Mẫu biên bản nhận xét, đánh giá kết quả BDTX của giáo viên 2024

Tải về

Mẫu biên bản nhận xét, đánh giá kết quả BDTX của giáo viên là mẫu biên bản được lập ra để ghi chép lại việc nhận xét và đánh giá kết quả BDTX của cán bộ giáo viên. Mẫu biên bản nêu rõ thời gian và địa điểm nhận xét, thành phần tham gia, nội dung buổi nhận xét đánh giá... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu biên bản nhận xét, đánh giá kết quả BDTX của giáo viên tại đây.

1. Biên bản đánh giá bồi dưỡng thường xuyên số 1

Trong các quy trình đánh giá, bồi dưỡng thường xuyên, người có trách nhiệm đánh giá giáo viên đó phải thực hiện bằng biên bản nhận xét, đánh giá kết quả BDTX giáo viên. Để thuận tiện cho bạn đọc tra cứu và tải về, Hoatieu.vn xin cung cấp cho bạn đọc biên bản đánh giá bồi dưỡng thường xuyên dưới đây:

Biên bản đánh giá bồi dưỡng thường xuyên
Biên bản đánh giá bồi dưỡng thường xuyên

TÊN ĐƠN VỊ

TỔ/NHÓM BỘ MÔN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

.........., ngày...... tháng.... năm....

BIÊN BẢN NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ BDTX GIÁO VIÊN

1. Họ và tên giáo viên được nhận xét, đánh giá:

Chức vụ:.....................................................

Môn dạy(1):.................................................

2. Họ và tên, chức vụ của các thành viên trong tổ/nhóm bộ môn:

3. Tổ chức báo cáo, nhận xét, đánh giá nội dung (tên nội dung hoặc tên mô đun):

4. Điểm tự đánh giá: Bằng số:......................Bằng chữ:.......................................

5. Nhận xét, đánh giá của tổ/nhóm bộ môn:

* Ưu điểm:............................

* Khuyết điểm:......................

* Đề nghị:..............................

* Kết quả đánh giá: Bằng số................Bằng chữ..................................................

GV được nhận xét, đánh giáTHƯ KÝ TỔ TRƯỞNG

2. Biên bản đánh giá bồi dưỡng thường xuyên số 2

Mẫu biên bản đánh giá bồi dưỡng thường xuyên dưới đây so với mẫu ở mục 1 đều nhằm đánh giá, bồi dưỡng kết quả của giáo viên. Tuy nhiên, về hình thức, mẫu số 2 này yêu cầu người lập biên bản phải cung cấp thông tin nhiều hơn như về thời gian, địa điểm, tiến hành nhận xét, đánh giá các nội dung BDTX của từng giáo viên. Chi tiết mời bạn đọc tham khảo và tải về mẫu theo tại mục tải về trong bài viết trên trang Hoatieu nhé.

TRƯỜNG..............
TỔ...........

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

BIÊN BẢN

NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ BDTX GIÁO VIÊN

1. Thời gian – Địa điểm:

Hôm nay, vào lúc .....giờ ......phút, ngày .......tháng ........năm .......

Địa điểm:

2. Thành phần tham dự:

1. Chủ trì: ...........................

2. Thư ký:..........................

3. GV tổ tự nhiên

III. Nội dung:

1. Thông qua nội dung cuộc họp:

- Đ/c ...........thông qua hình thức đánh giá: Đánh giá kết quả BDTX thông qua bài kiểm tra, bài tập nghiên cứu, viết thu hoạch...

2. Tiến hành nhận xét, đánh giá các nội dung BDTX của từng giáo viên:

2.1 Họ và tên:................

Điểm tự đánh giá của giáo viên: 9,3

Điểm đánh giá của tổ chuyên môn: 9,0

Nhận xét, đánh giá của tổ chuyên môn:

+ Ưu điểm:

  • Nội dung 1: Ghi chép và học tập nghiêm túc, có tham gia thảo luận
  • Nội dung 2: GV tham gia tập huấn sử dung thiết bị nghiêm túc và ghi chép nội dung tập huấn.
  • Nội dung 3: Gv thực hiện ghi chép đầy đủ các mođun và vận dụng các kiến thức nội dung vào các bài tập tình huống.

