Mẫu chi tiết kế hoạch thu nhập, chi phí

Mẫu chi tiết kế hoạch thu nhập, chi phí là gì? Mẫu chi tiết kế hoạch gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của hoatieu.vn để có thể hiểu rõ hơn nhé.

1. Định nghĩa mẫu chi tiết kế hoạch thu nhập, chi phí là gì?

Mẫu chi tiết kế hoạch thu nhập, chi phí là mẫu bản chi tiết được lập ra để ghi chép chi tiết kế hoạch thu nhập, chi phí. Mẫu nêu rõ chi tiết của kế hoạch...

2. Mẫu chi tiết kế hoạch thu nhập, chi phí

CHI TIẾT KẾ HOẠCH THU NHẬP - CHI PHÍ NĂM....

(Ban hành kèm theo Thông tư số 15/2019/TT-BTC ngày 18/3/2019 của Bộ Tài chính)

I. THU NHẬP

Đơn vị tính: ....... đồng

TT

Nội dung

Thực hiện năm N-2

Thực hiện năm N-1

Kế hoạch năm N

So sánh

I

Thu hoạt động nghiệp vụ

Chi tiết từng loại thu nhập

..........

II

Thu hoạt động tài chính

..........

..........

III

Thu nhập khác

..........

..........

Ghi chú: Thuyết minh đề nghị nêu rõ căn cứ xác định thu nhập và phân tích lý do tăng giảm từng loại thu nhập trong năm kế hoạch

II. CHI PHÍ

TT

Nội dung

Thực hiện năm N-2

Thực hiện năm N-1

Kế hoạch năm N

So sánh

I

Chi phí hoạt động nghiệp vụ

Chi tiết từng loại Chi phí

..........

..........

II

Chi phí cho cán bộ, nhân viên Quỹ

III

Chi hoạt động quản lý công vụ

..........

IV

Chi phí khác

..........

Ghi chú: Thuyết minh đề nghị nêu rõ căn cứ xây dựng chi phí và phân tích lý do tăng giảm từng loại Chi phí trong năm kế hoạch

Mẫu chi tiết kế hoạch thu nhập, chi phí

Mẫu chi tiết kế hoạch thu nhập, chi phí

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 490
0 Bình luận
Sắp xếp theo