Mẫu CV xin việc lái xe

Mẫu cv xin việc lái xe cần có những gì? Hoatieu.vn xin giới thiệu tới các bạn Mẫu CV xin việc lái xe mới nhất hiện nay cùng những kinh nghiệm viết CV xin việc lái xe nộp đâu trúng đó. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho các bạn để có được công việc lái xe tốt.

1. Mẫu CV xin việc lái xe cần có những gì?

Trong bản cv xin việc lái xe của bạn cần có đầy đủ thông tin cá nhân của bạn như tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại, để đầy đủ hơn thì bạn nhớ đi kèm một bản lý lịch cá nhân đầy đủ, có đóng dấu để nộp cho nhà tuyển dụng. Việc thông tin cá nhân đầy đủ cực kỳ quan trọng đối với người lái xe bởi khi được nhận vào làm bạn sẽ phải chịu trách nhiệm với một số tài sản của công ty và công ty sẽ chỉ giao cho bạn khi họ thật sự tin tưởng vào bạn.

Bằng lái xe là thứ không thể thiếu trong cv xin việc lái xe của bạn rồi, hãy viết rõ cho nhà tuyển dụng biết bạn đang có loại bằng nào, nhận được trong bao lâu và có thời hạn sử dụng đến lúc nào. Cũng đừng quên ngoài cv xin việc lái xe thì hãy đính kèm bản photo có công chứng bằng lái xe bản bạn vào trong hồ sơ.

Khi trình bày cv xin việc lái xe, bạn cần phải làm nổi bật cho nhà tuyển dụng thấy được các kỹ năng cũng như kinh nghiệm đã có của bản thân. Ví dụ: nhanh nhẹn, chịu được áp lực, có nhiều năm kinh nghiệm làm tài xế tại một số công ty Bên cạnh đó, bạn cũng nên thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn là người có tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt luật an toàn giao thông để bảo đảm an toàn về người và của cải của đơn vị tuyển dụng.

2. Lưu ý khi viết CV xin việc lái xe

Trước khi viết CV xin việc lái xe, bạn cần tìm hiểu rõ về đơn vị tuyển dụng lái xe để trình bày kinh nghiệm, năng lực điều khiển phương tiện tham gia giao thông của bạn cho hợp lý. Bạn có thể viết nháp hết các ý ra giấy, sau đó sẽ căn làm thế nào để điền thông tin vào đủ một mặt trang A4 là được. Khi viết, cần đặc biệt chú ý đến văn phong, lỗi chính tả. Phần kinh nghiệm lái xe nên trình bày ở giữa CV để thu hút được sự chú ý đặc biệt của người tuyển dụng. Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn bạn các bước viết một CV hoàn chỉnh.

Thông tin cá nhân

Phần này cần trình bày đầu tiên trong CV xin việc. Thông tin rất đơn giản, chỉ cần đầy đủ Họ và tên, năm sinh, địa chỉ hiện tại, số điện thoại, email chính xác là của bạn. Bên cạnh đó bạn hãy chọn một bức ảnh sắc nét, ưa nhìn để làm ảnh đại diện.

Trình độ học vấn

Nghề lái xe không quan trọng bằng cấp Đại học hay Cao đẳng mà quan trọng nhất là Giấy phép lái xe. Chính vì thế nếu bạn học hết cấp 3 thì chỉ cần ghi trình độ học vấn 12/12. Hoặc nếu bạn có học trường Đại học hay Cao đẳng nào trước đó nhưng hiện tại không làm đúng ngành nhưng vẫn có thể ghi vào trong CV được.

