Cách viết bản kiểm điểm đi học muộn

Mẫu bản kiểm điểm đi học muộn

Đi học muộn là lỗi mà học sinh hay mắc phải, có thể do ngủ quên, tắc đường hay do hỏng xe... Khi mắc lỗi đi học muộn, học sinh thường phải viết bản kiểm điểm tường trình lại sự việc và hứa không mắc lỗi lần sau. Vậy cách viết bản kiểm điểm cho học sinh đi học muộn như thế nào, mời các bạn tham khảo bài viết sau đây.

Trong đời học sinh ai mà lại không một lần phải viết bản kiểm điểm vì vi phạm nội quy của nhà trường. Đối với những bạn còn là học sinh khi viết bản kiểm điểm thì sẽ có cảm giác lo lắng, sợ sệt. Tuy nhiên đối với những bạn đã trưởng thành khi nhớ lại thời học sinh thì những bản điểm điểm là một bầu trời kỷ niệm. Bản kiểm điểm khi viết sẽ được gửi lên ban giám hiệu nhà trường hoặc giáo viên để xem xét vi phạm của học sinh. Và trong bài viết này hoatieu.vn sẽ đề cập đến một loại bản kiểm điểm mà các bạn học sinh hay mắc phải đó là bản kiểm điểm đi học muộn.

Nội dung cơ bản của Bản kiểm điểm đi học muộn như sau:

Mẫu bản kiểm điểm đi học muộn

Cách viết Bản kiểm điểm đi học muộn:

Để viết được bản kiểm điểm dành cho học sinh đi học muộn, bạn điền các thông tin như sau:

Sở GD&ĐT: Bạn ghi sở ở địa phương nhé.

Trường: Điền tên trường bạn đang học

Kính gửi: Bạn ghi tên trường ở dòng đầu và tên lớp ở dòng thứ hai

Em tên là: Ghi đầy đủ họ tên và lớp học của bạn

Nơi ở: Ghi cụ thể địa chỉ nơi bạn đang sinh sống

Hiện ở với: Bạn nào ở với ba mẹ thì ghi tên ba mẹ vào, còn nếu ở với người thân dòng họ của mình ghi tên người thân mình vào. Ví dụ: Cô, dì, chú, bác,..

Họ tên cha: .............Số Điện Thoại: ............: Ghi dầy đủ họ tên cha và số điện thoại có thể liên lạc được với cha của bạn

Họ tên mẹ: .............Số điện thoại: ...............: Ghi dầy đủ họ tên mẹ và số điện thoại có thể liên lạc được với mẹ bạn

Số điện thoại liên lạc gần nhất (đối với HS không ở với cha mẹ): Nếu bạn không ở với cha mẹ thì ghi số điện thoại của người mà bạn hiện đang sống cùng)

Vi phạm nội quy vào ...............Vi phạm lần thứ................: Bạn ghi rõ ngày tháng năm vi phạm và số lần vi phạm vào

Nội dung vi phạm: Do em ngủ quên (hỏng xe, tắc đường...) nên em viết bản kiểm điểm này để xin lỗi thầy (cô).......... và hứa lần sau sẽ đi học đúng giờ.

Thuộc điều ...........trường ............: Bạn ghi rõ điều liên quan đến nội dung vi phạm và tên trường của mình.

Cuối cùng ghi rõ ngày tháng năm viết, sau đó ký và ghi rõ họ tên.

Trên đây là bài viết về cách viết bản kiểm điểm dành cho học sinh đánh nhau, mong rằng sau bài viết này các bạn có thể viết bản kiểm điểm hợp tình, hợp lý. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo Cách viết bản kiểm điểm nói chuyện trong giờ học Cách viết bản kiểm điểm học sinh đánh nhau trong trường hợp không may mắc lỗi nhé.

Đánh giá bài viết
13 8.433
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo