Đáp án trắc nghiệm tập huấn Âm nhạc 11 Chân trời sáng tạo
Đáp án tập huấn sách CTST môn Âm nhạc lớp 11
Đáp án tập huấn môn Âm nhạc lớp 11 Chân trời sáng tạo - Đáp án trắc nghiệm tập huấn lớp 11 sách CTST môn Âm nhạc được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm nội dung chi tiết 10 câu hỏi trắc nghiệm tập huấn môn Âm nhạc lớp 11 bộ sách Chân trời sáng tạo có gợi ý đáp án chính xác giúp các thầy cô hoàn thành nội dung tập huấn SGK mới lớp 11. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các thầy cô cùng tham khảo.
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Địa lí 11 Chân trời sáng tạo
- Đáp án trắc nghiệm tập huấn Kinh tế pháp luật 11 Chân trời sáng tạo
Lưu ý: Đáp án trắc nghiệm tập huấn Âm nhạc 11 Chân trời sáng tạo dưới đây không phải đáp án chính thức của Bộ, chỉ mang tính chất tham khảo.
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Âm nhạc lớp 11 CTST
CÂU HỎI ĐÁNH GIÁ GIÁO VIÊN SAU TẬP HUẤN SGK ÂM NHẠC 11
(BỘ SÁCH CHÂN TRỜI SÁNG TẠO)
Câu 1. Trình tự đúng của việc triển khai một bài học trong Sách giáo khoa Âm nhạc 11 (bộ sách Chân trời sáng tạo) là
- Mở đầu – Hình thành kiến thức mới – Luyện tập – Vận dụng.
- Mở đầu – Hình thành kiến thức mới – Vận dụng – Luyện tập.
- Mở đầu – Luyện tập – Hình thành kiến thức mới – Vận dụng.
- Mở đầu – Vận dụng – Hình thành kiến thức mới – Luyện tập.
Câu 2. Chức năng của hệ thống icon trong từng bài học của Sách giáo khoa Âm nhạc 11 (bộ sách Chân trời sáng tạo) là
- minh hoạ cho nội dung, tương tự như các sheet nhạc và hình ảnh.
- định hướng cho việc tìm hiểu sheet nhạc.
- hướng dẫn việc tổ chức hoạt động học để tìm hiểu kiến thức, hình thành kĩ năng.
- bổ trợ cho việc tổ chức hoạt động.
Câu 3. Hoạt động Luyện tập trong các bài học âm nhạc của Sách giáo khoa Âm nhạc 11 (bộ sách Chân trời sáng tạo) nhằm
- phát triển kĩ năng hát cho học sinh.
- vận dụng kiến thức, kĩ năng được cung cấp trong phần Hình thành kiến thức mới vào những tình huống học tập cụ thể.
- phát triển kĩ năng chơi nhạc cụ cho học sinh.
- vận dụng kiến thức, kĩ năng được cung cấp trong phần Hình thành kiến thức mới vào thực tiễn cuộc sống.
Câu 4. Hoạt động Vận dụng trong các bài học âm nhạc của Sách giáo khoa Âm nhạc 11 (bộ sách Chân trời sáng tạo) nhằm
- phát triển kĩ năng hát cho học sinh.
- vận dụng kiến thức, kĩ năng được cung cấp trong phần Hình thành kiến thức mới vào những tình huống học tập cụ thể.
- phát triển kĩ năng chơi nhạc cụ cho học sinh.
- vận dụng kiến thức, kĩ năng được cung cấp trong phần Hình thành kiến thức mới vào thực tiễn cuộc sống.
Câu 5. Tiến trình tổ chức 1 mạch nội dung trong Sách giáo khoa Âm nhạc 11 (bộ sách Chân trời sáng tạo) so với hướng dẫn của CV5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18/12/2020 là
- tương thích, với hoạt động Mở đầu, Hình thành kiến thức mới, Luyện tập, Vận dụng.
- tương thích, với hoạt động Hình thành kiến thức mới, Luyện tập, Vận dụng.
- tương thích, với hoạt động Mở đầu, Luyện tập, Vận dụng.
- tương thích, với hoạt động Mở đầu, Hình thành kiến thức mới, Vận dụng.
Câu 6. Các phương pháp giảng dạy âm nhạc đặc thù trong SGK Âm nhạc 11 (bộ sách Chân trời sáng tạo) là
- phương pháp Kodaly.
- phương pháp Dalcroze.
- phương pháp Orff-Schulwerk.
- Cả 3 câu trên đều đúng.
Câu 7. Sách giáo khoa Âm nhạc 11 (bộ sách Chân trời sáng tạo) đảm bảo các yêu cầu cần đạt về
- phẩm chất, thông qua nội dung học tập.
- năng lực chung, thông qua tổ chức các hoạt động.
- năng lực âm nhạc, thông qua kiến thức kĩ năng trong từng mạch nội dung.
- Cả ba câu trên đều đúng.
Câu 8. Lõi kiến thức trung tâm của Sách giáo khoa âm nhạc 11 (bộ sách Chân trời sáng tạo) nằm ở phần nào?
- Phần kiến thức chung
- Phương án lựa chọn hát
- Phương án lựa chọn nhạc cụ
- Phần chuyên đề
Câu 9. Chức năng của sách giáo viên Âm nhạc 11 (bộ sách Chân trời sáng tạo) là
- cung cấp kiến thức âm nhạc theo sách giáo khoa.
- cung cấp phương pháp giảng dạy theo sách giáo khoa.
- cung cấp tài liệu tham khảo cho sách giáo khoa.
- cung cấp gợi ý về thiết kế và tổ chức hoạt động dạy học theo sách giáo khoa.
Câu 10. Những thuận lợi khi sử dụng Sách giáo khoa Âm nhạc 11 (bộ sách Chân trời sáng tạo)
- dễ dàng xây dựng Kế hoạch bài dạy.
- tạo điều kiện để tích hợp nội dung giáo dục địa phương.
- Có hỗ trợ nguồn học liệu điện tử.
- Cả 3 câu trên đều đúng.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
- Chia sẻ:Trần Thu Trang
- Ngày:
Tham khảo thêm
Sách giáo khoa lớp 11 Kết nối tri thức 2023-2024
Sách giáo khoa lớp 11 Chân trời sáng tạo
Lớp 10, 11, 12 có bao nhiêu môn học?
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 11 Chân trời sáng tạo
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Hóa học 11 Chân trời sáng tạo
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Ngữ văn 11 Chân trời sáng tạo
Sách giáo khoa lớp 11 Cánh Diều 2023-2024
Đáp án trắc nghiệm tập huấn sách giáo khoa lớp 11 bộ Chân trời sáng tạo tất cả các môn
Gợi ý cho bạn
-
Đáp án tập huấn SGK Tiếng Việt 5 Chân trời sáng tạo 2024-2025
-
Anh/chị hãy trình bày nội dung quản lý Nhà nước về giáo dục tiểu học là gì?
-
Gợi ý học tập môn Hoạt động trải nghiệm mô đun 3 Tiểu học
-
Bài tập bổ trợ Tiếng Anh 4 Global Success (Kèm file nghe)
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Giáo dục thể chất 8 Chân trời sáng tạo
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Mẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Bài viết hay Dành cho giáo viên
Quy trình dạy tập viết, chính tả lớp 1
Bài thu hoạch tập huấn SGK Toán lớp 1 bộ sách Cánh Diều
Cảm nghĩ của bạn về hành trình bôn ba tìm đường cứu nước của Bác Hồ
Hỏi đáp về sách Mỹ thuật lớp 6 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống
Kế hoạch giảm tải Mỹ thuật lớp 2 sách Kết nối tri thức theo công văn 3969
Hướng dẫn thiết kế hoạt động trải nghiệm theo chủ đề cho học sinh tiểu học