+ Tồn tại:

- Nội dung 2: Gv mới tập huấn ngày.............vì vậy chưa vận dụng vào giảng dạy.

- Nội dung 3: Phần bài tập mô đun 23 Gv chưa nêu được biện pháp kiểm tra đánh giá.

2.2 Họ và tên:.....................

Điểm tự đánh giá của giáo viên: .........

Điểm đánh giá của tổ chuyên môn: ..........

Nhận xét, đánh giá của tổ chuyên môn:

+ Ưu điểm:

  • Nội dung 1: Ghi chép và học tập nghiêm túc, có tham gia thảo luận.
  • Nội dung 2: GV tham gia học tập nghiên cứu bài học vào giảng dạy.
  • Nội dung 3: Gv thực hiện ghi chép đủ các mođun và vận dụng các kiến thức nội dung vào các bài tập tình huống.

+ Tồn tại:

- Nội dung 2: Phần vận dụng phương pháp nghiên cứu bài học một số bài dạy chưa đạt hiệu quả cao.

- Nội dung 3: Phần bài tập mô đun .........Gv chưa nêu rõ phần nhận thức, thái độ, thái độ, kỹ năng.

2.3 Họ và tên:...............

Điểm tự đánh giá của giáo viên:............

Điểm đánh giá của tổ chuyên môn: ..........

Nhận xét, đánh giá của tổ chuyên môn:

+ Ưu điểm:

  • Nội dung 1: Ghi chép và học tập nghiêm túc, có tham gia thảo luận
  • Nội dung 2: GV tham gia học tập và vận dụng nghiên cứu bài học vào giảng dạy khá tốt.
  • Nội dung 3: Gv thực hiện ghi chép đầy đủ các mođun và vận dụng các kiến thức nội dung vào các bài tập tình huống.

+ Tồn tại:

- Nội dung 2: Phần vận dụng phương pháp giải bài tập một số bài các bước chưa thực hiện rõ.

- Nội dung 3: Phần bài tập mô đun 12 Gv chưa nêu chưa có nhiều biện pháp ứng phó Stress trong học tập.

2.4. Họ và tên:...............

Điểm tự đánh giá của giáo viên: ...........

Điểm đánh giá của tổ chuyên môn: .............

Nhận xét, đánh giá của tổ chuyên môn:

+ Ưu điểm:

  • Nội dung 1: Ghi chép và học tập nghiêm túc và trình bày sạch sẽ, có tham gia thảo luận nội dung học tập.
  • Nội dung 2: GV tham gia tập huấn sử dung thiết bị nghiêm túc và ghi chép nội dung tập huấn.
  • Nội dung 3: Gv thực hiện ghi chép đầy đủ các mođun và vận dụng các kiến thức nội dung vào các bài tập tình huống.

+ Tồn tại:

- Nội dung 2: GV mới tập huấn ngày.............vì vậy chưa vận dụng vào giảng dạy.

2.5 Họ và tên: ...............

Điểm tự đánh giá của giáo viên:.............

Điểm đánh giá của tổ chuyên môn: ............

Nhận xét, đánh giá của tổ chuyên môn:

+ Ưu điểm:

  • Nội dung 1: Ghi chép và học tập nghiêm túc, có tham gia thảo luận
  • Nội dung 2: GV tham gia học tập và vận dụng kiến thức vào giảng dạy.
  • Nội dung 3: Trình bày sạch sẽ. GV thực hiện ghi chép đầy đủ các mođun và vận dụng các kiến thức nội dung vào các bài tập tình huống.

+ Tồn tại:

- Nội dung 2:: Phần vận dụng phương pháp nghiên cứu bài học một số bài dạy chưa đạt hiệu quả cao.

- Nội dung 3: Phần bài tập mô đun .........Gv chưa nêu được biện pháp kiểm tra đánh giá.

2.6 Họ và tên:........................

Điểm tự đánh giá của giáo viên: ..........

Điểm đánh giá của tổ chuyên môn:.........

Nhận xét, đánh giá của tổ chuyên môn:

+ Ưu điểm:

  • Nội dung 1: Ghi chép và học tập nghiêm túc, có tham gia thảo luận
  • Nội dung 2: GV tham gia tập huấn sử dung thiết bị nghiêm túc.
  • Nội dung 3: Gv thực hiện ghi chép đầy đủ các mođun và vận dụng các kiến thức nội dung vào các bài tập tình huống.

+ Tồn tại:

- Nội dung 2: Phần vận dụng phương pháp nghiên cứu bài học một số bài dạy chưa đạt hiệu quả cao.

- Nội dung 3: Trình bày phần ghi chép các mođun chưa trang nhã.

Phần bài tập mô đun 3 Gv chưa nêu được biện pháp giáo dục học sinh cá biệt.

Qua đánh giá các nội dung BDTX có .........giáo viên được công nhận hoàn thành công tác BDTX

Loại giỏi: .......

Loại khá: .......

Biên bản kết thúc lúc 17 giờ 20 cùng ngày./.

Thư ký Chủ trì

3. Biên bản đánh giá bồi dưỡng thường xuyên số 3

Mẫu biên bản nhận xét, đánh giá kết quả BDTX của giáo viên ghi rõ: thông tin của giáo viên được đánh giá và các thành viên trong tổ/nhóm bộ môn sẽ tiến hành công tác đánh giá; điểm giáo viên tự đánh giá bản thân và phần cho điểm, đánh giá, nhận xét của giáo viên tổ bộ môn. Mẫu biên bản đánh giá bồi dưỡng thường xuyên dưới đây là mẫu thực tế được sử dụng phổ biến trong các nhà trường, nêu nội dung chi tiết việc đánh giá mà giáo viên có thể tham khảo để hoàn thiện biên bản đúng chuẩn, nhanh chóng.

Nội dung cơ bản của mẫu biên bản nhận xét, đánh giá kết quả BDTX của giáo viên như sau:

TRƯỜNG ..................CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

BIÊN BẢN
NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ BDTX CB, GIÁO VIÊN

Thời gian: .................................................................................................................

Thành phần: ..............................................................................................................

Chủ tọa: ....................................................................................................................

Thư ký: ....................................................................................................................

Nội dung: ..................................................................................................................

1. Đ/c TTCM nêu mục đích ý nghĩa của việc đánh giá kết quả BDTX

- Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên trung học cơ sở là căn cứ của việc quản lý, chỉ đạo, tổ chức, biên soạn tài liệu phục vụ công tác bồi dưỡng, tự bồi dưỡng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên trung học cơ sở, nâng cao mức độ đáp ứng của giáo viên trung học cơ sở với yêu cầu phát triển giáo dục trung học cơ sở và yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở.

- Giáo viên học tập BDTX để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác... theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục của ngành.

- Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên; năng lực tự đánh giá hiệu quả BDTX; năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên của nhà trường.

- Bảo đảm tất cả CBQL, giáo viên tham gia BDTX, nội dụng BDTX sát chương trình, thực hiện đúng Quy chế BDTX của Bộ GD&ĐT ban hành.

2. Đ/C TTCM thông qua danh sách giáo viên được nhận xét, đánh giá

TTHọ và tên GVTrình độ CMMôn dạy
1
2
3
....

3. Tổ chức báo cáo, nhận xét, đánh giá nội dung (các GV cho ý kiến đánh giá công tác BDTX của tổ)

Ưu và nhược điểm của các giáo viên

...............................................................................................................................

...............................................................................................................................

4. Đ/c TTCM thông qua điểm GV tự đánh giá

TTHọ và tên GVTrình độ CMMôn dạyĐiểm GV tự ĐG
1
2
3
...

