Hướng dẫn cách rút tiền không cần thẻ 2024

Hướng dẫn cách rút tiền không cần thẻ 2024 - Hiện nay, rất nhiều ngân hàng đã cho phép người dùng rút tiền tại cây ATM mà không cần dùng trực tiếp đến thẻ tín dụng. Đây là một xu hướng rất tiện lợi trong lĩnh vực ngân hàng hiện nay và ngày càng phổ biến, được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết này, Hoatieu.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách rút tiền không cần thẻ ATM vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều đã tích hợp dịch vụ rút tiền qua ứng dụng ngân hàng điện tử. Với cách rút tiền bằng quét mã QR đơn giản có trên điện thoại thông minh, các bạn có thể dễ dàng thực hiện rút tiền không cần thẻ Vietcombank, rút tiền không cần thẻ Vietinbank, rút tiền không cần thẻ Agribank, rút tiền không cần thẻ BIDV, rút tiền không cần thẻ MB,... Mời các bạn cùng tham khảo.

1. Hướng dẫn cách rút tiền không cần thẻ ATM đơn giản

Các bạn cần tải về Ứng dụng ngân hàng điện tử mà mình đang sử dụng, sau đó thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản vào ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng đang sử dụng.

Bước 2: Chọn vào biểu tượng “Quét QR”.

Bước 3: Trên màn hình của ATM, chọn tính năng “Rút tiền bằng QR code”.

Bước 4: Đưa camera điện thoại lên màn hình máy ATM để quét mã QR có trên máy.

Hướng dẫn cách rút tiền không cần thẻ ATM

Bước 5: Chọn nguồn tiền và số tiền cần rút.

Bước 6: Nhập mã PIN của thẻ ATM.

Bước 7: Chờ hệ thống xử lý, nhận tiền mặt và kết thúc giao dịch.

2. Lợi ích của việc rút tiền ATM không cần thẻ

Việc rút tiền ATM không cần thẻ ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhờ những lợi ích vượt trội sau:

- Sự tiện lợi: Khi quên thẻ mà cần tiền gấp bạn vẫn có thể rút tiền được, không chỉ vậy rút tiền không cần thẻ còn giúp giao dịch của bạn được diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian.

- Sự linh hoạt: Bạn dễ dàng rút tiền mọi lúc, mọi nơi tại bất kỳ cây ATM nào nếu có hỗ trợ tính năng rút tiền không cần thẻ. 

- Sự an toàn: Trong lúc tình trạng bị ăn cắp thông tin tẻ ATM do các cây ATM bị gắn thiết bị theo dõi ngày càng phức tạp, việc rút tiền không cần thẻ ATM cũng sẽ an toàn hơn cho chủ thẻ, giúp giảm thiểu nguy cơ thông tin cá nhân bị đánh cắp.

- Sự hiện đại: Việc rút tiền không cần thẻ thể hiện sự cập nhật và theo kịp xu hướng công nghệ của các ngân hàng, tạo nên sự thu hút đối với khách hàng.

3. Rút tiền bằng mã QR có mất phí không?

Thông thường, việc rút tiền bằng mã QR có thể mất phí tương đương với phí rút tiền bằng thẻ ATM truyền thống.

Và nếu rút tiền liên ngân hàng thì bạn chắc chắn sẽ bị tính phí, mức phí rút tiền sẽ dao động từ khoảng từ 1.000 - 5.000 VND/giao dịch.

Trên đây là tổng hợp của Hoatieu.vn về cách rút tiền tại ATM mà không cần thẻ, chỉ với vài bước cơ bản bạn đã có thể dễ dàng rút được tiền ở bất cứ cây ATM nào. Ngoài ra, mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên trang HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 777
0 Bình luận
Sắp xếp theo