Bài phát biểu tổng kết công đoàn

Bài phát biểu hội nghị công đoàn

hoatieu.vn xin giới thiệu tới các bạn Bài phát biểu tổng kết công đoàn mà chúng tôi sưu tầm và đăng tải sau đây. Mời các bạn tham khảo nội dung chi tiết của bài viết để có một bài phát biểu trong đại hội công đoàn thật hay và ý nghĩa.

Kính thưa các vị khách quý, thưa toàn thể thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh yêu quý!

Thế là một năm học nữa đã trôi qua, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ báo hiệu mùa hè đã tới, cũng là lúc cánh cửa năm học ..................đã khép lại. Năm học vừa qua tập thể CB-GV-CNV và học sinh trường ..................đã cố gắng, nỗ lực hết mình trong công tác giảng dạy và học tập; Tiếp tục thực hiện tốt các cuộc vận động như “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”; phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực” và đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Đây cũng là lúc thầy và trò nhà trường nhìn nhận đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học vừa qua nhằm tiếp tục phát huy những thế mạnh đã đạt được, đồng thời từng bước khắc phục những điểm còn hạn chế để đưa sự nghiệp giáo dục của nhà trường ngày càng phát triển.

Trong thành công đó không thể không nói đến sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện .................., sự lãnh đạo của Đảng uỷ, chính quyền địa phương, sự phối hợp với các ban ngành đoàn thể của địa phương. Đặc biệt cùng với sự nỗ lực của BGH, các thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Nhưng có lẽ điều đáng tự hào nhất là trường chúng ta đã có được sự đoàn kết hợp lực, sự phối hợp chặt chẽ, sự gắn kết bền vững của nội bộ nhà trường, điều đó đã tạo thành sức mạnh tổng hợp để trở thành nội lực vô cùng to lớn của nhà trường.

Bên cạnh những thành công đó, nhà trường cũng đang phải đối mặt với những khó khăn nhất định như Đ/c Hiệu trưởng đã nêu. Nhưng Bác Hồ kính yêu đã dạy: “Dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy tốt và học tốt”. Dạy tốt là nhiệm vụ trọng tâm, là nhiệm vụ cao cả của các thầy cô giáo trong sự nghiệp “Trồng người”. Mới ngày nào chúng ta hòa quyết tâm trước thềm năm học mới mà giờ đây năm học đang khép lại với bao thành công và hi vọng. Thay mặt cho tập thể CB-GV-CNV tôi xin hứa sẽ phát huy những thành quả của năm học này, từng bước khắc phục những khó khăn để tiếp tục đón chào một năm học mới – năm học………… đang chờ ta ở phía trước.

Cuối lời tôi xin chúc các vị khách quý, chúc đồng nghiệp của tôi và tất cả các em học sinh thân yêu của tôi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Xin trân trọng kính chào!

Đánh giá bài viết
1 7.902
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo