Viết 1 đoạn văn giới thiệu về bản thân em bằng tiếng Anh

Đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh trong bài viết sau đây của Hoatieu là các mẫu đoạn văn tiếng Anh giới thiệu về bản thân, đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh đơn giản để các bạn có thêm tài liệu học tập bổ ích.

1. Đoạn văn giới thiệu về bản thân bằng Tiếng Anh đơn giản

Hi everyone. My name is Linh. I was born in Dong Da District, Hanoi. I live here from a child with my parents. At present, I’m 11 years old and I’m studying in 6A at ABC Primary school. My family has 4 people, including my parents, my brother and me. We’re willing to help together and my family is very happy. To my classmate, I’m active and humorous child so they love me so much. I have a lot of friends in my school. Besides that I’m good at Maths and English. I usually obtain many high scores in this subjects. I’m proud of their. I’m a big fan of detective stories. In my free time, I always read them with intensive passion. In the future, I also want to become a detective as Sherlock Holmes.

Dịch

Xin chào mọi người. Tên tôi là Linh. Tôi sinh ra ở quận Đống Đa, Hà Nội. Tôi sống ở đây từ nhỏ cùng với bố mẹ. Hiện tại, tôi 11 tuổi và học ở lớp 6A trường THCS ABC. Gia đình tôi có 4 người gồm bố mẹ, anh trai và tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau và gia đình tôi rất hạnh phúc. Đối với bạn cùng lớp, tôi là 1 đứa trẻ năng động và hài hước vì thế họ quý tôi lắm. Tôi có rất nhiều bạn ở trường. Bên cạnh đó, tôi học rất giỏi ở môn Toán và Tiếng Anh. Tôi thường xuyên đạt được nhiều điểm cao ở các môn học này. Tôi tự hào về điều đó. Tôi là 1 người hâm mộ lớn của truyện trinh thám. Vào lúc rảnh rỗi, tôi luôn đọc chúng với niềm đam mê mãnh liệt. Trong tương lai, tôi cũng muốn trở thành 1 thám tử như Sherlock Holmes.

2. Đoạn văn tiếng anh giới thiệu về bản thân mẫu 1

Hello everyone, my name is Le Ngoc Diep. This year I am 12 years old, I live in Dong Da, Hanoi. There are four members in my family, including my parents, elder brother and me. Now, I am studying in class 9B at Chu Van An school. At school I have a lot of friends, they are all docile and lovely. Everyone says that I am a very active and energetic child so they love me so much. My favorite subject is Physics and English. My hobbies are cooking and reading books. Some of the favorite books are science fiction, detective, history and art. In my spare time, I also take an online piano course. In the future, I will try to get more experience to pursue the dream of becoming a famous pianist performing in the world.

Tiếng Việt

Xin chào các bạn, mình tên là Lê Ngọc Diệp. Năm nay mình 12 tuổi, sống ở Đống Đa, Hà Nội. Gia đình mình có bốn thành viên gồm ba mẹ, anh trai và mình. Hiện tại, mình học ở lớp 9B trường Chu Văn An. Ở trường mình có rất nhiều bạn bè, họ đều rất ngoan ngoãn và đáng yêu. Mọi người nhận xét mình là một người khá hoạt bát và năng lượng nên rất được yêu quý. Môn học mà mình thích nhất là vật lí và tiếng anh. Sở thích của mình là nấu ăn và đọc sách. Một số thể loại sách yêu thích là khoa học viễn tưởng, trinh thám, lịch sử và nghệ thuật. Trong những lúc rảnh rỗi, mình còn tham gia một khóa học online về piano. Trong tương lai, mình sẽ cố gắng trau dồi nhiều kinh nghiệm hơn nữa để theo đuổi ước mơ trở thành một nghệ sỹ piano tài ba đi khắp mọi nơi trên thế giới biểu diễn.

3. Đoạn văn tiếng anh giới thiệu về bản thân mẫu 2

My name is Tran Dang Thanh Dang. This year, I am 30 years old, I am married with 2 sons. We live in an apartment in central of Hanoi capital. My major is marketing. Up to now, I have been working for Vietcombank for 4 years. Apart from this main job, I also sell some online products to earn more income. My hobbies are playing golf and soccer. In my free time, I and my colleagues often play golf and bowling together. I also attend a gym after work time so I always keep myself healthy and work effectively. On weekends, I usually take my wife and children to the park for entertainment. I am very satisfied with my present life. In the future, I will definitely improve myself, work more hard to pursue a dream of traveling around the world with my family.

Tiếng Việt

Tôi tên là Trần Đặng Thanh Đăng. Năm nay tôi 30 tuổi, đã kết hôn và có 2 con trai. Chúng tôi sống ở một căn hộ tại trung tâm thủ đô Hà Nội. Chuyên ngành của tôi là marketing. Tính đến nay, tôi đã làm việc cho Vietcombank được 4 năm. Ngoài công việc chính này, tôi còn kinh doanh một số sản phẩm online để kiếm thêm thu nhập. Sở thích của tôi là chơi golf và bóng đá. Vào thời gian rảnh rỗi, tôi thường cùng một số đồng đội đi chơi golf và bowling. Tôi có tham gia khóa tập gym sau giờ làm việc bởi vậy tôi luôn khỏe mạnh và làm việc năng suất. Vào những ngày cuối tuần, tôi thường đưa vợ và các con đi công viên để giải trí. Tôi rất mãn nguyện với cuộc sống hiện tại của mình. Trong tương lai, tôi chắc chắn sẽ hoàn thiện bản thân hơn nữa, cố gắng làm việc thật chăm chỉ để thực hiện ước mơ du lịch vòng quanh thế giới với gia đình.

4. Đoạn văn tiếng anh giới thiệu về bản thân mẫu 3

My name is Hoang Phuong Vy, I am 27 years old. I work as a flight attendant. Up to now, I have done this job for 5 years. I am married with a lovely girl. As the other girl, my hobby is visiting all countries in the world. Moreover, I also have interest in shopping and making up. Because the characteristic of this job is often going abroad, I also sell the handle products. Time I spend at home is not much so I have an osin help me with domestic task and cooking. However, on day-off, I try my best to do housework and prepare the delicious dishes for all members on my own. On weekends, I and some close friends often go to the cinema and go shopping together to relieve stress. In the future, maybe I will change my job to the fashion field in order to pursue my dream.

Tiếng Việt

Tên tôi Hoàng Phương Vy, 27 tuổi. Công việc là một nữ tiếp viên hàng không. Tính đến nay, tôi đã trong nghề được 5 năm, kết hôn và có một bé gái xinh xắn. Như những cô gái khác, sở thích của tôi là đi du lịch khắp các nước trên thế giới, ngoài ra đó còn là shopping và làm đẹp. Vì tính chất công việc hay bay sang nước ngoài nên tôi còn bán cả mĩ phẩm xách tay. Cuộc sống của tôi gần như gắn liền với những chuyến bay, khá vất vả và áp lực. Thời gian ở nhà của tôi không nhiều, nên tôi phải thuê một cô giúp việc để dọn dẹp nhà cửa và nấu cơm.Tuy nhiên, những ngày được nghỉ, tôi luôn cố gắng dọn dẹp nhà cửa, tự tay chuẩn bị các món ăn ngon miệng cho các thành viên trong gia đình. Vào những ngày cuối tuần, tôi và một nhóm bạn thân thường rủ nhau đi xem phim và shopping để giải tỏa stress. Trong tương lai, có thể tôi sẽ thay đổi công việc, chuyển sang lĩnh vực thời trang để theo đuổi đam mê từ bé của mình.

5. Đoạn văn tiếng anh giới thiệu về bản thân mẫu 4

My name is Nguyen Thanh Lan. I’m 22 years old and I’m single. I have graduated from university in August with the major in accounting. I got 3 months experience as an internship at A company. I like reading books and running. I’m a careful and hard-working person. I’m eager to learn new things and willing to work in team. I easily adapt to with new working environment and take initiative in work.

Tiếng Việt

Tôi tên là Nguyễn Thanh Lan. Tôi 22 tuổi và đang độc thân. Tôi vừa tốt nghiệp ngành kế toán vào tháng 8. Tôi vừa thực tập 3 tháng cho công ty A. Sở thích của tôi là đọc sách và chạy bộ. Tôi là một con người cẩn thận và chăm chỉ. Tôi ham học hỏi và yêu thích được làm việc với mọi người. Tôi dễ thích nghi với môi trường mới và chủ động trong công việc.

6. Đoạn văn tiếng anh giới thiệu về bản thân mẫu 5

I’m Mai Linh. I’m 28 years old and I’m single. I was born and grew up in Ha Noi, but I have been working in HCM City for 5 years. I graduated from the University of Economics and got 4 years of experience in Administration and Human Resource Management. I’m an active person who enjoy working in the fields related to human beings. I’m rather serious and sensitive, so I can quickly catch up with the psychology of other people. I often read newspapers and listen to music in my free time.

Tiếng Việt

Tôi tên là Mai Linh. Tôi 28 tuổi và đang độc thân. Tôi sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng công tác ở thành phố Hồ Chí Minh đã được 5 năm. Tôi tốt nghiệp đại học Kinh tế và có 4 năm kinh nghiệm làm hành chính nhân sự và 2 năm trong việc quản trị nhân lực. Tôi là người năng động và yêu thích những công việc liên quan đến con người. Tôi là người khá nguyên tắc và nhạy cảm, do đó tôi có thể nắm bắt tâm lý người khác rất nhanh. Lúc rãnh rỗi, tôi thường đọc báo và nghe nhạc để giải trí.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
3 1.617
0 Bình luận
Sắp xếp theo