Mẫu biên bản xét học sinh hoàn thành chương trình tiểu học
Mẫu biên bản công nhận học sinh hoàn thành chương trình tiểu học là mẫu biên bản được lập ra để ghi chép lại việc xét công nhận cho học sinh lớp 5 đã hoàn thành chương trình tiểu học. Mẫu biên bản nêu rõ thời gian, địa điểm diễn ra xét công nhận, thành phần tham gia, nội dung biên bản... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu biên bản công nhận học sinh hoàn thành chương trình tiểu học tại đây.
- Mẫu phiếu đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học
- Mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp
- Biên bản tổ chức sinh hoạt lớp
Biên bản xét học sinh hoàn thành chương trình tiểu học
1. Biên bản xét hoàn thành chương trình tiểu học số 1
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO .......... TRƯỜNG TH ............. | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
Số: /BB-THNVX | .........., ngày ….. tháng 5 năm 2016 |
BIÊN BẢN
Xét hoàn thành chương trình lớp.......
Năm học ...............
* Thời gian: Vào lúc …….giờ …. phút, ngày ….. tháng ......năm .........
* Địa điểm: Tại Trường Tiểu học.............................
* Thành phần:
- Bà .............. - Chủ tịch Hội đồng.
- Bà .......... - Phó Chủ tịch Hội đồng
- Ông .............. - Phó Chủ tịch Hội đồng.
- Bà ……………………...……… - Thư ký.
- Các thành viên trong Hội đồng trường và giáo viên chủ nhiệm lớp ......
+ Hiện diện:
+ Vắng: … - (Lý do: ….)
NỘI DUNG
1. Chủ tịch Hội đồng thông qua điều kiện xét công nhận học sinh hoàn thành chương trình tiểu học
Bà .............. - Chủ tịch Hội đồng thông qua điều kiện xét công nhận hoàn thành chương trình tiểu học: Căn cứ Điều 14, Khoản 1, 2, Thông tư số 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 8 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo xét hoàn thành chương trình lớp học, hoàn thành chương trình tiểu học thể như sau:
2. Xét hoàn thành chương trình lớp học
a) Học sinh được xác nhận hoàn thành chương trình lớp học phải đạt các điều kiện sau:
- Đánh giá thường xuyên đối với tất cả các môn học, hoạt động giáo dục: Hoàn thành;
- Đánh giá định kì cuối năm học các môn học theo quy định: đạt điểm 5 (năm) trở lên;
- Mức độ hình thành và phát triển năng lực: Đạt;
- Mức độ hình thành và phát triển phẩm chất: Đạt;
b) Đối với học sinh chưa hoàn thành chương trình lớp học: giáo viên lập kế hoạch, trực tiếp hướng dẫn, giúp đỡ từng học sinh; đánh giá bổ sung để xét Hoàn thành chương trình lớp học;
c) Đối với những học sinh đã được giáo viên trực tiếp hướng dẫn và giúp đỡ mà vẫn chưa đạt ít nhất một trong
các điều kiện quy định tại khoản 1 Điều này: tùy theo mức độ chưa hoàn thành ở các môn học, hoạt động giáo dục, bài kiểm tra định kì, mức độ hình thành và phát triển một số năng lực, phẩm chất, giáo viên lập danh sách báo cáo hiệu trưởng xét, quyết định việc lên lớp hoặc ở lại lớp;
d) Kết quả xét hoàn thành chương trình lớp học được ghi vào học bạ.
3. Xét hoàn thành chương trình tiểu học
Học sinh hoàn thành chương trình lớp 1 được xác nhận và ghi vào học bạ là: Hoàn thành chương trình lớp một
II. Giáo viên chủ nhiệm lớp 1 báo cáo kết quả giáo dục HS của từng lớp trong năm học ..........
1. Kết quả theo dõi chất lượng giáo dục
Lớp | Sĩ Số | Nữ | Hình thành PTPC | Hình thành PTNL | Chuẩn KTKN | |||
Đạt | Chưa đạt | Đạt | Chưa đạt | Đạt | Chưa đạt | |||
1/1 | / | |||||||
TC |
2. Kết quả kiểm tra định kì cuối năm học .............
Lớp | Môn | TSHS | Điểm 10 | Điểm 9 | Điểm 8 | Điểm 7 | Điểm 6 | Điểm 5 | Điểm 4 | Điểm 3 | Điểm 2 | Điểm 1 | ||||||||||
SL | % | SL | % | SL | % | SL | % | SL | % | SL | % | SL | % | SL | % | SL | % | SL | % | |||
1/1 | TV | |||||||||||||||||||||
Toán | ||||||||||||||||||||||
TC |
III. Phó Chủ tịch Hội đồng nhận xét và tổng hợp kết quả giáo dục của học sinh khối lớp 1
Bà ............. - Phó Chủ tịch Hội đồng nhận xét và tổng hợp báo cáo: Năm học........., tổng số …….học sinh lớp 1 của trường đã:
- Thực hiện đầy đủ 5 nhiệm vụ của người học sinh tiểu học.
- Thực hiện tốt 5 Điều Bác Hồ dạy.
- Có ý thức phấn đấu vươn lên trong học tập.
- Tham gia tích cực các hoạt động phong trào của nhà trường.
- Về mức độ hình thành và phát triển phẩm chất:
+ Đạt: …….. em; Tỉ lệ: 100 %.
+ Chưa đạt: / ; Tỉ lệ: / %.
- Về mức độ hình thành và phát triển năng lực:
+ Đạt: ……… em; Tỉ lệ: 100 %.
+ Chưa đạt: / ; Tỉ lệ: / %.
- Về mức độ đạt chuẩn kiến thức kĩ năng:
+ Đạt: ………….em; Tỉ lệ: 100 %.
+ Chưa đạt: / ; Tỉ lệ: / %.
1. Kết quả xét công nhận học sinh hoàn thành chương trình lớp 1:
Bà ............... - Chủ tịch Hội đồng kết luận:
Tổng số học sinh lớp 1, năm học .......... của nhà trường đủ điều kiện xét công nhận học sinh hoàn thành chương trình lớp 1 là: ………….. em.
- Tổng số học sinh lớp 1, năm học 2015-2016 của nhà trường hoàn thành chương trình lớp 1là: ………em (Danh sách đính kèm).
- Tổng số học sinh lớp 1, năm học 2015-2016 của nhà trường chưa đủ điều kiện hoàn thành chương trình lớp 1: Không có.
- Học sinh hoàn thành chương trình lớp 1được xác nhận và ghi vào học bạ: Hoàn thành chương trình lớp 1.
- GVCN lớp 1 chịu trách nhiệm chính trong việc đánh giá học sinh, hoàn thành hồ sơ đánh giá học sinh theo quy định,thực hiện nghiệm thu, bàn giao chất lượng giáo dục học sinh;
- GVCN lớp 1 thực hiện đầy đủ sổ theo dõi chất lượng giáo dục, sổ học bạ, sổ liên lạc theo đúng quy định của Thông tư số 30/2014/TT-BGDĐT.
STT | Lớp | Sĩ số | Nữ | Số học sinh đủ điều kiện hoàn thành chương trình lớp 1 | Số học sinh chưa đủ điều kiện hoàn thành chương trình lớp 1 | ||
Tổng số HS | Tỉ lệ % | Tổng số HS | Tỉ lệ % | ||||
1 | / | / | |||||
TC |
- Tổng cộng có … em học sinh lớp 1, năm học ............ của nhà trường đã hoàn thành chương trình lớp 1
=> Biểu quyết: Nhất trí 100% .
Biên bản đã được đọc thông qua trước cuộc họp.
Buổi họp kết thúc lúc …. giờ ….. phút cùng ngà.y.
THƯ KÝ (Ký và ghi rõ họ tên) | CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG (Ký tên và đóng dấu) |
2. Biên bản xét hoàn thành chương trình tiểu học số 2
Nội dung cơ bản của Mẫu biên bản công nhận học sinh hoàn thành chương trình tiểu học như sau:
PHÒNG GD&ĐT ..................... TRƯỜNG .................... | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
BIÊN BẢN
XÉT CÔNG NHẬN HỌC SINH HOÀN THÀNH CHƯƠNG TRÌNH TIỂU HỌC
Năm học .........................
* Thời gian: ...........................................................................................................
* Địa điểm: ............................................................................................................
* Thành phần: Thành viên hội đồng xét công nhận hoàn thành chương trình tiểu học:
1: ..........................................................................................................................
2: ..........................................................................................................................
3: ..........................................................................................................................
4: ..........................................................................................................................
6: ..........................................................................................................................
- Hiệu trưởng
- P. Hiệu trưởng
- Giáo viên
- GV chủ nhiệm lớp 5
- Tổ trưởng tổ 3,4,5; CN 5A
- Chủ tịch
- Phó chủ tịch
- Thư ký
- Uỷ viên
- Ủy viên
* Nội dung công việc:
I. Chủ tich Hội đồng thông qua các văn bản
- Thông tư số ............................ ngày...tháng....năm... của Bộ Giáo dục - Đào tạo;
- Công văn số ........................ ngày .... tháng .... năm .... của Sở Giáo dục – Đào tạo .......................... về việc thực hiện thông tư ........................ quy định về đánh giá học sinh tiểu học;
- Quyết định số .............. ngày .... tháng ... năm .... của Hiệu trưởng trường tiểu học ...........
II. Hội đồng tiến hành xét công nhận hoàn thành chương trình tiểu học
Kiểm tra đối chiếu giữa Sổ theo dõi chất lượng giáo dục của 2 lớp 5 với Danh sách học sinh đề nghị công nhận hoàn thành chương trình tiểu học và thông tin ghi trong học bạ của học sinh.
1. Kiểm tra danh sách và hồ sơ học sinh lớp 5 dự xét công nhận hoàn thành chương trình tiểu học năm hoc ...................
- Tổng số học sinh dự xét: ............. Trong đó:
+ Nữ: ................................................................................................................
+ Dân tộc: .........................................................................................................
+ Con liệt sỹ: .....................................................................................................
- Tổng số học sinh có đủ hồ sơ và tiêu chuẩn theo quy định: ..........................
- Thông tin giữa Sổ theo dõi chất lượng giáo dục khớp với Học bạ và Danh sách học sinh đề nghị công nhận hoàn thành chương trình tiểu học.
2. Thực hiện xét công nhận học sinh hoàn thành chương trình tiểu học
- Căn cứ vào điều kiện và tiêu chuẩn công nhận học sinh hoàn thành chương trình tiểu học theo Thông tư ................ ngày...tháng...năm... của Bộ giáo dục và đào tạo, hội đồng đã tiến hành xem xét từng trường hợp để công nhận hoàn thành chương trình tiểu học đối với học sinh dự xét công nhận học sinh hoàn thành chương trình tiểu học. Kết quả như sau:
Hoàn thành chương trình tiểu học: ............... Trong đó:
+ Nữ: ....................................................................................................................
+ Dân tộc: .............................................................................................................
+ Con liệt sỹ: .........................................................................................................
+ Số học sinh đã HTCTTH từ năm học trước nhưng chưa được xét: ..................
3. Lập danh sách học sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn hoàn thành chương trình tiểu học được lập thành 3 bản:
+ 01 bản gửi về phòng giáo dục và đào tạo.
+ 01 bản gửi cho trường THCS
+ 01 bản lưu tại trường.
Biên bản đã được thông qua và được toàn thể thành viên của hội đồng nhất trí.
............, ngày...tháng...năm... | |
Chủ tịch | Thư ký |
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:Nguyễn Linh An
- Ngày:
Tải file định dạng .DOC
396,5 KB 13/07/2020 8:36:58 SATải file định dạng .DOC
10/01/2018 10:57:51 CH
Gợi ý cho bạn
-
Hoạt động ý nghĩa cho ngày 26/3 2024
-
Mẫu biên bản sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học 2024 (9 mẫu)
-
Mẫu đơn đề nghị chuyển ngạch
-
Cách viết sơ yếu lý lịch học sinh sinh viên 2024
-
Đáp án tự luận module 9 môn Tiếng Việt đầy đủ, chi tiết
-
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 Kết nối tri thức với cuộc sống (8 môn)
-
Sổ theo dõi của lớp phó học tập
-
Mẫu đơn xin phúc khảo bài thi 2024
-
Mẫu giấy thi viết chữ đẹp
-
Lời tuyên thệ của trọng tài và vận động viên Hội khỏe Phù Đổng
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Giáo dục - Đào tạo
Bản chất của Đảng Cộng sản Việt Nam
Chương trình giáo dục phổ thông môn Lịch sử và Địa lý (cấp Tiểu học) năm 2024
Báo cáo tổng kết xây dựng trường chuẩn quốc gia
Mẫu phiếu đánh giá xét chọn đề tài đạt giải nhất
Tổng hợp những bài viết kỷ yếu hay tuổi học trò
Chương trình giáo dục phổ thông môn Giáo dục thể chất
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến