Mẫu bìa báo cáo thực tập

Sau khoảng thời gian thực tập, cọ sát tiếp xúc với thực tế, các bạn sinh viên phải làm báo cáo thực tập tốt nghiệp. Một bài báo cáo có mẫu bìa đẹp ấn tượng, sẽ thu hút được thiện cảm của giáo viên. Mời các bạn tham khảo các mẫu bìa báo cáo thực tập đẹp tại đây.

1. Mẫu bìa báo cáo thực tập là gì?

Một bài báo cáo thực tập chất lượng không chỉ nằm ở nội dung hay, bố cục trình bày rành mạch mà còn nằm ở phần bìa bên ngoài. Việc chuẩn bị chỉn chu mẫu bìa báo cáo thực tập, thực tập tốt nghiệp, báo cáo luận văn thạc sĩ, tiến sĩ… đẹp mắt, chuyên nghiệp và phù hợp với mục đích sử dụng sẽ giúp tác giả tạo được thiện cảm, ấn tượng tốt đối với người đọc. Chính vì vậy, đừng sử dụng rập khuôn những mẫu bìa “nhàm chán” có sẵn trong Microsoft Word đã được rất nhiều người sử dụng mà hãy cân nhắc lựa chọn những mẫu bìa báo cáo thực tập được thiết kế đẹp mắt theo nhiều phong cách từ đơn giản, tinh tế đến năng động, màu sắc dưới đây:

Lưu ý: Tùy theo mục đích sử dụng, bạn đọc có thể linh hoạt hiệu chỉnh các mẫu bìa báo cáo thực tập dưới đây thành mẫu bìa luận văn thạc sĩ, đồ án tiến sĩ...

2. Mẫu bìa báo cáo thực tập đẹp

Mẫu bìa báo cáo thực tập

Mẫu bìa báo cáo đẹp cho sinh viên

Mẫu bìa báo cáo thiết kế đẹp

Mẫu bìa Word đẹp

Mẫu bìa báo cáo thực tập Word

Khung bìa báo cáo thực tập

Mẫu bìa báo cáo

Mẫu bìa luận văn

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 12.509
0 Bình luận
Sắp xếp theo