Biên bản họp hội đồng thi đua khen thưởng 2024

Mẫu biên bản họp hội đồng thi đua khen thưởng là mẫu được sử dụng phổ biến hiện nay tại các cơ quan, tổ chức. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về biên bản họp hội đồng thi đua khen thưởng cơ quan, đơn vị, trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT... tại đây.

Biên bản họp hội đồng thi đua khen thưởng là một tài liệu quan trọng không thể thiếu tại các cuộc họp hội đồng bất kỳ dù là tại doanh nghiệp, công ty hay là cơ quan nhà nước, các nhà trường. Mẫu được lập ra ghi lại diễn biến của cuộc họp, từ đó lưu trữ lại làm cơ sở để thực hiện các công việc trong đơn vị mình. Dưới đây là 7 mẫu Biên bản họp hội đồng thi đua khen thưởng sử dụng phổ biến hiện nay cùng hướng dẫn cách viết chi tiết. Các bạn có thể tải về để sử dụng cho cơ quan, đơn vị của mình.

1. Quy định của pháp luật về thi đua, khen thưởng 2024

Thi đua là hoạt động có tổ chức do người có thẩm quyền phát động với sự tham gia tự nguyện của cá nhân, tập thể, hộ gia đình.

Khen thưởng là việc ghi nhận, biểu dương, tôn vinh và khuyến khích bằng lợi ích vật chất đối với cá nhân, tập thể, hộ gia đình có thành tích trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Định nghĩa này được quy định tại Khoản 1 và Khoản 3 Điều 3 Luật Thi đua, khen thưởng 2022 có hiệu lực từ ngày 01/01/2024 thay thế Luật Thi đua, khen thưởng 2003, Luật Thi đua, Khen thưởng sửa đổi 2005, Luật thi đua, khen thưởng sửa đổi 2013, sửa đổi Luật di sản văn hóa sửa đổi 2009. Theo đó, thi đua, khen thưởng phải đảm bảo các nguyên tắc như sau:

- Về nguyên tắc trong thi đua

+ Tự nguyện, tự giác, công khai, minh bạch;

(So với hiện hành, bổ sung “minh bạch” trong thi đua)

+ Đoàn kết, hợp tác và cùng phát triển.

- Về nguyên tắc trong khen thưởng

+ Chính xác, công khai, minh bạch, công bằng, kịp thời;

(So với hiện hành, bổ sung “minh bạch” trong khen thưởng)

+ Bảo đảm thống nhất giữa hình thức, đối tượng khen thưởng và công trạng, thành tích đạt được;

(So với hiện hành, yêu cầu có thêm tính thống nhất đối với công trạng, thành tích đạt được; không còn yêu cầu “tính chất” khen thưởng)

+ Một hình thức khen thưởng có thể tặng nhiều lần cho một đối tượng; không khen thưởng nhiều lần, nhiều hình thức cho một thành tích đạt được; thành tích đến đâu khen thưởng đến đó; (Điểm mới)

+ Chú trọng khen thưởng cá nhân, tập thể, hộ gia đình trực tiếp lao động, sản xuất, kinh doanh; cá nhân, tập thể công tác ở địa bàn biên giới, trên biển, hải đảo, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn. (Điểm mới)

(So với hiện hành, không còn quy định về nguyên tắc kết hợp chặt chẽ động viên tinh thần với khuyến khích bằng lợi ích vật chất)

- Bảo đảm bình đẳng giới trong thi đua, khen thưởng.

Danh hiệu thi đua được pháp luật quy định bao gồm: danh hiệu thi đua đối với cá nhân, với tập thể và với hộ gia đình. Trong đó, mỗi loại danh hiệu thi đua sẽ có những tên danh hiệu nhất định và tiêu chuẩn đạt được. Ví dụ:

– Về danh hiệu thi đua cá nhân có danh hiệu “chiến sĩ thi đua toàn quốc”, danh hiệu này được xét cho cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong những cá nhân có 02 lần liên tục đạt chiến sĩ thi đua cấp bộ, ngành, tỉnh, đoàn thể trung ương.

– Về danh hiệu thi đua tập thể có danh hiệu “cờ thi đua của Chính phủ” sẽ được xét tặng cho những tập thể đạt được các tiêu chuẩn: (1) có thành tích hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu thi đua, nhiệm vụ được giao trong năm và là tập thể tiêu biểu xuất sắc trong toàn quốc; (2) là tập thể tiêu biểu xuất sắc nhất trong phong trào thi đua của cấp bộ, ngành, tỉnh, đoàn thể trung ương; (3) nội bộ đoàn kết, đi đầu trong việc thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí, tham nhũng và các tệ nạn xã hội khác.

– Về danh hiệu với hộ gia đình có danh hiệu “gia đình văn hóa”, xét tặng cho những hộ gia đình đáp ứng được các tiêu chuẩn: (1) Gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước, tham gia phong trào địa phương; (2) gia đình hòa thuận, hạnh phúc, tiến bộ, giúp đỡ nhưng người trong cộng đồng; (3) lao động sản xuất, kinh doanh, công tác, học tập có hiệu quả.

Ngoài ra còn nhiều danh hiệu khác nữa với những tiêu chuẩn khác nhau, quý vị cần tìm hiểu sâu hơn có thể tham khảo tại Luật Thi đua khen thưởng năm 2003 và một số văn bản có liên quan khác.

2. Biên bản xét thi đua khen thưởng cuối năm ngành Tư pháp

Biên bản họp hội đồng thi đua khen thưởng

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

BIÊN BẢN HỌP HỘI ĐỒNG THI ĐUA - KHEN THƯỞNG

Về việc xét, đề nghị khen thưởng ………… (1)

Thời gian: ……. giờ ……. phút, ngày .... tháng .... năm ....

Địa điểm: ………….

Hội đồng Thi đua - Khen thưởng ...(2) ... tiến hành họp xét, đề nghị ….. (3)... trình Hội đồng Thi đua - Khen thưởng ngành Tư pháp xét, trình Bộ trưởng Bộ Tư phá p khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc (năm, đột xuất, theo đợt, theo chuyên đề)

Chủ trì cuộc họp: Đ/c ………………………… , Chủ tịch Hội đồng TĐKT.

Thư ký cuộc họp: Đ/c ………………………… , chức vụ: …………………………

Các thành viên Hội đồng TĐKT cơ sở có thành viên tham dự (vắng đồng chí....), gồm các đồng chí:

1. Đ/c ……………………. chức vụ: …………………… Chủ tịch Hội đồng TĐKT;

2. Đ/c ……………………. chức vụ: …………………… Phó Chủ tịch Hội đồng TĐKT;

3. Đ/c ……………………. chức vụ: …………………… Ủy viên;

4. Đ/c ……………………. chức vụ: …………………… Ủy viên, thư ký Hội đồng.

Sau khi nghe Chủ tịch Hội đồng quán triệt về tiêu chuẩn, điều kiện và tóm tắt thành tích của tập thể, cá nhân đề nghị khen thưởng; Hội đồng đã thảo luận, phân tích, đánh giá thành tích của các tập thể, cá nhân. Hội đồng Thi đua - Khen thưởng …(2)... đã biểu quyết (hoặc bỏ phiếu kín), kết quả nhất trí....%, đề nghị ... .(3)... trình Bộ trưởng Bộ Tư pháp khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có tên sau:

STT

Tên cá nhân/ tập thể

Hình thức khen thưởng

Cuộc họp kết thúc vào hồi.... giờ .... phút, ngày .... tháng .... năm ….

THƯ KÝ
(k ý , ghi rõ họ tên)

CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG
( ký, ghi rõ họ tên)

Ghi chú:

(1) Ghi rõ loại hình khen thưởng theo thành tích, theo đợt hoặc theo chuyên đề… ..

(2) Tên cơ quan, đơn vị đề nghị;

(3) Thủ trưởng cơ quan, đơn vị đề nghị

3. Biên bản họp xét thi đua khen thưởng

Biên bản họp hội đồng thi đua khen thưởng

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

BIÊN BẢN HỌP HỘI ĐỒNG THI ĐUA KHEN THƯỞNG

Về việc xét, đề nghị khen thưởng những cá nhân có thành tích xuất sắc năm ....

Thời gian: …… giờ…. phút, ngày……… tháng…….. năm……

Địa điểm:…………………………..

Nội dung: Hội đồng thi đua khen thưởng …………….(tên đơn vị)……….. tiến hành họp xét, đề nghị………. (thủ trưởng cơ quan đơn vị)………. Xét tặng danh hiệu………… và khen thưởng cho cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc.

Chủ trì cuộc họp: Đồng chí ……………………. Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng.

Thư ký cuộc họp: Đồng chí………………….., chức vụ………………

Các thành viên Hội đồng thi đua khen thưởng có ……… thành viên tham dự (vắng…..), gồm các đồng chí:

1/ Đồng chí………… , chức vụ:……………, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng

2/ Đồng chí……………, chức vụ:……………, Phó Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng.

3/ Đồng chí …………….., chức vụ:………….., Ủy viên

4/ Đồng chí………………, chức vụ: …………….Ủy viên, thư ký Hội đồng.

Diễn biến phiên họp:

– Đồng chí………….. Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng phát biểu nêu rõ mục đích, nội dung, yêu cầu của phiên họp, thống nhất chủ trương, quy trình làm việc và các đơn vị có liên quan.

– Đồng chí ………….. báo cáo kết quả thẩm định thành tích xét tặng danh hiệu và đề xuất các hình thức khen thưởng tương ứng.

Sau khi Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng và đồng chí…………… quán triệt tiêu chuẩn, điều kiện và tóm tắt thành tích của các cá nhân, tập thể trong đơn vị. Hội đồng đã thảo luận, phân tích, đánh giá thành tích cùng các danh hiệu, hình thức khen thưởng. Kết quả như sau:

STTTên cá nhân, tập thể có thành tíchDanh hiệuHình thức khen thưởng

Phiên họp kết thúc vào hồi …… giờ …. phút, ngày…… tháng…… năm…….

THƯ KÝ

(Ký và ghi rõ họ tên)

CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG

(Ký và ghi rõ họ tên)

4. Biên bản họp hội đồng thi đua khen thưởng trường mầm non

TRƯỜNG ..............

HỘI ĐỒNG THI ĐUA, KHEN THƯỞNG

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

......, ngày..... tháng ...... năm......

(MẪU) BIÊN BẢN HỌP
BÌNH XÉT DANH HIỆU THI ĐUA VÀ KHEN THƯỞNG

Năm học ............

Đơn vị:............................................................................................

Thời gian họp: Vào hồi........ giờ,..........ngày .......tháng .....năm ....

Địa điểm: .............................................................................................

1. Thành phần họp:

Tổng số:........có mặt:.........;Vắng mặt:..........(Ghi rõ họ, tên, lý do người vắng mặt) ………………………………………………….………..……. …………………….

………………………………………………….………..……. …………………….

Chủ trì cuộc họp:…………………………..…………………. …………………….

Thư ký:……………….………………………………………. …………………….

III. Nội dung:

Đơn vị tổ chức họp quán triệt và triển khai thực hiện công tác bình xét danh hiệu TĐ, KT năm học .......... theo Hướng dẫn số:......./HD-ĐHSPTDTTHN, ngày .......... của Trường.

Đơn vị triển khai tổ chức bình xét danh hiệu thi đua cho cá nhân theo trình tự sau:

- Từng viên chức, người lao động trình bầy bản tự kiểm điểm (theo mẫu: Nội dung đánh giá, bình xét danh hiệu thi đua ..........);

- Tập thể đơn vị nhận xét, góp ý kiến, bổ sung bản tự đánh giá của từng cá nhân trong đơn vị (Nêu rõ: Những ưu điểm; nhược điểm, tồn tại cần khắc phục);

- Trưởng đơn vị kết luận: Tổng hợp những ý kiến nhận xét về kết quả công tác, những mặt ưu, khuyết điểm của từng cá nhân vào biên bản, sau đó ghi trực tiếp nhận xét vào phiếu đánh giá, bình xét danh hiệu thi đua của cá nhân.;

Căn cứ nội dung, tiêu chuẩn thi đua, đơn vị đã tiến hành họp kiểm điểm và bỏ phiếu bình xét danh hiệu thi đua cho các cá nhân của đơn vị năm học ...........

Chú ý:

- Lần 1: Bỏ phiếu bầu những cá nhân đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”

- Lần 2: Bỏ phiếu bầu những cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” (Theo tỉ lệ quy định)

a) Kết quả bình xét danh hiệu thi đua như sau:

- Danh hiệu cá nhân:

+ Đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”có: …….… người.

+ Đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” có: ……người. (Có danh sách kèm theo)

+ Không đạt có: ………………..…….………….người.

+ Không bình xét có: ……………………..….. người

- Danh hiệu tập thể:

+ Đạt danh hiệu Tập thể lao động……………..……………………………………………

b) Đề nghị khen thưởng:

Căn cứ thành tích của viên chức; Căn cứ tiêu chuẩn khen thưởng quy định, tập thể đơn vị nhất trí đề nghị Hiệu trưởng tặng giấy khen cho:………………..người (Có danh sách kèm theo)

Cuộc họp kết thúc vào hồi…. giờ cùng ngày. 100% các thành viên dự họp đã nhất trí thông qua.

THƯ KÝ
(Ký và ghi rõ họ tên)

TRƯỞNG ĐƠN VỊ
(Ký và ghi rõ họ tên)

5. Biên bản họp Hội đồng thi đua khen thưởng trường Tiểu học

TRƯỜNG TIỂU HỌC ...................

TỔ CHUYÊN MÔN KHỐI ..............

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------

....., ngày ……. tháng…… năm 20……

BIÊN BẢN HỌP XÉT THI ĐUA

TỔ KHỐI .........

NĂM HỌC 20… - 20…

Thời gian: ……. giờ ……, ngày ……. tháng ….. năm 20….

Địa điểm: Trường Tiểu học ...................

Chủ trì: …………………………………………- chức vụ:………….……….

Thư kí: ………………………………………….- chức vụ:………………….

Cùng các thành viên trong tổ:…………………………………………………….

Nội dung: Họp xét thi đua Tổ Khối 4, 5 Năm học 20......- 20......

I. Cá nhân tự nhận xét, xếp loại - Tổ nhận xét, góp ý, xếp loại:

1. Đ/c:………………………………………………………………………………

Ưu điểm: ………………………………………………………………………...

………………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………….

Khuyết điểm: ……………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………….

Tự xếp loại:……………………………. Tổ xếp loại: …………………………

2. Đ/c:………………………………………………………………………………

Ưu điểm: ………………………………………………………………………...

………………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………….

Khuyết điểm: ……………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………….

Tự xếp loại:……………………………. Tổ xếp loại: …………………………

3. Đ/c:………………………………………………………………………………

Ưu điểm: ………………………………………………………………………...

………………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………….

Khuyết điểm: ……………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………….

Tự xếp loại:……………………………. Tổ xếp loại: …………………………

4. Đ/c:………………………………………………………………………………

Ưu điểm: ………………………………………………………………………...

………………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………….

Khuyết điểm: ……………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………….

Tự xếp loại:……………………………. Tổ xếp loại: …………………………

5. Đ/c:………………………………………………………………………………

Ưu điểm: ………………………………………………………………………...

………………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………….

Khuyết điểm: ……………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………….

Tự xếp loại:……………………………. Tổ xếp loại: …………………………

6. Đ/c:………………………………………………………………………………

Ưu điểm: ………………………………………………………………………...

………………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………….

Khuyết điểm: ……………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………….

Tự xếp loại:……………………………. Tổ xếp loại: …………………………...

7. Đ/c:………………………………………………………………………………..

Ưu điểm: ………………………………………………………………………........

………………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………….

Khuyết điểm: …………………………………………………………………….......

………………………………………………………………………………………….

Tự xếp loại:……………………………. Tổ xếp loại: …………………………....

8. Đ/c:………………………………………………………………………………..

Ưu điểm: ……………………………………………………………………….......

……………………………………………………………………………………….….

………………………………………………………………………………………….

Khuyết điểm: …………………………………………………………………….....

II. Kết quả bình xét thi đua cuối năm:

TTHọ và tênCá nhân tự xếp loạiTổ xếp loại

Biên bản kết thúc vào lúc ……. giờ …… phút cùng ngày. Biên bản được thông qua trước cuộc họp và các thành viên nhất trí……….%.

THƯ KÝ
(Ký và ghi rõ họ tên)

TRƯỞNG ĐƠN VỊ
(Ký và ghi rõ họ tên)

6. Biên bản họp hội đồng thi đua khen thưởng THCS

UBND QUẬN .............

TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ ...............

Số: .../BBTĐ-THCS....

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

.............., ngày ... tháng ... năm 20...

BIÊN BẢN HỌP XÉT THI ĐUA KHEN THƯỞNG

Năm học 20... - 20...

Vào hồi 14 giờ 00 phút ngày ... tháng ... năm 20..., tại phòng họp Hội đồng trường Trung học cơ sở .............tổ chức Hội nghị họp hội đồng sư phạm nhà trường để bình xét, xếp loại thi đua cuối năm 20... - 20...

I. Thành phần gồm có:

1. Chủ tọa: Đồng chí ....................... - Hiệu trưởng;

2. Thư ký: Đồng chí ....................... - GVPT chuyên môn;

3. Toàn thể cán bộ GV - NV trong nhà trường.

có mặt .../... - Vắng mặt: .... đồng chi - có lý do :( đồng chí ................. - nghỉ ốm )

II. Nội dung cuộc họp:

Tổ chức bình xét thi đua cho các cá nhân và nhà trường, năm học 20... - 20...;

Tổ chức lấy ý kiến nhận xét của các thành viên trong hội nghị;

III. Diễn biến cuộc họp:

1. Đ/c ............................ - Hiệu trưởng thông qua các tiêu chí thi đua trong kế hoạch thi đua khen thưởng của nhà trường đã XD từ đầu năm học của cá nhân và nhà trường để toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nắm được.

2. Lấy ý kiến phát biểu của các cá nhân bình xét thi đua cho từng cá nhân cắn bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường.

3. Phát phiếu tín nhiệm cho cán bộ, giáo viên, nhân viên để bình bầu các danh hiệu thi đua cho các cá nhân và tập nhà trường.

( Danh sách cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt LĐTT gồm ... đồng chí, có danh sách kèm theo)

- Danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở: Gồm ... đồng chí

Căn cứ vào tình hình thực tế của nhà trường đã đạt được trong năm học, hội đồng cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm cho các cá nhân đề nghị xét tặng danh hiệu thi đua cấp cơ sở năm học 20... - 20... và thu được kết quả sau:

TTHọ và tênTổng số phiếuTỉ lệ %
1.../......%
2.../......%
3.../......%
4.../......%
5.../......%

Căn cứ vào Kết quả lấy phiếu tín nhiệm cho các cá nhân đạt danh hiệu LĐTT và danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở. Hội đồng thi đua khen thưởng của trường nhất trí đề nghị cấp trên xét duyệt và xếp loại ... đồng chí có tên trong danh sách kèm theo đạt danh hiệu LĐTT cấp cơ sở và đề nghị công nhận danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở năm học 20... - 20... cho ... đồng chí có tên sau:

1. Đ/c ....................................

2. Đ/c ....................................

3. Đ/c ....................................

4. Đ/c ....................................

5. Đ/c ....................................

- Hội đồng nhà trường nhất trí đề nghị Hội đồng thi đua cấp trên xét duyệt và công nhận các danh hiệu của tập thể:

1. Tặng: Cờ thi đua của Ủy ban nhân dân thành phố ....................................

2. Khen: Tập thể lao động tiên tiến cấp cơ sở.

Biên bản được thống nhất và thông qua trước toàn thể hội đồng nhà trường và không ai có ý kiến khác. Cuộc họp kết thúc vào 16 giờ 30 phút cùng ngày ./.

CHỦ TỌA HỘI NGHỊ

..........................

THƯ KÝ

..........................

7. Biên bản họp hội đồng thi đua khen thưởng theo Thông tư số 05/2018/TT-BTP

MẪU SỐ 02

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

BIÊN BẢN HỌP HỘI ĐỒNG THI ĐUA - KHEN THƯỞNG

Về việc xét, đề nghị khen thưởng …………(1)

Thời gian: …….giờ …….phút, ngày .... tháng .... năm ....

Địa điểm:………….

Hội đồng Thi đua - Khen thưởng ...(2) ... tiến hành họp xét, đề nghị…..(3)... trình Hội đồng Thi đua - Khen thưởng ngành Tư pháp xét, trình Bộ trưởng Bộ Tư pháp khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc (năm, đột xuất, theo đợt, theo chuyên đề)

Chủ trì cuộc họp: Đ/c …………………………, Chủ tịch Hội đồng TĐKT.

Thư ký cuộc họp: Đ/c…………………………, chức vụ:…………………………

Các thành viên Hội đồng TĐKT cơ sở có thành viên tham dự (vắng đồng chí....), gồm các đồng chí:

1. Đ/c …………………….chức vụ: ……………………Chủ tịch Hội đồng TĐKT;

2. Đ/c …………………….chức vụ: ……………………Phó Chủ tịch Hội đồng TĐKT;

3. Đ/c …………………….chức vụ: ……………………Ủy viên;

4. Đ/c …………………….chức vụ: ……………………Ủy viên, thư ký Hội đồng.

Sau khi nghe Chủ tịch Hội đồng quán triệt về tiêu chuẩn, điều kiện và tóm tắt thành tích của tập thể, cá nhân đề nghị khen thưởng; Hội đồng đã thảo luận, phân tích, đánh giá thành tích của các tập thể, cá nhân. Hội đồng Thi đua - Khen thưởng …(2)... đã biểu quyết (hoặc bỏ phiếu kín), kết quả nhất trí....%, đề nghị ... .(3)... trình Bộ trưởng Bộ Tư pháp khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có tên sau:

STT

Tên cá nhân/ tập thể

Hình thức khen thưởng

Cuộc họp kết thúc vào hồi.... giờ .... phút, ngày .... tháng .... năm….

THƯ KÝ
(ký, ghi rõ họ tên)

CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG
(ký, ghi rõ họ tên)

Ghi chú:

(1) Ghi rõ loại hình khen thưởng theo thành tích, theo đợt hoặc theo chuyên đề…..

(2) Tên cơ quan, đơn vị đề nghị;

(3) Thủ trưởng cơ quan, đơn vị đề nghị.

8. Biên bản họp hội đồng thi đua khen thưởng theo Thông tư số 05/2018/TT-BNNPTNT 

ĐƠN VỊ ĐỀ NGHỊ
HỘI ĐỒNG TĐKT

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

(Địa danh) ngày … tháng …. năm ….

BIÊN BẢN HỌP

Hội đồng thi đua khen thưởng (Tên đơn vị)……..

Ngày …. tháng …. năm …. , Hội đồng Thi đua Khen thưởng (Tên đơn vị) đã họp dưới sự chủ trì của (họ và tên, chức danh người chủ trì).

- Thành phần dự họp:

1. ( Họ và tên, chức danh) ……………………………………………………………………..;

2………………………………………………………………………………………………….;

3……………………………………….……………….……………………………….. Thư ký;

- Nội dung họp:

…………………………………………………………………………………………………….

- Kết luận:

Sau khi xét thành tích và cân đối chung trong đơn vị, Hội đồng Thi đua Khen thưởng (Tên đơn vị) nhất trí đề nghị (Th trưởng đơn vị ) xem xét khen thưởng và trình (Thủ trưởng đơn vị cấp trên) xét khen thưởng cho các tập thể , cá nhân sau:

I. Danh hiệu thi đua:

1. “ Tập thể lao động tiên tiến” cho ... tập thể, gồm:

- ( Tên tập thể được đề nghị)....

2. “Tập thể lao động xuất sắc” cho ... tập thể, g ồ m:

- (Tên tập thể được đề nghị)....

3. “Cờ thi đua của Chính phủ” cho ....tập thể , gồm:

- (Tên tập thể được đề nghị)....

4. “Cờ thi đua của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn” cho... tập thể , gồm:

- (Tên tập thể được đề nghị) ….

5. “Lao động tiên tiến” cho ... cá nhân, gồm:

- (Tên cá nhân được đề nghị )….

6. Chiến sĩ thi đua toàn quốc cho ... cá nhân, gồm:

- (Tên cá nhân được đề nghị) ….

7. Chiến sĩ thi đua Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho ... cá nhân, gồm:

- (Tên cá nhân được đề nghị)....

8. Chiến sĩ thi đua cơ sở cho ... cá nhân, gồm:

- (Tên cá nhân được đề nghị)...

II . Hình thức khen thưởng:

1. Huân chương .... hạng .... cho ... tập thể và ... cá nhân, gồm:

- (Tên tập thể hoặc cá nhân được đề nghị)....

2. Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ... tập thể và ... cá nhân, gồm:

- (Tên tập thể và cá nhân được đề nghị)....

3. Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho ... tập thể và ... cá nhân, gồm:

- (Tên tập thể và cá nhân được đề nghị)....

4. Giấy khen của Thủ trưởng đơn vị cho ... tập thể và ... cá nhân, gồm:

- (Tên tập thể và cá nhân được đề nghị)....

Biên bản này làm cơ sở để lập tờ trình trình cấp trên xét khen thưởng./

THƯ KÝ HỘI ĐỒNG
(Ký tên, ghi họ và tên)

CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG
(Ký tên, ghi họ và tên, chức danh )

Lưu ý : Không được viết tắt tên tập thể và cá nhân, chức danh, chức vụ.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
18 124.281
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo