Phân phối chương trình môn Toán 8 Kết nối tri thức 2023-2024
Mẫu kế hoạch dạy học Toán 8 2023-2024
Phân phối chương trình môn Toán 8 Kết nối tri thức 2023-2024 - Hoatieu xin chia sẻ đến các thầy cô mẫu phân phối chương trình Toán 8 bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống giúp các thầy cô nắm được nội dung của các tiết học Toán 8 đầy đủ các tuần. Với mẫu kế hoạch dạy học Toán 8 bộ Kết Nối tri thức với cuộc sống file word dưới đây, các thầy cô có thể dễ dàng điều chỉnh lại sao cho phù hợp với nội dung dạy học tại địa phương cũng như lên kế hoạch cho việc soạn giáo án mới.
Kế hoạch dạy học môn Toán lớp 8 sách Kết nối tri thức
Tập I
STT | Tên chương | Tên bài | Số tiết | Ghi chú | ||||
S-ĐS | HH | XSTK | HĐTN | ÔTKT | ||||
Tập một | 70 | |||||||
1 | CHƯƠNG I. Đa thức | Bài 1. Đơn thức | 2 | |||||
2 | Bài 2. Đa thức | 1 | ||||||
3 | Bài 3. Phép cộng và phép trừ đa thức | 2 | ||||||
4 | Luyện tập chung | 1 | ||||||
5 | Bài 4. Phép nhân đa thức | 2 | ||||||
6 | Bài 5. Phép chia đa thức cho đơn thức | 1 | ||||||
7 | Luyện tập chung | 1 | ||||||
8 | TỔNG KẾT CHƯƠNG | 1 | ||||||
9 | CHƯƠNG II. Hằng đẳng thức đáng nhớ và ứng dụng | Bài 6. Mở đầu về hằng đẳng thức.Hiệu hai bình phương | 1 | |||||
10 | Bài 7 Phân tích đa thức thành nhân tử | 2 | ||||||
11 | Bài 8 Bình phương của một tổng hay một hiệu | 2 | ||||||
12 | Luyện tập chung | 2 | ||||||
13 | Bài 9. Lập phương của một tổng hay một hiệu | 2 | ||||||
14 | Bài 10 Tổng và hiệu hai lập phương | 2 | ||||||
15 | Luyện tập chung | 3 | ||||||
16 | TỔNG KẾT CHƯƠNG | 1 | ||||||
Ôn tập và kiểm tra A (Lần thứ nhất) | 3 | |||||||
17 | CHƯƠNG III. Tứ giác | Bài 11. Tứ giác lồi | 1 | |||||
18 | Bài 12. Hình thang cân | 2 | ||||||
19 | Luyện tập chung | 1 | ||||||
20 | Bài 13. Hình bình hành | 1 | ||||||
21 | Bài 14 Dấu hiệu nhận biết hình bình hành | 2 | ||||||
22 | Luyện tập chung | 2 | ||||||
23 | Bài 15. Hình chữ nhật, | 1 | ||||||
24 | Bài 16 Hình thoi và hình vuông | 2 | ||||||
25 | Luyện tập chung | 2 | ||||||
26 | TỔNG KẾT CHƯƠNG | 1 |
27 | CHƯƠNG IV.Định lí Thalès | Bài 17. Định lí Thalès trong tam giác | 2 | |||||
28 | Bài 18. Đường trung bình của tam giác, của hình thang | 2 | ||||||
29 | Bài 19. Tính chất đường phân giác của tam giác | 1 | ||||||
30 | Luyện tập chung | 2 | ||||||
31 | Bài tập cuối chương VI | 1 | ||||||
32 | CHƯƠNG V.Dữ liệu và biểu đồ | Bài 20. Thu thập và phân loại dữ liệu | 1 | |||||
33 | Bài 21. Biểu diễn dữ liệu bằng bảng, biểu đồ | 2 | ||||||
34 | Bài 22. Phân tích số liệu thống kê dựa vào biểu đồ | 2 | ||||||
35 | Luyện tập chung | 2 | ||||||
36 | TỔNG KẾT CHƯƠNG | 1 | ||||||
37 | HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH TRẢI NGHIỆM | Công thức lãi kép | 1 | |||||
38 | Thực hiện tính toán trên đa thức với phần mềm GeoGebra | 1 | ||||||
39 | Vẽ hình đơn giản với phần mềm GeoGebra | 2 | ||||||
40 | Phân tích đặc điểm khí hậu Việt Nam | 2 | ||||||
41 | Ôn tập và kiểm tra B (Lần thứ hai) | 4 |
Tập II
Tập hai | 70 | |||||||
42 | CHƯƠNG VI. Phân thức đại số | Bài 23. Phân thức đại số | 1 | |||||
43 | Bài 24. Tính chất cơ bản của phân thức đại số | 2 | ||||||
44 | Bài 25. Quy đồng mẫu thức nhiều phân thức | 1 | ||||||
45 | Luyện tập chung | 2 | ||||||
46 | Bài 26. Phép cộng và phép trừ phân thức đại số | 3 | ||||||
47 | Bài 27. Phép nhân và phép chia phân thức đại số | 2 | ||||||
48 | Luyện tập chung | 3 | ||||||
49 | Bài tập cuối chương VI | 1 | ||||||
50 | CHƯƠNG VII.Hàm số và đồ thị | Bài 28. Phương trình bậc nhất một ẩn | 2 | |||||
51 | Bài 29. Ứng dụng của phương trình bậc nhất một ẩn | 1 | ||||||
52 | Luyện tập chung | 2 | ||||||
53 | Bài 30. Khái niệm hàm số và đồ thị của hàm số | 2 | ||||||
54 | Bài 31. Hàm số bậc nhất và đồ thị của hàm số bậc nhất | 2 | ||||||
55 | Bài 32. Hệ số góc của đường thẳng | 2 | ||||||
56 | Luyện tập chung | 2 | ||||||
57 | Bài tập cuối chương VII | 1 | ||||||
58 | Ôn tập và kiểm tra C (Lần thứ ba) | 3 | ||||||
59 | CHƯƠNG VIII. Mở đầuvề tính xác suất của biến cố | Bài 33. Kết quả có thể và kết quả thuận lợi | 1 | |||||
60 | Bài 34. Mô tả xác suất của biến cố bằng tỉ số | 2 | ||||||
61 | Bài 35. Xác suất thực nghiệm của một biến cố | 1 | ||||||
62 | Bài 36. Mối liên hệ giữa xác suất thực nghiệm với xác suất vàứng dụng | 2 | ||||||
63 | Luyện tập chung | 2 | ||||||
64 | Bài tập cuối chương VIII | 1 | ||||||
65 | CHƯƠNG IX.Tam giác đồng dạng | Bài 37. Hình đồng dạng. Hai tam giác đồng dạng | 2 | |||||
66 | Bài 38. Ba trường hợp đồng dạng của hai tam giác | 3 | ||||||
67 | Luyện tập chung | 2 | ||||||
68 | Bài 39. Định lí Pythagore và ứng dụng | 2 | ||||||
69 | Bài 40. Các trường hợp đồng dạng của hai tam giác vuông. | 2 | ||||||
70 | Luyện tập chung | 2 | ||||||
71 | Bài tập cuối chương IX | 1 |
72 | CHƯƠNG X. Một số hình khối trong thực tiễn | Bài 41. Hình chóp tam giác đều. Diện tích xung quanh và thể tích của hình chóp tam giác đều | 2 | |||||
73 | Bài 42. Hình chóp tứ giác đều. Diện tích xung quanh và thể tích của hình chóp tứ giác đều | 2 | ||||||
74 | Luyện tập chung | 2 | ||||||
75 | Bài tập cuối chương X | 1 | ||||||
76 | HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH TRẢI NGHIỆM | Một vài ứng dụng của hàm số bậc nhất trong tài chính. | 1 | |||||
77 | Ứng dụng định lí Pythagore và tam giác đồng dạng để đo chiềucao, khoảng cách | 1 | ||||||
78 | Thực hiện tính toán trên phân thức đại số và vẽ đồ thị với phần mềm GeoGebra | 1 | ||||||
79 | Mô tả thí nghiệm ngẫu nhiên với phần mềm Excel | 1 | ||||||
80 | BÀI TẬP ÔN TẬP CUỐI NĂM | |||||||
81 | ÔN TẬP VÀ KIỂM TRA CUỐI NĂM | 4 | ||||||
TỔNG | 55 | 44 | 17 | 10 | 14 | 140 |
Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu .
Tham khảo thêm
Kế hoạch dạy học môn Lịch sử - Địa lý 7 Kết nối tri thức
Phân phối chương trình Ngữ Văn 7 Kết nối tri thức
Phân phối chương trình Vật lý 10 Kết nối tri thức
Phân phối chương trình Vật lý 10 Cánh Diều năm học 2024
Kế hoạch giáo dục môn thể dục lớp 8 năm học 2024
Phân phối chương trình Lịch sử Địa lý 7 Chân trời sáng tạo cả năm
Phân phối chương trình lớp 8 Chân trời sáng tạo 11 môn 2023
- Chia sẻ:Trần Thu Trang
- Ngày:
Gợi ý cho bạn
-
Kế hoạch tích hợp kĩ năng sống lớp 3
-
Phân phối chương trình Hóa học 11 Kết nối tri thức
-
Phụ lục 1, 2, 3 Âm nhạc 9 Cánh Diều CV 5512
-
(File Word) Kế hoạch dạy học Tiếng Việt 5 Chân trời sáng tạo
-
Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc 11 Kết nối tri thức
-
Kế hoạch dạy học STEM Tin học lớp 5 Cánh Diều
-
Kế hoạch dạy học lớp 3 Cánh diều - Tất cả các môn
-
Phụ lục 1, 3 Giáo dục địa phương 9 Vĩnh Phúc
-
Kế hoạch giáo dục Địa lí 7 Cánh Diều file word
-
Kế hoạch dạy học Lịch sử và Địa lí lớp 4 Kết nối tri thức
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Kế hoạch dạy học
(File Word) Kế hoạch dạy học Khoa học 5 Kết nối tri thức
Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 3 Kết nối tri thức với cuộc sống
(File word) Kế hoạch dạy học Tiếng Anh 8 i-Learn Smart World
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Hoá THCS
Kế hoạch dạy học STEM lớp 1 năm học 2024-2025
Việc xây dựng kế hoạch bài dạy có vai trò gì trong quá trình tổ chức thực hiện chương trình giáo dục môn học?