Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Hóa học 11 Chân trời sáng tạo
Đáp án tập huấn Hóa học 11 Chân trời sáng tạo
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Hóa học 11 Chân trời sáng tạo được Hoatieu chia sẻ đến quý thầy cô trong bài viết này bao gồm nội dung chi tiết câu hỏi trắc nghiệm tập huấn sách giáo khoa mới môn Hóa lớp 11 Chân trời sáng tạo cùng với gợi ý trả lời trắc nghiệm tập huấn SGK mới lớp 11 môn Hóa sẽ là tài liệu tham khảo bổ ích để các thầy cô hoàn thành nội dung tập huấn.
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Lịch sử 11 Chân trời sáng tạo
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Ngữ văn 11 Chân trời sáng tạo
Lưu ý: Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Hóa học 11 Chân trời sáng tạo dưới đây không phải đáp án chính thức của BGD, chỉ mang tính chất tham khảo.
Trắc nghiệm tập huấn SGK lớp 11 môn Hóa Chân trời sáng tạo
CÂU HỎI ĐÁNH GIÁ GIÁO VIÊN SAU TẬP HUẤN DẠY HỌC SGK HOÁ HỌC 11 (CTST)
1. SGK Hoá học 11 và Chuyên đề học tập Hoá học 11 (CTST) được biên soạn theo cấu trúc nào sau đây?
A. Mô tả dữ liệu bài học cho mỗi đơn vị kiến thức bài học ® Kiến thức trọng tâm ® Câu hỏi ôn tập ® Luyện tập ® Vận dụng.
B. Cung cấp kiến thức trọng tâm ® Tổ chức các hoạt động ® Câu hỏi thảo luận ® Luyện tập ® Vận dụng.
C. Cung cấp dữ liệu bài học cho mỗi hoạt động ® Câu hỏi thảo luận ® Kiến thức trọng tâm ® Luyện tập ® Vận dụng.
D. Cung cấp dữ liệu bài học cho mỗi hoạt động ® Kiến thức trọng tâm ® Câu hỏi thảo luận ® Luyện tập ® Vận dụng.
2. Khi dạy học theo SGK Hoá học 11 và Chuyên đề học tập Hoá học 11 (CTST) thì phẩm chất và năng lực của học sinh được hình thành thông qua
A. việc giảng bài của GV và HS học thuộc kiến thức trọng tâm.
B. các hoạt động luyện tập, vận dụng và giải bài tập theo hướng dẫn SGK.
C. việc hoàn thành bài tập sau mỗi bài học.
D. các hoạt động thảo luận, luyện tập, vận dụng và giải bài tập theo hướng dẫn SGK.
3. Nội dung Mở đầu trong sách giáo khoa nhằm mục đích nào sau đây?
A. Tóm tắt kiến thức trọng tâm của bài học.
B. Khởi động, tạo hứng thú cho học sinh chuẩn bị bài học.
C. Củng cố kiến thức và rèn luyện kĩ năng đã học.
D. Thảo luận hình thành kiến thức mới.
4. Nội dung hình thành kiến thức mới trong sách giáo khoa được biên soạn như thế nào?
A. Giới thiệu kiến thức ngay từ đầu sách và sau đó kết luận những điểm trọng tâm của bài học.
B. Thiết kế các hoạt động để giúp học sinh thảo luận rút ra kiến thức trọng tâm của bài học.
C. Diễn đạt những ý chính trong chương trình môn Hoá học.
D. Sử dụng hình vẽ để minh hoạ kiến thức và giải thích kiến thức theo chương trình.
5. Câu hỏi Luyện tập trong SGK có ý nghĩa như thế nào trong dạy học?
A. Ôn luyện lại kiến thức/ kĩ năng đã học bằng các những tình huống tương tự trong nội dung bài học.
B. Vận dụng kiến thức/ kĩ năng đã học giải quyết các vấn đề thường gặp trong cuộc sống.
C. Giải quyết các bài tập nhằm nâng cao và mở rộng nội dung bài học.
D. Hệ thống hoá kiến thức cơ bản của bài học để hình thành kiến thức/ kĩ năng giải quyết các vấn đề thường gặp trong cuộc sống.