5. Nhận xét, đánh giá của Tổ (Nhóm) CM (đ/c TTCM)

* Ưu điểm

- Các đ/c GV trong tổ có ý thức tham gia học tập, bồi dưỡng các nội dung BD do các cấp quản lí giáo dục tổ chức đầy đủ, nghiêm túc đặc biệt Nội dung 1, 2, 3

- Tiếp thu và thực hiện tốt kế hoạch BDTX của các cấp trên, của trường để xây dựng kế hoạch của cá nhân phù hợp, kịp thời.
- Nhiều đ/c có tinh thần tự học, tự bồi dưỡng, tìm hiểu học hỏi qua các phương tiện truyền thông, qua bạn bè, đồng nghiệp... để BD, tích lũy vốn kiến thức cho mình đối với những nội dung bằng hình thức tự học .

- Sử dụng được phương pháp dạy học tích cực, KTĐG trong giảng dạy, tạo được tính tích cực, chủ động và sáng tạo trong học tập của học sinh.

- Vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào thực tế trong công tác chủ nhiệm lớp có hiệu quả cũng như trong cuộc sống.

* Khuyết điểm

- Đối với khối kiến thức tự chọn: Mã mô đun THCS 18, 35 học tập và vận dụng chưa thật hiệu quả như mong muốn. Xây dựng hồ sơ dạy học chưa thật đầy đủ, chu đáo; Việc ứng dụng CNTT trong một số phần mềm vào dạy học cũng như đổi mới PPDH đôi lúc còn hạn chế; KTĐG chưa chính xác, giáo dục HS thông qua các hoạt động giáo dục chưa phong phú về nội dung và hình thức...

- Một vài đ/c học tập, bồi dưỡng và vận dụng vào công việc đối với nội dung BD1, 2 chưa thật tốt.

- Chưa tạo môi trường tương tác giữa người dạy - người học; người học - người học qua việc sử dụng PP dạy học tích cực.
- Sử dụng được các phương pháp dạy học, giáo dục học sinh THCS cá biệt chưa hiệu quả

- Việc giáo dục kĩ năng sống cho HS còn hạn chế, học sinh ít được vận dụng trong đời thường.

* Kết quả của Tổ (Nhóm) CM nhận xét, đánh giá:

TTHọ và tên GV

Trình độ CM

Môn dạyĐiểm GV tự ĐGĐiểm tổ đánh giá
1
2
3
...

* Tổng hợp: Giỏi ....... (TL ........%), Khá: ..... (TL ....%), TB: Không

Biên bản kết thúc vào lúc ..................... cùng ngày./.

CHỦ TỌATHƯ KÝ

4. Bản nhận xét, đánh giá kết quả BDTX của giáo viên số 4

Biên bản Đánh giá xếp loại công tác bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên dưới đây căn cứ vào Bài kiểm tra, bài tập nghiên cứu, viết thu hoạch, báo cáo chuyên đề, điểm số, xếp loại của giáo viên, bảng tự đánh giá của giáo viên và tổ chuyên môn để đưa ra đánh giá về kết quả BDTX của giáo viên trong một năm học. Mẫu biên bản file word đã được căn chỉnh sẵn, thầy cô chỉ cần bổ sung thêm thông tin là hoàn thiện xong biên bản họp đánh giá.

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

BIÊN BẢN

Đánh giá xếp loại công tác bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên

năm học 20... - 20...

Thời gian bắt đầu: ... giờ ... phút ngày ... tháng ... năm 20...

Địa điểm: Văn phòng Trường Tiểu học ...................

Thành phần tham dự: Tập thể giáo viên tổ ....

Chủ trì: ..................

Thư kí: .................

Nội dung: Họp đánh giá, xếp loại công tác bồi dưỡng thường xuyên (BDTX) của giáo viên năm học 20... - 20....

- Ông: .................. thông qua Thông tư .../20.../TT-BGDĐT ngày .../.../20... về quy chế Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên đồng thời hướng dẫn thành viên tham dự cuộc họp tham gia ý kiến đánh giá đánh giá, xếp loại công tác bồi dưỡng thường xuyên (BDTX) của giáo viên năm học 20... - 20....

