Lời hứa của Ban chỉ huy chi đội mới 2024

Sau khi trúng cử vào Ban chấp hành Chi đội năm học 2021-2022, đại diện một người sẽ lên đọc lời hứa, cam kết trước toàn thể đại biểu, các thầy cô giáo và các bạn đội viên. Sau đây là Lời hứa của Ban chỉ huy chi đội mới, mời các bạn tham khảo.

1. Lời hứa của Ban chỉ huy chi đội số 1

Kính thưa các quý vị đại biểu, kính thưa các thầy cô giáo, thưa toàn thể các bạn đội viên thân mến.

Tôi xin thay mặt cho bạn trong Ban chỉ huy chi đội mới xin hứa:

1. Sẽ cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt để xứng đáng là cán bộ Đội gương mẫu, đi đầu trong mọi phong trào của nhà trường.

2. Tiếp tục đưa phong trào của chi đội ta ngày càng vững mạnh, xứng đáng đạt danh hiệu chi đội mạnh cấp Huyện.

Chúng tôi xin hứa sẽ đem hết khả năng và lòng nhiệt tình để gánh vác trọng trách, điều hành mọi hoạt động của chi đội thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đã đề ra. Nhân đây, chúng tôi mong đón nhận được sự cộng tác nhiệt tình của các bạn trong Ban chỉ huy chi đội, Ban chỉ huy của ....Chi đội và hơn ....đội viên toàn trường.

Cuối cùng, tôi xin thay mặt cho các bạn trong toàn chi đội, kính chúc các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc các bạn chăm ngoan, học giỏi xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu. Tôi xin trân thành cảm ơn.

2. Lời hứa của Ban chỉ huy chi đội số 2

LỜI HỨA CỦA BAN CHỈ HUY Chi đội
NHIỆM KÌ ..........

Thay mặt Ban chỉ huy Chi đội nhiệm kì .........xin hứa:

1. Tham gia đầy đủ, các đợt tập huấn nghiệp vụ và tích luỹ kinh nghiệm để không ngừng nâng cao chất lượng chỉ huy Đội.

2. Phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể, tham mưu với lãnh đạo và Hội đồng Đội các cấp để giúp đỡ công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Chi đội hoạt động tốt.

3. Điều hành Chi đội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.........., phấn đấu đạt Chi đội mạnh xuất sắc cấp tỉnh, dẫn đầu trong toàn huyện về công tác Đội và phong trào thiếu nhi bậc Tiểu học.

Chúng em xin hứa.

Thay mặt Ban chỉ huy Chi đội nhiệm kì ........, em xin kính chúc các quý vị Đại biểu, các thầy cô giáo và các bạn mạnh khoẻ, thành đạt và hạnh phúc; chúc Đại hội thành công rực rỡ. Xin cảm ơn.

......... ngày ....tháng......năm ..........

T/M BAN CHỈ HUY

Trên đây Hoatieu.vn đã gửi tới các bạn 2 mẫu Lời hứa của Ban chỉ huy chỉ đội mới 2021 dành cho các em học sinh tham khảo để viết cho mình một bài hay và ý nghĩa trình bày trước thầy cô và các bạn.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
2 696
0 Bình luận
Sắp xếp theo