Bảng tổng hợp cơ sở sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp đăng ký mua vắc xin phòng COVID-19

Bảng tổng hợp cơ sở sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp đăng ký mua vắc xin phòng COVID-19 được lập ra để thống kê nhu cầu mua vacxin của các cơ quan, doanh nghiệp. Mời các bạn tham khảo và tải về.

1. Mẫu danh sách các cơ sở sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp đăng ký mua vắc xin phòng COVID-19

Bảng tổng hợp danh sách các cơ sở sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp đăng ký mua vắc xin phòng COVID-19

TTTÊN ĐƠN VỊĐỊA CHỈSỐ LƯỢNG ĐĂNG KÝ VẮC XIN
(Đơn vị tính: liều)
HỌ TÊN CÁN BỘ ĐẦU MỐISỐ ĐIỆN THOẠIGHI CHÚ
Astra ZenecaPfizer/BioNTechKhác (ghi rõ loại)
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Tổng cộng000

2. Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh đăng ký nhu cầu mua vắc xin COVID-19

Sở Y tế vừa có văn bản gửi Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh và các cơ sở sản xuất, kinh doanh, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về việc tiếp nhận đăng ký mua vắc xin phòng COVID-19 của các cơ sở sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp.

Theo Sở Y tế, tỉnh Đồng Nai đang quản lý khoảng 1,2 triệu lao động làm việc tại các cơ sở sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp trong và ngoài các khu công nghiệp. Với mong muốn sớm có vắc xin tiêm cho người lao động tại các cơ sở sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp trong tỉnh để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh, tránh sự đứt gãy chuỗi cung ứng cho thị trường trong nước và quốc tế, đáp ứng mục tiêu kép theo chỉ đạo của Chính phủ.

UBND tỉnh Đồng Nai đã có văn bản trình Chính phủ cho phép triển khai chương trình xã hội hóa vắc xin phòng COVID-19 trên địa bàn tỉnh, trong đó các doanh nghiệp sẽ chi trả mua vắc xin theo giá đàm phán của Chính phủ để tiêm cho người lao động.

Sở Y tế đề nghị các Sở, ban, ngành, địa phương triển khai đến các cơ sở sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp trong và ngoài các khu công nghiệp đăng ký nhu cầu mua vắc xin phòng COVID-19.

Tại Việt Nam, vắc xin được Bộ Y tế phê duyệt có điều kiện cho nhu cầu cấp bách trong phòng chống dịch COVID-19 gồm có vắc xin AstraZeneca (Tên cơ sở sản xuất - nước sản xuất: Catalent Anagni S.R.L – Ý; CP Pharmaceuticals Limited – Anh; IDT Biologika GmbH - Đức). Trong thời gian tới, dự kiến Bộ Y tế sẽ đưa vắc xin của Pfizer/BioNTech (Mỹ), Sputnik V (Nga) vào sử dụng tại Việt Nam.

Về giá vắc xin, theo Công văn của Bộ Y tế về việc đăng ký mua, cam kết bố trí kinh phí để mua và sử dụng vắc xin phòng COVID-19, giá của vắc xin của AstraZeneca tạm tính là 120.000 đồng/liều, vắc xin của Pfizer tạm tính là 170.000 đồng/liều.

Sở Y tế cho biết, giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, còn giá thực tế sẽ theo giá đàm phán của Chính phủ.

Về thủ tục đăng ký, các cơ sở sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp trong các khu công nghiệp đăng ký mua vắc xin theo biểu mẫu (đính kèm) và gửi bản đăng ký về Ban Quản lý các Khu Công nghiệp.

Các cơ sở sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp ngoài khu công nghiệp gửi bản đăng ký mua vắc xin về Trung tâm y tế các huyện, thành phố.

Trường hợp cấp thiết, doanh nghiệp liên hệ CN.Hồng Phương – Số điện thoại: 0944.232.832 để được hỗ trợ hướng dẫn.

Ban Quản lý các khu công nghiệp và Trung tâm Y tế các huyện, thành phố tổng hợp danh sách gửi về Sở Y tế trước ngày 30-6-2021.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 60
0 Bình luận
Sắp xếp theo