6. Câu hỏi Vận dụng trong SGK có ý nghĩa như thế nào trong dạy học?
A. Ôn luyện lại kiến thức/ kĩ năng đã học bằng các những tình huống tương tự trong nội dung bài học.
B. Giải quyết các bài tập nhằm nâng cao và mở rộng nội dung bài học.
C. Hệ thống hoá kiến thức cơ bản của bài học để hình thành kiến thức/ kĩ năng giải quyết các vấn đề thường gặp trong cuộc sống.
D. Vận dụng kiến thức/ kĩ năng đã học để tim hiểu và giải quyết các vấn đề thường gặp trong thực tế.
7. GV tổ chức các hoạt động trong SGK như thế nào cho hiệu quả?
A. Sử dụng kênh hình, kênh chữ làm dữ liệu và giáo viên hướng dẫn học sinh thảo luận qua hệ thống câu hỏi/ nhiệm vụ có sẵn trong SGK, sau đó HS tự rút ra kiến thức trọng tâm của bài học.
B. Sử dụng kênh hình, kênh chữ làm dữ liệu để giáo viên phân tích và trả lời các câu hỏi/ nhiệm vụ trong SGK rồi yêu cầu học sinh tóm tắt kiến thức trọng tâm của bài học.
C. Sử dụng kênh hình, kênh chữ làm dữ liệu rồi giáo viên tóm tắt kiến thức trọng tâm của bài học, sau đó hướng dẫn HS thảo luận các câu hỏi/ nhiệm vụ trong SGK.
D. Giáo viên tóm tắt kiến thức trọng tâm theo SGK, sau đó hướng dẫn học sinh thảo luận các câu hỏi/ nhiệm vụ trong SGK.
8. Trong dạy học môn Hoá học, để đánh giá năng lực giao tiếp và hợp tác, giáo viên nên sử dụng các công cụ nào?
A. Bài tập và rubric.
B. Hồ sơ học tập và câu hỏi.
C. Bảng hỏi ngắn và checklist.
D. Thang đo và thẻ kiểm tra.
9. Ba công cụ nào trong số các công cụ đánh giá sau đây thường được ưu tiên sử dụng để đánh giá năng lực thực hành thí nghiệm của học sinh trong dạy học môn Hoá học? (1) Thang đo; (2) Bảng chấm điểm theo tiêu chí; (3) Bài tập; (4) Bảng kiểm (checklist).
A. 1, 2, 4.
B. 2, 3, 4.
C. 1, 3, 4.
D.1, 2, 3.
10. Chuyên đề học tập Hoá học 11 nào sau đây có nội dung tăng cường rèn luyện kĩ năng thực hành, hoạt động trải nghiệm thực tế làm cơ sở giúp học sinh hiểu rõ hơn các quy trình kĩ thuật, công nghệ thuộc các ngành nghề liên quan đến hoá học?
A. Chuyên đề 1.
B. Chuyên đề 2.
C. Chuyên đề 3.
D. Cả 3 chuyên đề.
Mời các bạn tham khảo các bài khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
- Chia sẻ:Trần Thu Trang
- Ngày:
Tham khảo thêm
Đáp án trắc nghiệm tập huấn sách giáo khoa lớp 11 bộ Chân trời sáng tạo tất cả các môn
Biên bản chọn sách giáo khoa lớp 11 môn Hóa Học
Sách giáo khoa lớp 11 Kết nối tri thức 2023-2024
Sách giáo khoa lớp 11 Cánh Diều 2023-2024
Biên bản chọn sách giáo khoa lớp 11 môn Vật lí (Cả 3 bộ sách)
Biên bản chọn sách giáo khoa lớp 11 môn Sinh học (Cả 3 bộ sách)
Biên bản chọn sách giáo khoa lớp 11 môn Giáo dục giáo dục quốc phòng và an ninh
Sách giáo khoa lớp 11 Chân trời sáng tạo
Gợi ý cho bạn
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Bài viết hay Tập huấn giáo viên
Chương trình giáo dục STEM giúp học sinh sẽ đạt được những năng lực gì?
Ngân hàng câu hỏi mô đun 3 môn Khoa học tự nhiên THCS
Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 2 môn Giáo dục công dân THCS
Phiếu đặc điểm Học thông qua Chơi
(15 môn) Đáp án tập huấn SGK lớp 12 Kết nối tri thức
Gợi ý học tập môn Giáo dục thể chất mô đun 3 THCS