Hướng dẫn khai báo tên miền với Bộ Thông tin & Truyền thông

Hướng dẫn khai báo tên miền quốc tế với Bộ Thông tin và Truyền thông

hoatieu.vn xin giới thiệu cho các bạn về hướng dẫn khai báo tên miền quốc tế với Bộ Thông tin và Truyền thông tại Website www.thongbaotenmien.vn. Nội dung chi tiết mời các bạn cùng tải về sử dụng.

Tổ chức, cá nhân hoạt động hợp pháp tại Việt Nam sử dụng các tên miền quốc tế để thiết lập trang thông tin điện tử phải thông báo cho Bộ Thông tin và Truyền thông tại Website www.thongbaotenmien.vn trong vòng 7 ngày sau khi được kích hoạt.

Dưới đây là các bước hướng dẫn thực hiện khai báo sử dụng tên miền với Bộ Thông tin & Truyền thông:

Trước tiên, bạn vui lòng truy cập vào trang http://www.thongbaotenmien.vn

Hướng dẫn khai báo tên miền

Tại ô kiểm tra tên miền, khách hàng gõ tên miền (ví dụ tên miền bạn muốn ghi là hoatieu.vn) và click TRA CỨU. Nếu tên miền của khách hàng chưa được thông báo thì sẽ hiện ra giao diện:

Hướng dẫn khai báo tên miền năm 2016

- Với khách hàng là cá nhân, click vào link "Thông báo sử dụng tên miền quốc tế cho chủ thể là cá nhân", giao diện sau sẽ xuất hiện để khách hàng nhập các thông tin bắt buộc:

Hướng dẫn khai báo tên miền quốc tế

- Với khách hàng là tổ chức, click vào link "Thông báo sử dụng tên miền quốc tế cho chủ thể là tổ chức", giao diện sau sẽ xuất hiện để khách hàng nhập các thông tin bắt buộc:

Hướng dẫn khai báo tên miền quốc tế của tổ chức

Sau khi điền các thông tin được yêu cầu, click chấp nhận để hoàn thành việc thông báo tên miền quốc tế.

LƯU Ý: tất cả các thông tin khai báo trên phải đúng với thông tin chủ thể đã đăng ký. Mọi thông tin sai lệch, khách hàng phải chịu trách nhiệm với Bộ Thông tin & Truyền thông.

Đánh giá bài viết
1 145
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo