Trọn bộ biểu mẫu đánh giá chuẩn giáo viên tiểu học, THCS, THPT năm 2025
Biểu mẫu đánh giá chuẩn giáo viên mầm non, tiểu học, THCS, THPT năm 2025 - Trọn bộ các biểu mẫu đánh giá chuẩn giáo viên theo Thông tư 20 mới nhất. trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ đến bạn đọc tổng hợp biểu mẫu đánh giá chuẩn giáo viên bao gồm Phiếu tự đánh giá của giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông; Phiếu lấy ý kiến của đồng nghiệp trong tổ chuyên môn; Bảng tổng hợp kết quả đánh giá của đồng nghiệp trong tổ chuyên môn; Bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo viên của cơ sở giáo dục phổ thông... Sau đây là nội dung chi tiết, mời các bạn cùng theo dõi.
Tổng hợp biểu mẫu đánh giá chuẩn giáo viên 2025
Nhằm cụ thể hóa việc hướng dẫn đánh giá giáo viên phổ thông theo quy định tại Thông tư 20/2018/TT-BGDĐT. Bộ giáo dục đã ban hành Công văn 4530/BGDĐT-NGCBQLGD về việc hướng dẫn thực hiện Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT. Theo đó, ban hành kèm theo Công văn này là các gợi ý mẫu minh chứng sử dụng trong đánh giá theo chuẩn giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông và các biểu mẫu đánh giá sử dụng trong đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông. Sau đây là nội dung chi tiết biểu mẫu phiếu đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp của giáo viên, mời các bạn cùng tham khảo.
1. Phiếu tự đánh giá của giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông 2025
PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
Họ và tên giáo viên ............................................................................................................
Trường: ............................................................................................................................
Môn dạy .................................. Chủ nhiệm lớp: .................................................................
Quận/Huyện/Tp,Tx................... Tỉnh/Thành phố .................................................................
Hướng dẫn:
Giáo viên nghiên cứu Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT, đọc kỹ nội dung yêu cầu các mức của từng tiêu chí, đối chiếu cẩn thận với các minh chứng và kết quả trong thực hiện nhiệm vụ của giáo viên trong năm học, tự đánh giá (đánh dấu x) các mức chưa đạt (CĐ); Đạt (Đ); Khá (K); Tốt (T).
Tiêu chí | Kết quả xếp loại | Minh chứng | |||
CĐ | Đ | K | T | ||
Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo | |||||
Tiêu chí 1: Đạo đức nhà giáo | |||||
Tiêu chí 2: Phong cách nhà giáo | |||||
Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ | |||||
Tiêu chí 3: Phát triển chuyên môn bản thân | |||||
Tiêu chí 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh | |||||
Tiêu chí 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh | |||||
Tiêu chí 6: Kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh | |||||
Tiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợ học sinh | |||||
Tiêu chuẩn 3. Năng lực xây dựng môi trường giáo dục | |||||
Tiêu chí 8. Xây dựng văn hóa nhà trường | |||||
Tiêu chí 9. Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường | |||||
Tiêu chí 10. Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường | |||||
Tiêu chuẩn 4. Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội | |||||
Tiêu chí 11. Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh và các bên liên quan | |||||
Tiêu chí 12. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện hoạt động dạy học cho học sinh | |||||
Tiêu chí 13. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh | |||||
Tiêu chuẩn 5. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục | |||||
Tiêu chí 14. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc | |||||
Tiêu chí 15. Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục |
1. Nhận xét (ghi rõ):
- Điểm mạnh: .....................................................................................................................
..........................................................................................................................................
..........................................................................................................................................
..........................................................................................................................................
- Những vấn đề cần cải thiện:..............................................................................................
..........................................................................................................................................
..........................................................................................................................................
2. Kế hoạch học tập, bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp trong năm học tiếp theo
- Mục tiêu: .........................................................................................................................
..........................................................................................................................................
..........................................................................................................................................
..........................................................................................................................................
..........................................................................................................................................
- Nội dung đăng ký học tập, bồi dưỡng (các năng lực cần ưu tiên cải thiện):
..........................................................................................................................................
..........................................................................................................................................
- Thời gian: ........................................................................................................................
..........................................................................................................................................
..........................................................................................................................................
- Điều kiện thực hiện:..........................................................................................................
..........................................................................................................................................
..........................................................................................................................................
Xếp loại kết quả đánh giá1:……………………………………
……….., ngày ... tháng... năm .... Người tự đánh giá (Ký và ghi rõ họ tên) |
______________________
1 - Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức tốt: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, tối thiểu 2/3 tiêu chí đạt mức tốt, trong có các tiêu chí tại Điều 5 Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên đạt mức tốt;
- Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức khá: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức đạt trở lên, tối thiểu 2/3 tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, trong đó các tiêu chí tại Điều 5 Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên đạt mức khá trở lên;
- Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức đạt: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức đạt trở lên;
- Chưa đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên: Có tiêu chí được đánh giá chưa đạt (tiêu chí được đánh giá chưa đạt khi không đáp ứng yêu cầu mức đạt của tiêu chí đó).
2. Phiếu lấy ý kiến của đồng nghiệp trong tổ chuyên môn
PHIẾU LẤY Ý KIẾN CỦA ĐỒNG NGHIỆP TRONG TỔ CHUYÊN MÔN
Họ và tên giáo viên (tham gia đánh giá): .............................................................................
Trường: ............................................................................................................................
Bộ môn giảng dạy: .............................................................................................................
Tổ/nhóm chuyên môn: .......................................................................................................
Quận/Huyện/Tp,Tx…………………………………… Tỉnh/Thành phố ....................................
Hướng dẫn:
Giáo viên nghiên cứu Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT, đọc kỹ nội dung yêu cầu các mức của từng tiêu chí, đối chiếu cẩn thận với các minh chứng và kết quả trong thực hiện nhiệm vụ của giáo viên trong năm học, đánh giá đồng nghiệp trong tổ bằng cách điền vào kết quả đạt được các mức chưa đạt (CĐ); Đạt (Đ); Khá (K); Tốt (T) vào bảng dưới đây:
Tiêu chí | Kết quả đánh giá | |||
GV | GV | GV | ... | |
Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo | ||||
Tiêu chí 1: Đạo đức nhà giáo | ||||
Tiêu chí 2: Phong cách nhà giáo | ||||
Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ | ||||
Tiêu chí 3: Phát triển chuyên môn bản thân | ||||
Tiêu chí 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh | ||||
Tiêu chí 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh | ||||
Tiêu chí 6: Kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh | ||||
Tiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợ học sinh | ||||
Tiêu chuẩn 3. Năng lực xây dựng môi trường giáo dục | ||||
Tiêu chí 8. Xây dựng văn hóa nhà trường | ||||
Tiêu chí 9. Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường | ||||
Tiêu chí 10. Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường | ||||
Tiêu chuẩn 4. Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội | ||||
Tiêu chí 11. Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh và các bên liên quan | ||||
Tiêu chí 12. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện hoạt động dạy học cho học sinh | ||||
Tiêu chí 13. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh | ||||
Tiêu chuẩn 5. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục | ||||
Tiêu chí 14. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc | ||||
Tiêu chí 15. Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục |
Xếp loại kết quả đánh giá2: …………………………………
……….., ngày ... tháng... năm ....
Người tham gia đánh giá
(Ký và ghi rõ họ tên)
______________________
2 - Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức tốt: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, tối thiểu 2/3 tiêu chí đạt mức tốt, trong có các tiêu chí tại Điều 5 Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên đạt mức tốt;
- Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức khá: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức đạt trở lên, tối thiểu 2/3 tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, trong đó các tiêu chí tại Điều 5 Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên đạt mức khá trở lên;
- Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức đạt: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức đạt trở lên;
- Chưa đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên: Có tiêu chí được đánh giá chưa đạt (tiêu chí được đánh giá chưa đạt khi không đáp ứng yêu cầu mức đạt của tiêu chí đó).
Chỉnh sửa và tải về3. Bảng tổng hợp kết quả đánh giá của đồng nghiệp trong tổ chuyên môn
BẢNG TỔNG HỢP KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ CỦA ĐỒNG NGHIỆP TRONG TỔ CHUYÊN MÔN
- Tổ chuyên môn: ...............................................................................................................
- Trường; ..........................................................................................................................
- Quận/Huyện/Tp,Tx ………………………………… Tỉnh/Thành phố .....................................
- Thời gian đánh giá (ngày, tháng, năm) .............................................................................
Tiêu chuẩn/Tiêu chí | Kết quả đánh giá Chưa đạt (CĐ); Đạt (Đ); Khá (Kh); Tốt (T) | |||||
GV | GV | GV | GV | GV | .... | |
I. Đánh giá | ||||||
Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo | ||||||
Tiêu chí 1: Đạo đức nhà giáo | ||||||
Tiêu chí 2: Phong cách nhà giáo | ||||||
Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ | ||||||
Tiêu chí 3: Phát triển chuyên môn bản thân | ||||||
Tiêu chí 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh | ||||||
Tiêu chí 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh | ||||||
Tiêu chí 6: Kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh | ||||||
Tiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợ học sinh | ||||||
Tiêu chuẩn 3. Năng lực xây dựng môi trường giáo dục | ||||||
Tiêu chí 8. Xây dựng văn hóa nhà trường | ||||||
Tiêu chí 9. Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường | ||||||
Tiêu chí 10. Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, phòng ch ố ng bạo lực học đường | ||||||
Tiêu chuẩn 4. Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội | ||||||
Tiêu chí 11. Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh và các bên liên quan | ||||||
Tiêu chí 12. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện hoạt động dạy học cho học sinh | ||||||
Tiêu chí 13. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội đ ể thực hiện giáo dục đạo đức, lối s ố ng cho học sinh | ||||||
Tiêu chuẩn 5. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc, ứng d ụ ng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục | ||||||
Tiêu chí 14. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc | ||||||
Tiêu chí 15. Ứ ng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục | ||||||
II. Ý kiến nhận xét và đánh giá | ||||||
- Điểm mạnh:
| ||||||
- Những vấn đề cần cải thiện: | ||||||
- Đề xuất hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu: | ||||||
- Xếp loại kết quả đánh giá 3 : |
……….. , ngày tháng năm 20 .... |
______________________
3 - Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức tốt: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, tối thiểu 2/3 tiêu chí đạt mức tốt, trong có các tiêu chí tại Điều 5 Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên đạt mức tốt;
- Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức khá: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức đạt trở lên, tối thiểu 2/3 tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, trong đó các tiêu chí tại Điều 5 Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên đạt mức khá trở lên;
- Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức đạt: Có tất cả các tiêu chí đạt từ mức đạt trở lên;
- Chưa đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên: Có tiêu chí được đánh giá chưa đạt (tiêu chí được đánh giá chưa đạt khi không đáp ứng yêu cầu mức đạt của tiêu chí đó).
Chỉnh sửa và tải về4. Bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo viên của cơ sở giáo dục phổ thông
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Hỏi đáp pháp luật của HoaTieu.vn.
Tham khảo thêm
Chế độ trực hè của giáo viên mầm non mới nhất 2023
Giáo viên nghỉ thai sản có được lao động tiên tiến không 2025?
Bảng lương giáo viên mầm non mới nhất năm 2025
Hướng dẫn đánh giá giáo viên theo Chuẩn năm học 2025
Chế độ nghỉ phép của giáo viên các cấp 2025
Chế độ nghỉ hưu trước tuổi đối với giáo viên năm 2025
Gợi ý minh chứng đánh giá giáo viên trên TEMIS 2024
Lộ trình nâng chuẩn trình độ giáo viên
- Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Trọn bộ biểu mẫu đánh giá chuẩn giáo viên tiểu học, THCS, THPT năm 2025
470,2 KB 15/05/2021 10:42:00 SA
Gợi ý cho bạn
-
Hồ sơ đề nghị chuyển ngạch công chức, chức danh nghề nghiệp viên chức 2025
-
Mức tiền thưởng các danh hiệu thi đua của giáo viên năm 2025
-
Tuổi đảng là gì? Cách tính tuổi đảng của đảng viên 2025
-
Học lực trung bình có thi Công an được không?
-
Các ngành Công an tuyển nữ 2025
-
Chuyển ngạch công chức cấp xã 2025
-
Quy chế tuyển sinh đại học 2025
-
Danh sách các loại bằng cấp Giảng viên, Giáo viên nhất định phải có 2025
-
Công an phường có làm việc thứ 7 không?
-
Hồ sơ thi tuyển công chức 2025
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Top 4 bài phân tích 16 câu giữa bài Vội vàng
Mẫu hợp đồng góp vốn
Có thể bạn quan tâm
-
Xét lý lịch 3 đời vào quân đội 2025
-
Thời gian biểu trong Quân đội như thế nào? (cập nhật 2025)
-
Quy định chào trong quân đội 2025
-
Hồ sơ thi viên chức giáo viên năm 2025 gồm những gì?
-
Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Khoa học 2025
-
Quy định mang mặc quân phục trong Quân đội 2025
-
Quy định về mặc Tiểu lễ phục trong Quân đội 2025
-
Số hiệu viên chức là gì?
-
Các ngành Công an tuyển nữ 2025
-
Hướng dẫn khai lý lịch viên chức 2025
-
6 điều Bác Hồ dạy, 5 lời thề, 10 điều kỷ luật CAND cần nhớ
-
Đảng viên sinh con thứ 3 trở lên đã xử lý kỷ luật có bị hồi tố?