Mô tả công việc của nhân viên tổ chức sự kiện

Tải về

Mô tả công việc của nhân viên tổ chức sự kiện

Mẫu mô tả công việc của nhân viên tổ chức sự kiện là mẫu bản mô tả chi tiết về công việc của một nhân viên tổ chức sự kiện, từ việc lên ý tưởng, lập kế hoạch sự kiện cho tới việc thực hiện kế hoạch event, bên cạnh đó còn quản lý các cộng tác viên PG-PB của công ty. Mời các bạn cùng tham khảo mẫu bản mô tả công việc của nhân viên sự kiện để có thể hiểu rõ hơn về công việc của nhân viên tổ chức sự kiện.

Mô tả công việc của Nhân viên bán hàng

Bảng mô tả công việc Trưởng phòng Nhân sự

Bảng mô tả công việc nhân viên nhân sự

Mô tả công việc của nhân viên tổ chức sự kiện

I. Mô tả công việc

1. Lên kế hoạch, kịch bản, báo cáo lãnh đạo và khách hàng về các chương trình, sự kiện mà công ty thực hiện.

2. Chịu trách nhiệm thực hiện các sự kiện của công ty cũng như khách hàng của công ty.

3. Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ của công ty.

4. Thực hiện hoạt động Marketing online về các sản phẩm, dịch vụ của công ty trên mạng internet, website, mạng xã hội...

5. Quản lý, đào tạo đội ngũ cộng tác viên (PG – PB) của công ty.

6. Viết bài và quản lý các website của công ty.

7. Đề xuất các ý tưởng, dịch vụ kinh doanh mới của công ty.

8. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra các ý tưởng và thực hiện nội dung các chương trình sự kiện.

9. Xây dựng proposal trình bày nội dung và kế hoạch thực hiện sự kiện.

II. Quyền lợi

  • Lương: Lương cứng + thưởng hấp dẫn;
  • Môi trường làm việc ổn định, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
  • Được nghỉ ngày lễ, Tết theo quy định;....
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành;

III. Yêu cầu

  • Giới tính: Nam, Nữ từ 24 – 28 tuổi.
  • Tốt nghiệp từ ĐH trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Ngoại giao...
  • Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Có khả năng bao quát, tổ chức sự kiện.
  • Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm.
  • Ưu tiên những ứng viên đã làm việc tại các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.
  • Nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc cao.
  • Có khả năng làm việc độc lập.
  • Có khả năng làm việc theo đội nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Ưu tiên sinh viên năm cuối có nhu cầu tìm nơi thực tập và có đam mê trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
  • Sử dụng tốt 4 kỹ năng Anh Văn.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Đánh giá bài viết
1 3.344
Mô tả công việc của nhân viên tổ chức sự kiện
Chọn file tải về :
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
    Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm