Phát biểu của GVCN trong Đại hội chi đội

Phát biểu của GVCN trong Đại hội chi đội là một phần quan trọng, ảnh hưởng đến sự thành công cũng như không khí của buổi đại hội.

1. Phát biểu khai mạc đại hội

Kính thưa quý đại biểu thân mến, kính thưa Đại hội!

- Căn cứ hướng dẫn của Hội đồng Đội……………

- Căn cứ kế hoạch năm học .....

- Căn cứ vào điều lệ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh về việc tiến hành Đại hội Chi Đội. Xin thay mặt cho Đoàn chủ tịch của Đại hội “Tôi xin tuyên bố và cho phép Đại hội Chi đội ……..Trường……………. năm học ........ được tiến hành!”

(Đại hội vỗ tay )

Tiếp theo, xin mời bạn …………. thông qua bản dự thảo chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học ...................

(…………………….. đọc dự thảo.)

9. ....................................... :

* Vừa rồi Đại hội chúng ta đã lắng nghe đoàn chủ tịch thông qua dự thảo chương trình công tác đội, phong trào thiếu nhi năm học ........................

Bạn nào thống nhất với bản dự thảo trên xin biểu quyết bằng hình thức giơ tay.

Bạn nào không thống nhất với bản dự thảo trên xin biểu quyết bằng hình thức giơ tay.

Xin cảm ơn toàn thể Đại hội!

10. .....................................: Chương trình Đại hội của chúng ta cần tập trung trong phần biểu quyết các chỉ tiêu thực hiện trong năm học. Đề nghị các bạn cần tập trung lắng nghe, thảo luận và biểu quyết một cách nghiêm túc.

Trong các chỉ tiêu đề ra, chỉ tiêu nào cần thay đổi thì đề nghị các bạn có ý kiến. (................ chú ý ghi lại các chỉ tiêu của các bạn để thảo luận, chỉ lấy khoản 2, 3 ý kiến cho 1 chỉ tiêu).

Như vậy đại hội đã thảo luận chỉ tiêu đề ra. Bây giờ Đại hội thống nhất lấy ý kiến các chỉ tiêu vừa thảo luận.

Bạn nào thống nhất ……………………………………. Đề nghị biểu quyết bằng hình thức giơ tay.

Bạn nào thống nhất ……………………………………. Đề nghị biểu quyết bằng hình thức giơ tay.

11. Bầu cử:

Trước khi tiến hành bầu cử Ban chỉ huy Chi đội năm học ................., tôi xin thông qua cơ chế bầu cử như sau :

Danh sách bầu cử Ban chỉ huy Chi đội nhiệm kỳ ..................., ..... bạn. Nay đề nghị toàn thể đại hội chú ý thực hiện cơ chế bầu cử như sau: Trong .... bạn chúng ta gạch bỏ .... bạn và đề cử ....bạn.

Cách thực hiện bỏ phiếu:

- Phiếu hợp lệ l phiếu gạch bỏ ... bạn và đề cử ... bạn.

- Phiếu không hợp lệ l phiếu: gạch không hết họ và tên, gạch ít hơn hay nhiều hơn ... bạn, không gạch bỏ bạn nào.

Căn cứ Biên bản đại hội Chi đội trù bị ngày………. Thống nhất tổ bầu cử gồm các bạn có tên sau :

1- ……………………………. Tổ trưởng

2- ……………………………. Thành viên

3- ……………………………. Thành viên

Xin mời Tổ bầu cử lên làm việc.

------------------------------------------------

Tổ bầu cử làm việc

Ban chỉ huy mới ra mắt Đại hội và xin hứa.

2. Bế mạc đại hội

Bế mạc đại hội

Kính thưa:

- Quý đại biểu khách dự! Quý thầy, cô! Và tất cả các bạn Đội viên.

- Thưa Đại hội!

Qua 45 phút làm việc của Đại hội, với không khí khẩn trương và sôi nổi, các đại biểu có nhiều ý kiến đóng góp, xây dựng bản dự thảo phương hướng công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Chi đội nhiệm kỳ mới. Đã có nhiều ý kiến rất thiết thực nhằm đưa ra những chỉ tiêu, những phương pháp để hoàn thành tốt nhiệm vụ chung trong kế hoạch năm học ................. của Chi đội.

* Kính thưa Đại hội!

