt nhiều thành tích. Xin kính chúc sức khỏe quý vị lãnh đạo, quý vị đại biểu, toàn thể các anh, chị, các bạn vận động viên và chúc ĐH TDTT, Hội Khỏe Phù Đổng xã/huyện/tỉnh … năm 2024 thành công tốt đẹp!

Trên đây là các Lời tuyên thệ của trọng tài và vận động viên Hội khỏe Phù Đổng chọn lọc. Mời các bạn tham khảo thêm một số Biểu mẫu liên quan như là:

Đánh giá bài viết
11 73.094
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo