Mẫu biên bản thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Mẫu biên bản thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
Mẫu biên bản thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông là mẫu biên bản được lập ra khi có sự thanh tra, kiểm tra của đoàn thanh tra về việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông. Mẫu nêu rõ thời gian, địa điểm, nội dung và kết quả của cuộc thanh tra. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu biên bản thanh tra, kiểm tra tại đây.
Mẫu bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục tiểu học
Mẫu báo cáo tình hình tháng của phòng giáo dục
Mẫu đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục Trung học cơ sở
Mẫu biên bản thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông

Nội dung cơ bản của mẫu biên bản thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông như sau:
| Sở Giáo dục và Ðào tạo Tp......................... ÐOÀN THANH TRA..................... __________________ |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM ……………, ngày …… tháng …..năm ………. |
BIÊN BẢN
Thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục
phổ thông của trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông
__________________________
Ðoàn thanh tra ( kiểm tra ) thành lập theo Quyết định số........ ngày....tháng ....năm .....của Giám đốc Sở Giáo dục và Ðào tạo Tp................
Tiến hành thanh tra, kiểm tra việc thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông ( CTGDPT ) tại trường:..................
Thời gian thanh tra, kiểm tra: từ ngày../... đến ngày ..../..../....
I. Kết quả kiểm tra
1- Việc tổ chức quán triệt các văn bản chỉ đạo của Quốc hội, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Ðào tạo, của UBND cấp tỉnh, Sở GD&ÐT, cơ quan quản lý giáo dục các cấp:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
2- Việc thực hiện kế hoạch tập huấn, bồi dưỡng của Sở GD&ÐT, của Phòng GD&ÐT:
- Số cán bộ, giáo viên tham gia bồi dưỡng, tập huấn đạt tỷ lệ %
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Biện pháp tổ chức cho giáo viên nghiên cứu SGK, SGV, tài liệu:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Tổ chức sinh hoạt tổ, khối chuyên môn:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Tổ chức thao giảng:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Những biện pháp khắc phục thiếu sót, hạn chế:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
3- Ðội ngũ giáo viên dạy lớp 3, lớp 8:
- Số lượng đủ, thiếu (lý do):
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Số môn dạy ở từng lớp đủ, thiếu (lý do):
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Số giáo viên chưa đạt chuẩn, tỷ lệ %:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
4- Cơ sở vật chất phục vụ cho việc đổi mới CTGDPT:
- Số lớp học theo chương trình mới nhưng còn phải học ca ba (tỷ lệ % so với tổng số lớp 1,2,3,6,7,8):
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Số phòng học kiên cố ( tỷ lệ % so với tổng số phòng đang sử dụng):
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Trường đã đạt chuẩn quốc gia:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Việc xây dựng khung cảnh sư phạm học đường:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Chất lượng tổ chức bán trú (nếu có):
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
- Việc chuẩn bị sách giáo khoa (SGK), sách giáo viên (SGV), tài liệu bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên:
+ Tổng số bộ SGK/ tổng số giáo viên dạy lớp3, lớp 8, đạt tỷ lệ %:
............................................................................................................................
+ Tổng số bộ SGV, tài liệu chuyên môn nghiệp vụ khác/ tổng số giáo viên dạy lớp 3, lớp 8, đạt tỷ lệ %:
............................................................................................................................
+ Tổng số bộ SGK/ tổng số học sinh lớp 3, lớp 8, đạt tỷ lệ %:
............................................................................................................................
- Tỷ lệ % ngân sách GD trong năm giành cho mua sắm thiết bị:
............................................................................................................................
- Trang thiết bị dạy học theo quy định của Bộ GD&ÐT:
............................................................................................................................
- Xây dựng kho chứa thiết bị, phòng học bộ môn, phòng thí nghiệm, thư viện:
............................................................................................................................
- Kinh phí phục vụ bồi dưỡng giáo viên:
............................................................................................................................
5- Công tác tự kiểm tra của Hiệu trưởng:
............................................................................................................................
II - Ðánh giá của Ðoàn
1- Ưu điểm:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
2- Thiếu sót, hạn chế:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
3- Kết luận:
............................................................................................................................
............................................................................................................................
............................................................................................................................
4- Xếp loại việc thực hiện đổi mới CTGDPT của trường:
Xếp loại theo 3 tiêu chí (chia làm 4 loại: tốt, khá, đạt yêu cầu, cần khắc phục):
+ Chất lượng công tác quản lý:
+Chất lượng đội ngũ giáo viên dạy lớp 3, lớp 8:
+ Chất lượng CSVC phục vụ đổi mới CTGDPT:
Xếp loại chung đối với nhà trường:
............................................................................................................................
III- Kiến nghị (với đơn vị được kiểm tra, với UBND chủ quản và các cơ quan liên quan):
............................................................................................................................
| ÐẠI DIỆN LÃNH ÐẠO TRƯỜNG (Ký, đóng dấu và ghi rõ họ tên) |
TM. ÐOÀN THANH TRA (Ký và ghi họ tên) |
-
Chia sẻ:
Nguyễn Linh An
- Ngày:
Mẫu biên bản thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
110 KB-
Mẫu biên bản thanh tra, kiểm tra việc tổ chức thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông (tệp PDF)
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
Giáo dục - Đào tạo tải nhiều
-
Mẫu bản kiểm điểm dành cho học sinh mới nhất
-
Tự học Microsoft Excel
-
Đơn xin chuyển trường 2025 mới nhất
-
Cách viết đơn xin nghỉ học dành cho học sinh, sinh viên 2025
-
Phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2025
-
Cách ghi nhận xét theo tháng của sổ theo dõi chất lượng giáo dục và sổ chủ nhiệm
-
Bản cam kết, tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu mới nhất
-
Đơn xin học hè 2025
-
Top 100+ Mẫu thời khóa biểu đẹp, cute 2025
-
Mẫu đơn xin học thêm và cách viết
Biểu mẫu tải nhiều
-
Mẫu phiếu đánh giá và phân loại công chức
-
Mẫu phiếu đánh giá và phân loại cán bộ
-
Mẫu thông báo phạt nhân viên mới nhất
-
Mẫu phiếu đánh giá viên chức y tế mới nhất
-
Top 6 mẫu phiếu đánh giá tập thể chi bộ cuối năm sau sáp nhập
-
Nhiệm vụ và quyền hạn của Đảng viên
-
Bản kiểm điểm Đảng viên cuối năm 2025 (cập nhập 12/2025)
-
Đơn đề nghị chi trả tiền miễn, giảm học phí
-
Mẫu đơn đề nghị miễn, giảm học phí, hỗ trợ tiền ăn ở cho học sinh bán trú
-
Đơn đề nghị miễn, giảm học phí và cách viết chi tiết
Bài viết hay Giáo dục - Đào tạo
-
Mẫu đơn xin thi bổ sung
-
Mẫu đơn xin học song song hai chương trình
-
Mẫu bài tuyên truyền kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
-
Mẫu nhãn vở đẹp dành cho học sinh tiểu học 2025
-
Đơn xin không tham gia thực hiện nghiên cứu khoa học
-
Kế hoạch tổ chức cuộc thi báo tường chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
-
Thủ tục hành chính
-
Hôn nhân - Gia đình
-
Giáo dục - Đào tạo
-
Tín dụng - Ngân hàng
-
Biểu mẫu Giao thông vận tải
-
Khiếu nại - Tố cáo
-
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
-
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
-
Đầu tư - Kinh doanh
-
Việc làm - Nhân sự
-
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
-
Xây dựng - Nhà đất
-
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
-
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
-
Bảo hiểm
-
Dịch vụ công trực tuyến
-
Mẫu CV xin việc
-
Biển báo giao thông
-
Biểu mẫu trực tuyến