Đơn đề xuất chấp thuận nhà đầu tư chuyên ngành giao thông đường bộ 2024

Hoatieu xin chia sẻ Đơn đề xuất chấp thuận nhà đầu tư quy định tại phụ lục 3 được ban hành kèm theo Thông tư 1/2023/TT-BGTVT về hồ sơ dự thầu, hồ sơ đề xuất trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư công trình dịch vụ chuyên ngành giao thông đường bộ. Đây là một biểu quan trọng bắt buộc phải có trong hồ sơ yêu cầu chấp thuận nhà đầu tư. Mời các bạn tham khảo.

1. Đơn đề xuất chấp thuận nhà đầu tư

Dưới đây là mẫu số 01: Đơn đề xuất chấp thuận nhà đầu tư quy định tại phụ lục 3 theo Thông tư 1/2023/TT-BGTVT. Đây là mẫu mới nhất và sẽ chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 01/5/2023.

ĐƠN ĐỀ XUẤT CHẤP THUẬN NHÀ ĐẦU TƯ (1)

(Địa điểm), ngày ____ tháng ___ năm _____

Kính gửi: ____ [ghi tên bên mời thầu]

Sau khi nghiên cứu hồ sơ yêu cầu chấp thuận nhà đầu tư của dự án ____[ghi tên dự án] do Cơ quan quản lý đường bộ phát hành ngày____và văn bản sửa đổi hồ sơ yêu cầu chấp thuận nhà đầu tư số ____ ngày ____ [ghi số, ngày của văn bản sửa đổi, nếu có], chúng tôi, ____ [ghi tên nhà đầu tư] cam kết thực hiện dự án ____ [ghi tên dự án] theo đúng yêu cầu của hồ sơ yêu cầu chấp thuận nhà đầu tư với tổng chi phí thực hiện dự án (không bao gồm chi phí bồi thường, hỗ trợ, tái định cư, tiền thuê đất): ____[ghi số tiền bằng số và bằng chữ]; chi phí bồi thường, hỗ trợ, tái định cư đối với dự án chưa giải phóng mặt bằng: ____[ghi số tiền bằng số và bằng chữ] và giá trị nộp ngân sách nhà nước (ngoài các nghĩa vụ của nhà đầu tư đối với ngân sách nhà nước theo quy định của pháp luật hiện hành): ____ [ghi số tiền bằng số và bằng chữ] .

Hồ sơ đề xuất chấp thuận nhà đầu tư này được nộp không có điều kiện và ràng buộc kèm theo. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho Cơ quan quản lý đường bộ bất kỳ thông tin bổ sung, làm rõ cần thiết nào khác theo yêu cầu của Cơ quan quản lý đường bộ.

Chúng tôi cam kết(2):

1. Chỉ tham gia trong một về hồ sơ đề xuất chấp thuận nhà đầu tư này với tư cách là nhà đầu tư độc lập, thành viên liên danh.

2. Không đang trong quá trình giải thể; không bị kết luận đang lâm vào tình trạng phá sản hoặc nợ không có khả năng chi trả theo quy định của pháp luật.

3. Không vi phạm quy định về bảo đảm cạnh tranh trong đấu thầu.

4. Không thực hiện các hành vi tham nhũng, hối lộ, thông thầu, cản trở các hành vi vi phạm khác của pháp luật đấu thầu khi tham dự dự án này.

5. Những thông tin kê khai trong hồ sơ đề xuất chấp thuận nhà đầu tư là chính xác, trung thực.

6. Chúng tôi đồng ý và cam kết chịu mọi trách nhiệm liên quan đối với tất cả các nghĩa vụ của nhà đầu tư trong quá trình chấp thuận nhà đầu tư.

Hồ sơ đề xuất chấp thuận nhà đầu tư này có hiệu lực trong thời gian ngày ____[ghi số ngày](3), kể từ ngày ____ tháng ___năm____ [ghi ngày hết hạn nộp HSĐXCTNĐT](4)

Đại diện hợp pháp của nhà đầu tư(5)
[ghi tên, chức danh, ký tên và đóng dấu (nếu có)(6)]

2. Cách viết đơn đề xuất chấp thuận nhà đầu tư

Dưới đây là những lưu ý quan trọng khi điền mẫu đơn đề xuất chấp thuận nhà đầu tư, mời các bạn tham khảo:

(1) Nhà đầu tư lưu ý ghi đầy đủ và chính xác các thông tin về tên của Cơ quan quản lý đường bộ, nhà đầu tư, thời gian có hiệu lực của HSĐXCTNĐT.

(2) Trường hợp phát hiện nhà đầu tư vi phạm các cam kết này thì nhà đầu tư bị coi là có hành vi gian lận và HSĐXCTNĐT bị loại.

(3) Thời gian có hiệu lực của HSĐXCTNĐT được tính kể từ ngày có thời điểm hết hạn nộp HSĐXCTNĐT đến ngày cuối cùng có hiệu lực theo quy định trong HSYCCTNĐT.

(4) Ghi ngày có thời điểm hết hạn nộp HSĐXCTNĐT theo quy định tại Mục 13 CDNĐT.

(5) Đối với nhà đầu tư độc lập, đơn dự thầu phải được đại diện hợp pháp của nhà đầu tư ký tên, đóng dấu. Đối với nhà đầu tư liên danh, đơn dự thầu phải được đại diện hợp pháp của từng thành viên liên danh hoặc của thành viên đứng đầu liên danh theo phân công trách nhiệm trong văn bản thỏa thuận liên danh ký tên, đóng dấu (nếu có).

Đại diện hợp pháp của nhà đầu tư/thành viên liên danh được xác định theo quy định tại Mục 7 CDNĐT.

(6) Trường hợp nhà đầu tư nước ngoài không có con dấu thì phải cung cấp xác nhận của tổ chức có thẩm quyền về việc chữ ký trong đơn dự thầu và các tài liệu khác trong HSĐXCTNĐT là của người đại diện hợp pháp của nhà đầu tư.

Trên đây là Mẫu Đơn đề xuất chấp thuận nhà đầu tư theo Thông tư 1/2023/TT-BGTVT và cách viết chi tiết. Mời các bạn tham khảo thêm các biểu mẫu liên quan khác trong Biểu mẫu: Biểu mẫu Giao thông vận tải nhé.

Đánh giá bài viết
1 4
0 Bình luận
Sắp xếp theo