Mất giấy sinh hoạt hè phải làm sao?

Mất giấy sinh hoạt hè phải làm sao? Giấy sinh hoạt hè là giấy được phát cho từng học sinh khi chuẩn bị vào hè. Nhưng cũng không ít trường hợp các bạn để quên và làm mất giấy tờ này, nhiều bạn đọc hoang mang không biết bản thân cần làm gì? Vậy hãy cùng Hoatieu.vn đưa ra cách xử lý tình huống dưới đây nhé.

1. Giấy sinh hoạt hè là gì?

Giấy sinh hoạt hè là mẫu giấy giới thiệu các em về địa phương sinh hoạt vào mùa hè tại nơi mình sinh sống. Giấy này thường có nội dung giới thiệu học sinh về sinh hoạt hè, thời gian sinh hoạt hè, nhận xét của địa phương về công tác sinh hoạt hè ở địa phương.

Khi nhận giấy sinh hoạt hè thì các em phải nộp về địa phương của mình đề tham gia sinh hoạt. Sau khi hết hè thì sẽ xin xác nhận của địa phương và nộp lại cho nhà trường. Nếu như bạn làm mất giấy này thì phải làm sao? Mời bạn đọc tham khảo mục kế tiếp.

Mất giấy sinh hoạt hè phải làm sao?
Mất giấy sinh hoạt hè phải làm sao?

2. Mất giấy sinh hoạt hè phải làm sao?

Giấy sinh hoạt hè thường sẽ có đóng dấu hoặc chữ ký của giáo viên trong trường nên thường mất thì sẽ phải cần liên hệ làm lại.

Để giải quyết việc mất giấy sinh hoạt hè thì Hoatieu.vn sẽ đưa ra một số gợi ý như sau:

  • Một là bạn có thể liên hệ giới giáo viên chủ nhiệm để hỏi giáo viên về cách xin lại giấy sinh hoạt hè.
  • Hoặc bạn hoàn toàn có thể lên trường để trực tiếp xin lại giấy sinh hoạt hè.
  • Ba là bạn có thể tự in giấy sinh hoạt hè theo mẫu giống của các bạn và điền thông tin của mình vào, sau đó nộp cho địa phương và giải trình lý do. Cùng lúc đó bạn liên hệ với giáo viên để xác nhận và có thể được xin chứ ký và dấu sau thời gian hè.

Ngoài ra trong trường hợp bạn thực sự có công việc không thể sinh hoạt hè và cũng làm mất giấy thì bạn hoàn toàn có thể làm đơn xin miễn sinh hoạt hè vì những lý do thực sự chính đáng.

3. Mẫu giấy sinh hoạt hè

Như vậy, thông thường phiếu sinh hoạt hè gần như là có nội dung như sau, khi làm mất chỉ cần xác nhận của giáo viên thì bạn hoàn toàn có thể tự in giấy sinh hoạt hè và điền thông tin bình thường.

Bạn đọc có thể tải mẫu giấy sinh hoạt hè theo mẫu trong bài viết: 6 Mẫu phiếu sinh hoạt hè

Trên đây là những tìm hiểu của Hoa Tiêu về Mất giấy sinh hoạt hè phải làm sao? Mời bạn đọc tham khảo thêm những thông tin hữu ích trong mục Hỏi đáp pháp luật chuyên mục Là gì? liên quan.

Đánh giá bài viết
1 1.654
0 Bình luận
Sắp xếp theo