4 Bài phát biểu của học sinh trong lễ tuyên dương khen thưởng 2024

TOP 4 Bài phát biểu của học sinh trong lễ tuyên dương khen thưởng năm 2024 hay và ý nghĩa nhất được HoaTieu.vn chia sẻ sau đây tổng hợp các mẫu Bài phát biểu Lễ tuyên dương khen thưởng, bài phát biểu tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi, bài phát biểu trong lễ trao thưởng khuyến học của học sinh có thành tích học tập xuất sắc. Mời các em cùng tham khảo để nhanh chóng hoàn thiện bài phát biểu thật hay, gây ấn tượng với thầy cô, bạn bè, và các khách mời có mặt tại buổi lễ.

Bài phát biểu của học sinh trong lễ tuyên dương khen thưởng
Bài phát biểu trong lễ tuyên dương khen thưởng của học sinh

1. Bài phát biểu của học sinh trong lễ tuyên dương khen thưởng

Kính thưa các bác Lãnh đạo, các vị đại biểu khách quý!

Thưa toàn thể các bạn thân mến!

Hôm nay trong không khí những ngày đầu của mùa Thu, những tia nắng dịu nhẹ vẫn trải vàng trên vòm lá xanh mướt, hòa trong không khí hân hoan của cả nước hướng về chào mừng 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Rất vinh dự và tự hào cho cháu được thay mặt gần 100 học sinh giỏi phát biểu trong buổi Lễ trang trọng này. Lời đầu tiên cho phép cháu xin được trân trọng gửi tới quý vị đại biểu, khách quý, các bạn học sinh lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc buổi Lễ thành công tốt đẹp.

Cháu xin tự giới thiệu, cháu tên là Nguyễn Ngọc Minh, học sinh Lớp 12A1, Trường THPT Mỹ Hào, là con gái bố Nguyễn Hữu Đường, Tổ công đoàn Chi cục Thống kê khu vực Kim Thi. Năm học vừa qua cháu đã có thành tích thi đỗ vào Trường ĐHKT Quốc dân với tổng số là 27 điểm.

Kính thưa các bác Lãnh đạo, các vị đại biểu!

Là thế hệ trẻ của huyện nhà, chúng cháu rất tự hào khi được thừa hưởng những thành quả của các thế hệ đi trước, được học tập và rèn luyện trong những ngôi trường bề thế, khang trang, nơi đó mỗi ngày đều có sự tận tâm và trách nhiệm của thầy cô, sự chân thành giúp đỡ của bạn bè, sự động viên và tạo những điều kiện tốt nhất của cha mẹ, của người thân và cả xã hội, chúng cháu đã và sẽ cố gắng vượt qua bản thân để vươn tới những đỉnh cao của tri thức, xứng đáng với niềm tin yêu của các bác Lãnh đạo, của thầy cô, đền đáp công ơn nuôi dưỡng của cha mẹ, và vững tin để sau này trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Kính thưa các vị đại biểu!

Cháu và các bạn rất vui và hạnh phúc khi được tập trung về đây để đón nhận sự động viên khích lệ của các bác Lãnh đạo huyện, của các Ban, Ngành, Đoàn thể. Đối với chúng cháu, đây là phần thưởng quý giá cho những cố gắng trong năm học vừa qua. Đó là một sự động viên tinh thần kịp thời và to lớn trước khi bước vào năm học mới. Thay mặt cho tất cả các bạn, cháu xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm chăm lo của các bác, các cô, chú. Món quà được nhận hôm nay, cháu và các bạn sẽ nâng niu, trân trọng, như để nhắc nhở bản thân phải gắng sức hơn nữa, quyết tâm hơn nữa cho xứng đáng với lòng tin yêu và sự kì vọng của các bác, cha mẹ, quê hương và toàn xã hội.

Kính thưa các vị đại biểu!

Để đạt được những thành tích đáng tự hào và vinh dự được có mặt trong buổi Lễ tuyên dương khen thưởng hôm nay, thực sự không hề dễ dàng, không ít các bạn trong số chúng cháu phải trải qua một hành trình dài đầy khó khăn, có bạn phải xa nhà, có bạn điều kiện kinh tế của gia đình còn gặp nhiều khó khăn, có bạn trong thời gian học tập sức khỏe không tốt, có bạn lại phải vượt qua những khó khăn về tinh thần, mỗi bạn một hoàn cảnh khác nhau nhưng hơn hết chúng cháu đã được thầy cô, bạn bè, người thân và cả xã hội quan tâm động viên kịp thời để chúng cháu vượt qua và yên tâm học tập. Trong buổi Lễ hôm nay, cho phép cháu thay mặt các bạn học sinh xin được gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các bác, các thầy cô giáo và gia đình. Bởi thầy cô đã thắp lên ngọn lửa đam mê đưa chúng cháu đến bến bờ của tri thức, cho dù sau này đi khắp bốn phương chúng cháu luôn khắc ghi những lời thầy cô đã dạy. Cũng trong buổi Lễ hôm nay, con xin thay mặt các bạn học sinh tự đáy lòng mình gửi đến các bậc sinh thành sự biết ơn sâu sắc, những gì bố mẹ và người thân dành cho chúng con chính là nguồn động viên vô cùng to lớn để chúng con vượt qua chính bản thân mình, mang vinh quang về cho gia đình. Và cũng trong buổi Lễ trang trọng này, chúng cháu xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các bác Lãnh đạo, các vị đại biểu, cảm ơn sự quan tâm của các Đoàn thể đã tạo điều kiện cả về vật chất lẫn tinh thần cho chúng cháu. Chúng cháu xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để trở thành những học sinh giỏi về học lực, tốt về đạo đức, có kỹ năng sống cơ bản, sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội, quyết tâm đưa Việt Nam sánh vai với các cường quốc năm châu như lời Bác Hồ hằng mong muốn.

Dẫu biết rằng chặng đường học tập mà chúng cháu đi còn vô vàn chông gai, thử thách. Cháu cũng biết, để chinh phục con đường ấy chúng cháu phải phấn đấu nhiều hơn nữa, bỏ công sức nhiều hơn nữa. Nhưng cháu và các bạn tin rằng, trên hành trình thực hiện ước mơ của mình, luôn có sự yêu thương chăm lo của cha mẹ, sự đồng hành, dìu dắt của các thầy cô, sự quan tâm của các bác Lãnh đạo. Điều ấy cho cháu một niềm tin lớn lao rằng, không có chân trời nào là không thể khám phá, không có đỉnh cao nào là không thể chiếm lĩnh. Cháu và các bạn xin hứa sẽ cố gắng hết mình, quyết tâm cao nhất để thực hiện được ước mơ của mình, cũng như để đáp lại niềm tin yêu của mọi người.

Các bạn học sinh thân mến!

Nhiều trang sách đã khép lại, nhưng lại có nhiều trang sách mới đang chờ đợi chúng ta mở ra. Các bạn hãy cùng tôi dành một tràng pháo tay thật lớn như một lời hứa, chúng ta sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới xứng đáng với công ơn và sự tin tưởng của thầy cô, cha mẹ và cả xã hội vào thế hệ trẻ chúng ta.

Trước khi ngừng lời, cháu xin kính chúc quý vị đại biểu luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc. Chúc các bạn tiếp tục cùng nhau phấn đấu để đạt được kết quả cao hơn nữa trong tương lai. Cháu xin trân trọng cảm ơn!

2. Bài phát biểu Lễ tuyên dương khen thưởng

Kính thưa các vị đại biểu, khách quí!

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Thưa toàn thể các bạn !

Phượng lại đỏ, bằng lăng lại tím, hoa điệp lại vàng …. và một mùa hè nữa lại đang về! Rất vinh dự cho em khi được đại diện cho hơn 800 bạn học sinh của trường THCS ............... phát biểu trong lễ tuyên dương phát thưởng long trọng này!

Năm học 20... – 20... đi qua thật nhanh với những thành tích đáng tự hào của trên 290 học sinh đạt danh hiệu HS giỏi toàn diện, trên 340 học sinh đạt danh hiệu HSTT, 66 học sinh đạt giải HSG cấp Thành phố, 07 học sinh đạt giải HSG cấp Tỉnh và 03 học sinh đạt giải HSG cấp Quốc gia. Những tập thể, những cá nhân được xướng tên trong bản tổng kết của nhà trường, của Liên đội đã khẳng định được sự kế thừa và phát huy những truyền thống vẻ vang của trường THCS ............... 28 năm qua!

Để có được những kết quả trên, ngoài sự nỗ lực, cố gắng tự thân của mỗi học sinh chúng em thì trước hết phải kể đến là công lao của các thầy, các cô: là tâm huyết của các thầy cô trực tiếp bồi dưỡng các đội tuyển; là sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, tạo điều kiện thuận lợi cho chúng em học tập của thầy cô trong ban giám hiệu nhà trường; là sự quan tâm, nhắc nhở, động viên kịp thời của thầy cô chủ nhiệm; là sự giúp đỡ nhiệt tình của tập thể các thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường. Đặc biệt chúng em luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời, tạo điều kiện thuận lợi về vật chất và tinh thần của lãnh đạo UBND Thành phố, phòng GD& ĐT .............., của Đảng ủy, UBND phường ..................; sự ủng hộ động viên cùng với niềm tin yêu của ông bà, bố mẹ … Đó là nguồn cổ vũ, động viên vô cùng to lớn đã tiếp thêm cho chúng em động lực và sức mạnh trong hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức đầy gian nan và thử thách!

Với lòng biết ơn trân thành, chúng em xin được gửi tới các thầy cô giáo, Ban giám hiệu nhà trường, các vị lãnh đạo UBND Thành phố, Phòng GD& ĐT .............. , Đảng ủy, UBND phường .................. và ông bà, bố mẹ … những lời tri ân sâu sắc nhất!

.................., ngày 31 tháng 5 năm 20....

Kính gửi cha mẹ, thầy cô kính yêu của con!

Cho con được thay lời 190 bạn học sinh khối 9, xin cảm tạ công ơn của thầy cô!

Mùa hè năm 20... này là một mùa hè “thật đặc biệt” và tất cả chúng con! Mùa hè khép lại quãng thời gian 4 năm học cấp THCS để rồi mở ra một cánh cửa tương lai mới. Mai xa trường, xa lớp; xa thầy cô; xa bạn bè; xa cái tuổi thần tiên vô tư hồn nhiên, con thấy buồn biết mấy!

Chia tay ngôi trường THCS ............... thân yêu, chia tay thầy cô đáng kính, chia tay tất cả bạn bè yêu dấu... trong thời khắc long trọng này cho con được gửi lời tri ân trân thành nhất tới thầy cô, cha mẹ; tới bạn bè, tới các bác bảo vệ lao công, tới các cô văn thư, thư viện; tới cả mái trường, hàng cây, ghế đá trên sân….! Mai xa rồi, chúng con buồn muốn khóc nhưng chúng con xin hứa, chúng con sẽ luôn khắc ghi lời dạy của thầy cô, cha mẹ; luôn nhớ tới sự trợ giúp của các bác, các cô… và sẽ luôn khắc nhớ những kỉ niệm của tình bạn hồn nhiên trong sáng của học trò chúng mình!

“Cha mẹ cho em một hình hài. Thầy cô cho em cả kiến thức. Và em lớn lên theo tháng năm. Ai cũng mong sao em thành người…”.

Thầy cô đã chắp cánh cho chúng con bay cao bay xa. Bốn năm qua được thầy cô tận tình dìu dắt, được uốn nắn nâng niu từ đôi tay, khối óc. Thầy cô - những người lái đò thầm lặng đã đưa chúng con tới bến bờ của tri thức. Chúng con xin cảm ơn thầy cô trong ban giám hiệu, thầy cô tổng phụ trách đã tạo những điều kiện thuận lợi nhất để chỉ đạo và tổ chức cho chúng con được học hành, vui chơi; được rèn luyện mà trưởng thành như hôm nay ..

Cảm ơn cô chủ nhiệm! Bốn năm qua luôn ở bên chúng con, dạy bảo, uốn nắn, động viên. Các cô đã gần gũi, yêu thương và chỉ dạy tận tình không chỉ về kiến thức chuyên môn mà còn cả những hiểu biết về kĩ năng sống, để chúng con hôm nay đã hiểu biết bao điều! Cô ơi! Mai xa rồi, chúng con sẽ mãi khắc ghi!

Chúng con cảm ơn cô giáo dạy Toán, người đã dạy chúng con tìm được nghiệm đúng trong vô vàn giá trị của cuộc đời. Cho chúng con tìm đúng được đường đi trong những bài toán khó. Chúng con cảm ơn cô giáo dạy Lý, người đã truyền lực hấp dẫn cho những bài toán điện, mang ánh sáng đến soi đường cho chúng con bước hôm nay!

Những chất xúc tác mà cô dạy Hoá đã giúp chúng con sớm hoàn thành phản ứng hoá học tạo ra sản phẩm là hai chữ "nên người". Cô dạy Sinh đã cho chúng con biết sinh giới được tiến hoá từ chung nguồn gốc, là con người phải biết yêu thương lẫn nhau. Chúng con cảm ơn các cô rất nhiều!

Cám ơn cô giáo dạy Văn, người đã dạy cho chúng con biết yêu những điều bình dị nhất: từ lòng yêu người thân, yêu bạn bè, yêu kính thầy cô cho đến tình yêu quê hương đất nước thiêng liêng! Cảm ơn cô dạy Sử đã cho chúng con được tự hào là con cháu Lạc Hồng, của ngàn năm văn hiến với những trang sử hào hùng, chói lọi!

Không thể nào quên, cô giáo dạy Địa - người đã cho chúng con biết Việt Nam là một dải hình chữ S tươi đẹp vô cùng. Cảm ơn cô dạy Họa, người đã cho chúng con biết phác họa những nét đẹp của cuộc đời. Cảm ơn cô dạy Nhạc đã mang lại cho chúng con những hương vị của cuộc sống bằng những nốt nhạc bay bổng, yêu thương. Và cả cô dạy tiếng Anh nữa, cảm ơn cô đã dạy chúng con biết nói những lời yêu, ghét, mừng, vui để ngày mai hội nhập.

Cảm ơn các thầy, các cô đã mang cho chúng con những bài học dạy làm công dân tốt, những công nghệ của tương lai và những cách lập trình nên cuộc sống. Chúng con vẫn nhớ những giờ Thể dục và xin cảm ơn thầy đã rèn luyện những đôi chân, những bàn tay được rắn chắc hơn, khéo léo hơn để mai này chúng con xây dựng đất nước!!!

Thầy cô kính yêu của chúng con! Cho con được cảm ơn tất cả!

Ba mẹ kính yêu của chúng con!

Con nhớ lại ngày đầu tiên con nhập học ở trường THCS ............... thân yêu này! Ngày ấy, mẹ đi vắng, ba đưa con tới trường, nhìn ngôi trường, đứng trước thầy cô, bạn bè con còn thấy lạ lẫm, chơi vơi… Con đã rất bỡ ngỡ rụt rè nép sau bước chân ba. Thế mà nay, con lại sắp phải chia tay rồi!

Trong giây phút bâng khuâng lưu luyến này, chúng con xin được gửi tới ba mẹ lời cảm ơn và cả lòng biết ơn công sinh thành dưỡng dục, cảm ơn sự yêu thương mà ba mẹ đã dành cho chúng con. Cảm ơn ba mẹ đã ban cho chúng con cuộc sống này và nuôi chúng con khôn lớn. Chúng con cũng muốn xin lỗi ba mẹ vì đôi lúc chúng con còn chưa ngoan, còn ham chơi, còn ương bướng làm ba mẹ phải buồn. Chúng con hứa sẽ cố gắng học tập hơn nữa để trở thành niềm tin và điểm tựa của ba mẹ. Chúng con hứa, chúng con sẽ tự tin vững bước trên con đường phía trước để không phụ lòng mong mỏi của ba mẹ, thầy cô!

Các bạn ơi chúng ta hãy ghi sâu vào tim khoảnh khắc đáng nhớ này. Hãy cố gắng học tập hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để đạt kết quả cao trong những kỳ thi phía trước! Đó sẽ là món quà quý giá nhất mà chúng ta có thể dành tặng ba mẹ và thầy cô. Chúc các bạn sẽ luôn thành công trên con đường đã chọn, sẽ trở thành một người con ngoan, một người công dân tốt!

Tạm biệt thầy cô, tạm biệt mái trường! Cho con được thay mặt các bạn học sinh xin kính tặng ba mẹ và thầy cô bó hoa tươi thắm như những tình cảm chân thành nhất của chúng con, những gì đã nói và chưa nói hết được thành lời!

Cuối cùng con xin được kính chúc cha mẹ, thầy cô, các bác, các cô, các chú đại biểu mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành đạt; chúc các bạn HS ngày càng chăm ngoan, học giỏi. Chúc buổi lễ của chúng ta hôm nay thành công tốt đẹp. Con xin trân trọng cảm ơn!

3. Bài phát biểu tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi

Kính thưa quí vị đại biểu cùng các thầy các cô!

Thưa các anh các chị và các bạn!

Hôm nay UNBD Huyện ................... tổ chức lễ phát thưởng học sinh giỏi năm học 20... - 20.... Em là ................ học sinh lớp 9C trường THCS ........................ vinh dự được thay mặt cho các bạn học sinh giỏi Tiểu học và Trung học cơ sở huyện nhà nói lên những cảm nghĩ của mình nhân buổi lễ trang trọng và đầy ý nghĩa này.

Kính thưa quí vị, thưa các bạn!

Hiển diện trong buổi lễ trang trọng hôm nay là những người quan tâm đến sự nghiệp giáo dục và những học trò đã gặt hái được những kết quả nhất định trong 1 năm học.

Năm học 20... - 20..., em may mắn được tham gia nhiều kỳ thi học sinh giỏi Tỉnh và Quốc gia. Nhưng may mắn nhất, vinh hạnh nhất là được cùng bạn Giang tham gia kỳ thi Quốc gia giải toán trên máy tính cầm tay tại Thành phố Huế thơ mộng. Đoàn học sinh Trung học cơ sở của Hà Tĩnh có 5 bạn thì trường chúng em đã có 2 bạn, Chúng em đã góp phần cùng với các bạn ở huyện khác đem về cho Hà Tĩnh giải nhất xuất sắc toàn đoàn trong 13 tỉnh thành thuộc khu vực Miền Trung và Tây Nguyên. Trong đó em đạt giải xuất sắc và bạn Giang giải 3. Có được kết quả này là cả một quá trình phấn đấu từ bậc Tiểu học trong sự chăm sóc của gia đình cùng các thầy các cô. Em xin cảm ơn người mẹ cô giáo của mình đã luôn nói với con rằng: "Muốn sinh thành và phát triển đầy đủ thì các con không có con đường nào khác ngoài con đường học vấn tử tế và say mê.." Em xin cảm ơn các cô giáo ở trường Tiểu học Thị trấn đã nhen lên niềm say mê học tập cho em tạo những tiền đề quan trọng để lên Trung học cơ sở. và ở bậc học này em đã may mắn được học ở trường THCS ........................, một ngôi trường mà cảm nhận đầy đủ về nó sẽ cần rất nhiều thời gian. Em chỉ xin được nói những điều căn bản nhất: Đó là một ngôi trường có môi trường giáo dục cởi mỡ, dân chủ và thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội cho học trò học tập, rèn luyện và sáng tạo và một ngôi trường mà các thầy, cô đã lấy sự tiến bộ, trưởng thành của học trò là niềm hạnh phúc của mình thì chúng em dĩ nhiên đã được chăm sóc, dạy dỗ chu đáo từ phương châm đó, từ tấm lòng đó của các thầy các cô ... Từ lớp 6 em đã được cô Hồ Thị Nhàn dìu dắt và dạy dỗ. Cô dạy toán mà thực ra cô không chỉ dạy toán ... chúng em hiểu thêm ra, lớn thêm lên từ cô giáo như người mẹ thân yêu của mình. Chúng em được hiểu sâu hơn những vấn đề về toán, về giải toán trên máy tính Casio của thầy Nguyễn Ngọc Hùng. Thầy đã nhen lên cho chúng em niềm đam mê không mệt mỏi.

Đến trường, gặp được môi trường giáo dục tốt, thầy cô cởi mở, dân chủ, thân thiện là mong ước lớn nhất, hạnh phúc lớn nhất của học trò. Em và rất nhiều bạn có mặt hôm nay đã có được niềm hạnh phúc đó.

Thưa các bạn: Thành tích của chúng ta trong năm học vừa qua chỉ là bước khởi đầu quan trọng để chúng ta tiếp tục rèn luyện tư dưỡng. Để thành đạt, chúng ta phải cố gắng hơn nữa, rèn luyện toàn diện hơn nữa và hành trang để vào đời của chúng ta chắc chắn phải đủ đầy hơn, phong phú hơn, phải không các bạn ! ..................., vùng đất học nổi tiếng từ bao đời nay cùng với sự quan tâm to lớn của các bác lãnh đạo, của các cấp các ngành là điều kiện tốt, môi trường tốt cho chúng ta phát triển. Chúng ta hãy cùng nhau nguyện ước tu dưỡng tốt, rèn luyện tốt để không phụ lòng tin yêu, chăm sóc, dạy dỗ của nhà trường cũng như các bác các cô các chú và quê hương ................... mến yêu.

Em xin kính chúc sức khỏe tất cả mọi người và chân thành cảm ơn.

Tham khảo thêm:

4. Bài phát biểu trong lễ trao thưởng khuyến học

Kính thưa:

- Quý vị Đại biểu.

- Quý vị trong Ban Điều Hành , ban khuyến học Họ ....

- Quý bậc Phụ Huynh cùng các anh chị em con cháu Họ ... kính mến!

Cháu tên là ....................... là học sinh lớp 11A1 của trường THPT ......................... Lời đầu tiên cháu xin kính chúc đến quý Ông Bà và anh chị em có mặt ngày hôm nay gặp nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống. Thật vinh dự và tự hào khi được đại diện cho các anh các chị và các bạn có thành tích xuất sắc để phát biểu cảm nghĩ của mình trong buổi lễ quan trọng và ý nghĩa này.

Năm học 20... – 20... đã kết thúc, suốt 1 năm dài rèn luyện về đạo đức, cố gắng chăm chỉ trong học tập và chúng cháu đạt được thành tích cao. Có được kết quả như ngày hôm nay là cả một quá trình phấn đấu nổ lực của bản thân , quan trọng hơn hết là nhờ công nuôi dưỡng của cha mẹ, công dạy dỗ của quý thầy cô giáo ở trường, bên cạnh đó, chúng cháu thật sự trân trọng sự quan tâm, động viên của ban khuyến học của dòng Họ ..., mặc dù tình hình dịch bệnh covid 19, kinh tế cả xã hội rất khó khăn, mà ban khuyến học tộc họ đã hêt sức nhiệt tình vận động quyên góp quỹ khuyến học, khuyến tài để tổ chức lễ “Tuyên dương, khen thưởng” như thế này, đây là sự động viên rất có ý nghĩa để chúng cháu tiếp tục cố gắng vượt qua mọi khó khăn, tiến xa hơn trên con đường học vấn. Chúng cháu rất đổi tự hào, về dòng họ của mình, về Ngôi Từ Đường Họ ... này, dù đi đâu về đâu, dù trưởng thành ở lĩnh vực nào trong xã hội, thì hình ảnh về ngôi Từ Đường và Gia Tộc Họ ... mãi khắc sâu trong tâm trí của chúng cháu. Với món quà và phần thưởng đầy ý nghĩa này chúng cháu xin hứa sẽ cố gắng rèn luyện và học tập đạt kết quả cao nhất, để không phụ lòng thầy cô giáo, bố mẹ và dòng tộc Họ ... chúng ta.

Cuối cùng cháu xin thay mặt các anh chị em học sinh là con cháu của dòng Họ ..., xin kính chúc quý vị đại biểu, quý vị trong ban điều hành, ban khuyến học của Gia tộc Họ ... lời chúc mạnh khỏe, đoàn kết và thành đạt. Cháu xin trân trọng cảm ơn.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm các bài viết thuộc mảng Giáo dục - Đào tạo trong chuyên mục biểu mẫu của HoaTieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
7 2.025
0 Bình luận
Sắp xếp theo