Mẫu báo cáo kết quả giải quyết lao động dôi dư

Mẫu báo cáo kết quả giải quyết lao động dôi dư

Mẫu báo cáo kết quả giải quyết lao động dôi dư là mẫu báo cáo dùng để báo cáo về kết quả giải quyết lao động dôi dư của các công ty, doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc phòng. Mẫu được ban hành kèm theo Thông tư 154/2016/TT-BQP của Bộ Quốc phòng thực hiện chính sách đối với người lao động dôi dư khi sắp xếp lại công ty nhà nước một thành viên. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết mẫu báo cáo kết quả giải quyết lao động dôi dư tại đây.

Mẫu phương án sử dụng lao động

Mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động

Mẫu biên bản thỏa thuận về việc hỗ trợ chi phí đào tạo cho người lao động

Mẫu báo cáo kết quả giải quyết lao động dôi dư

Mẫu báo cáo kết quả giải quyết lao động dôi dư

Nội dung cơ bản của mẫu báo cáo kết quả giải quyết lao động dôi dư như sau:

BỘ QUỐC PHÒNG
CỤC KINH TẾ
BÁO CÁO KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT LAO ĐỘNG DÔI DƯ NĂM..............Mẫu số 12
Số TTTên doanh nghiệp thực hiện sắp xếp lạiHình thức sắp xếp lạiPhương án được duyệtKết quả thực hiện
Số lao độngKinh phí (ngàn đồng)Số lao động dôi dưKinh phí (ngàn đồng)
TổngTrong đó:TổngTrong đó:
Thu từ bán cổ phần/ bán doanh nghiệpChi phí của doanh nghiệpQuỹ hỗ trợ sắp xếp và Phát triển doanh nghiệpNguồn khácThu từ bán cổ phần/ bán doanh nghiệpChi phí của doanh nghiệpQuỹ hỗ trợ sắp xếp và Phát triển doanh nghiệpNguồn khác
ABC123456789101112
1
2
Tổng
......., ngày.....tháng....năm....
NGƯỜI LẬP BIỂU
(Ký, ghi rõ họ tên)
CỤC KINH TẾ/BQP
(Ký tên, đóng dấu)

Ghi chú:

- Thời hạn báo cáo trước ngày 30 tháng 01 năm sau.

- Cột C: Ghi theo hình thức sắp xếp tại Điều 1 Thông tư này

Đánh giá bài viết
1 276
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo