Making my way là gì? Sơn Tùng MTP ra MV mới Making my way

Making my way là gì? Đúng 0h ngày 5/5/2023, Making my way - bài hát mới của Sơn Tùng MTP đã chính thức ra mắt dưới dạng MV Visualizer, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của anh chàng trong năm 2023.

Making my way nghĩa là gì? Make my way là gì? MV mới của Sơn Tùng có ý nghĩa gì? Lyrics Making my way MTP - Lời bài hát Making my way? Mời các bạn cùng tham khảo lời giải đáp chi tiết qua bài viết sau cùng HoaTieu.vn nhé!

Making my way, make my way là gì?
Making my way, make my way là gì?

1. Making my way là gì? Make my way là gì?

MAKING MY WAY dịch theo Tiếng Việt có nghĩa là "Tạo lối đi riêng / Làm theo cách của tôi". Với MV MAKING MY WAY, Sơn Tùng muốn thể hiện tinh thần sẵn sàng bứt phá ra khỏi điều quen thuộc, chính thức bắt đầu hành trình chinh phục những thử thách mới. Sơn Tùng sẽ thể hiện ca khúc Making my way hoàn toàn bằng tiếng Anh, chàng ca sĩ tham vọng đưa âm nhạc Việt Nam ra quốc tế.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Điều gì lặp đi lặp lại thì sẽ trở thành điều đương nhiên, mà đương nhiên, hiển nhiên rồi thì sẽ trở thành cái gì đó bình thường. Chính vì thế Tùng đã có một quyết định. Đó chính là bước xuống khỏi “ngọn núi” mà Tùng đã tạo nên và đi tìm một “ngọn núi” khác để leo lên và chinh phục”.

Sơn Tùng ra MV mới
Sơn Tùng ra MV mới Making my way

2. Sơn Tùng MTP ra mv mới Making my way

Sơn Tùng M-TP đã công bố dự án mới mang tên "Making my way" vào chiều ngày 25/4, đây là một bước đột phá mới trong sự nghiệp của anh. Chỉ trong chưa đầy một giờ sau khi đăng tải, poster MV mới của Sơn Tùng MTP đã thu hút được 167.000 lượt thích và hơn 27.000 lượt bình luận. Rất nhiều người đã sẵn sàng chờ đợi cho dự án mới này của Sơn Tùng.

Đúng 0h ngày 5/5/2023, Sơn Tùng ra MV mới Making my way - dưới dạng MV Visualizer (dạng MV đầu tư nhiều về mặt hình ảnh đồ họa, thường được dùng để quảng bá bên cạnh MV chính thức). Chỉ vài giờ sau khi ra mắt, MV đã đạt hơn triệu lượt xem. Making my way được đánh giá là ca khúc có giai điệu lôi cuốn, tràn đầy năng lượng cùng MV với hình ảnh đồ họa đẹp mắt. Mời các bạn cùng thưởng thức.

3. Lyrics Making my way MTP

4. Visualizer là gì?

MV visualizer là dạng MV đầu tư nhiều về mặt hình ảnh đồ họa, thường được dùng để quảng bá bên cạnh MV chính thức.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
4 2.877
0 Bình luận
Sắp xếp theo