- Đến đây Đại hội chúng ta đã thành công tốt đẹp. Thay mặt Đoàn chủ tịch, tôi tuyên bố bế mạc Đại hội Chi đội……. trường……. nhiệm kỳ .................. và xin chúc tất cả các bạn đầy đủ nghị lực và niềm tin bước vào năm học mới.

Sau đây xin mời quý khách dự, quý đại biểu cùng toàn thể các bạn đứng lên để chào cờ bế mạc.

- Nghiêm!

- Chào cờ! ………… Chào!

- Thôi!

Lễ chào cờ đã kết thúc, chương trình Đại hội Chi đội……. trường………….nhiệm kỳ ................ Xin mời quý khách dự, quý thầy cô và các bạn nghỉ.

3. Bài phát biểu khác

Thưa quý vị đại biểu, thưa các em đội viên yêu quý!

Lời đầu tiên, tôi xin kính chúc các quý vị Đại biểu, các Anh chị phụ trách mạnh khoẻ, hạnh phúc, đạt nhiều thành tích trong công tác. Chúc các em Đội viên đạt thành tích cao trong rèn luyện và học tập. Xin chúc Đại hội chi đội................. thành công tốt đẹp.

Tôi rất vui mừng nhận thấy chi đội ...... trong các năm gần đây đã có sự trưởng thành, góp phần to lớn vào sự phát triển chung của nhà trường.

Nhiều đội viên đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn của gia đình để vươn lên trong học tập. Chi đội trường đã làm tốt các công tác từ thiện, tương thân tương ái, trong các đợt quyên góp ủng hộ đều được 100% đội viên nhiệt tình hưởng ứng. Xếp loại cuối năm chi Đội được công nhận: .................

Tôi xin nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành tích của các em.

Bên cạnh những thành tích đã đạt được, chi Đội chúng ta thấy vẫn còn những tồn tại, tuy không nhiều song đó là những hạt sạn làm ảnh hưởng đến chất lượng của phong trào Đội. Đó là: ......................................................................

Để làm tốt được công việc đó thì mỗi đội viên chúng ta phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện để trở thành những học sinh xuất sắc và có đạo đức tốt, Các đội viên ưu tú phải có trách nhiệm xây dựng chi đội có phong trào Đội thật sự vững mạnh, là nơi tập hợp được các đôị viên ra sức thi đua học tập theo gương Bác Hồ kính yêu.

Thưa đại hội!

Từ những thành tựu và ưu điểm cũng như khuyết điểm và yếu kém nêu trên, Báo cáo trình bày trước Đại hội đã đề ra phương hướng phấn đấu của năm học ......... Đại hội sẽ phát huy trí tuệ tập thể và tinh thần trách nhiệm cao để đi đến những quyết định đúng đắn về phương hướng và mục tiêu, vừa thể hiện được tinh thần tích cực, chủ động; vừa thiết thực và có tính khả thi, để biến quyết tâm ấy thành hiện thực.

Tôi kêu gọi tất cả các các em đội viên tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, chăm ngoan, nêu cao ý chí, vượt qua khó khăn tạm thời, xây dựng chi đội vững mạnh, hoàn thành mục tiêu phương hướng năm ......... do Đại hội đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi phong trào đội và thiếu nhi đề ra, cùng nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, nghiên cứu và xây dựng kế hoạch, chương trình hoạt động thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ sau:

1. ...................................

2. ..............................

3..............................................

Tôi mong rằng trong thời gian tới, chi đội tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các tổ chức, sự chỉ đạo tận tình và hiệu quả của Các thầy cô giáo trong nhà trường để thực hiện xuất sắc nhiệm vụ của mình. Nhiệm vụ trước mắt của các em đội viên là rất lớn song cũng thật vẻ vang, tôi tin rằng các em sẽ vượt qua các khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần to lớn hơn nữa trong việc xây dựng và phát triển của nhà trường.

Cuối cùng, xin chúc quý vị Đại biểu, các anh chị phụ trách và các đội viên trong toàn trường sức khoẻ, hạnh phúc, thành đạt!

Chúc Đại hội thành công tốt đẹp!

Xin trân trọng cám ơn!

Trên đây, Hoatieu.vn đã gửi đến các bạn Phát biểu của GVCN trong Đại hội chi đội. Mời các bạn đọc thêm các bài viết liên quan tại mảng Tài liệu.

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
7 4.753
0 Bình luận
Sắp xếp theo