Giới thiệu sơ lược về bản thân 100 từ

Giới thiệu sơ lược về bản thân 100 từ Đại sứ văn hóa đọc năm 2024. Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc năm 2023 hiện nay đã được triển khai ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc nhằm mục đích truyền cảm hứng, lan tỏa và khơi dậy niềm đam mê đọc sách đến với mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ. Dưới đây HoaTieu.vn xin chia sẻ mẫu Giới thiệu sơ lược về bản thân (100 từ) Đại sứ văn hóa đọc năm 2023: Lời giới thiệu về bản thân hay nhất. Mời các bạn cùng tham khảo.

Mẫu Giới thiệu sơ lược về bản thân (100 từ) dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Mọi website khác lấy bài xin dẫn nguồn.

Giới thiệu sơ lược về bản thân (100 từ) Đại sứ văn hóa đọc
Giới thiệu sơ lược về bản thân (100 từ) Đại sứ văn hóa đọc

1. Giới thiệu sơ lược về bản thân (100 từ)

Xin chào mọi người, tớ tên là Nguyễn Minh Huy, hiện đang là học sinh lớp 9 tại trường THCS Nguyễn Tất Thành. Năm nay là năm học cuối cấp của tớ và tớ đang cùng các bạn trong lớp chăm chỉ ôn luyện để thi được vào trường cấp ba mà bản thân ao ước. Ngoài những giờ học trên lớp, để giảm căng thẳng và tăng cường sức khỏe, tớ thường dành thời gian nghe nhạc, đọc sách và chạy bộ.... Tớ tin rằng với sự nỗ lực và cố gắng hết mình, tớ sẽ vượt qua được mọi áp lực và hoàn thiện bản thân.

2. Giới thiệu sơ lược về bản thân

Xin chào các bạn, tớ tên là Minh, sinh ra và lớn lên tại Đống Đa, Hà Nội. Hiện tại, tớ đã 11 tuổi và đang học lớp 6A ở trường THCS ABC. Gia đình tớ có 4 người: bố, mẹ, em trai và tớ. Tất cả thành viên trong gia đình tớ luôn yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau. Ở trường, tớ được các bạn cùng lớp yêu quý vì tính cách năng động, hài hước, hòa đồng. Tôi rất tự hào về điều này. Toán và Tiếng Anh là hai môn học yêu thích nhất và luôn đạt điểm cao của tớ. Ngoài những giờ học trên lớp, thời gian rảnh rỗi của tớ sẽ dành cho niềm đam mê truyện trinh thám. Trong tương lai tớ mong muốn trở thành thám tử giống như Sherlock Holmes hay là một luật sư tài ba.

Lời giới thiệu về bản thân hay nhất
Lời giới thiệu về bản thân hay nhất

3. Giới thiệu về bản thân ngắn gọn

Tớ là Trương Kiều Oanh, năm nay 12 tuổi, học lớp 6A trường THCS... Tớ sinh ra và lớn lên tại cố đô Huế xinh đẹp, nơi có dòng Hương Giang thơ mộng chảy qua. Vì bố mẹ đều công tác xa nhà, nên tớ ở với ông bà nội từ tấm bé. Mỗi sáng, tớ đều thức dậy thật sớm để theo ông bà ra công viên gần nhà tập thể dục nên sức khỏe của tớ tốt lắm. Sở thích của tớ là hát và học Tiếng Việt. Ngoài những tiết học trên lớp, tớ sẽ dành thời gian đọc truyện, tuyển tập văn và thơ ca. Tớ ước mơ sau này sẽ trở thành một nhà văn tài giỏi, viết nên những câu chuyện hay, cảm động lòng người.

4. Lời giới thiệu về bản thân hay nhất

Xin chào mọi người! Mình tên là Nguyễn Ngọc Lan. Mình sinh ra và lớn lên ở thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Gia đình mình gồm 5 thành viên: bà nội, bố, mẹ, em gái và mình. Hàng ngày mình rất thích dành thời gian rảnh để bơi bội. Bố luôn là người huấn luyện và động viên mình theo đuổi đam mê bơi lội này. Vì vậy mình mong muốn sau này lớn lên có thể trở thành vận động viên bơi lội chuyên nghiệp như cô Nguyễn Thị Ánh Viên để đem huy chương về cho Việt Nam.

5. Bài dự thi Đại sứ văn hóa đọc năm 2023

Tham khảo chi tiết:

6. Đáp án câu hỏi Đại sứ văn hóa đọc 2023

Mời các bạn cùng tham khảo thêm các bài viết liên quan tại mục Bài thu hoạch, bài dự thi - Tài liệu nhé.

Đánh giá bài viết
23 22.028
0 Bình luận
Sắp xếp theo