Căn cứ hồ sơ (Bài kiểm tra, bài tập nghiên cứu, viết thu hoạch, báo cáo chuyên đề, …) và điểm số, xếp loại của giáo viên, Tổ chuyên môn thống nhất xếp loại BDTX của giáo viên trong năm học 20... - 20... như sau:

1/ Đánh giá ưu, khuyết điểm:

* Ưu điểm:

BGH ngay từ đầu năm học đã triển khai công tác BDTX cho giáo viên nắm bắt.Có tài liệu tham khảo đầy đủ cho giáo viên.

Đa số GV trong tổ tham gia học tập một cách tích cực. ...% giáo viên đạt loại tốt ở tất cả các modun.

* Khuyết điểm:

Thời gian học ở ND1 và ND2 ít. Thời gian tự học và tham khảo tài liệu của 4 modun giáo viên không có chỉ tranh thủ học và nghiên cứu vào ban đêm. Nên việc tiếp thu làm bài thu hoạch có nhiều hạn chế.

2/ Kết quả xếp loại:

STT

Họ và tên GV

GV tự đánh giá

Tổ CM đánh giá

Nội dung
bồi dưỡng 1

Nội dung
bồi dưỡng 2

Nội dung
bồi dưỡng 3

Điểm trung bình

Xếp loại

Nội dung
bồi dưỡng 1

Nội dung
bồi dưỡng 2

Nội dung
bồi dưỡng 3

Điểm trung bình

Xếp loại

1

2

3

4

5

6

7

Thống kê:

- Loại giỏi: .../..

- Loại Khá: .../..

- Loại Trung bình: .../..

- Không hoàn thành kế hoạch: ...

3/ Kiến nghị:

Trong năm học 20.. - 20... BGH cần dành nhiều thời gian cho công tác BDTX của giáo viên.

Biên bản được đọc lại trước cuộc họp và được tất cả thành viên dự họp thống nhất thông qua

Cuộc họp kết thúc vào lúc ...h... giờ cùng ngày.

.................., ngày ... tháng ... năm 20...

THƯ KÍ

..................

TỔ TRƯỞNG

..................

5. Phiếu tự đánh giá kết quả tự học, tự bồi dưỡng thường xuyên

Mẫu phiếu tự đánh giá kết quả tự học, tự bồi dưỡng thường xuyên là mẫu phiếu được lập ra cho chủ thể là giáo viên tự đánh giá. Mẫu phiếu này khác hẳn các mẫu phiếu trên về chủ thể thực hiện. Do vậy trong quá trình thực hiện đánh giá, kết quả BDTX của giáo viên, bạn đọc nên chọn lọc kĩ và chính xác phiếu cần làm nhé. Mời bạn đọc tham khảo chi tiết mẫu phiếu tự đánh giá kết quả tự học, tự bồi dưỡng thường xuyên dưới đây nhé.

UBND HUYỆN ...........

TRƯỜNG……………..

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

.........., ngày .... tháng ... năm ...

PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ
Kết quả tự học, tự bồi dưỡng thường xuyên năm học 20...-20...

- Họ và tên:…………………………………........ Năm sinh: …………………………

- Chức vụ: …………………………........

- Đơn vị công tác:

- Trình độ, chuyên môn đào tạo: …………...................................…...

- Môn giảng dạy: …………………….................................................…

Căn cứ quá trình thực hiện công tác bồi dưỡng thường xuyên của bản thân trong năm học 20...-20..., tôi tự đánh giá kết quả như sau:

1. Nội dung bồi dưỡng 1(Bồi dưỡng chính trị, thời sự, nghị quyết, chính sách của Đảng, Nhà nước, Thành phố; Chỉ thị nhiệm vụ năm học của Bộ GD&ĐT, các nội dung về đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ năm học của ngành)

- Ý thức, thái độ tham gia:

………………………………........……...............………………………………........  ……...............………………………………........ ……...............……………………

- Việc lĩnh hội nội dung kiến thức sau khi tham gia BD vào thực hiện công tác giáo dục, giảng dạy (quản lý)

………………………………........ ……...............………………………………........  ……...............………………………………........ ……...............……………………

2. Nội dung bồi dưỡng 2(Bồi dưỡng các nội dung về phát triển giáo dục của từng cấp học; về quản lý việc thực hiện chương trình, SGK, kiến thức giáo dục địa phương; phối hợp với các chương trình, dự án (nếu có) do Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT tổ chức)

- Ý thức, thái độ tham gia:

………………………………........ ……...............………………………………........  ……...............………………………………........ ……...............……………………

- Việc lĩnh hội nội dung kiến thức sau khi tham gia BD vào thực hiện công tác giáo dục, giảng dạy (quản lý)

………………………………........ ……...............………………………………........ ……...............………………………………........ ……...............…………………..

3. Nội dung bồi dưỡng 3(Bồi dưỡng các nội dung nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển năng lực quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của mỗi CBQL và giáo viên)

- Ý thức, thái độ tham gia:

………………………………........ ……...............………………………………........  ……...............………………………………........ ……...............……………………

- Việc lĩnh hội nội dung kiến thức sau khi tham gia BD vào thực hiện công tác giáo dục, giảng dạy (quản lý)

 ……...............………………………………........ ……...............……………………

* Cá nhân tự đánh giá xếp loại: ……...............………………………………........

Người báo cáo

(Ký, họ tên)

* Tổ chuyên môn đánh giá: ……………………………………………………

Tổ trưởng CM

(Kí, họ tên)

6. Quy định đánh giá, xếp loại kết quả bồi dưỡng thường xuyên giáo viên 2024

Điều 11 Thông tư 19/2019/TT-BGDĐT sửa đổi bởi Thông tư 17/2022/TT-BGDĐT quy định về việc đánh giá xếp loại kết quả bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên, cụ thể:

1. Đánh giá việc vận dụng kiến thức BDTX vào thực tiễn dạy học, giáo dục trẻ em, học sinh; thực tiễn quản lý cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông và trung tâm giáo dục thường xuyên. Đánh giá thông qua hệ thống câu hỏi trắc nghiệm (đối với các nội dung lý thuyết), bài tập nghiên cứu, bài thu hoạch (đối với nội dung thực hành) đảm bảo đáp ứng yêu cầu về mục tiêu, yêu cầu cần đạt và nội dung Chương trình BDTX và quy định tại Quy chế này.

2. Bài kiểm tra lý thuyết, thực hành chấm theo thang điểm 10 và đạt yêu cầu khi đạt điểm từ 05 trở lên.

3. Xếp loại kết quả:

a) Hoàn thành kế hoạch BDTX: Giáo viên, cán bộ quản lý được xếp loại hoàn thành kế hoạch BDTX khi thực hiện đầy đủ các quy định của khóa bồi dưỡng; hoàn thành đủ các bài kiểm tra với kết quả đạt yêu cầu trở lên theo quy định tại Khoản 2 Điều này;

b) Không hoàn thành kế hoạch BDTX: Giáo viên, cán bộ quản lý không đáp ứng được các yêu cầu tại điểm a Khoản này.

- Kết quả đánh giá, xếp loại bồi dưỡng thường xuyên được lưu vào hồ sơ và là căn cứ thực hiện chế độ, chính sách bồi dưỡng phát triển nghề nghiệp và sử dụng giáo viên, cán bộ quản lý.

Trên đây HoaTieu.vn đã gửi đến bạn đọc Mẫu biên bản nhận xét, đánh giá kết quả BDTX của giáo viên file word/pdf được thiết kế, căn chỉnh sẵn. Thầy cô có thể lựa chọn in ra để sử dụng ngay hoặc viết tay theo nội dung mẫu đơn, nhanh chóng hoàn thiện biên bản của mình.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Giáo dục đào tạo trong mục Biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
13 47.831
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
    Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm