Mẫu giấy kiểm tra có phách 2024 mới nhất

Hoatieu xin chia sẻ Mẫu giấy kiểm tra có phách 2024 mới nhất. Mẫu giấy kiểm tra viết và trắc nghiệm có phách, dùng để kiểm tra đầu năm học, thi giữa kỳ, cuối kỳ... được sử dụng tại các trường THCS, THPT... Mẫu giấy kiểm tra có phách là mẫu được sử dụng phổ biến trong các kỳ thi, kỳ kiểm tra lớn. Các em học sinh có thể tải mẫu kiểm tra có phách về luyện tập để tập làm quen với mẫu giấy kiểm tra này trước. Mời các bạn tham khảo.

1. Mẫu giấy kiểm tra có phách 2024

Dưới đây là Mẫu giấy kiểm tra có phách của trường trung học cơ sở, tuy nhiên các bạn có thể chỉnh sửa thành trường Trung học phổ thông và thay đổi các thông tin khác cho phù hợp với tình hình trường bạn trong file word nhé.

Mẫu giấy kiểm tra có phách
Mẫu giấy kiểm tra có phách

2. Mẫu giấy thi có phách khổ A3

Dưới đây là mẫu giấy thi có phách khổ A3 là mẫu thường được sử dụng để kiểm tra và thi các môn bởi khổ của nó đủ to cho học sinh làm bài. Dưới đây là một hình minh họa mẫu giấy thi có phách khổ A3, các bạn tải mẫu giấy trong file tải về nhé.

Mẫu giấy thi có phách khổ A3 - mặt trước
Mẫu giấy thi có phách khổ A3 - mặt trước
Mẫu giấy thi có phách khổ A3 - mặt sau
Mẫu giấy thi có phách khổ A3 - mặt sau

3. Mẫu giấy thi trắc nghiệm có phách

Hiện nay, hình thức trắc nghiệm đã được áp dụng ở hầu hết các trường học, nên các mẫu giấy thi A4, giấy kiểm tra A4 thường tích hợp cả phần tô trắc nghiệm vào. Dưới đây là mẫu giấy thi trắc nghiệm có phách kết hợp tự luận mới nhất, được trình bày rất khoa học cho các em thoải mái trình bày bài thi của mình.

Mẫu giấy thi trắc nghiệm
Mẫu giấy thi trắc nghiệm
Mẫu giấy thi tự luận
Mẫu giấy thi tự luận

4. Mẫu giấy thi trắc nghiệm tích hợp tự luận có phách

Phiếu trả lời trắc nghiệm 40 câu (Trắc nghiệm & Tự luận)

Trên đây là Mẫu giấy kiểm tra có phách 2024 mới nhất. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 12.573
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo