Đơn kiến nghị về việc chậm trả lương

Đơn kiến nghị về việc không thanh toán lương

hoatieu.vn xin giới thiệu tới các bạn Đơn kiến nghị về việc chậm trả lương. Đây là mẫu người lao động sử dụng trong trường hợp doanh nghiệp chậm trả lương từ 1 tháng trở lên. Mẫu cần trình bày chi tiết, rõ ràng về việc công ty chậm trả lương nhân viên như thế nào, thời gian, những sự việc xảy ra có liên quan.

Nội dung của đơn kiến nghị về việc chậm trả lương

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

——–o0o——–

….…, ngày… tháng, năm….

ĐƠN KIẾN NGHỊ

(V/v: chậm giải quyết tiền lương cho công nhân)

Kính gửi: (Ghi chú: Ghi rõ người/ bộ phận có đủ thẩm quyền Ví dụ: Trưởng phòng tổ chức lao động/ Trưởng phòng tài chính/ Tổng giám đốc công ty)

Căn cứ:

Luật lao động;

Nghị định 95/2013/NĐ-CP

Hợp đồng lao động

– Quyết định trả lương cho nhân viên

– …

Tôi là:

CMND:………………………………………………do CATP……… cấp ngày……..

Địa chỉ thường trú:………………………………………

Địa chỉ liên hệ:………………………………………

Hiện tôi đang làm công nhân trong bộ phận X cho công ty TNHH ABC. Trong tháng …. năm….tôi đã làm tổng cộng N ngày; tuy nhiên, đến nay ngày……, tôi vẫn chưa được bộ phận tài chính của công ty trả lương… tháng…... Tôi đã nhiều lần phản ánh về tình trạng này tuy nhiên đều không được hồi đáp thỏa đáng.

(Ghi chú: Trong phần nội dung trên cần trình bày chi tiết, rõ ràng về việc công ty chậm trả lương nhân viên như thế nào, thời gian, những sự việc xảy ra có liên quan khác)

(Ghi chú: các căn cứ ở phần này phải ghi một cách cụ thể, chi tiết. Đây là phần chứng tỏ đề nghị của anh/ chị là có căn cứ và hợp pháp)

Đề nghị, công ty nhanh chóng giải quyết tiền lương ba tháng……và trả lãi một khoản tiền lãi của số tiền trả chậm với lãi xuất 10% cho tôi trong vòng tháng…năm…….

Người làm đơn

(Ký và ghi rõ họ tên)

Đơn kiến nghị về việc chậm trả lương

Đơn kiến nghị về việc chậm trả lương

Đánh giá bài viết
3 5.193
0 Bình luận
Sắp xếp theo