Mẫu biên bản thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
Mẫu biên bản thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
Mẫu biên bản thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông là mẫu biên bản được lập ra khi có sự thanh tra, kiểm tra của đoàn thanh tra về việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông. Mẫu nêu rõ thời gian, địa điểm, nội dung và kết quả của cuộc thanh tra. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu biên bản thanh tra, kiểm tra tại đây.
Mẫu bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục tiểu học
Mẫu báo cáo tình hình tháng của phòng giáo dục
Mẫu đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục Trung học cơ sở
Mẫu biên bản thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
Nội dung cơ bản của mẫu biên bản thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông như sau:
Sở Giáo dục và Ðào tạo Tp......................... ÐOÀN THANH TRA..................... __________________ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM ……………, ngày …… tháng …..năm ………. |
BIÊN BẢN
Thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục
phổ thông của trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông
__________________________
Ðoàn thanh tra ( kiểm tra ) thành lập theo Quyết định số........ ngày....tháng ....năm .....của Giám đốc Sở Giáo dục và Ðào tạo Tp................
Tiến hành thanh tra, kiểm tra việc thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông ( CTGDPT ) tại trường:..................
Thời gian thanh tra, kiểm tra: từ ngày../... đến ngày ..../..../....
I. Kết quả kiểm tra
1- Việc tổ chức quán triệt các văn bản chỉ đạo của Quốc hội, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Ðào tạo, của UBND cấp tỉnh, Sở GD&ÐT, cơ quan quản lý giáo dục các cấp:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
2- Việc thực hiện kế hoạch tập huấn, bồi dưỡng của Sở GD&ÐT, của Phòng GD&ÐT:
- Số cán bộ, giáo viên tham gia bồi dưỡng, tập huấn đạt tỷ lệ %
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Biện pháp tổ chức cho giáo viên nghiên cứu SGK, SGV, tài liệu:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Tổ chức sinh hoạt tổ, khối chuyên môn:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Tổ chức thao giảng:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Những biện pháp khắc phục thiếu sót, hạn chế:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
3- Ðội ngũ giáo viên dạy lớp 3, lớp 8:
- Số lượng đủ, thiếu (lý do):
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Số môn dạy ở từng lớp đủ, thiếu (lý do):
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Số giáo viên chưa đạt chuẩn, tỷ lệ %:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
4- Cơ sở vật chất phục vụ cho việc đổi mới CTGDPT:
- Số lớp học theo chương trình mới nhưng còn phải học ca ba (tỷ lệ % so với tổng số lớp 1,2,3,6,7,8):
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Số phòng học kiên cố ( tỷ lệ % so với tổng số phòng đang sử dụng):
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Trường đã đạt chuẩn quốc gia:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Việc xây dựng khung cảnh sư phạm học đường:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Chất lượng tổ chức bán trú (nếu có):
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Việc chuẩn bị sách giáo khoa (SGK), sách giáo viên (SGV), tài liệu bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên:
+ Tổng số bộ SGK/ tổng số giáo viên dạy lớp3, lớp 8, đạt tỷ lệ %:
............................................................................................................................
+ Tổng số bộ SGV, tài liệu chuyên môn nghiệp vụ khác/ tổng số giáo viên dạy lớp 3, lớp 8, đạt tỷ lệ %:
............................................................................................................................
+ Tổng số bộ SGK/ tổng số học sinh lớp 3, lớp 8, đạt tỷ lệ %:
............................................................................................................................
- Tỷ lệ % ngân sách GD trong năm giành cho mua sắm thiết bị:
............................................................................................................................
- Trang thiết bị dạy học theo quy định của Bộ GD&ÐT:
............................................................................................................................
- Xây dựng kho chứa thiết bị, phòng học bộ môn, phòng thí nghiệm, thư viện:
............................................................................................................................
- Kinh phí phục vụ bồi dưỡng giáo viên:
............................................................................................................................
5- Công tác tự kiểm tra của Hiệu trưởng:
............................................................................................................................
II - Ðánh giá của Ðoàn
1- Ưu điểm:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
2- Thiếu sót, hạn chế:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
3- Kết luận:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
4- Xếp loại việc thực hiện đổi mới CTGDPT của trường:
Xếp loại theo 3 tiêu chí (chia làm 4 loại: tốt, khá, đạt yêu cầu, cần khắc phục):
+ Chất lượng công tác quản lý:
+Chất lượng đội ngũ giáo viên dạy lớp 3, lớp 8:
+ Chất lượng CSVC phục vụ đổi mới CTGDPT:
Xếp loại chung đối với nhà trường:
............................................................................................................................
III- Kiến nghị (với đơn vị được kiểm tra, với UBND chủ quản và các cơ quan liên quan):
............................................................................................................................
ÐẠI DIỆN LÃNH ÐẠO TRƯỜNG (Ký, đóng dấu và ghi rõ họ tên) | TM. ÐOÀN THANH TRA (Ký và ghi họ tên) |
- Chia sẻ:
Nguyễn Linh An
- Ngày:
Mẫu biên bản thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
110 KBMẫu biên bản thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông (tệp PDF)
10/01/2018 10:57:51 CH
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
Kế hoạch Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ năm 2025
-
Cách viết đơn xin nghỉ học dành cho học sinh, sinh viên 2025
-
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 3 Chân trời sáng tạo tất cả các môn 2025
-
8 Mẫu đơn xin thuyên chuyển công tác 2025 và cách viết
-
Đơn xin chuyển đổi khu vực tuyển sinh lớp 10
-
Đơn xin gia nhập câu lạc bộ 2025 mới nhất
-
(11 mẫu) Kế hoạch giáo dục trẻ khuyết tật hòa nhập năm học 2025
-
Bản kiểm điểm Đảng viên của giáo viên 2025 mới nhất
-
Mẫu nhận xét đề kiểm tra học kỳ I năm học 2024 - 2025
-
Sổ theo dõi tổng hợp thi đua của lớp trưởng năm 2024 - 2025 (mới nhất)
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Top 4 bài phân tích 16 câu giữa bài Vội vàng
Mẫu hợp đồng góp vốn
Có thể bạn quan tâm
-
Mẫu nhận xét môn Tiếng Việt tiểu học theo Thông tư 27
-
Mẫu bài thi viết chữ đẹp 2025
-
Mẫu nhận xét môn Đạo đức Tiểu học theo Thông tư 27
-
Mẫu nhận xét môn Toán tiểu học theo Thông tư 27
-
Mẫu nhận xét các môn học tiểu học theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học theo Thông tư 27
-
13 Mẫu đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 2025 Giáo viên
-
Mẫu nhận xét môn Tự nhiên xã hội tiểu học theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu phiếu chấm điểm sáng kiến kinh nghiệm 2025 và cách chấm
-
Mẫu nhận xét học sinh Tiểu học môn Âm nhạc theo Thông tư 27
-
Lời tuyên thệ của trọng tài và vận động viên Hội khỏe Phù Đổng
-
Mẫu biên bản sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học 2025 (9 mẫu)
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến