Thư chúc mừng

Có rất nhiều dịp để chúng ta viết bày tỏ chúc mừng tới bạn bè, đối tác, đồng nghiệp hay người thân như khi họ thăng tiến trong công việc, thành công trong một lĩnh vực, đạt giải thưởng,... Sau đây là các mẫu thư chúc mừng phổ biến nhất, mời các bạn tham khảo.

1. Thư chúc mừng nhân viên

Kính gửi: Toàn thể nhân viên của ........... ...........

Trong những ngày cuối cùng của năm Canh Tý và chuẩn bị chào đón năm mới Tân Sửu, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, Tôi xin chúc Anh/Chị và Gia đình một năm mới với sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc viên mãn, may mắn ngập tràn và thành công vượt trội.

Với nhiều người trong chúng ta, từ lâu, ........... ........... đã là gia đình thứ hai, là nơi chúng ta có thêm những người Anh, người Chị, người Bạn và người Em thân thiết, gắn bó, chia sẻ công việc và cuộc sống riêng. Ngôi nhà chung ........... ........... trở thành chất kết dính giữa tất cả chúng ta, là niềm tự hào chảy trong huyết quản của Tôi, của Anh/Chị và của tất cả các thành viên.

Năm Canh Tý, những khó khăn của nền kinh tế Việt Nam nói chung cũng như sự cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực ........... ........... có tác động trực tiếp tới mọi hoạt động của ........... ........... . Nhưng với sự nỗ lực, quyết tâm, tinh thần đoàn kết, sự nhiệt tình và trách nhiệm cao trên mọi lĩnh vực công tác của Anh/Chị cũng như mỗi thành viên ........... ........... , chúng ta đã gặt hái được những thành công nhất định.

Có thể những khó khăn mà chúng ta đã trải qua trong năm qua vẫn chỉ là bước khởi đầu. Năm Tân Sửu cũng sẽ là một năm đầy biến động, khó khăn và thách thức mới và biến đổi không ngừng sẽ đòi hỏi mỗi chúng ta phải nỗ lực nhiều hơn, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ hơn, chung tay xây dựng ........... ........... ngày càng vững mạnh. Với cố gắng của bản thân Anh/Chị, của mọi thành viên và đội ngũ lãnh đạo quản lý ........... ........... , Tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được kế hoạch đề ra, vượt qua khó khăn để khẳng định vị thế, uy tín và sự phát triển mạnh mẽ của ........... ............

Cuối cùng, Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Anh/Chị bởi những cố gắng, nỗ lực cống hiến cũng như sự gắn bó và tâm huyết mà Anh/Chị đã, đang và sẽ giành cho ........... ........... .

Chúc Anh/Chị có những ngày nghỉ Tết thật vui, ấm áp và hạnh phúc bên Gia đình và người thân!

2. Mẫu thư chúc mừng công ty

THƯ CHÚC MỪNG & CẢM ƠN

Nhân dịp kỷ niệm ...năm ngày thành lập

Nhân dịp kỷ niệm ....năm thành lập Công ty ................, thay mặt Ban Lãnh đạo Công Ty ..........., tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ, nhân viên trong toàn Công ty lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Vào ngày này cách đây đúng ....năm, Công ty ........................ bắt đầu hoạt động với bao khó khăn về mọi mặt nhưng khó khăn đã không làm chùn bước những con người đầu tiên sáng lập Công ty.

Trong suốt ....năm qua, ................. đã không ngừng phát triển, đạt kết quả hoạt động kinh doanh tốt, tạo được vị thế vững chắc về khả năng cung cấp thương mại và dịch vụ trên toàn quốc. Đặc biệt doanh số cũng như chất lượng năm sau cao hơn năm trước. Đó là những thành quả rất đáng tự hào và khích lệ của Tập thể Lãnh đạo và Cán bộ công nhân viên của Công ty.

Trong thời gian tới, tôi mong rằng Công ty ........... sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, xây dựng một tập thể đoàn kết thống nhất, góp phần cùng với toàn hệ thống Công ty ................. thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được Ban Lãnh Đạo Công Ty ................. đề ra, phấn đấu không ngừng với khẩu hiệu “Nhà Cung Cấp Dịch Vụ” hàng đầu Việt Nam.

Chúc toàn thể cán bộ, nhân viên và quý khách hàng mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

Thân ái,

Tổng Giám đốc Công Ty ...........

Thư chúc mừng

3. Mẫu thư chúc mừng doanh nghiệp 

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, thay mặt Ban chấp hành Đảng uỷ, Ban Lãnh đạo Cục Thuế ................. và gần .........CBCC Cục Thuế Thủ đô, tôi trân trọng gửi tới cộng đồng Doanh nghiệp, Doanh nhân lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Những năm qua, cộng đồng Doanh nghiệp, Doanh nhân trên địa bàn Thành phố đã nêu cao ý thức tự lực tự cường, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức để duy trì, ổn định và phát triển sản xuất kinh doanh. Đại bộ phận Người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế. Cùng đồng hành trong giai đoạn này, Cục Thuế ................. đã đẩy mạnh cải cách, triển khai có hiệu quả Nghị quyết .......... năm............của Chính phủ. Áp dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin hiện đại vào quản lý thuế như khai thuế điện tử và nộp thuế điện tử… nhằm giảm thiểu chi phí tuân thủ pháp luật cho Người nộp thuế và tăng cường hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý. Tích cực triển khai đồng bộ, có hiệu quả các cơ chế, chính sách của Chính phủ, tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất để Doanh nghiệp, Doanh nhân được thụ hưởng đầy đủ các chính sách ưu đãi về thuế, về nguồn vốn, góp phần duy trì, mở rộng hoạt động SXKD của doanh nghiệp và đóng góp ngày càng nhiều cho NSNN. Với những đóng góp tích cực của cộng đồng Doanh nghiệp, Doanh nhân, hàng năm Cục Thuế TP Hà Nội luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao với số thu năm sau cao hơn năm trước. Những kết quả này đã thể hiện sự đóng góp to lớn của cộng đồng Doanh nghiệp, Doanh nhân trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan Thuế, đặc biệt đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội của Thủ đô và của đất nước.

Với những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, Cục Thuế mong muốn cộng đồng Doanh nghiệp, Doanh nhân và Người nộp thuế tiếp tục đồng hành cùng cơ quan Thuế; thực hiện tốt các quy định của pháp luật thuế, phản ánh các khó khăn vướng mắc trong quá trình thực thi chính sách thuế để cơ quan Thuế kịp thời tháo gỡ hoặc kiến nghị các cấp có thẩm quyền giải quyết nhằm tạo điều kiện thuận lợi, thúc đẩy SXKD của Doanh nghiệp, Người nộp thuế.

Nhân Ngày kỷ niệm của cộng đồng Doanh nhân Việt Nam, tôi xin chúc các Doanh nghiệp, Doanh nhân kinh doanh phát đạt, phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực SXKD của mình, đồng thời thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế và tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô cũng như cả nước.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế,

4. Mẫu thư chúc mừng bạn

Thịnh thân mến!

Lâu rồi, tớ không nhận được thư của cậu. Cậu có khỏe không? Việc học của cậu tốt chứ? Công việc của bố mẹ cậu ổn phải không?

Thịnh à, vậy là lại thêm 1 Tết nữa tớ và cậu không được gặp nhau. Hôm qua, tớ xem ti vi và biết: có một bạn đạt danh hiệu học sinh giỏi toán, được đi thi trên quận. Tớ cũng thích môn toán lắm, tớ ước là sẽ được đi thi học sinh giỏi toán cấp quận và đạt giải cao. Tớ biết, muốn đạt được điều này thì thật là khó, nhưng tớ đang cố gắng rất nhiều: tớ làm thêm bài ở nhà ở các quyển toán nâng cao và học hỏi nhiều ở các bạn trong lớp. Tớ mong với sự cố gắng hiện nay điều của tớ sẽ trở thành hiện thực trong tương lai sắp tới.

Nhân dịp năm mới tớ chúc Thịnh luôn mạnh khỏe, ngày càng học giỏi hơn nữa, rồi chúng mình cùng cố gắng. Mong sớm nhận được thư hồi âm từ cậu.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 4.118
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo