Tóp tóp là gì? Idol Tóp tóp là gì

Ai-đồ tóp tóp là gì?

Cụm từ "ai-đồ tóp tóp" là gì mà thời gian gần đây lại được giới trẻ quan tâm đến vậy? Mời các bạn cùng Hoatieu tìm hiểu tóp tóp là gì? Idol Tóp tóp là gì trong nội dung dưới đây nhé.

TikTok hiện nay đang là mạng xã hội được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên mới đây một cụ già 80 tuổi bỗng dưng trở thành một idol TikTok với các video hàng triệu view và đặc biệt được mọi người nhớ đến với danh hiệu ai đồ top top.

Idol Tóp tóp là gì

"Ai-đồ tóp tóp" bắt nguồn từ một cụ bà, sống ở Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh. Theo đó, "ai-đồ tóp tóp" chính là bản phiên âm tiếng Việt đáng yêu của cụm từ "idol TikTok.

Được biết cụ thường xuất hiện trong các clip đăng trên kênh TikTok của cháu gái mình, là Như Quỳnh. Các video có sự góp mặt của cụ đều thu hút hàng triệu lượt view trên TikTok.

Trước đây, cụ bán xôi ở cổng chợ, được 14 năm. 2 năm trước, cụ nghỉ hẳn vì gặp chấn thương ở tay.

Việc nổi tiếng của cụ cũng rất tình cờ, bởi cô cháu gái thường mời cụ xuất hiện trong những clip của mình. Vô tình một lần có clip được lên "xu hướng", sức lan tỏa của các video sau đó cũng theo đà mà "ăn view", được nhiều người biết đến hơn. Vì vậy mà nhiều hàng xóm và người thân quen hay trêu cụ là "idol TikTok".

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
10 5.224
0 Bình luận
Sắp xếp theo