Giấy mời họp lớp 2024

Bạn muốn tổ chức một buổi gặp mặt với các bạn đồng niên để trò chuyện ôn lại những kỷ niệm xưa cũ. Hãy bắt đầu với mẫu giấy mời họp lớp được biên soạn một cách ngắn gọn, thân thiện để gửi đến các bạn cùng lớp với thông tin chi tiết về địa điểm, ngày tháng, kinh phí... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về giấy mời họp lớp tại đây.

Mẫu thiệp mời họp lớp là một trong những mẫu giất được sử dụng phổ biến. Mẫu thường được sử dụng nhiều nhất vào những dịp kỷ niệm thành lập trường và thành lập khoa, những ngày nghỉ lễ, các học sinh cũ thường tụ họp lại với nhau để hàn huyên những kỉ niệm tuổi học trò. Nội dung của mẫu thiệp cần đảm bảo đủ thông tin quan trọng như thời gian, địa điểm tổ chức và mục đích của sự kiện họp lớp. Dưới đây là các mẫu thư mời họp lớp, thông báo họp lớp, giấy báo họp lớp đẹp. Các bạn tải về để sử dụng cho công việc của mình.

1. Giấy mời họp lớp là gì?

Mẫu giấy mời họp lớp, thiệp mời họp lớp, thư mời họp lớp (gọi chung là giấy mời họp lớp) là mẫu giấy do ban tổ chức cuộc họp lớp đại diện như lớp trưởng, bí thư lớp soạn thảo để gửi tới tất cả các thành viên trong lớp, hoặc những giáo viên cũ đã từng dạy học để tham dự một cuộc họp bao gồm tất cả các thành viên được mời dự.

2. Hình ảnh giấy mời họp lớp đẹp

Hình ảnh giấy mời họp lớp đẹp

Hình ảnh giấy mời họp lớp đẹp

Hình ảnh giấy mời họp lớp đẹp

Hình ảnh giấy mời họp lớp đẹp

Mẫu giấy mời họp lớp 2022

Mẫu thiệp mời họp lớp ấn tượng đẹp

Bạn đọc chỉnh sửa các thông tin của buổi họp lớp như: tên lớp, niên khóa, tên trường, thời gian, địa điểm tổ chức họp lớp để gửi tới các bạn trong lớp mình.

2. Mẫu giấy mời họp lớp

Giấy mời họp lớp

HỘI ĐỒNG NIÊN KHÓA ....... – .......

TRƯỜNG.............................

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

===================

GIẤY MỜI HỌP LỚP

Kính gửi bạn:.............................................................................................................

Hội lớp.............niên khóa............trân trọng kính mời gia đình bạn tới dự buổi họp mặt đầu xuân.................

Thời gian:.....................................................................................................................

Địa điểm:......................................................................................................................

Kinh phí tổ chức:..........................................................................................................

Rất mong được sự có mặt của bạn tại buổi họp để buổi họp thành công tốt đẹp. Mọi liên quan chưa rõ đề nghị bạn liên hệ Ban tổ chức theo các số điện thoại sau:............................................................................

Ghi chú: Những ai tài trợ cho buổi họp kính mong thông báo với Ban tổ chức để tiện sắp xếp.

............., ngày.......tháng.......năm.......

T/M ban Tổ chức
Lớp trưởng
(Ký, ghi rõ họ tên)

3. Mẫu thư mời họp lớp

Dưới đây là lời mời họp lớp hay nhất, thông báo họp lớp, thư ngỏ mời họp lớp ý nghĩa sẽ giúp bạn đọc tạo nên những mẫu giấy mời, thư ngỏ họp lớp độc đáo, ý nghĩa nhất.

THƯ MỜI HỌP LỚP

Thân gửi các bạn lớp .........................

Vâng, thời gian cứ lặng lẽ trôi đi chẳng đợi chờ riêng ai, để đến khi ngắm nhìn lại những tấm hình của "một thời để nhớ" đã qua chúng ta chợt thảng thốt nhận ra rằng chỉ mới vậy thôi mà đã ................năm ngày chúng ta gia nhập trường .................... và cùng hội tụ chung trong tập thể lớp ............ thân yêu.

........ năm kỷ niệm ngày nhập trường, .......... năm chia tay tập thể lớp ............. thân yêu, ...... năm rời ra ngôi nhà chung ..................... mà chúng ta đã cùng gắn bó với biết bao nhiêu hoài bão, ước mơ và kỷ niệm vui buồn trong học tập, trong cuộc sống của một thời sinh viên đã qua đi,... ............. thành viên trong lớp chúng ta ít có dịp gặp lại nhau, thậm chí .................... năm qua có những người bạn đã từng một thời thân thiết, là tri kỷ của chúng ta nhưng ta chưa hề gặp lại, người bạn thân yêu còn lại trong lớp mà chúng ta chưa kết nối trở lại thành tập thể lớp đông đủ như ngày xưa, các bạn ơi còn ở đâu thế mà chúng tôi chưa thôi tìm kiếm và hằng mong mỏi tìm gặp,...

........... năm kể từ khi không còn là tập thể ............, lớp chúng ta bạn bè mỗi người một nơi, mỗi công việc khác nhau, mỗi lo toan, mỗi riêng tư trong bộn bề cuộc sống,... nhưng trong mỗi người vẫn chung về một nỗi nhớ, một niềm mong mỏi được gặp mặt và chắc rằng trong mỗi chúng ta mỗi khi nhớ về tập thể lớp .......... thân yêu không hỏi bồi hồi xao xuyến,...

Hãy cùng nhau thu lại để khoảng cách kia không còn là ...... năm, .......... năm các bạn ơi, hãy đừng có những lý do bận bịu, công việc, hãy tạm quên đi những lo toan trong cuộc sống của riêng mình,.. Quãng thời gian ...... năm rời xa ......... trở nên rất gần nếu như chúng ta có những buổi họp họp lớp. ......... ơi, hãy gặp nhau để cùng ôn lại những kỷ niệm, để hiểu nhau hơn và để có thể chia sẻ hoặc giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc. Và gặp lại nhau để biết rằng ........ năm qua chúng ta đã mong muốn để gặp mặt và chia sẻ với nhau như thế nào.

Nào các bạn! chúng ta hãy tạm để lại những lo toan của cuộc sống hàng ngày, cùng về với ngày họp lớp với bao niềm vui được đón chào, gặp lại những người bạn cũ, để cùng nhau ôn lại kỷ niệm một thời đã qua, ở đó chúng ta được sống lại những phút giây thời sinh viên đã qua, được vui vẻ và hơn cả, chúng ta đến với trách nhiệm của mình đối với mọi người.

Thay mặt ban liên lạc trân trọng kính mời các bạn tham dự buổi họp lớp vào ngày ....../....../...... Kính mong các bạn sẽ có mặt đông đủ để buổi họp lớp của chúng ta sẽ thành công tốt đẹp!

Trân trọng!

T/M BAN LIÊN LẠC

4. Thư mời họp mặt, họp lớp

Thư mời họp mặt, họp lớp là mẫu Giấy mời họp lớp gửi thầy/cô giáo chủ nhiệm, Thư mời họp lớp kỷ niệm 10 năm ra trường... Mời các bạn tham khảo.

Ban Liên Lạc Lớp .......... – Niên khoá…
Trường THPT.............

GIẤY MỜI HỌP LỚP

Kính gửi Thầy/Cô:

Kính thưa Thầy/Cô, đã một khoảng thời gian dài sau lễ tốt nghiệp, tập thể lớp .........vẫn chưa có dịp được đoàn tụ. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày ra trường, chúng em xin được tổ chức buổi lễ Gặp mặt thân mật để được thăm hỏi Thầy/Cô và cùng các thành viên lớp mình ôn lại những kỷ niệm xưa.

Chúng em xin được Trân trọng kính mời Thầy/Cô và Gia đình tham dự buổi Họp lớp:

Thời gian: ..............

Địa điểm:....................

Sự có mặt của Thầy/Cô là niềm vinh hạnh của tất cả chúng em.

TM BAN LIÊN LẠC LỚP
(Ký và ghi rõ họ tên)

5. Mẫu giấy mời họp lớp ngắn gọn

Ban liên lạc lớp … niên khoá…

TRƯỜNG……..

Trân trọng kính mời thầy……..

Tới dự buổi họp lớp thân mật của thầy trò lớp ……….

Thời gian: … giờ, ngày … tháng … năm … (Tức… ngày … tháng … năm …).

Địa điểm: ……

Sự có mặt của thầy là niềm vinh hạnh của tất cả chúng em!

TM BAN LIÊN LẠC LỚP

6. Thông báo buổi kỷ niệm lớp sau 20 năm ngày ra trường

Thông báo buổi kỷ niệm lớp sau 20 năm ngày ra trường là thư mời họp lớp kỷ niệm 20 năm ra trường.

HỘI LỚP NIÊN KHÓA ......-.......
TRƯỜNG ..................

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------o0o-------

GIẤY MỜI HỌP LỚP

Thân gửi các bạn học viên trong lớp... niên khóa... thân mến!

Sau hơn 20 năm mỗi người đã có những việc làm khác nhau, mỗi người một hướng đi, nhưng tất cả chúng ta đều có chung điểm xuất phát, đó là những ký ức tuổi học trò .

Hãy gác lại những lo toan, những bộn bề trong cuộc sống để gặp lại nhau, cùng ôn lại kỷ niệm và tận hưởng niềm vui vẻ khi được gặp lại bạn bè. Thay mặt Ban tổ chức, tôi trân trọng kính mời các bạn về dự buổi họp kỷ niệm 20 năm tốt nghiệp.

20 năm là dấu mốc quan trọng của đời, mong rằng những bạn sẽ sắp xếp việc làm để đến tham gia không thiếu. Chúc cho buổi họp lớp thường niên của tất cả chúng ta được diễn ra vui tươi, thành công xuất sắc .

Ghi chú: Những ai tài trợ cho buổi họp kính mong thông báo trước ban tổ chức để sắp xếp.

.........., ngày...tháng...năm...

T/M ban Tổ chức
Lớp trưởng
(Ký, ghi rõ họ tên)

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm các mẫu đơn hữu ích khác tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
10 81.125
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo