Phiếu lấy ý kiến đồng nghiệp trong tổ chuyên môn 2024
Phiếu lấy ý kiến đồng nghiệp trong tổ chuyên môn là mẫu phiếu được lập ra nhằm đánh giá giáo viên của các đồng nghiệp trong tổ chuyên môn. Mời các bạn tham khảo mẫu mới nhất ban hành theo Thông tư 20/2018/TT-BGDĐT.
Vào dịp cuối năm, các nhà trường thường tổ chức đánh giá, nhận xét giáo viên trong tổ chuyên môn về phẩm chất, chuyên môn, đạo đức nhà giáo, năng lực bản thân... Từ đó, rút kinh nghiệm cho những thiếu sót chưa hoàn thành tốt và rút kinh nghiệm, tìm ra phấn đấu cho năm học tiếp theo. Trong quy trình đánh giá đó không thể thiếu được Phiếu lấy ý kiến đồng nghiệp trong tổ chuyên môn để việc đánh giá diễn ra khách quan và minh bạch nhất. Dưới đây là 2 mẫu mới nhất hiện nay, các bạn có thể tải về để tiện sử dụng.
Mẫu phiếu lấy ý kiến đồng nghiệp trong tổ chuyên môn
1. Phiếu lấy ý kiến đồng nghiệp trong tổ chuyên môn giáo viên
Mẫu phiếu dưới đây là mẫu phiếu dành cho đánh giá đồng nghiệp chuyên môn với giáo viên trung học phổ thông. Nội dung phiếu lấy ý kiến đánh giá đồng nghiệp trong tổ chuyên môn bao gồm: Phẩm chất, đạo đức, phong cách nhà giáo, chuyên môn nghiệp vụ, chuyên môn bản thân, kế hoạch dạy học, phát triển phẩm chất, năng lực học sinh, tư vấn hỗ trợ học sinh, xây dựng môi trường giáo dục, xây dựng văn hóa nhà trường, quyền dân chủ trong nhà trường, mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội, khả năng sử dụng ngoại ngữ, tiếng dân tộc, ứng dụng công nghệ thông tin. Mời bạn đọc tham khảo.
PHIẾU LẤY Ý KIẾN CỦA ĐỒNG NGHIỆP TRONG TỔ CHUYÊN MÔN
Họ và tên giáo viên (tham gia đánh giá): .............................................................................
Trường: ............................................................................................................................
Bộ môn giảng dạy: .............................................................................................................
Tổ/nhóm chuyên môn: .......................................................................................................
Quận/Huyện/Tp,Tx…………………………………… Tỉnh/Thành phố ....................................
Hướng dẫn:
Giáo viên nghiên cứu Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT, đọc kỹ nội dung yêu cầu các mức của từng tiêu chí, đối chiếu cẩn thận với các minh chứng và kết quả trong thực hiện nhiệm vụ của giáo viên trong năm học, đánh giá đồng nghiệp trong tổ bằng cách điền vào kết quả đạt được các mức chưa đạt (CĐ); Đạt (Đ); Khá (K); Tốt (T) vào bảng dưới đây:
Tiêu chí | Kết quả đánh giá | |||
GV | GV | GV | ... | |
Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo | ||||
Tiêu chí 1: Đạo đức nhà giáo | ||||
Tiêu chí 2: Phong cách nhà giáo | ||||
Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ | ||||
Tiêu chí 3: Phát triển chuyên môn bản thân | ||||
Tiêu chí 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh | ||||
Tiêu chí 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh | ||||
Tiêu chí 6: Kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh | ||||
Tiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợ học sinh | ||||
Tiêu chuẩn 3. Năng lực xây dựng môi trường giáo dục | ||||
Tiêu chí 8. Xây dựng văn hóa nhà trường | ||||
Tiêu chí 9. Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường | ||||
Tiêu chí 10. Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường | ||||
Tiêu chuẩn 4. Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội | ||||
Tiêu chí 11. Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh và các bên liên quan | ||||
Tiêu chí 12. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện hoạt động dạy học cho học sinh | ||||
Tiêu chí 13. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh | ||||
Tiêu chuẩn 5. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục | ||||
Tiêu chí 14. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc | ||||
Tiêu chí 15. Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục |
Xếp loại kết quả đánh giá: …………………………………
……….., ngày ... tháng... năm .... |
______________________
2 - Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức tốt: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, tối thiểu 2/3 tiêu chí đạt mức tốt, trong có các tiêu chí tại Điều 5 Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên đạt mức tốt;
- Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức khá: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức đạt trở lên, tối thiểu 2/3 tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, trong đó các tiêu chí tại Điều 5 Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên đạt mức khá trở lên;
- Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức đạt: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức đạt trở lên;
- Chưa đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên: Có tiêu chí được đánh giá chưa đạt (tiêu chí được đánh giá chưa đạt khi không đáp ứng yêu cầu mức đạt của tiêu chí đó).
2. Phiếu lấy ý kiến đồng nghiệp trong tổ chuyên môn mầm non
Mẫu phiếu lấy ý kiến đồng nghiệp dưới đây là phiếu dành cho giáo viên dạy cấp mầm non, với những tiêu chí đánh giá chuyên môn phù hợp với những nhiệm vụ của giáo viên mầm non. Mời bạn đọc tham khảo.
BIỂU MẪU 02
PHIẾU LẤY Ý KIẾN CỦA ĐỒNG NGHIỆP TRONG TỔ CHUYÊN MÔN
(Kèm theo Công văn số 5569/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 06 tháng 12 năm 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo)
Họ và tên giáo viên (tham gia đánh giá):..........................................................................
Trường:.............................................................................................................................
Tổ/nhóm chuyên môn:......................................................................................................
Quận/Huyện/Tp,Tx …………………… Tỉnh/Thành phố...................................................
Hướng dẫn:
Giáo viên nghiên cứu Thông tư số 26/2018/TT-BGDĐT, đọc kỹ nội dung yêu cầu các mức của từng tiêu chí, đối chiếu cẩn thận với các minh chứng và kết quả trong thực hiện nhiệm vụ của giáo viên trong năm học, đánh giá đồng nghiệp trong tổ bằng cách điền vào kết quả đạt được các mức chưa đạt (CĐ); Đạt (Đ); Khá (K); Tốt (T) vào bảng dưới đây:
Tiêu chuẩn, tiêu chí | Kết quả đánh giá của tiêu chí | Ghi chú | ||
GV … | GV … | GV … | ||
Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo | ||||
Tiêu chí 1. Đạo đức nhà giáo | ||||
Tiêu chí 2. Phong cách làm việc | ||||
Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ | ||||
Tiêu chí 3. Phát triển chuyên môn bản thân | ||||
Tiêu chí 4. Xây dựng kế hoạch nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục theo hướng phát triển toàn diện trẻ em | ||||
Tiêu chí 5. Nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe trẻ em | ||||
Tiêu chí 6. Giáo dục phát triển toàn diện trẻ em | ||||
Tiêu chí 7. Quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ em | ||||
Tiêu chí 8. Quản lý nhóm, lớp | ||||
Tiêu chuẩn 3. Xây dựng môi trường giáo dục | ||||
Tiêu chí 9. Xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện | ||||
Tiêu chí 10. Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường | ||||
Tiêu chuẩn 4: Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng | ||||
Tiêu chí 11. Phối hợp với cha, mẹ hoặc người giám hộ trẻ em và cộng đồng để nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em | ||||
Tiêu chuẩn 12. Phối hợp với cha, mẹ hoặc người giám hộ trẻ và cộng đồng để bảo vệ quyền trẻ em | ||||
Tiêu chuẩn 5: Sử dụng ngoại ngữ (hoặc tiếng dân tộc), ứng dụng công nghệ thông tin, khả năng nghệ thuật trong hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em | ||||
Tiêu chí 13. Sử dụng ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Anh) hoặc tiếng dân tộc của trẻ em | ||||
Tiêu chí 14. Ứng dụng công nghệ thông tin | ||||
Tiêu chí 15. Thể hiện khả năng nghệ thuật trong hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em | ||||
Xếp loại kết quả đánh giá2: |
……, ngày ... tháng... năm .... |
____________________
2 - Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức tốt: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, tối thiểu 2/3 tiêu chí đạt mức tốt, trong đó các tiêu chí 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8 và 9 đạt mức tốt
- Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức khá: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức đạt trở lên, tối thiểu 2/3 tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, trong đó các tiêu chí 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8 và 9 đạt mức khá trở lên;
- Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức đạt: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức đạt trở lên;
- Chưa đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên: Có tiêu chí được đánh giá chưa đạt (tiêu chí được đánh giá chưa đạt khi không đáp ứng yêu cầu mức đạt của tiêu chí đó).
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.
- Chia sẻ:Trần Thu Trang
- Ngày:
Tham khảo thêm
Mẫu báo cáo tự đánh giá trường mầm non 2021
Truyện mầm non chủ đề giao thông 2024 hay
Mẫu bìa báo cáo tự đánh giá trường mầm non
Điều lệ trường mầm non mới nhất 2024
Công văn 5942/BGDĐT-QLCL 2018 hướng dẫn tự đánh giá ngoài trường mầm non
Phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên mầm non 2024
Mẫu phiếu thu thập thông tin dân cư DC01, DC02 mới 2024
Phiếu xác định mức độ khuyết tật người trên 6 tuổi
Gợi ý cho bạn
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Giáo dục - Đào tạo
Mẫu đơn đề nghị cấp phép dạy thêm
Mẫu báo cáo kết quả nghiên cứu hồ sơ đánh giá
Mẫu đơn xin bổ sung, điều chỉnh lớp môn học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THCS18
Mẫu quyết định cho phép hoạt động liên kết đào tạo với nước ngoài trở lại
Mẫu báo cáo tình hình thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến