Bài viết mới nhất Ngữ văn 10 KNTT
-
Trình bày suy nghĩ của bạn về nỗi niềm của nhân vật Xúy Vân
-
Phân tích 1 đoạn lời thoại để làm rõ mẫu thuận giằng xé của nhân vật Xúy Vân
-
Soạn củng cố mở rộng trang 121 Ngữ văn 10 KNTT tập 1
-
Viết báo cáo nghiên cứu một vấn đề lớp 10 KNTT
-
Thực hành tiếng Việt lớp 10 trang 112 KNTT tập 1
-
Phải chăng một tác phẩm sử thi ra đời ở một thời đại quá xa xôi không còn nhiều ý nghĩa đối với con người hiện đại?
-
Soạn Đăm Săn đi bắt nữ thần mặt trời lớp 10 Kết nối tri thức
-
Phân tích những đặc trưng của không gian sử thi trong đoạn trích
-
Tóm tắt Héc-to từ biệt Ăng-đrô-mác
-
Viết đoạn văn phân tích chi tiết đặc sắc nhất trong đoạn trích Héc-to từ biệt Ăng-đrô-mác
-
Soạn bài Héc-to từ biệt Ăng-đrô-mác
-
Viết bài luận thuyết phục người khác từ bỏ tư tưởng kì thị người đồng tính
-
Viết bài luận thuyết phục người khác từ bỏ thói quen thức khuya
-
Viết bài luận thuyết phục người khác từ bỏ thói quen không làm bài tập ở nhà lớp 10
-
Phân tích Yêu và đồng cảm lớp 10
-
Soạn Thực hành tiếng Việt trang 86 Văn 10 tập 1 KNTT
-
Viết một đoạn văn ngắn bày tỏ suy nghĩ về trách nhiệm của bản thân đối với cha mẹ
-
Bài viết của Lê Đạt đã giúp bạn hiểu thêm gì về hoạt động sáng tạo thơ ca?
-
Soạn bài Chữ bầu lên nhà thơ Kết nối tri thức
-
Soạn bài Viết văn bản nghị luận phân tích đánh giá một tác phẩm thơ
-
Nêu lý do nhà thơ Xuân Diệu viết Hãy nhìn đời bằng đôi mắt xanh non lớp 10
-
Tác giả đã phát hiện ra những điểm tương đồng gì giữa trẻ em và nghệ sĩ?
-
Những lí lẽ, bằng chứng khẳng định tầm quan trọng của sự đồng cảm trong hoạt động nghệ thuật
-
Xác định nội dung trọng tâm của từng phần đã được đánh số trong văn bản Yêu và đồng cảm