Mẫu biên bản thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
Mẫu biên bản thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
Mẫu biên bản thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông là mẫu biên bản được lập ra khi có sự thanh tra, kiểm tra của đoàn thanh tra về việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông. Mẫu nêu rõ thời gian, địa điểm, nội dung và kết quả của cuộc thanh tra. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu biên bản thanh tra, kiểm tra tại đây.
Mẫu bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục tiểu học
Mẫu báo cáo tình hình tháng của phòng giáo dục
Mẫu đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục Trung học cơ sở
Mẫu biên bản thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
Nội dung cơ bản của mẫu biên bản thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông như sau:
Sở Giáo dục và Ðào tạo Tp......................... ÐOÀN THANH TRA..................... __________________ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM ……………, ngày …… tháng …..năm ………. |
BIÊN BẢN
Thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục
phổ thông của trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông
__________________________
Ðoàn thanh tra ( kiểm tra ) thành lập theo Quyết định số........ ngày....tháng ....năm .....của Giám đốc Sở Giáo dục và Ðào tạo Tp................
Tiến hành thanh tra, kiểm tra việc thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông ( CTGDPT ) tại trường:..................
Thời gian thanh tra, kiểm tra: từ ngày../... đến ngày ..../..../....
I. Kết quả kiểm tra
1- Việc tổ chức quán triệt các văn bản chỉ đạo của Quốc hội, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Ðào tạo, của UBND cấp tỉnh, Sở GD&ÐT, cơ quan quản lý giáo dục các cấp:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
2- Việc thực hiện kế hoạch tập huấn, bồi dưỡng của Sở GD&ÐT, của Phòng GD&ÐT:
- Số cán bộ, giáo viên tham gia bồi dưỡng, tập huấn đạt tỷ lệ %
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Biện pháp tổ chức cho giáo viên nghiên cứu SGK, SGV, tài liệu:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Tổ chức sinh hoạt tổ, khối chuyên môn:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Tổ chức thao giảng:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Những biện pháp khắc phục thiếu sót, hạn chế:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
3- Ðội ngũ giáo viên dạy lớp 3, lớp 8:
- Số lượng đủ, thiếu (lý do):
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Số môn dạy ở từng lớp đủ, thiếu (lý do):
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Số giáo viên chưa đạt chuẩn, tỷ lệ %:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
4- Cơ sở vật chất phục vụ cho việc đổi mới CTGDPT:
- Số lớp học theo chương trình mới nhưng còn phải học ca ba (tỷ lệ % so với tổng số lớp 1,2,3,6,7,8):
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Số phòng học kiên cố ( tỷ lệ % so với tổng số phòng đang sử dụng):
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Trường đã đạt chuẩn quốc gia:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Việc xây dựng khung cảnh sư phạm học đường:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Chất lượng tổ chức bán trú (nếu có):
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Việc chuẩn bị sách giáo khoa (SGK), sách giáo viên (SGV), tài liệu bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên:
+ Tổng số bộ SGK/ tổng số giáo viên dạy lớp3, lớp 8, đạt tỷ lệ %:
............................................................................................................................
+ Tổng số bộ SGV, tài liệu chuyên môn nghiệp vụ khác/ tổng số giáo viên dạy lớp 3, lớp 8, đạt tỷ lệ %:
............................................................................................................................
+ Tổng số bộ SGK/ tổng số học sinh lớp 3, lớp 8, đạt tỷ lệ %:
............................................................................................................................
- Tỷ lệ % ngân sách GD trong năm giành cho mua sắm thiết bị:
............................................................................................................................
- Trang thiết bị dạy học theo quy định của Bộ GD&ÐT:
............................................................................................................................
- Xây dựng kho chứa thiết bị, phòng học bộ môn, phòng thí nghiệm, thư viện:
............................................................................................................................
- Kinh phí phục vụ bồi dưỡng giáo viên:
............................................................................................................................
5- Công tác tự kiểm tra của Hiệu trưởng:
............................................................................................................................
II - Ðánh giá của Ðoàn
1- Ưu điểm:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
2- Thiếu sót, hạn chế:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
3- Kết luận:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
4- Xếp loại việc thực hiện đổi mới CTGDPT của trường:
Xếp loại theo 3 tiêu chí (chia làm 4 loại: tốt, khá, đạt yêu cầu, cần khắc phục):
+ Chất lượng công tác quản lý:
+Chất lượng đội ngũ giáo viên dạy lớp 3, lớp 8:
+ Chất lượng CSVC phục vụ đổi mới CTGDPT:
Xếp loại chung đối với nhà trường:
............................................................................................................................
III- Kiến nghị (với đơn vị được kiểm tra, với UBND chủ quản và các cơ quan liên quan):
............................................................................................................................
ÐẠI DIỆN LÃNH ÐẠO TRƯỜNG (Ký, đóng dấu và ghi rõ họ tên) | TM. ÐOÀN THANH TRA (Ký và ghi họ tên) |
- Chia sẻ:Nguyễn Linh An
- Ngày:
Mẫu biên bản thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
110 KBMẫu biên bản thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông (tệp PDF)
10/01/2018 10:57:51 CH
Gợi ý cho bạn
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 21
-
Mẫu Biên bản sinh hoạt lớp 2024 các cấp, ngắn mới nhất
-
Phiếu nhận xét, đánh giá sách giáo khoa lớp 6 môn Âm nhạc
-
Sổ chủ nhiệm lớp 3 năm học 2024-2025
-
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
-
Mẫu Kế hoạch phân loại rác trong trường học năm 2024
-
Bản cam kết trách nhiệm của giáo viên thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024
-
8 Mẫu Biên bản họp Hội đồng trường năm học 2024-2025
-
Tiến trình dạy học theo phương pháp “Bàn tay nặn bột”
-
Mẫu bài thi viết chữ đẹp 2024
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến