Mẫu đơn khiếu nại bưu điện

Mẫu đơn khiếu nại bưu điện được sử dụng trong trường hợp vì lý do nào đó mà các hoạt động của bưu điện không được hoàn thiện. Từ đây gây ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

1. Đơn xin khiếu nại bưu điện

Mẫu đơn khiếu nại bưu điện

2. Nội dung mẫu đơn khiếu nại bưu kiện

Mẫu đơn khiếu nại bưu điện là một dạng của mẫu đơn khiếu nại nhằm khiếu nại về các hành vi không đúng hoặc trái với quy định của pháp luật với cơ quan chức năng (cụ thể ở đây là cơ quan bưu điện).

Mẫu đơn khiếu nại bưu điện bao gồm nội dung chính như sau:

  • Nêu rõ thông tin nơi tiếp nhận khiếu nại.
  • Ghi cụ thể thông tin chi tiết về người khiếu nại như số CMND, địa chỉ, SĐT....
  • Giải trình về lý do khiếu nại: phần này bạn nên ghi chi tiết để cơ quan chức năng nắm rõ được tình hình cụ thể của sự việc trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.
  • Ghi đề nghị yêu cầu bồi thường thiệt hại phù hợp với mức ảnh hưởng của sự việc.

Mẫu đơn khiếu nại bưu điện cần được trình bày theo đúng quy chuẩn văn bản, font chữ dễ nhìn, trình bày ngắn gọn đúng trọng tâm.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 1.215
0 Bình luận
Sắp xếp theo