Báo cáo thành tích cá nhân mới nhất 2024

Hoatieu.vn xin chia sẻ Mẫu báo cáo thành tích cá nhân 2024 để đề nghị tặng thưởng Huân chương, Bằng khen..... Mẫu báo cáo thành tích cá nhân là văn bản cung cấp những thông tin về chức năng, thành tích, nhiệm vụ của một cá nhân nhất định, nhằm gửi lên cấp trên xét duyệt vào những mục đích như khen thưởng, tặng thưởng vào dịp cuối năm. Dưới đây là Mẫu bản thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng: Mẫu báo cáo thành tích cho cá nhân cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, Đảng viên, người lao động...có thành tích tốt trong công tác, lao động, thực hiện nhiệm vụ được giao.

Mời các bạn tải miễn phí bản Báo cáo thành tích cá nhân về máy, điền đầy đủ thông tin, thành tích đạt được để đề nghị được cấp trên khen thưởng xứng đáng.

Báo cáo thành tích cá nhân
Báo cáo thành tích cá nhân

Bài viết được Hoatieu.vn tìm hiểu và cập nhật các mẫu báo cáo thành tích cá nhân mới nhất 2024. Mời bạn đọc tham khảo chi tiết trong bài và tải file word để chỉnh sửa.

1. Báo cáo thành tích cá nhân là gì?

Báo cáo thành tích cá nhân là văn bản trình bày toàn bộ kết quả làm việc của những người lao động theo định kỳ để báo cáo lên cấp trên nhằm mục đích làm căn cứ xét duyệt thăng chức, khen thưởng, đề xuất tăng lương...

Mẫu báo cáo thành tích cá nhân dùng cho các Đảng viên, giáo viên, cán bộ quản lý, đoàn viên công đoàn. Mẫu cần nêu rõ các thông tin cá nhân và đơn vị công tác, thành tích đã đạt được.. từ đó đưa ra phương hướng, nhiệm vụ phấn đấu. Báo cáo thành tích cá nhân cần có dung ngắn gọn, súc tích, rõ ràng nhưng phải đầy đủ thông tin, viết đúng mục đích, đúng trọng tâm, không viết lan man.

* Vai trò của mẫu báo cáo tóm tắt thành tích cá nhân:

Đối với bản thân người lao động, để thông tin cho cấp quản lý biết kết quả, hiệu suất làm việc của mình – sẽ cần dùng đến mẫu báo cáo thành tích đề nghị khen thưởng cá nhân, điền thông tin vào đó và nộp lên.

Với cấp quản lý, báo cáo thành tích của từng đơn vị nói chung và cá nhân nói riêng sẽ giúp họ dễ dàng tổng hợp, đánh giá năng lực làm việc của nhân viên và đưa qua quyết định khen thưởng cũng như những chiến lược quản lý, phân bổ lao động một cách hợp lý.

2. Tóm tắt thành tích đề nghị tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Bản báo cáo tóm tắt thành tích đề nghị tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành cho đảng viên, cá nhân lãnh đạo quản lý cần trình bày đầy đủ các nội dung chính gồm:

- Thông tin cá nhân: họ tên, quê quán, nơi công tác, chức vụ Đảng, chức vụ chính quyền; trình độ chuyên môn.

- Các thành tích đã đạt được: Nêu ngắn gọn nhưng cụ thể số liệu, chi tiết các thành tích nổi bật. Đây là căn cứ chính để cấp trên có thẩm quyền đánh giá, xét duyệt cá nhân có đủ năng lực làm việc, phẩm chất đạo đức để nhận thưởng bằng khen, giấy khen hay không. Từ đó đưa ra quyết định khen thưởng cũng như bổ nhiệm, phân công nhiệm vụ phù hợp với năng lực chuyên môn, khả năng lãnh đạo quản lý của cá nhân đó một cách phù hợp nhất.

- Khái quát các hình thức đã được khen thưởng trước đó: Nêu tên các hình thức khen thưởng, năm nhận, Số, ngày, tháng, năm quyết định khen thưởng của các cấp ngành về việc tặng danh hiệu, giấy khen, bằng khen, huy hiệu...

UBND TỈNH.....................

SỞ............................

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

..............., ngày... tháng... năm.....

BÁO CÁO TÓM TẮT THÀNH TÍCH
ĐỀ NGHỊ TẶNG THƯỞNG BẰNG KHEN CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ

I. SƠ LƯỢC, ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH

- Họ và tên: .................................................                                  Nam, Nữ: Nam

- Ngày, tháng, năm sinh:...............................................................................................

- Quê quán:...................................................................................................................

- Trú quán:.....................................................................................................................

- Đơn vị công tác: Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng

- Chức vụ (Đảng, chính quyền, đoàn thể): Phó Chánh Văn phòng, Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Văn phòng, UVBCH công đoàn Cơ quan Sở Công Thương

- Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: Cử nhân kinh tế

II. THÀNH TÍCH ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC

1. Quyền hạn, nhiệm vụ được giao hoặc đảm nhận Trực tiếp theo dõi, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ công tác:

- Công tác thi đua, khen thưởng Sở, ngành.

- Công tác cải cách hành chính; Trưởng Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả; Kiểm soát thủ tục hành chính; Trưng cầu ý kiến của tổ chức, công dân; Công tác ISO của Văn phòng, tham gia Tổ thư ký ISO cơ quan.

- Chỉ đạo công tác quản lý các thiết bị tin học; quản lý mạng LAN; quản lý Hệ thống quản lý văn bản và điều hành của Sở và các công việc liên quan đến Ứng dụng công nghệ thông tin. Chỉ đạo công tác quản lý, theo dõi việc đăng ký, liên hệ của tổ chức, công dân qua dịch vụ công trực tuyến trên website của UBND thành phố và website Sở Công Thương.

- Công tác hành chính quản trị; Công tác phòng, chống thiên tai, phòng chống cháy nổ và cứu hộ cứu nạn. Đề xuất cử Lãnh đạo, CBCC của Sở tham gia các Ban chỉ đạo của Thành phố, sở, ban, ngành.

2. Thành tích đạt được của cá nhân trong 05 năm (20...-20...)

Trong 5 năm (từ năm 20... đến 20...) bản thân đã đạt được thành tích, như sau:

2.1 Kết quả đã đạt được về năng suất, chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ.

* Kết quả công tác chủ trì tham mưu thực hiện hoàn thành xuất sắc 03 nhiệm vụ trọng tâm của Giám đốc Sở giao cho Văn phòng thực hiện, hằng năm, cụ thể:

- Nhiệm vụ trọng tâm “Sửa đổi, bổ sung Ban hành Quy chế về công tác thi đua, khen thưởng của ngành Công Thương thành phố Đà Nẵng. Tổ chức tập huấn về công tác thi đua khen thưởng cho các đơn vị trực thuộc Sở”.

- Nhiệm vụ trọng tâm “Đẩy mạnh cải cách hành chính, đặc biệt là tăng cường kỷ cương, kỷ luật của CBCC, VC trong thực thi công vụ”.

- Nhiệm vụ trọng tâm “Điều chỉnh, bổ sung sửa đổi Quy chế tổ chức và hoạt động của Cụm thi đua đơn vị thuộc Sở Công Thương ban hành tại Quyết định số 335/QĐ-CTĐĐV ngày....................................của Cụm thi đua đơn vị thuộc Sở Công Thương”.

- Nhiệm vụ trọng tâm “Chủ trì phối hợp với các phòng chuyên môn thực hiện tốt công tác di dời cơ quan Sở Công Thương vào Trung tâm Hành chính thành phố”.

- Nhiệm vụ trọng tâm “Tăng cường công tác cải cách hành chính trọng tâm là công tác cải cách thủ tục hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý điều hành của các phòng chuyên môn, đơn vị thuộc Sở Công Thương trong tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính của Sở, đảm bảo các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở được rà soát, ban hành mới, điều chỉnh, bổ sung kịp thời, thực hiện đơn giản hóa các thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian giải quyết, triển khai thực hiện tốt cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính của Sở Công Thương”. Đây cũng là nhiệm vụ trọng tâm được UBND thành phố giao Sở Công Thương thực hiện năm 20....

- Nhiệm vụ trọng tâm “Tham mưu tổ chức thành công Hội nghị điển hình tiên tiến Sở Công Thương giai đoạn 20...-20...”.

- Nhiệm vụ trọng tâm “Triển khai, đôn đốc, thực hiện và có kế hoạch kiểm tra, đánh giá các đơn vị thuộc Sở trong việc thực hiện Chỉ thị 29-CT/TU của BTV Thành ủy, Chỉ thị số 03/CT-UBND của UBND thành phố gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, công tác thi đua - khen thưởng, công tác văn thư - lưu trữ”.

* Kết quả công tác cải cách hành chính, giải quyết thủ tục hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin thực hiện trong giai đoạn 20...-20..., cụ thể:

- Hàng năm, ngay từ đầu năm tôi đã chủ động tham mưu cho Sở Công Thương ban hành Kế hoạch Cải cách hành chính, Kế hoạch Hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, Kế hoạch Ứng dụng công nghệ thông tin, Kế hoạch khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với dịch vụ hành chính công thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương triển khai cho các phòng, đơn vị thuộc Sở thực hiện.

- Chủ trì tham mưu Lãnh đạo Sở chỉ đạo tổ chức thực hiện tốt Chỉ thị số 29-CT/TU ngày 06/11/2013 của Thành ủy Đà Nẵng tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, tăng cường kỷ luật, kỷ cương, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển thành phố trong tình tình mới, kết hợp chặt chẽ, phù hợp với việc thực hiện Chỉ thị số 1973/CT-TTg ngày 07/11/2011 của Thủ tướng Chính phủ về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và Chỉ thị 03/CT-UBND ngày 26/3/2014 của UBND thành phố Đà Nẵng về việc đẩy mạnh việc học tập, làm theo tấm gương đạo đức HCM, nâng cao tình thần trách nhiệm & đạo đức công vụ của CB, CC, VC tại các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố Đà Nẵng. Đồng thời triển khai cho các tập thể đăng ký nội dung triển khai thực hiện các giải pháp trong 8 lĩnh vực nhạy cảm của Ngành theo Chỉ thị số 29-CT/TU ngày 06/11/2013 của Thành ủy Đà Nẵng tùy theo chức năng, nhiệm vụ của phòng, đơn vị đạt hiệu quả và theo đúng kế hoạch.

- Về công tác kiểm soát TTHC, trong hơn 5 năm qua, tôi đã chủ trì tham mưu Lãnh đạo Sở tham mưu UBND thành phố Đà Nẵng ban hành 05 Quyết định công bố TTHC của Sở gồm 26 TTHC mới, thực hiện sửa đổi, bổ sung 42 TTHC và bãi bỏ, hủy bỏ 05 TTHC hết hiệu lực theo quy định, đến nay bộ TTHC thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở gồm có 65 TTHC thuộc 16 lĩnh vực. Các TTHC đã được công bố của Sở đều được điều chỉnh để quy trình xử lý hồ sơ được hợp lý hơn; giảm thời gian giải quyết một số TTHC từ 20% đến 50% so với thời gian quy định tại văn bản quy phạm pháp luật; tiến hành bãi bỏ một số thành phần hồ sơ không cần thiết và tăng cường mẫu biểu hóa các hồ sơ, tờ khai để thuận tiện cho tổ chức, cá nhân trong việc kê khai, thực hiện theo quy định. UBND thành phố có Quyết định thông qua phương án đơn giản hóa 04 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của thành phố Đà Nẵng. Phương án đơn giản hóa của Sở đã giúp tiết kiệm chi phí hơn 102 triệu đồng/năm, tỷ lệ cắt giảm chi phí đạt 78,6% khi thực hiện TTHC so với trước khi đơn giản hóa.

- Về giải quyết hồ sơ liên thông, điểm mới trong năm 2014, tham mưu UBND thành phố phê duyệt Đề án thực hiện cơ chế một cửa liên thông trong việc giải quyết thủ tục hành chính “Chấm dứt hoạt động Văn phòng đại diện thương nhân nước ngoài” và “Cấp giấy xác nhận hoàn thành nghĩa vụ thuế thu nhập cá nhân của trưởng đại diện và người lao động của Văn phòng đại diện thương nhân nước ngoài”, tại Quyết định số 8449/QĐ-UBND ngày 20/11/2014, giúp tăng cường hiệu quả trong việc liên thông, liên kết giữa các cơ quan trong thực hiện TTHC, giảm chi phí tuân thủ TTHC cho tổ chức, công dân. Trong năm 2015, tiếp tục thực hiện có hiệu quả hồ sơ liên thông này. - Chủ trì tham mưu Lãnh đạo Sở chỉ đạo tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, hướng dẫn và quản lý sử dụng các tiện ích của phần mềm Hệ thống quản lý văn bản và điều hành, tài khoản email thành phố (xxx@danang.gov.vn) trong hoạt động công vụ cho tất cả CC, VC, HĐLĐ các phòng, đơn vị thuộc Sở. Triển khai thực hiện có hiệu quả, tăng cường sử dụng văn bản điện tử trong hoạt động của cơ quan nhà nước, đạt mục tiêu trên 70% theo Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 22/5/2012 của Thủ tướng Chính phủ; đồng thời đi đầu trong việc triển khai sử dụng Phần mềm một cửa điện tử tập trung tại Trung tâm hành chính thành phố và Phiên bản mới Hệ thống quản lý văn bản và điều hành, được Sở Thông tin và Truyền thông đánh giá là một trong các đơn vị triển khaoi đồng bộ và sử dụng đạt hiệu quả cao.

- Hoàn thành tốt chức trách Trưởng Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công Thương. Triển khai nghiêm túc chỉ đạo của UBND thành phố trong công tác tiếp nhận và giải quyết hồ sơ TTHC cho đến nay được thực hiện hoàn toàn trên “Phần mềm một cửa điện tử tập trung tại Trung tâm hành chính thành phố”. Kết quả tiếp nhận và giải quyết TTHC từ năm 2011 đến năm 2015 là 39.197 hồ sơ, trong đó: giải quyết sớm hẹn là 23.331 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 58,72%), đúng hẹn là 16.403 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 41,28%), trể hẹn chỉ có 05 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 0,01%, tỷ lệ rất nhỏ); riêng trong năm 2014 và 2015 không có hồ sơ 4 trể hẹn, đây là sự nổ lực rất lớn của công tác tham mưu chỉ đạo, điều hành và thực hiện nghiêm túc trong giải quyết TTHC của Sở Công Thương. Năm 2015, song song với giải quyết hồ sơ trực tiếp là việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ qua mạng điện tử, đối với 04 dịch vụ công trực tuyến, đã giải quyết được 6.976 hồ sơ lĩnh vực khuyến mại dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 (chiếm tỷ lệ 78,6% trong tổng số hồ sơ giải quyết năm 2015 của Sở). - Chủ trì tham mưu tổ chức kịp thời các Hội nghị tập huấn về công tác ứng dụng công nghệ thông tin cho CC, VC, NLĐ các phòng và đơn vị thuộc Sở; tập huấn công tác kiểm soát TTHC; tập huấn sử dụng phần mềm một cửa điện tử tập trung; tập huấn sử dụng phần mềm cơ sở dữ liệu chuyên ngành công thương cho CC, NLĐ các phòng chuyên môn của Sở.

* Kết quả công tác Thi đua, Khen thưởng của cơ quan và của toàn Ngành Công Thương: Hằng năm, tôi đã chủ động tham mưu ban hành các văn bản chỉ đạo thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng, cụ thể:

- Tham mưu ban hành Kế hoạch phát động phong trào thi đua hàng năm và giai đoạn 20...-20... cho các phòng và đơn vị thuộc Sở; Tổng hợp đăng ký giao ước thi đua, đăng ký các danh hiệu và hình thức khen thưởng của các cá nhân, tập thể hằng năm để đăng ký với UBND thành phố, Bộ Công Thương. Theo dõi, đôn đốc kịp thời các phòng, đơn vị thực hiện đạt hiệu quả phong trào.

- Tham mưu ban hành Quyết định thành lập Cụm thi đua Đơn vị gồm 04 đơn vị thuộc Sở Công Thương. Giúp Cụm trưởng hoàn chỉnh xây dựng và ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Cụm thi đua Đơn vị thuộc Sở Công Thương. Hàng năm, chỉ đạo Cụm thi đua đơn vị thuộc Sở sửa đổi, bổ sung Quy chế tổ chức và hoạt động, trong đó chủ trì soạn dự thảo sửa đổi, bổ sung Bảng thang điểm theo các nội dung phù hợp với quy định mới và tình hình thực tế công tác TĐKT của Cụm thi đua đơn vị.

- Tham mưu giúp Giám đốc Sở ban hành văn bản hướng dẫn tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển ngành Công Thương Việt Nam”; Tổng hợp, hoàn chỉnh hồ sơ trình Bộ Công Thương đã có Quyết định xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển ngành Công Thương Việt Nam” 2 đợt cho 68 đồng chí.

- Tham mưu thành lập Hội đồng xét tặng nghệ nhân ưu tú trong ngành thủ công mỹ nghệ thành phố Đà Nẵng năm 2012; trình hồ sơ cho Hội đồng chuyên ngành Bộ Công Thương và Hội đồng Nhà nước xét tặng danh hiệu nghệ nhân cho các nghệ nhân làng nghề đá mỹ nghệ Non Nước, quận Ngũ Hành Sơn. Kết quả năm 2013, Chủ tịch Nước đã có Quyết định phong tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Nghệ nhân ưu tú” cho 02 nghệ nhân của thành phố Đà Nẵng. Kết quả này đồng thời làm tiền đề cho công tác xét tặng Nghệ nhân trong các năm về sau của thành phố Đà Nẵng.

- Tham mưu xây dựng và ban hành Hướng dẫn Bình xét thi đua, khen thưởng, sáng kiến và hồ sơ đề nghị khen thưởng thi đua thực hiện kế hoạch hàng năm triển khai cho các phòng, đơn vị, doanh nghiệp và quận huyện thực hiện; Hoàn thành trình hồ sơ đề nghị khen thưởng của Giám đốc Sở Công Thương, Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch UBND thành phố và khen thưởng cấp Nhà 5 nước cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc nhiệm vụ công tác hằng năm (2011-2015), hồ sơ khen thưởng chuyên đề hàng năm của UBND thành phố, Bộ Công Thương và các Sở ngành, Bộ ngành liên quan, kịp thời động viên tinh thần cho CC, VC và NLĐ của Sở Công Thương.

- Tham mưu lãnh đạo Sở Công Thương – Nhóm trưởng nhóm II (nhiệm kỳ 2014-2015), triển khai cho các đơn vị thành viên Nhóm II góp ý báo cáo sơ kết và Bảng thang điểm đánh giá thi đua Khối thi đua Sở ban ngành thành phố; Triển khai họp Nhóm II, chấm điểm, bầu chọn đơn vị xuất sắc nhất, nhì của Nhóm, gửi hồ sơ kết quả họp nhóm báo cáo Khối trưởng Khối thi đua Sở ban ngành thành phố.

- Hàng năm tham mưu kịp thời xây dựng, trình trình phê duyệt, ban hành điều chỉnh, sửa đổi Quy chế về công tác thi đua, khen thưởng, sáng kiến của Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng làm cơ sở trong công tác phát động phong trào thi đua, đăng ký thi đua, tổ chức xét và nghị khen thưởng cho các cá nhân và tập thể thuộc Ngành Công Thương;

- Xây dựng Kế hoạch tập huấn, chuẩn bị tài liệu, slide, giấy mời, bài phát biểu khai mạc và bế mạc của giám đốc Sở và triển khai tổ chức tập huấn, báo cáo viên triển khai quán triệt Luật TĐKT năm 2013 và các văn bản hướng dẫn thi hành, Quy chế về công tác thi đua, khen thưởng, sáng kiến của Sở Công Thương cho gần 90 cán bộ lãnh đạo và cán bộ làm công tác TĐKT các phòng, đơn vị thuộc Sở.

- Tham mưu xây dựng và ban hành Kế hoạch, tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến các cấp Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng lần thứ II (2015-2020); Tổ chức thành công Hội nghị cấp Sở, cùng với công tác đề xuất khen thưởng các cấp (cấp Sở, cấp UBND thành phố) cho các cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến; Xây dựng tham luận của Sở Báo cáo tại Đại hội thi đua yêu nước lần thứ II của Bộ Công Thương.

- Thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền, kịp thời có bài viết đăng trên Website của Sở, Tập san Công Thương các nội dung về phát động phong trào thi đua; biểu dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể xuất sắc, điển hình.

* Kết quả công tác hành chính quản trị, Phòng chống lụt bão và công tác khác

- Phối hợp các phòng, chỉ đạo các bộ phận của Văn phòng lo chu đáo tất cả các cuộc họp, quản lý và điều xe ô tô đón tiếp, phục vụ các buổi tiếp và làm việc, của Lãnh đạo Sở với các Sở, Ngành, UBND, HĐND thành phố, Sở Công Thương các tỉnh, thành phố, các Vụ, Cục, Lãnh đạo Bộ Công Thương, các BQL dự án của Trung ương và Quốc tế, đúng quy trình, quy định và tiết kiệm.

- Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao góp phần cho thành công việc tổ chức Hội nghị ngành Công Thương 14 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2012; Hội nghị ngành Công Thương 5 thành phố trực thuộc TW lần thứ IV, năm 2014 tại TP Đà Nẵng; Hội nghị kết nối cung cầu Miền Trung – Tây Nguyên năm 2015 tại thành phố Đà Nẵng.

- Thường trực Ban chỉ huy phòng chống lụt bão của Sở: Tham mưu Ban hành văn bản triển khai thực hiện theo chỉ đạo của Bộ Công Thương của UBND 6 thành phố Đà Nẵng; Ban hành Kế hoạch hàng năm chỉ đạo các phòng, đơn vị thường xuyên tổ chức quán triệt toàn thể công chức, viên chức, người lao động tại cơ quan Sở, các đơn vị trực thuộc và các doanh nghiệp, thương nhân trên địa bàn thành phố thực hiện nghiêm túc phương châm “bốn tại chỗ” và “ba sẵn sàng” trong quá trình tổ chức thực hiện công tác phòng, chống thiên tai tại cơ quan, doanh nghiệp. Vận động và khuyến khích các doanh nghiệp tích cực tham gia công tác dự trữ hàng hóa phục vụ phòng chống bão lụt, bên cạnh đó chú trọng công tác bảo quản, lưu thông, phân phối và vận chuyển hàng hóa đến các địa phương trước, trong và sau bão lũ theo chỉ đạo của UBND thành phố.

2.2 Các biện pháp, giải pháp công tác trong việc đổi mới công tác quản lý, những sáng kiến kinh nghiệm

Từ thực tiễn, bản thân tôi trong các năm từ 20...-20..., đã đăng ký thực hiện các sáng kiến, được triển khai áp dụng trong thực tiễn đem lại hiệu quả thiết thực và đã được Hội đồng xét duyệt sáng kiến Cơ quan công nhận, cụ thể:

- Sáng kiến năm 2011: “Soạn thảo Quy trình tổ chức hội họp của Sở Công Thương” (Bản Xác nhận công nhận Báo cáo sáng kiến ngày14/11/2011 của Hội đồng xét duyệt sáng kiến Cơ quan Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng).

- Sáng kiến năm 2012: “Điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung Quy chế xét thi đua, khen thưởng của Sở Công Thương. Ban hành Quy chế về công tác thi đua, khen thưởng của Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng” (Quyết định số 235/QĐ-SCT ngày 17/12/2012 của Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng).

- Sáng kiến năm 2013: “Biên soạn tài liệu - Tổ chức tập huấn công tác thi đua, khen thưởng cho cán bộ, công chức, viên chức của Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng” (Quyết định số 470/QĐ-SCT ngày 24/12/2013 của Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng).

- Sáng kiến năm 2014: Xây dựng ban hành "Quy chế bảo đảm an toàn, an ninh thông tin trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ thông tin tại Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng” (Quyết định số 336/QĐ-SCT ngày 27/12/2014 của Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng).

- Sáng kiến năm 2015: “Tham mưu các giải pháp triển khai có hiệu quả Dịch vụ công trực tuyến mức 4 của Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng” (Quyết định số 372/QĐ-SCT ngày 15/12/2015 của Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng).

2.3 Việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước:

Luôn chấp hành tốt việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; giữ gìn phẩm chất, tư cách, đạo đức tốt. Có lối sống lành mạnh, giản dị, giữ gìn đoàn kết, gắn bó, gần gũi với mọi người trong cơ quan và tại nơi cư trú. Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, thực hiện nghiêm đạo đức công vụ của CBCC nhà nước. Thực hành tốt việc tiết kiệm kể cả của cá nhân cũng như của tập thể; không tham ô, tham nhũng, lãng phí.

Thực hiện tốt phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá” và xây dựng “Cơ quan đạt chuẩn văn hoá”. Thực hiện nghiêm túc Quy chế văn hóa công sở tại các cơ quan hành chính nhà nước. Luôn có thái độ, nhận thức đúng đắn, tinh thần nghiêm túc học tập nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ và năng lực công tác. Tham gia đầy đủ các buổi học tập, quán triệt các Nghị quyết của BCH TW.

2.4 Công tác bồi dưỡng, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức

Bản thân luôn luôn trao dồi nghiệp vụ, học hỏi kinh nghiệm, nghiên cứu, học tập, đúc kết kinh nghiệm để nâng cao trình độ chuyên môn, phục vụ công tác ngày càng hiệu quả hơn.

2.5 Vai trò của cá nhân trong công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể

- Thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được Chi bộ giao, làm tốt nhiệm vụ Phó bí thư và Bí thư chi bộ (từ tháng 3-2015) góp phần đánh giá xếp loại tổ chức cơ sở đảng hàng năm Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh.

- Với trách nhiệm là Uỷ viên BCH Công Đoàn cơ quan, phụ trách lĩnh vực hoạt động văn thể mỹ, tôi đã cùng với BCH, Ban nữ công, các tổ công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội CCB cơ quan, tích cực triển khai các phong trào của BCH công đoàn cơ quan, Công đoàn Ngành Công Thương (đạt Giải Nhì toàn đoàn năm 2012, Giải Ba toàn đoàn năm 2013), Tham gia đầy đủ các hoạt động phong trào thi đua của Khối thi đua Sở ban ngành thành phố (đạt Giải Ba toàn đoàn năm 2012, Đội văn nghệ của Sở tham gia 02 tiết mục vòng sơ tuyển Giải Văn nghệ các Khối, Cụm thi đua đơn vị thành phố năm 2013; tham gia các bộ môn quần vợt, bóng bàn tham gia Giải thể thao các Khối, Cụm thi đua đơn vị thành phố năm 2013 góp phần cho kết quả của Khối Sở ban ngành được xếp hạng Ba toàn đoàn. Tham gia tổ chức kỷ niệm các ngày 8/3, 1/6, 27/7, Trung thu, 20/10…các hoạt động tham quan, dã ngoại hàng năm, các hoạt động này đã tạo không khí vui vẻ, đoàn kết nội bộ góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

2.6 Công tác tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện

Là Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn cơ quan Sở, Tổ trưởng Tổ công đoàn Văn phòng, bản thân luôn tham gia tích cực các cuộc vận động, đóng góp, quyên góp do Đảng ủy Khối các cơ quan, Công đoàn ngành Công thương, Liên đoàn Lao động TPĐN và Sở Công Thương tổ chức; cũng như tham gia tích cực các hoạt động xã hội, từ thiện do cơ quan và các cấp tổ chức. Với tinh thần tương thân tương ái, bản thân tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa, từ thiện và các cuộc vận động xã hội.

Tham gia đóng góp đầy đủ các Quỹ: Đền ơn đáp nghĩa, Mái ấm công đoàn, Bảo trợ trẻ em, Chăm sóc người cao tuổi, Khuyến học, ANQP, Quỹ Vì nghười nghèo; chấp hành tốt việc ủng hộ 01 ngày lương theo Chỉ thị 24-CT/TU của BTV Thành ủy, 01 ngày lương Ngày vì người nghèo; nhiệt tình đóng góp ủng hộ khắc phục thiên tai,....

Ngoài ra, còn thực hiện đóng góp đầy đủ 100% các loại Quỹ và kinh 8 phí huy động của địa phương nơi cư trú, đặc biệt là Quỹ Khuyến học của địa phương.

III. CÁC HÌNH THỨC ĐÃ ĐƯỢC KHEN THƯỞNG

1. Hình thức khen thưởng

NămThành tíchSố, ngày, tháng, năm quyết định khen thưởng của UBND thành phố, bộ, ngành,
đoàn thể, trung ương (về việc tặng Bằng
khen, công nhận danh hiệu…) 

2. Kết quả khen thưởng khác

NămThành tíchSố, ngày, tháng, năm của quyết định công
nhận danh hiệu thi đua; hình thức khen
thưởng, cơ quan ban hành quyết định 

Trên đây là báo cáo thành tích của tôi trong ..... năm, từ năm 20... đến năm 20...; kính đề nghị Hội đồng Thi đua, Khen thưởng các cấp xét, đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng thưởng Bằng khen./.

XÁC NHẬN CỦA CẤP TRÌNH KHEN THƯỞNG

(Ký, đóng dấu)

Người viết báo cáo

(Ký tên)

3. Mẫu báo cáo thành tích cá nhân 2024

Hoatieu xin chia sẻ Mẫu Báo cáo thành tích cá nhân theo mẫu 07: Mẫu bản thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng, đây là mẫu chung cơ bản dành cho các trường hợp. Mời các bạn tham khảo và chỉnh sửa tùy theo tình hình của mình.

Báo cáo thành tích cá nhân 2021

ĐƠN VỊ CẤP TRÊN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Tỉnh (thành phố), ngày…… tháng.....năm……..

BÁO CÁO THÀNH TÍCH
ĐNGHỊ TẶNG THƯỞNG……………1

Tên đơn vị hoặc cá nhân và chức vụ, đơn vị đề nghị khen thưởng
(Ghi đầy đủ bằng chữ in thường, không viết tắt)

I. THÔNG TIN CHUNG

- Đối với đơn vị: Địa điểm trụ sở chính, điện thoại, fax; địa chỉ trang tin điện tử; cơ cấu tổ chức, tổng số cán bộ, công chức và viên chức; chức năng, nhiệm vụ được giao.

- Đối với cá nhân ghi rõ: Họ và tên (bí danh), ngày, tháng, năm sinh; quê quán; nơi thường trú; nghề nghiệp; chức vụ, đơn vị công tác...

II. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC

Báo cáo thành tích phải căn cứ vào mục tiêu (nhiệm vụ), các chỉ tiêu về năng suất, chất lượng, hiệu quả... đã được đăng ký trong đợt phát động thi đua hoặc chuyên đề thi đua; các biện pháp, giải pháp đạt được thành tích xuất sắc, mang lại hiệu quả kinh tế, xã hội, dẫn đầu phong trào thi đua; những kinh nghiệm rút ra trong đợt thi đua...2.

XÁC NHẬN CỦA CẤP TRÌNH
KHEN THƯỞNG3
(Ký, đóng dấu)

THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ4
(Ký, đóng dấu)

Hướng dẫn ghi báo cáo:

*1. Ghi hình thức đề nghị khen thưởng. Chỉ áp dụng các hình thức khen thưởng thuộc thẩm quyền của bộ, ngành, địa phương; trường hợp xuất sắc, tiêu biểu mới đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua của Chính phủ, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, trường hợp đặc biệt xuất sắc trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị Chủ tịch nước tặng Huân chương.

*2. Nếu là tập thể hoặc thủ trưởng đơn vị sản xuất, kinh doanh phải nêu việc thực hiện nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước; đảm bảo môi trường, an toàn vệ sinh lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm (có trích lục và nội dung xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền).

*3. Đối với cá nhân: Ký, ghi rõ họ, tên và có xác nhận của thủ trưởng cơ quan.

4. Báo cáo thành tích cá nhân đề nghị UBND Huyện khen thưởng

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

…………, ngày.tháng.năm.....

BÁO CÁO THÀNH TÍCH
Đề nghị tặng thưởng

I- Sơ lược lý lịch:

- Họ và tên: .....................................Bí danh (nếu có):...

- Nam, nữ:........................................................

- Ngày, tháng, năm sinh:..................................

- Quê quán (3):.................................................

- Nơi thường trú:..............................................

- Đơn vị công tác:..............................................

- Chức vụ hiện nay:..........................................

- Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ:....................

- Ngày vào Đảng chính thức (hoặc ngày tham gia công tác các đoàn thể):..........................

- Quá trình công tác (4):..............................................................

- Những khó khăn, thuận lợi trong việc thực hiện nhiệm vụ:..............................

II- Thành tích đạt được:

1- Sơ lược thành tích của đơn vị (5):...................................................................

2- Thành tích đạt được của cá nhân (6):..............................................................

- Quyền hạn, nhiệm vụ được giao hoặc đảm nhận:..............................................

- Thành tích đạt được:.........................................................................

III- Các hình thức khen thưởng đã được ghi nhận (7)

Thủ trưởng đơn vị xác nhận, đề nghị

(ký, đóng dấu)

Người báo cáo thành tích

(ký, ghi rõ họ và tên)

Xác nhận của cấp trình khen

(ký, đóng dấu)

...............................................................................

Ghi chú:

- (1): Báo cáo thành tích 02 năm trước thời điểm đề nghị đối với Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

- (2): Ghi rõ hình thức đề nghị khen thưởng.

- (3): Đơn vị hành chính: xã (phường, thị trấn); huyện (thành phố thuộc tỉnh).

- (4): Nêu tóm tắt quá trình công tác và thời gian giữ chức vụ chính.

- (5): Đối với cán bộ làm công tác quản lý nêu tóm tắt thành tích của đơn vị, riêng thủ trưởng đơn vị kinh doanh báo cáo thêm việc thực hiện nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước (có xác nhận của cục thuế tỉnh, thành phố nơi đơn vị có trụ sở chính).

- (6): Nêu thành tích cá nhân trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao (kết quả đã đạt được về năng suất, chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ; các biện pháp đổi mới công tác quản lý, những sáng kiến kinh nghiệm, đề tài nghiên cứu khoa học; việc đổi mới công nghệ, ứng dụng khoa học, kỹ thuật vào thực tiễn; việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; công tác bồi dưỡng, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức; chăm lo đời sống cán bộ, nhân viên; vai trò của cá nhân trong công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể; công tác tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện…).

- (7): Nêu các hình thức khen thưởng đã được Đảng, Nhà nước, Bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương, tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tặng thưởng hoặc phong tặng (ghi rõ số quyết định, ngày, tháng, năm ký quyết định).

5. Báo cáo thành tích cá nhân công đoàn

Mẫu bản thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng cho cá nhân công đoàn:

CĐGD HUYỆN………………….
CĐCS…………………………….

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

BÁO CÁO THÀNH TÍCH CÁ NHÂN

Đề nghị………………………………………………

I. Sơ yếu lý lịch:

Họ, tên: …………… Sinh ngày…tháng…năm…Giới tính (Nam/Nữ)

Quê quán:……………………………………………

Nơi thường trú:………………………………………

Chức vụ, đơn vị công tác:……………………………

Năm tham gia công tác:………………………………

Phụ trách công tác công đoàn từ năm…đã giữ chức vụ……

II. Thành tích tiêu biểu xuất sắc:

Những nội dung cơ bản để viết báo cáo thành tích cá nhân công đoàn:

  • Căn cứ nhiệm vụ được giao của mỗi người, để viết báo cáo những thành tích xuất sắc trong những năm qua ứng với hình thức đề nghị khen thưởng.
  • Cần viết chi tiết, ngắn gọn và rõ ràng nhưng vẫn thể hiện được đầy đủ nội dung những công việc từng làm, thành tích đạt được và có số liệu cụ thể để chứng minh.
  • Nếu bản thân có sáng kiến, đề xuất thì cần trình bày rõ việc nào cá nhân chủ động đề xuất, những công việc nào mong muốn tham gia thực hiện…

III. Những danh hiệu và hình thức đã được khen thưởng

  • Ghi cụ thể hình thức khen thưởng, danh hiệu thi đua gì, cấp nào quyết định, số quyết định khen thưởng với năm đề nghị khen thưởng.
  • Nếu là cán bộ quản lý, lãnh đạo cần kê khai những danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng của đơn vị đã được khen.

Cam đoan bản báo cáo thành tích là đúng sự thật

Xác nhận của Công đoàn NGƯỜI VIẾT BÁO CÁO

6. Mẫu báo cáo thành tích của giáo viên

Mẫu báo cáo thành tích của giáo viên được sử dụng phổ biến trong các nhà trường làm Báo cáo thành tích cá nhân đề nghị tặng danh hiệu lao động tiên tiến cuối năm học.

PHÒNG GD&ĐT .....
TRƯỜNG.......

Số.... /BCTT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------o0o---------

.............., ngày......tháng......năm.....

BÁO CÁO THÀNH TÍCH CÁ NHÂN
ĐỀ NGHỊ TẶNG DANH HIỆU LAO ĐỘNG TIÊN TIẾN

NĂM HỌC .....-.......

I- SƠ LƯỢC LÍ LỊCH:

Tên tôi là: Sinh ngày: ............ Giới tính: ........

Quê quán: ........................................................

Đơn vị công tác: .............................................

Chức vụ hiện nay: ..........................................

Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: ...................

II- THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC:

1. Quyền hạn, nhiệm vụ được giao và đảm nhận:

Năm học .............tôi được nhà trường phân công giảng dạy lớp 3- Bí thư Đoàn trường.

* Những thuận lợi trong việc thực hiện nhiệm vụ:

Năm học ........................ là năm học thực hiện chủ đề "Xây dựng kỉ cương và nâng cao chất lượng" là năm học mà toàn ngành giáo dục " tiếp tục thực hiện các cuộc vận động lớn do Bộ Giáo dục phát động: "Đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, gắn kết với cuộc vận động mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo và tích cực triển khai phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực".

Trong năm học mang nhiều ý nghĩa này, bản thân tôi thực hiện nhiệm vụ năm học có những thuận lợi và khó khăn cơ bản sau:

+ Thuận lợi:

Trường luôn có đội ngũ giáo viên mạnh về chuyên môn. Trường có đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình yêu nghề luôn hưởng ứng, tham gia nhiệt tình trong mọi hoạt động của trường, ngành phát động và đều đạt kết quả cao.

- Bản thân tôi là giáo viên luôn nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Học sinh ngoan ngoãn, được sự hỗ trợ vở viết và sách giáo khoa dùng chung theo chương trình 135 của Chính phủ.

- Cơ sở vật chất: Có phòng học, bàn ghế, trang thiết bị tối thiểu cơ bản đảm bảo cho công tác dạy và học.

- Luôn được sự quan tâm của Đảng ủy, UBND xã, các lực lượng đóng quân trên địa bàn quan tâm đến sự nghiệp giáo dục của địa phương. Nhất là sự chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo nhà trường, của Phòng Giáo dục và đào tạo ......................

+ Khó khăn:

- Các em đều là con em dân tộc thiểu số có điều kiện kinh tế gặp nhiều khó khăn, tỉ lệ con hộ nghèo cao nên ảnh hưởng lớn tới học tập .

- Học sinh còn chưa được sự quan tâm của gia đình, chưa có thời gian đầu tư cho việc học.

- Địa bàn dân cư không tập trung, nhiều học sinh còn phải đi học xa (nhất là các bản lẻ).

Căn cứ vào tiêu chuẩn đánh giá lao động tiên tiến, căn cứ vào việc thực hiện mục tiêu nhiệm vụ năm học ....................; Tôi xin tóm tắt thành tích mà cá nhân tôi đã đạt được trong năm học vừa qua như sau:

2. Thành tích đạt được của cá nhân:

a . Hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao đạt chất lượng:

- Bản thân có nhiều tiến bộ rõ rệt về các giờ dạy qua các đợt hội giảng trong năm học.

- Có đầy đủ hồ sơ, các loại sổ sách theo quy định của chuyên môn. Năm học .................. đã được Phòng Giáo dục thanh tra toàn diện đánh giá tiết dạy và chất lượng hồ sơ đạt tốt.

- Chỉ tiêu đạt được:

+ Bài soạn:

Tốt + Khá: 90 %

Trung bình: 10 %

+ Chất lượng giờ dạy:

Tổng số tiết dự: 4 tiết

+ Đạt giỏi: 2 tiết

+ Đạt khá: 2 tiết

Qua khảo sát chất lượng đầu năm học: Tổng số học sinh: 9 em. Trong đó: Giỏi: 0 em; Khá 2 em; Tb: 5em; Yếu: 2 em.

Căn cứ vào chất lượng khảo sát đầu năm tôi đã đưa ra kế hoạch bồi dưỡng và phụ đạo học sinh ba buổi trên tuần, vào đầu giờ và giờ học chính khóa, vào các buổi chiều. Cụ thể là: Một buổi bồi dưỡng học sinh giỏi, viết chữ đẹp vào thứ hai hàng tuần, hai buổi phụ đạo học sinh yếu vào thứ tư, thứ sáu hàng tuần. các buổi còn lại phụ đạo vào đầu giờ và cuối giờ 15 đến 20 phút. Chất lượng cuối năm đạt được như sau:

- Duy trì sĩ số lớp: 9/9 = 100%

* Hạnh kiểm: THDĐ : 9/9 em = 100%

* Học Lực

+ Giỏi: 1 em = 11,1 %

+ Khá: 3 em = 33,3 %

+ Trung bình: 5 = 55,5 %

Chất lượng mũi nhọn:

Tôi thường xuyên quan tâm đến các đối tượng học sinh của lớp nhằm thúc đẩy sự tiến bộ của học sinh. Đặc biệt chú trọng bồi dưỡng đội tuyển mũi nhọn nhằm nâng cao chất lượng học sinh giỏi, cụ thể:

1. Các biện pháp đổi mới công tác giảng dạy, những sáng kiến kinh nghiệm:

Bản thân không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Thường xuyên nghiên cứu tài liệu, sách tham khảo, ứng dụng CNTT vào giảng dạy để tìm phương pháp mới nhăm phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh trong học tập.

2. Chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước:

- Là Đảng viên, là người giáo viên, ngoài việc thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ chuyên môn của mình, tôi luôn gương mẫu chấp hành tốt mọi đường lối chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Có lập trường tư tưởng vững vàng, luôn thực hiện tốt nếp sống văn minh, gia đình nhà giáo văn hóa. Gương mẫu trước học trò và đồng nghiệp.

- Tham gia đầy đủ các hoạt động, phong trào nhà trường tổ chức. Trong công tác giảng dạy tôi tham gia dự giờ thăm lớp, hội giảng, sinh hoạt chuyên môn để rút kinh nghiệm và đóng góp ý kiến nhằm giúp đỡ đồng nghiệp ngày càng tiến bộ hơn.

3. Tích cực học tập chính trị, văn hóa chuyên môn nghiệp vụ:

- Với tinh thần tự học tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ nhận thức, chuyên môn nghiệp vụ, tôi đã tham gia đầy đủ các lớp học do các cấp tổ chức để vận dụng vào công việc giảng dạy của mình và nhất là việc giáo dục đạo đức cho học sinh sống, làm việc và rèn luyện theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

- Không ngừng học tập để nâng cao trình độ nhận thức phục vụ tốt cho việc giảng dạy, thực hiện tốt quy chế chuyên môn, hoàn thành tốt các công việc được giao.

4. Phẩm chất đạo đức:

Là người giáo viên trong thời đại mới, tôi luôn cố gắng trau dồi đạo đức, có lối sống giản dị, không xa hoa lãng phí. Có ý thức xây dựng đoàn kết trong tập thể nhà trường, hòa nhã với đồng nghiệp, phụ huynh học sinh. Hết lòng vì học sinh thân yêu được sự tín nhiệm của đồng nghiệp, học sinh

Luôn có ý thức tự phê bình và phê bình, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú cũng như ở cơ quan. Thực sự là tấm gương sáng để học sinh noi theo

Trên đây là những thành tích mà bản thân tôi đã đạt được trong năm học .......... Rất mong sự đóng góp của lãnh đạp trường và cấp trên để năm học tới tôi thực hiện được tốt hơn.

III- CÁC HÌNH THỨC KHEN THƯỞNG ĐÃ ĐƯỢC NHẬN:

Danh hiệu đạt được trong các năm:

Năm học

Danh hiệu thi đua

Số, ngày, tháng, năm của quyết định công nhận danh hiệu thi đua; cơ quan ban hành quyết định

* Năm học....

- Đạt danh hiệu lao động tiên tiến

- QĐ số ........../ QĐ- UBND, ngày .../.../...

Trên đây là những thành tích mà bản thân tôi đã nỗ lực cố gắng phấn đấu trong năm học qua để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà cấp trên giao cho. Tôi rất mong được hội đồng thi đua các cấp góp ý để cá nhân tôi khắc phục nhược điểm, phát huy ưu điểm để ngày càng tiến bộ hơn.

Xin chân thành cảm ơn!

7. Mẫu báo cáo thành tích cá nhân Đảng viên

Đây là mẫu số 8-HD báo cáo thành tích đề nghị khen thưởng

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

................, ngày .... tháng ..... năm ....

BÁO CÁO THÀNH TÍCH CÁ NHÂN

Đề nghị tặng bằng khen, Giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

I. SƠ YẾU LÝ LỊCH

- Họ và tên đảng viên:………………Nam (Nữ).............

- Ngày, tháng, năm sinh…………………………

- Ngày vào Đảng;…………Ngày chính thức:....

- Đơn vị công tác:…………………………………

- Chức vụ hiện nay (đảng, chính quyền):………

II. THÀNH TÍCH ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC

1. Sơ lược thành tích của đảng viên

- Trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn: Kết quả đạt được về số lượng, chất lượng; áp dụng sáng kiến, sửa đổi lề lối làm việc, cải cách hành chính, v.v…

- Trong việc thực hiện nhiệm vụ của đảng viên: Thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của nhà nước; rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức; vai trò của cá nhân trong công tác xây dựng đảng và các đoàn thể; tham gia các hoạt động nơi cư trú, hoạt động xã hội khác, v.v….

- Trong việc thực hiện nhiệm vụ của đoàn thể (nếu là thành viên).

- Đối với đảng viên làm công tác quản lý, nêu thêm vai trò của bản thân đối với tập thể cấp ủy, lãnh đạo và tóm tắt thành tích của đơn vị.

2. Danh hiệu khen thưởng đã nhận được

a) Danh hiệu khen thưởng của các cấp ủy Đảng: Ghi rõ, đầy đủ, liên tục theo năm.

b) Danh hiệu khen thưởng của Nhà nước, đoàn thể.

CẤP ỦY NƠI ĐẢNG VIÊN SINH HOẠT

ĐẢNG VIÊN BÁO CÁO

XÁC NHẬN CỦA CẤP TRÌNH KHEN

(ký tên, đóng dấu, ghi rõ họ tên)

8. Bản báo cáo thành tích cá nhân của nông dân

CƠ QUAN, ĐƠN VỊ ........
*

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

..............., ngày .... tháng ... năm ....

BÁO CÁO THÀNH TÍCH

ĐỀ NGHỊ TẶNG BẰNG KHEN CỦA HỘI NÔNG DÂN TỈNH

Tên đơn vị đề nghị: ................................................

I- SƠ LƯỢC ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH

1. Đặc điểm tình hình.

- Địa điểm trụ sở: ............................................

- Những đặc điểm chính của đơn vị: .............
.......................................................................

Cơ sở vật chất: .............................................
........................................................................

2. Kết quả thực hiện các nội dung nghị quyết đề ra và kết quả đạt được trên các mặt.

2.1. Xây dựng tổ chức Hội Nông dân vững mạnh

a) Công tác phát triển hội viên và nâng cao chất lượng hội viên

- Đánh giá chất lượng hội viên (thông qua kết quả hoạt động và thực hiện các phong trào thi đua trong cán bộ, hội viên nông dân, tính tiên phong gương mẫu, ý thức trách nhiệm của người hội viên, thông qua thu nộp hội phí và tỷ lệ tham gia sinh hoạt chi hội của hội viên); Công tác quản lý hội viên ở cơ sở (sổ theo dõi và danh sách hội viên), công tác phát thẻ hội viên…..

- Tình hình phát triển hội viên từ ..........

b) Công tác củng cố xây dựng tổ chức Hội

- Kết quả xây dựng chi hội vững mạnh, các hình thức tổ chức chi hội; kết quả đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt chi hội. Đánh giá, so sánh hiệu quả, chất lượng giữa việc tổ chức sinh hoạt chi Hội 01 tháng/lần và 3 tháng/lần.

- Việc chuyển từ tổ chức Đại hội sang Hội nghị chi hội, từ bầu Ban Chấp hành Chi hội sang bầu cán bộ Chi hội: thuận lợi, khó khăn.

- Kết quả về củng cố và phát triển tổ chức cơ sở Hội .

- Đánh giá việc xếp loại chi Hội, cơ sở Hội và huyện Hội từ năm .......

- Nêu những mô hình, cách làm hay, giải pháp hiệu quả trong quá trình thực hiện nghị quyết từ năm ..... đến nay.

c) Công tác tài chính và phương tiện, điều kiện hoạt động

- Các hình thức và kết quả xây dựng quỹ Hội ở cơ sở.

- Bình quân nguồn kinh phí hoạt động thường xuyên được cấp hàng năm của mỗi cấp; mức khoán kinh phí bình quân/người (đã trừ lương) của mỗi cấp hiện nay.

2.2. Xây dựng Ban Chấp hành các cấp đảm bảo tiêu chuẩn và cơ cấu hợp lý, tổ chức bộ máy và cán bộ giúp việc theo hướng tinh gọn và hiệu quả

a) Tổ chức bộ máy các cấp Hội

- Đổi mới về nhận thức và thực hiện xây dựng Ban Chấp hành, Ban Thường vụ ở cấp mình của nhiệm kỳ 20.... - 20... và cấp tỉnh nhiệm kỳ 20... - 20....

- Tổ chức bộ máy và cán bộ Hội các cấp (số lượng ban, đơn vị và cán bộ, biên chế của cấp huyện. Sự vận dụng, sáng tạo, năng động và sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy Đảng về tổ chức bộ máy và cán bộ trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân.

- Kết quả tham mưu của Hội với cấp ủy về công tác tổ chức bộ máy, biên chế, quy hoạch, đào tạo cán bộ nhằm tăng cường nguồn lực đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ hiện nay.

b) Công tác xây dựng đội ngũ cán bộ Hội các cấp

- Sự phát triển của đội ngũ cán bộ từ chi Hội trở lên (số lượng, chất lượng, năng lực, hiệu quả công tác..).

- Công tác qui hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, sử dụng đội ngũ cán bộ Hội các cấp. Vai trò của Hội Nông dân cấp tỉnh với Hội Nông dân cấp huyện và vai trò của Hội Nông dân cấp huyện với cơ sở về công tác xây dựng và quản lý công tác cán bộ Hội thông qua cấp ủy đảng ở mỗi cấp.

2.3. Xây dựng tổ chức Hội gắn với tổ chức các phong trào thi đua và tham gia một số chương trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội ở nông thôn

Đánh giá hiệu quả của các phong trào thi đua của Hội tạo điều kiện và tác động đến công tác xây dựng tổ chức Hội vững mạnh và ngược lại.

2.4. Đổi mới công tác chỉ đạo và tham mưu, phối hợp tham gia thực hiện các chương trình, đề án của Hội

- Sự năng động trong hoạt động của Hội Nông dân mỗi cấp trong huy động các nguồn lực về tài chính phục vụ cho công tác Hội (các dự án, chương trình phối hợp, liên kết, huy động xây dựng và phát triển Quỹ hỗ trợ nông dân, quỹ Hội…).

- Những đổi mới trong nội dung, hình thức tuyên truyền, giáo dục được thực hiện ở cơ sở và ở cấp mình.

- Kết quả tham mưu của các cấp Hội cho cấp ủy Đảng chỉ đạo tổ chức Hội thực hiện tốt nghị quyết về xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, nâng cao hiệu quả hoạt động của Hội các cấp. Sự phối hợp với chính quyền, ban ngành trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng tổ chức Hội.

II. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC NĂM 20...

NămDanh hiệu thi đuaSố, ngày, tháng, năm của quyết định công nhận danh hiệu thi đua; cơ quan ban hành quyết định

Trên đây là báo cáo thành tích ............................................................................./.

Xác nhận của Thủ trưởng cơ quanCƠ QUAN, ĐƠN VỊ .....

9. Những bài báo cáo thành tích hay nhất

9.1. Báo cáo thành tích cá nhân đề nghị tặng Giấy khen khi có thành tích thực hiện nhiệm vụ công tác

Đây là bản báo cáo thành tích cá nhân theo mẫu số 02 ban hành kèm theo Nghị định 91/2017/NĐ-CP dành cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác. Mời các bạn tham khảo dưới đây:

ĐƠN VỊ CP TRÊN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Tỉnh (thành phố), ngày…… tháng……. năm……..

BÁO CÁO THÀNH TÍCH
ĐỀ NGHỊ TẶNG....... 2

(Mẫu báo cáo này áp dụng đối với cá nhân)

I. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH

- Họ tên (Ghi đầy đủ bằng chữ in thường, không viết tắt): .......

- Sinh ngày, tháng, năm: ..................... Giới tính:…

- Quê quán3:............................................................

- Trú quán: ..............................................................

- Đơn vị công tác: ....................................................

- Chức vụ (Đảng, chính quyền, đoàn thể): ..............

- Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: ...........................

- Học hàm, học vị, danh hiệu, giải thưởng: ...............

II. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC

1. Quyền hạn, nhiệm vụ được giao hoặc đảm nhận: ...........................................................

2. Thành tích đạt được của cá nhân4: ..................................................................................

III. CÁC HÌNH THỨC ĐÃ ĐƯỢC KHEN THƯỞNG5

1. Danh hiệu thi đua:

Năm

Danh hiệu thi đua

Số, ngày, tháng, năm của quyết định công nhận danh hiệu thi đua; cơ quan ban hành quyết định

2. Hình thức khen thưởng;

Năm

Hình thc khen thưởng

Số, ngày, tháng, năm của quyết định khen thưởng; cơ quan ban hành quyết định

THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ
XÁC NHẬN, ĐNGHỊ
(Ký, đóng dấu)

NGƯỜI BÁO CÁO THÀNH TÍCH
(Ký, ghi rõ họ và tên)

XÁC NHẬN CỦA CẤP TRÌNH KHEN THƯỞNG
(Ký, đóng dấu)

_______________

Lưu ý:

1 Báo cáo thành tích 10 năm trước thời điểm đề nghị đối với Huân chương Độc lập, Huân chương Quân công, 05 năm trước thời điểm đề nghị đối với Huân chương Bảo vệ Tổ quốc, Huân chương Lao động; 05 năm đối với Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 06 năm đối với danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn quốc, 03 năm đối với danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp bộ, cấp tỉnh; 02 năm đối với Bằng khen cấp bộ, cấp tỉnh; 01 năm đối với Chiến sĩ thi đua cơ sở và Giấy khen.

2 Ghi rõ hình thức đề nghị khen thưởng.

3 Đơn vị hành chính: Xã (phường, thị trấn); huyện (quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh); tỉnh (thành phố trực thuộc trung ương).

4 Nêu thành tích cá nhân trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao (kết quả đã đạt được về năng suất, chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ; các biện pháp, giải pháp công tác trong việc đổi mới công tác quản lý, những sáng kiến kinh nghiệm, đề tài nghiên cứu khoa học; việc đổi mới công nghệ, ứng dụng khoa học, kỹ thuật vào thực tiễn; việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; công tác bồi dưỡng, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức; chăm lo đời sống cán bộ, nhân viên; vai trò của cá nhân trong công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể; công tác tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện...).

- Đối với cán bộ làm công tác quản lý nêu tóm tắt thành tích của đơn vị, riêng thủ trưởng đơn vị kinh doanh lập bảng thống kê so sánh các tiêu chí: Giá trị tổng sản lượng, doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách, đầu tư tái sản xuất, thu nhập bình quân; các sáng kiến cải tiến kỹ thuật, áp dụng khoa học (giá trị làm lợi); phúc lợi xã hội; thực hiện chính sách bảo hiểm đối với người lao động... việc thực hiện nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước; đảm bảo môi trường, an toàn vệ sinh lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm (có trích lục và nội dung xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền).

- Đối với trường học: Lập bảng thống kê so sánh các tiêu chí: Tổng số học sinh, hạnh kiểm và kết quả học tập; số học sinh giỏi cấp trường, cấp huyện (quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh), cấp tỉnh (thành phố thuộc Trung ương), cấp quốc gia; số giáo viên giỏi các cấp; số đề tài nghiên cứu,...

- Đối với bệnh viện: Lập bảng thống kê so sánh các tiêu chí: Tổng số người khám, chữa bệnh; tổng số người được điều trị nội, ngoại trú; tổng số giường bệnh đưa vào sử dụng; số người được khám, điều trị bệnh, chữa bệnh miễn phí; số đề tài nghiên cứu khoa học, các sáng kiến, áp dụng khoa học (giá trị làm lợi về kinh tế, xã hội...).

- Đối với các hội đoàn thể, lấy kết quả thực hiện các nhiệm vụ công tác trọng tâm và các chương trình công tác của trung ương hội, đoàn thể giao.

- Đối với các cơ quan quản lý nhà nước, lấy kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trong quản lý nhà nước, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và công tác tham mưu cho lãnh đạo trong phát triển đơn vị, ngành, địa phương...

5 Nêu các hình thức khen thưởng đã được Đảng, Nhà nước, bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương tặng hoặc phong tặng (ghi rõ số quyết định, ngày, tháng, năm ký quyết định).

- Ghi rõ số quyết định công nhận danh hiệu thi đua trong 05 năm trước thời điểm đề nghị đối với Huân chương Lao động, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ v.v...

- Đối với đề nghị phong tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua toàn quốc”:

+ Ghi rõ số quyết định, ngày, tháng, năm ký quyết định của 02 lần liên tục được tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cấp Bộ, ngành, tỉnh, thành phố thuộc trung ương” và 06 lần đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở” trước thời điểm đề nghị;

+ Ghi rõ nội dung các sáng kiến kinh nghiệm, giải pháp hữu ích trong quản lý, công tác hoặc đề tài nghiên cứu (tham gia là thành viên hoặc chủ nhiệm đề tài khoa học), có ý kiến xác nhận của Hội đồng sáng kiến, khoa học cấp bộ, cấp tỉnh (ghi rõ văn bản, ngày, tháng, năm) hoặc phải có giấy chứng nhận của Hội đồng kèm theo hồ sơ.

- Đối với báo cáo đề nghị phong tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp bộ, ngành, tỉnh, thành phố thuộc Trung ương” ghi rõ thời gian 03 lần liên tục được tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở” trước thời điểm đề nghị; các sáng kiến được cấp có thẩm quyền công nhận.

9.2. Báo cáo thành tích cá nhân đề nghị tặng hoặc truy tặng Huân chương cho cá nhân có quá trình cống hiến

Dưới đây là Mẫu số 03 - Báo cáo thành tích cá nhân dành cho các cá nhân muốn đề nghị tặng hoặc truy tặng Huân chương cho cá nhân có quá trình cống hiến. Mời các bạn tham khảo.

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Tỉnh (thành phố), ngày…… tháng……. năm……..

BÁO CÁO THÀNH TÍCH
ĐỀ NGHỊ TẶNG THƯỞNG (TRUY TẶNG) HUÂN CHƯƠNG……….1

I. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH

- Họ và tên (Ghi đầy đủ bằng chữ in thường, không viết tắt): .....

Bí danh2: ................................ Nam, nữ:…………

- Ngày, tháng, năm sinh: .......................................

- Quê quán3: .........................................................

- Nơi thường trú: ................................................

- Chức vụ, đơn vị công tác hiện nay (hoặc trước khi nghỉ hưu, từ trần): .....

- Chức vụ đề nghị khen thưởng (Ghi chức vụ cao nhất đã đảm nhận): .........

- Ngày, tháng, năm tham gia công tác: ................

- Ngày, tháng, năm vào Đảng chính thức (hoặc ngày tham gia các đoàn thể): ......

..............................................................................

- Năm nghỉ hưu (hoặc từ trần): ...........................

II. TÓM TẮT QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

Nêu quá trình tham gia cách mạng, các chức vụ đã đảm nhận, thời gian giữ từng chức vụ từ khi tham gia công tác đến khi đề nghị khen thưởng và đánh giá tóm tắt thành tích quá trình công tác4.

Từ tháng, năm đến tháng, năm

Chức vụ (đảng, chính quyn, đoàn th)

Đơn vị công tác

Số năm, tháng giữ chức vụ

II. CÁC HÌNH THỨC ĐÃ ĐƯỢC KHEN THƯỞNG5

1. Danh hiệu thi đua:

Năm

Danh hiệu thi đua

Số, ngày, tháng, năm của quyết định công nhận danh hiệu thi đua; cơ quan ban hành quyết định

2. Hình thức khen thưởng:

Năm

Hình thức khen thưởng

Số, ngày, tháng, năm của quyết định khen thưởng; cơ quan ban hành quyết định

IV. KỶ LUẬT6

THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ
QUẢN LÝ CÁN BỘ XÁC NHẬN7
(Ký, đóng dấu)

NGƯỜI BÁO CÁO 8
(Ký, ghi rõ họ và tên)

XÁC NHẬN CỦA CẤP TRÌNH KHEN THƯỞNG
(Ký, đóng dấu)

________________

1 Ghi hình thức đề nghị khen thưởng.

2 Trường hợp có nhiều bí danh thì chỉ ghi bí danh thường dùng.

3 Đơn vị hành chính: Xã (phường, thị trấn), huyện (quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh), tỉnh (thành phố trực thuộc trung ương) theo địa danh mới.

4 Nêu quá trình tham gia cách mạng, các chức vụ đã đảm nhận, thời gian giữ từng chức vụ từ khi tham gia công tác đến khi đề nghị khen thưởng. Đối với trường hợp đã nghỉ hưu (hoặc từ trần) chưa được khen thưởng thì báo cáo quá trình công tác đến khi nghỉ hưu (hoặc từ trần).

5 Nêu các hình thức khen thưởng (từ Bằng khen trở lên) đã được Đảng, Nhà nước, bộ, ban, ngành, đoàn thể trung ương, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương tặng hoặc phong tặng (ghi rõ số quyết định, ngày, tháng, năm ký quyết định).

6 Ghi rõ hình thức kỷ luật từ cảnh cáo trở lên từ khi công tác đến khi đề nghị khen thưởng (nếu có).

7 Đối với cán bộ đã nghỉ hưu, trước khi xác nhận cần xem xét việc chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tại nơi cư trú.

Đối với cán bộ thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương quản lý do Ban tổ chức tỉnh ủy hoặc thành ủy xác nhận.

8 Đối với cán bộ đã từ trần: Đơn vị quản lý cán bộ trước khi nghỉ hưu (hoặc từ trần) thì cơ quan quản lý cán bộ trước khi nghỉ hưu hoặc từ trần có trách nhiệm báo cáo, kê khai quá trình công tác (ghi rõ họ, tên,.. chức vụ người tóm tắt quá trình công tác).

10. Mẫu báo cáo thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng

PHÒNG GIÁO GD&ĐT ....................

TRƯỜNG THCS ................

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

BÁO CÁO THÀNH TÍCH

Đề nghị Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo khen thưởng đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 20... - 20...

----------

I. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH

- Họ và tên: ...............................                    Giới tính: Nữ

- Sinh ngày ... tháng ... năm 19...

- Quê quán: ........................................................................................

- Trú quán: ..........................................................................................

- Đơn vị công tác: ........................................................................................

- Chức vụ (Đảng, chính quyền, đoàn thể): Giáo viên TPT Đội

- Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: Đại học sư phạm .........

II. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC

1. Quyền hạn, nhiệm vụ được giao hoặc đảm nhận:

Trong năm học 20... - 20..., tôi được giao các nhiệm vụ sau đây:

- Giáo viên TPT Đội

- Giảng dạy môn ....... lớp ....

2. Thành tích đạt được của cá nhân:

a) Kết quả đạt được về năng suất, chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ:

- Chất lượng học sinh đại trà: đạt 100%.

- Số học sinh giỏi do bản thân bồi dưỡng, giảng dạy: 02 (Giải Nhất cuộc thi Vẽ tranh “Chúng em tự hào tiến bước dưới cờ Đoàn” do HĐĐ huyện tổ chức).

- Đạt GV dạy giỏi cấp huyện (chu kỳ 2013 - 2015; 2015 - 2017; 2017 - 2019)

- Đạt GV TPT Đội giỏi cấp huyện (chu kỳ 2014-2016, 2016-2018; 2018- 2019)

- Được BCH TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016 - 2017.

- Được BCH TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Huy hiệu “Phụ trách giỏi” vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng và xậy dựng tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh năm 20....

- Là thành viên CLB TPT Đội huyện ................ tham gia vòng Chung kết Liên hoan các CLB TPT Đội tỉnh ......... năm 20... đạt giải ...

- Công tác Đội:

+ Với vai trò là một TPT ngay từ đầu năm học, sau khi được quán triệt các nhiệm vụ năm học của nhà trường, bản thân tôi đã chủ động tham mưu với Chi bộ, BGH nhà trường về các mô hình hoạt động của Liên đội gắn với chương trình hành động cụ thể để hoạt động của Liên đội thật phong phú, sinh động và hấp dẫn với nhiều màu sắc.

+ Xây dựng kế hoạch hoạt động cho Liên đội (kế hoạch kiện toàn tổ chức bộ máy của Liên đội, các chi đội cho đến kế hoạch hoạt động cả năm học, hoạt động theo chủ đề, chủ điểm gắn với các hoạt động thực tiễn của HĐĐ đã định trong năm; Kế hoạch phối kết hợp với các lực lượng giáo dục, với các tổ chức giáo dục trong và ngoài nhà trường…)

+ Lên kế hoạch cụ thể các cuộc thi, các buổi sinh hoạt chủ đề, các chương trình công tác Đội đến các chi đội nên phong trào hoạt động của Liên Đội luôn đạt kết quả tốt.

+ Chủ động tham mưu với Chi bộ, BGH nhà trường về các mô hình hoạt động của Liên đội gắn với chương trình hành động cụ thể để hoạt động của Liên đội, dự trù các khoản thu và chi của Liên đội trong năm học. Đề xuất các biện pháp hỗ trợ nguồn kinh phí phục vụ cho các hoạt động Đội trong năm học đạt kết quả tốt. Ngoài ra qua các hoạt động theo chủ đề, chủ điểm thì tôi đã lồng ghép thêm các hoạt động giáo dục kỹ năng sống, ATGT...sáng tạo, đổi mới, đa dạng hóa trong cách tổ chức hoạt động một cách phù hợp với đặc điểm, đối tượng để nhằm gắn kết công tác bồi dưỡng kỹ năng sống cho các em đội viên như: Rung chuông vàng, hái hoa dân chủ, hoa điểm 10, văn hóa văn nghệ, TDTT...

b) Các biện pháp, giải pháp công tác trong việc đổi mới công tác quản lý, giảng dạy, những sáng kiến, đề tài nghiên cứu khoa học.

Sáng kiến kinh nghiệm đạt bậc 3 (Quyết định số .../QĐ-UBND ngày ................... về việc công nhận sáng kiến cấp cơ sở thuộc lĩnh vực GD- ĐT năm .........)

Đề tài: “ Một số biện pháp nâng cao kỹ năng thực hành nghi thức Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh cho đội viên của Liên đội trường .............................

Sáng kiến kinh nghiệm trên được áp dụng vào thực tế quá trình hoạt động công tác Đội của bản thân và đạt nhiều kết quả tốt.

c) Việc đổi mới công nghệ, ứng dụng khoa học, kỹ thuật vào thực tiễn:

Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học và hoạt động công tác Đội như: Soạn bài trên máy tính, dạy giáo án điện tử, chiếu phim tự liệu…

d) Việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước:

- Chấp hành nghiêm túc chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Có ý thức tuyên truyền, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Luôn trung thực trong công tác, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

- Tham gia đầy đủ các buổi học tập để nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và năng lực công tác.

- Thực hiện tốt công tác xây dựng đơn vị văn hóa, gia đình văn hóa, hoàn thành nghĩa vụ của công dân nơi địa phương cư trú.

đ) Công tác bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ:

Tích cực tham gia công tác bồi dưỡng thường xuyên. Có ý thức tự học để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

e) Phẩm chất đạo đức và lối sống:

Luôn giữ vững phẩm chất và nhân cách nhà giáo, có ý thức giữ gìn danh dự, lương tâm người cán bộ viên chức ngành giáo dục.Tâm huyết với nghề nghiệp,có tinh thần đoàn kết, giúp đỡ đồng nghiệp, không chia rẽ bè phái.Có trách nhiệm cao trong công việc.

Trung thực, tự trọng, thực hiện công bằng trong giảng dạy và giáo dục, chuyên môn nghiệp vụ. Đấu tranh với những sai phạm, tiêu cực, thực hành tiết kiệm.Thực hiện phê bình và tự phê bình, thường xuyên tự học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

f) Chăm lo đời sống cán bộ, nhân viên (đối với cán bộ quản lý); vai trò của cá nhân trong công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể:

- Vai trò của cá nhân trong công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể: Có ý thức và trách nhiệm tham gia và xây dựng tập thể công đoàn nhà trường, chi bộ nhà trường luôn vững mạnh.

- Tham gia tích cực, sôi nổi trong các hoạt động phong trào công đoàn, các phong trào thi đua do công đoàn, nhà trường và ngành tổ chức.

g) Công tác tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện:Có ý thức tham gia các phong trào từ thiện theo kế hoạch của các cấp triển khai.

II. CÁC HÌNH THỨC ĐÃ ĐƯỢC KHEN THƯỞNG

Năm

Hình thức, nội
dung khen thưởng

Số, ngày, tháng, năm của quyết định công nhận
danh hiệu thi đua; cơ quan ban hành quyết định

20... - 20...

Lao động tiên tiến

- Số .........../QĐUB, ngày ... tháng ... năm 20... do UBND huyện ........................ ban hành.

20... - 20...

Lao động tiên tiến

SKKN cấp cơ sở

- Số ...../QĐ-UBND, ngày ... tháng ... năm 20... do UBND huyện ........................ ban hành.

- Số ...../QĐ-UBND, ngày ... tháng ... năm 20... do UBND huyện ........................ ban hành.

20... - 20...

Lao động tiên tiến

SKKN cấp cơ sở

- Số ...../QĐ-UBND, ngày ... tháng ... năm 20... do UBND huyện ........................ ban hành.

- Số ...../QĐ-UBND, ngày ... tháng ... năm 20... do UBND huyện ........................ ban hành.

20... - 20...

Giấy khen

TPT Đội xuất sắc

- Số .....-QĐ/HĐĐ ngày ... tháng ... năm 20... do HĐĐ huyện ........................ ban hành.

20... - 20...

Huy hiệu

“Phụ trách giỏi

- Số .....-QĐKT/TWĐTN-VP, ngày ... tháng ... năm 20... do BCH TW Đoàn ban hành.

20... - 20...

SKKN cấp cơ sở

- Số ...../QĐ-UBND, ngày ... tháng ... năm 20... do UBND huyện ........................ ban hành.

Trên đây là bản khai thành tích của cá nhân đề nghị Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo khen thưởng đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 20... - 20..., nếu sai tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.

................., ngày ... tháng ... năm 20...

THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ

XÁC NHẬN, ĐỀ NGHỊ

..............................

NGƯỜI BÁO CÁO THÀNH TÍCH

...........................

XÁC NHẬN CỦA CẤP TRÌNH KHEN THƯỞNG
(Ký, đóng dấu)

...............................

11. Mẫu báo cáo thành tích cá nhân của quản lý

Đây là mẫu báo cáo thành tích cá nhân dành cho cấp bậc quản lý, lãnh đạo - Những con người gánh vác nhiều trách nhiệm trong cơ quan, đơn vị. Mời các bạn tham khảo dưới đây.

PHÒNG GD&ĐT ..................

TRƯỜNG………….

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
__________________

….…, ngày….. tháng…..năm….

BÁO CÁO THÀNH TÍCH CÁ NHÂN

I - SƠ YẾU LÝ LỊCH:

Họ và tên:………………………………….............................

Sinh ngày:………………………………................................

Quê quán:……………………………….................................

Trú quán:………………………………...................................

Đơn vị công tác: Trường……………….................................

Chức vụ hiện nay: Phó hiệu trưởng

Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ:…………..

II. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC:

1. Quyền hạn, nhiệm vụ được giao: Phó hiệu trưởng trường...................

2. Thành tích đạt được của cá nhân.

2.1. Sơ lược thành tích của đơn vị:

- Hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm học đã đề ra.

- Tham gia đầy đủ các phong trào, các cuộc thi do cấp trên phát động có hiệu quả cao.

2.2. Thành tích đạt được của cá nhân:

- Với nhiệm vụ được giao phụ trách chuyên môn, bản thân tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Xây dựng kế hoạch và thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ theo đúng kế hoạch đã đề ra.

- Tích cực bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên dưới nhiều hình thức giúp giáo viên thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

- Huy động trẻ trong độ tuổi ra lớp đạt kế hoạch giao.

- Tổ chức cho trẻ ăn bán trú tại trường đảm bảo thực hiện nghiêm túc, đúng đảm bảo vệ sinh dinh dưỡng an toàn thực phẩm.

- Xây dựng bầu không khí thân thiện, đoàn kết trong tập thể sư phạm.

- Tham gia đầy đủ các phong trào, các cuộc thi có hiệu quả cao: Giải nhất cuộc thi: Cán bộ quản lý giỏi"cấp Huyện năm học .................., các cuộc thi do các cấp phát động đều đạt giải nhất, nhì; đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh năm học .................. và năm học……..

- Làm tốt công tác xã hội hoá giáo dục, huy động phụ huynh học sinh tu sửa một số hạng mục công trình ở 3 cụm.

- Xây dựng môi trường sư phạm: Xanh - sạch - đẹp, an toàn thân thiện.

2.3. Các biện pháp đổi mới công tác quản lý:

- Đổi mới cách kiểm tra, đánh giá, thực hiện tốt 3 công khai 4 kiểm tra, công bằng trong kiểm tra, đánh giá.

- Thực hiện tốt công tác kiểm tra chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng các giờ dạy của giáo viên.

- Luôn gương mẫu đi đầu trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy và ứng dụng công nghệ thông tin vào trong giảng dạy, xây dựng cá nhân điển hình trong phong trào thi đua. Từ đó nhân diện ra các tổ và toàn trường.

- Tích cực tự học tự bồi dưỡng, tích lũy kiến thức cho bản thân, góp phần lãnh chỉ đạo giáo viên thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn.

2.4. Các công tác khác:

- Bản thân và gia đình luôn thực hiện đúng, đủ các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

- Luôn rèn luyện phẩm chất đạo đức, có lối sống giản dị, trong sáng, lành mạnh được chị em trong tập thể sư phạm tín nhiệm.

- Tích cực học tập, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, lý luận chính trị thông qua các tập san, chuyên đề, qua ti vi, báo…. đảm bảo không lạc hậu về thông tin và có sức lan tỏa trong tập thể nhà trường.

- Tham gia công tác xây dựng Đảng, chính quyền và các đoàn thể, lãnh chỉ đạo đơn vị tham gia đầy đủ các phong trào thi đua, các cuộc vận động, các hoạt động xã hội từ thiện… do đơn vị và địa phương tổ chức.

- Tích cực tham mưu, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ, giáo viên thông qua các ngày lễ, ngày tết…. đảm bảo cho chị em yên tâm công tác và yêu trường, yêu lớp.

III - CÁC HÌNH THỨC ĐÃ ĐƯỢC KHEN THƯỞNG:

1. Danh hiệu thi đua:

Năm

Danh hiệu thi đua

Số, ngày, tháng, năm của quyết định công nhận danh hiệu thi đua; cơ quan ban hành

2. Hình thức khen thưởng:

Năm

Hình thức khen thưởng

Số, ngày, tháng, năm của quyết định công nhận danh hiệu thi đua; cơ quan ban hành

THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ

NHẬN XÉT, XÁC NHẬN

Người báo cáo

12. Hướng dẫn làm báo cáo thành tích cá nhân

Báo cáo thành tích cá nhân là căn cứ để cá nhân được xét thưởng. Do đó, khi làm báo cáo thành tích cá nhân, người báo cáo cần đặc biệt lưu ý các điểm sau:

- Về thông tin cá nhân và đơn vị công tác

Khi thực hiện viết báo cáo thành tích cá nhân, các thông tin của người lập báo cáo và đơn vị công tác cần phải được ghi chính xác tuyệt đối.

Việc cung cấp đúng thông tin không sẽ góp phần hiện tính chuyên nghiệp của người lập báo cáo trong công việc.

Trong trường hợp người lập báo cáo điền sai thông tin cá nhân của mình hoặc thông tin về đơn vị công tác, quá trình thực hiện các thủ tục xét thưởng cũng có thể sẽ bị gián đoạn, mất thời gian.

- Về thành tích đã đạt được

Người làm báo cáo cần thể hiện được năng suất, chất lượng, hiệu quả công việc một cách chi tiết, dễ hiểu nhất. Có thể so sánh kết quả với các năm trước để thấy được sự tiến bộ của bản thân.

Đây là nội dung quan trọng nhất trong báo cáo thành tích cá nhân. Nội dung này quyết định mục đích của việc viết báo cáo có được cấp trên chấp nhận hay không.

Người viết báo cáo phải dựa vào những nhiệm vụ thực tế mà mình đã hoàn thành trong quá trình công tác để làm cơ sở đánh giá năng lực, thành tích của mình.

Ngoài ra, người làm báo cáo còn có thể nêu cả những đổi mới, sáng tạo tích cực trong công việc của mình. Đây là điểm nổi bật trong quá trình công tác và là một yếu tố quan trọng để cấp trên xem xét khen thưởng.

Mẫu bản thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng
Hướng dẫn báo cáo thành tích cá nhân đề nghị khen thưởng

13. Nội dung báo cáo thành tích cá nhân mới nhất

Mẫu báo cáo tóm tắt thành tích cá nhân của mỗi một đơn vị, doanh nghiệp không giống nhau tùy nhiên nội dung về cơ bản có những ý chính sau:

- Tên báo cáo.

- Các thông tin cá nhân: Họ tên, giới tính, ngày sinh, nơi thường trú, đơn vị, chức vụ hiện tại, thời gian công tác…

- Những khó khăn, thuận lợi trong quá trình hoàn thành công việc.

- Quyền hạn, nhiệm vụ, trách nhiệm của bản thân trong công việc được giao.

- Thành tích của cá nhân: Sơ lược, nêu lên được những thành tích mà cá nhân đã đặt được.

- Chữ ký, xác nhận của người báo cáo/ Thủ trưởng đơn vị/ cấp trình khen.

14. Nguyên tắc khen thưởng cá nhân có thành tích

Căn cứ theo Điều 3 Nghị định 91/2017/NĐ-CP quy định nguyên tắc khen thưởng đối với cá nhân, cụ thể như sau:

- Hình thức khen thưởng phải phù hợp với đối tượng, chức năng, nhiệm vụ được giao của tập thể, cá nhân và thành tích đạt được.

- Khen thưởng phải căn cứ vào điều kiện, tiêu chuẩn và thành tích đạt được, không nhất thiết phải có hình thức khen thưởng mức thấp mới được khen thưởng mức cao hơn. Chú trọng khen thưởng tập thể nhỏ và cá nhân là người trực tiếp lao động, sản xuất, học tập, công tác hoặc chiến đấu, phục vụ chiến đấu.

Không tặng thưởng nhiều hình thức cho một thành tích đạt được. Hình thức khen thưởng theo đợt, chuyên đề không tính làm điều kiện, tiêu chuẩn đề nghị khen thưởng cấp Nhà nước.

Khi có nhiều cá nhân, tập thể cùng đủ điều kiện, tiêu chuẩn thì lựa chọn cá nhân nữ hoặc tập thể có tỷ lệ nữ từ 70% trở lên để xét khen thưởng. Đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý là nữ thời gian giữ chức vụ để xét khen thưởng quá trình cống hiến được 1/3 thời gian so với quy đinh chung; trường hợp quy định tuổi nghỉ hưu cao hơn thì thời gian giữ chức vụ để xét khen thưởng quá trình cống hiến được thực hiện thức theo quy định chung.

Trên đây đã giới thiệu Báo cáo thành tích cá nhân, mời các bạn tham khảo một số mẫu báo cáo tổng kết năm tiêu biểu khác như Báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng (áp dụng cho tập thể), Bản khai tóm tắt thành tích cá nhân, đề nghị tặng thưởng, Biểu điểm đánh giá thành tích nhân viên... 

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
134 545.482
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo