Mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu 2024

Mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu là mẫu giấy mời được ban giám hiệu nhà trường lập ra và gửi tới phụ huynh học sinh để mời phụ huynh tới tham dự chương trình Tết Trung Thu tại trường. Mẫu giấy mời nêu rõ thông tin người được mời, thời gian và địa điểm diễn ra... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu tại đây.

1. Giấy mời tham dự Tết Trung thu là gì?

Giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu là một bức thư mời được gửi tới một người hoặc một nhóm người nhằm mời họ tham dự sự kiện tổ chức trung thu cho các em thiếu nhi.

Do đó, mẫu giấy mời tham dự Tết Trung thu cần phải ngắn gọn, rõ ràng cụ thể những thông tin như: thời gian, địa điểm tổ chức để khách mời có thể nắm được thông tin và đến dự đúng giờ; mục đích tổ chức chương trình là gì. Trong một số trường hợp, kèm theo tờ giấy mời, đơn vị tổ chức sẽ gửi kèm theo tờ chương trình để khách mời nắm được chương trình sẽ được tổ chức như thế nào.

Giấy mời tham dự Tết Trung thu cần được trình bày trang trọng, đẹp mắt, thể hiện sự tôn trọng của ban tổ chức với những vị khách được mời. Thiết kế giấy mời có thể được in màu kèm hình vẽ liên quan đến Tết Trung thu đẹp mắt.

Sau khi đã hoàn tất phần nội dung và kiểm tra kỹ lưỡng, người viết cần ký tên và đóng dấu để giấy mời trở nên chính thức và có giá trị. Việc gửi giấy mời đến người được mời nên được tiến hành trước khi sự kiện diễn ra ít nhất 1 tuần để người được mời lên kế hoạch sắp xếp thời gian, công việc để tham dự.

2. Mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu số 1

Giấy mời trung thu

GIẤY MỜI THAM DỰ
"ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM"

Kính gửi: Quý phụ huynh và các bé trường ............................

Nhằm mang lại không khí vui tươi, ấm áp và tạo ra sân chơi cho các bé nhân dịp tết trung thu, nhà trường tổ chức ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM là một trong những sự kiện hàng năm, nhà trường tổ chức cho các bé với những hoạt động truyền thống như: Múa lân, giao lưu cùng chú Cuội, chị Hằng, được rước đèn và phá cỗ trung thu.

+ Thời gian: ....................giờ ngày.....tháng.....năm.……....

+ Địa điểm: ....................................................................................................

Nhà trường trân trọng kính mời quý phụ huynh cùng gia đình các bé tới tham dự chương trình. Sự hiện diện của quý phụ huynh sẽ làm nên thành công lớn của chương trình.

BGH trường xin trân trọng cảm ơn!

BAN GIÁM HIỆU

3. Mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu số 2

Lễ Trung Thu là một sự kiện được tổ chức dành cho các em thiếu nhi, Nhà trường gửi thư mời tới các quý phụ huynh và các bé để thông báo về thời gian, địa điểm tổ chức chương trình Tết Trung Thu. Thư mời ngoài mang tính chất thông báo còn thể hiện sự quan tâm cũng như sự trân trọng của Nhà trường tới gia đình của các bé đang theo học tại ngôi trường này. Nội dung cơ bản của mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu như sau:

GIẤY MỜI THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH
"VẦNG TRĂNG YÊU THƯƠNG"

Kính gửi: Quý phụ huynh và các bé trường ............................

Nhằm mang lại không khí vui tươi, ấm áp và tạo ra sân chơi cho các bé nhân dịp tết trung thu, nhà trường tổ chức Chương trình "Vầng trăng yêu thương" là một trong những sự kiện hàng năm, nhà trường tổ chức cho các bé với những hoạt động truyền thống như: Múa lân, giao lưu cùng chú Cuội, chị Hằng, được rước đèn và phá cỗ trung thu.

+ Thời gian: ....................giờ ngày.....tháng.....năm.....

+ Địa điểm: .................................................................................................................

Nhà trường trân trọng kính mời quý phụ huynh cùng gia đình các bé tới tham dự chương trình. Sự hiện diện của quý phụ huynh sẽ làm nên thành công lớn của chương trình.

BGH trường xin trân trọng cảm ơn!

BAN GIÁM HIỆU

4. Mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu số 3

Mỗi một chương trình tổ chức lễ Trung Thu đều được đặt tên với các chủ đề ý nghĩa và gần gũi. Chủ đề truyền tải thông điệp yêu thương tới các bé và gia đình. Mẫu giấy mời dưới đây được gửi tới các quý phụ huynh và các em bé nhằm thông báo về những hoạt động được tổ chức trong chương trình cũng như thời gian, địa điểm tổ chức để phụ huynh và các em nhỏ có thể nắm bắt được và tham gia sự kiện đầy đủ, đúng giờ. Mời bạn đọc tham khảo mẫu dưới đây nhé.

THƯ MỜI THAM DỰ SỰ KIỆN

“TRUNG THU YÊU THƯƠNG”

Kính gửi: Quý phụ huynh và các bé ………..

Hàng năm, cứ đến dịp trung thu, nhà trường đều tổ chức cho các bé hoạt động vui chơi và phá cỗ đêm rằm, và năm nay cũng không ngoại lệ. Với chủ đề “TRUNG THU YÊU THƯƠNG” nhà trường sẽ chuẩn bị cho các bé các hoạt động vui đêm rằm như múa lân, rước đèn, chơi trò chơi và phá cỗ cùng với chú Cuộc, chị Hằng và phá cỗ đêm trăng.

  • Thời gian:.................................................
  • Địa điểm: .................................................

Nhà trường xin gửi thư mời trung thu này đến với các Quý phụ huynh và các bé. Hy vọng các Quý phụ huynh sẽ dành thời gian cùng bé tham dự sự kiện này.

BGH nhà trường xin chân thành cảm ơn!

BAN GIÁM HIỆU

5. Mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu của tổ chức

[Logo của tổ chức/đơn vị]

GIẤY MỜI THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH TẾT TRUNG THU

[Địa chỉ]

[Số điện thoại]

[Email]

[Ngày tháng năm]

Kính gửi: Quý vị [Tên khách mời]

[Tên tổ chức/đơn vị] trân trọng kính mời Quý vị tham dự chương trình Tết Trung Thu sắp tới của chúng tôi.

Thời gian: [Thời gian], ngày [Ngày] tháng [Tháng] năm [Năm]

Địa điểm: [Địa điểm tổ chức]

Chương trình Tết Trung Thu của chúng tôi sẽ mang đến cho Quý vị một đêm tiệc Trung Thu tràn đầy niềm vui và sự thăng hoa. Chương trình sẽ bao gồm các hoạt động hấp dẫn, bao gồm:

– Đêm văn nghệ tuyệt vời với các tiết mục ca nhạc, múa đương đại và biểu diễn nghệ thuật khác.

– Bàn tiệc tràn đầy đồ ăn và thức uống ngon miệng và phong phú.

– Các trò chơi vui nhộn và hoạt động giải trí thú vị cho mọi lứa tuổi.

Đây là một dịp để Quý vị có cơ hội thư giãn, tận hưởng không khí tết đặc trưng của Việt Nam và giao lưu với các đồng nghiệp, đối tác trong ngành. Chương trình Tết Trung Thu của chúng tôi sẽ bao gồm các hoạt động thú vị, đặc sắc và đầy ý nghĩa, từ trò chơi truyền thống, các tiết mục nghệ thuật đến các trò chơi thể thao ngoài trời.

Chúng tôi sẽ cung cấp cho Quý vị thực đơn đa dạng với các món ăn truyền thống và hiện đại, đảm bảo đáp ứng được sự đa dạng về khẩu vị và phong cách ẩm thực của tất cả khách mời tham dự. Không chỉ vậy, chúng tôi cũng đã chuẩn bị một loạt các phần quà thú vị để trao tặng đến Quý vị nhằm tăng thêm không khí phấn khởi và hân hoan của ngày lễ.

Sự xuất hiện của quý vị là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

ĐẠI DIỆN BAN TỔ CHỨC

6. Mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu số 5

[Logo của tổ chức/đơn vị]

[Tên doanh nghiệp/tổ chức]

TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI

Quý phụ huynh, các bé thiếu nhi và các bạn bè gần xa

Tết Trung thu luôn được chào đón trong sự háo hức và mong chờ của các bé, với mong muốn mang đến cho các bé những cảm xúc và dấu ấn đẹp khó quên. ............................. xin gửi đến Quý phụ huynh chương trình “TRĂNG RẰM YÊU THƯƠNG” cụ thể như sau:

THỜI GIAN:

ĐỊA ĐIỂM:

Các con sẽ cùng nhau biểu diễn các tiết mục văn nghệ Vui Tết trung thu, xem múa Lân, tham gia các trò chơi dân gian cùng Phá cỗ và hòa mình vào không khí Tết Trung thu truyền thống.

BTC trân trọng kính mời quý phụ huynh cùng gia đình các bé tới tham dự chương trình. Sự hiện diện của quý phụ huynh và các bé sẽ làm nên thành công lớn của chương trình. BTC chương trình xin trân trọng cảm ơn!

Trưởng BTC

7. Mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu của khu dân cư

GIẤY MỜI THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH TẾT TRUNG THU

Người Việt ăn tết Trung thu vào ngày rằm tháng 8 âm lịch. Trong dịp này, nhà nhà làm cỗ cúng gia tiên và bày bánh trái ra sân cúng mặt trăng. Tết Trung Thu cũng là một ngày tết riêng dành cho trẻ em, còn được gọi là Tết Trông trăng. Các bạn thiếu nhi rất mong đợi được đón tết này và đây cũng là dịp để người lớn thể hiện tình yêu thương với trẻ con.

Nhân dịp Tết Trung thu, người lớn thì uống rượu, thưởng trăng, và hát trống quân; Trẻ em thì rước đen, xin xem múa lân, cá hát các bài hát về Trung thu, và vui hưởng bánh kẹo cùng các thứ trái cây do cha mẹ bày ở ngoài sân trong đêm trung thu dưới hình thức một mâm cỗ. Theo tục lệ, việc trẻ con thưởng thức bánh kẹo trái cây trong đêm trung thu này được gọi là " phá cỗ " . Khu dân phố của chúng ta cũng tổ chức tết Trung thu và gửi giấy mời này đến từng hộ gia đình.

Kính mời các hộ gia đình đưa con em đến buổi tổ chức để chung vui với mọi người tại nhà văn hoá lúc 7h tối ngày 29 tháng 9 năm 2023 ( thứ sáu ).

Nội dung chương trình Tết Trung thu " Vui hội trăng rằm "

- ......giờ đến ...... giờ ....... phút: Ổn định tổ chức, tuyên bố khai mạc.

- ...giờ ... đến ... giờ ...phút : Văn nghệ đón trăng do các cô chú và các cháu học sinh của khi phố biểu diễn,

- ... giờ ... phút đến ...giờ: Xem biểu diễn múa Lân Sư Rồng và Tổ chức cho các cháu rước đèn Trung thu trong khuôn viên của khu phố.

- ... giờ đến ... giờ ... phút: Phá cỗ và tặng quà trung thu cho các cháu; Bế mạc chương trình.

Chúng tôi xin cảm ơn và rất mong mọi người sẽ cùng phối hợp giúp đỡ ban tổ chức chúng tôi tổ chức Lễ hội Tết Trung Thu đầy ý nghĩa cho các cháu.

BAN TỔ CHỨC

7. Nền mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu đẹp nhất 2024

mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu

mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu

mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu

mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu

mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu

mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu

mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu

mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu

mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu

mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu

mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu

mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu

Trên đây là một số Mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu 2024 hay nhất mà chúng tôi sưu tầm được, nhằm gửi tới các vị khách mời tham gia đêm Trung Thu dành cho các em thiếu nhi.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Văn hóa - Du lịch - Thể thao trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
5 30.129
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo