Mẫu đơn đề nghị sửa lại cửa phòng làm việc

Mẫu đơn đề nghị sửa lại cửa phòng làm việc là gì? Mẫu đơn đề nghị sửa lại cửa phòng gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Định nghĩa mẫu đơn đề nghị sửa lại cửa phòng làm việc là gì?

Mẫu đơn đề nghị sửa lại cửa phòng làm việc là mẫu đơn được lập ra để đề nghị về việc sửa lại cửa phòng làm việc. Mẫu nêu rõ nội dung đề nghị, thông tin của người đề nghị...

2. Mẫu đơn đề nghị sửa lại cửa phòng làm việc

Mẫu đơn đề nghị sửa lại cửa phòng làm việc

Mẫu đơn đề nghị sửa lại cửa phòng làm việc thường được cá nhân lập ra và gửi tới cơ quan có thẩm quyền để xin được sửa chữa lại những vật dụng đã bị hỏng trong phòng làm việc của mình.

Mẫu đơn đề nghị sửa lại cửa phòng làm việc gồm những nội dung:

+ Thông tin người làm đơn

+ Nội dung đề nghị sửa chữa

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 941
0 Bình luận
Sắp xếp theo