Đáp án cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Chỉ thị số 34-CT/TU Đà Nẵng 2024

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Chỉ thị số 34-CT/TU thành phố Đà Nẵng năm 2024 đã chính thức được phát động dành cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động; chiến sĩ lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên đang sinh sống, công tác trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Để tham gia dự thi, các bạn truy cập http://www.dangbodanang.vn để đăng kí dự thi và làm bài. Sau đây là chi tiết thể lệ cùng gợi ý đáp án thi trực tuyến tìm hiểu chỉ thị số 34 Đà Nẵng 2024. Mời các bạn cùng tham khảo.

Đáp án cuộc thi tìm hiểu Chỉ thị số 34 thành phố Đà Nẵng năm 2024

1. Đáp án cuộc thi tìm hiểu Chỉ thị số 34 thành phố Đà Nẵng năm 2024

Hoatieu sẽ cập nhật đáp án ngay sau khi cổng dự thi chính thức mở.

2. Thể lệ dự thi tìm hiểu Chỉ thị số 34 thành phố Đà Nẵng

Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Mai Thị Thu cho biết, đối tượng dự thi là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động; chiến sĩ lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên đang sinh sống, công tác trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Cuộc thi được tổ chức bằng hình thức trực tuyến trên Trang Thông tin điện tử Thành ủy Đà Nẵng tại địa chỉ: http://www.dangbodanang.vn.

Người dự thi sẽ tham gia hai phần thi là trắc nghiệm và tự chọn. Ở phần thi trắc nghiệm, mỗi tuần sẽ có bộ 15 câu hỏi trắc nghiệm với nội dung khác nhau, mỗi câu hỏi có 4 phương án trả lời và chỉ có duy nhất một phương án đúng.

Ở phần thi tự chọn, người dự thi viết 1 bài luận (800 - 1.500 từ) hoặc xây dựng phim ngắn, video clip (4 - 7 phút) nêu những giải pháp nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 34-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy tại cơ quan, địa phương, đơn vị trên các lĩnh vực: công tác xây dựng Đảng, chính quyền, cải cách hành chính, chuyển đổi số, đạo đức công vụ…; những mô hình, sáng kiến nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả trong thực thi nhiệm vụ, giảm thời gian, công sức cho cán bộ, công chức, viên chức trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Tất cả các thí sinh phải hoàn thành cả hai phần thi bao gồm trắc nghiệm và tự chọn, thí sinh sẽ không được xem xét chấm giải nếu chỉ thi 1 phần.

Riêng với phần thi trắc nghiệm, thí sinh có thể tham gia dự thi từ 1 đến 4 tuần (tối thiểu là 1 tuần và tối đa là 4 tuần). Trong mỗi tuần thi, mỗi tài khoản chỉ thi tối đa 3 lần và sẽ dùng kết quả của lần thi có số điểm cao nhất để chấm điểm thi của tuần đó. Trong trường hợp thí sinh dự thi nhiều hơn 1 tuần thi, điểm thi phần trắc nghiệm sẽ là kết quả của tuần thi có số điểm cao nhất.

Thời gian thi chính thức từ ngày 6-5 đến hết ngày 2-6. Ban Tổ chức sẽ trao 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 6 giải Ba, 15 giải Khuyến khích cho cá nhân và 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba, 8 giải Khuyến khích cho tập thể. Ngoài ra, Ban Tổ chức Cuộc thi xem xét các tiêu chí xuất sắc nổi bật để khen thưởng như: phần thi trắc nghiệm nhanh nhất và có số điểm cao nhất; tác phẩm thi tự chọn xuất sắc nhất.

Mời bạn đọc tham khảo thêm những thông tin hữu ích trong mục Tài liệu chuyên mục Bài thu hoạch, bài dự thi liên quan.

Đánh giá bài viết
1 41
0 Bình luận
Sắp xếp theo