Kinh nghiệm làm việc

Kinh nghiệm lái xe là phần được các nhà tuyển dụng quan tâm nhất khi đọc CV xin việc lái xe của các ứng viên. Nếu bạn đã có kinh nghiệm lâu năm, làm ở nhiều nơi rồi thì hãy liệt kê vào trong CV xin việc của mình. Chú ý phần này nên trình bày ở giữa CV vì đây là phần nổi bật nhất, sẽ dễ gây được sự chú ý với nhà tuyển dụng. Còn nếu như bạn chưa có kinh nghiệm thì hãy nói về những điểm mạnh của bản thân mình, hứa hẹn sẽ làm việc nghiêm túc, hiệu quả.

Kỹ năng và kiến thức chuyên môn

Một người lái xe phải có kiến thức kỹ thuật cao, bên cạnh đó cần phải có kỹ năng quan sát, tập trung, xử lý tình huống, ghi nhớ… Tùy vào yêu cầu của nhà tuyển dụng khi cần tuyển lái xe chở hàng, lái xe taxi, tài xế riêng… mà bạn chọn những kỹ năng phù hợp với công việc đó.

3. Mẫu CV xin việc lái xe:

Mẫu CV xin việc lái xe

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc

ĐƠN XIN VIỆC LÁI XE

Kính gửi:..........................................................................................…

Tên tôi là: ....................................................................................…….

Sinh ngày …… tháng …… năm……………………………………........

Điện thoại:................………………………………………………….......

Số CMND: ……………………….. Ngày cấp: …………………..….......

Nơi cấp: ……………………Số bằng lái: ……………………………......

Ngày cấp: …………… Hạng bằng: ……. Cơ quan cấp: .………….....

Địa chỉ ĐKHKTT:..............................................…………………….......

Họ tên bố: ……………. Tuổi: …………. Nghề nghiệp: ………...…......

Đơn vị công tác: ..........................................................................…….

Địa chỉ ĐKHKTT: ..............................................................………….....

Họ tên mẹ: ………………… Tuổi: …………. Nghề nghiệp: ………......

Đơn vị công tác: ......................................…………………………….....

Địa chỉ ĐKHKTT: ............................................…………………….........

Nay tôi làm đơn này để xin được ứng tuyển vào vị trí lái xe của Công ty .............

Tôi xin cam kết:

- Đáp ứng đủ điều kiện mà Công ty yêu cầu

- Chấp hành và thực hiện nghiêm túc mọi nội quy, quy định mà Công ty đặt ra

- Thực hiện đúng mọi điều khoản ghi trong hợp đồng lao động

- Bồi thường hoàn toàn chi phí cho những tổn thất đã gây ra theo hợp đồng đã ký nếu vi phạm quy chế của công ty hoặc tự ý bỏ việc, phá hợp đồng, làm hỏng tài sản, nợ tiền của Công ty

- Tôi xin hứa sẽ thực hiện đúng luật giao thông đường bộ, lái xe an toàn đúng luật, nếu sai tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc xảy ra.

…, ngày … tháng … năm …

Người viết đơn

(Ký, ghi rõ họ tên)

Với công việc lái xe thì nhà tuyển dụng yêu cầu cao nhất chính là kinh nghiệm làm việc của bạn, trình bày cụ thể thời gian, công ty, công việc đã làm những loại xe đã từng lái hay đã có kinh nghiệm trong chở loại hàng nào cũng cần được trình bày cụ thể. Ngoài khả năng lái xe, thời gian lái xe thì kinh nghiệm để đảm bảo sự an toàn của hàng hóa hay hành khách trên xe của một người tài xế cũng rất quan trọng.

Đơn xin việc cho lái xe có thể đánh máy hay viết tay là tùy bạn, nhưng phải đảm bảo không được phạm phải sai lầm trong lỗi ngữ pháp, chính tả, câu cú…và phải trình bày ngắn gọn, dễ hiểu và rõ ràng. Vì vậy, hãy kiểm tra thật kỹ trước khi quyết định gửi đến tay nhà tuyển dụng, bởi nó sẽ quyết định đến hiệu quả hồ sơ xin việc của bạn.

4. Hồ sơ xin việc lái xe

Ngoài một mẫu cv xin việc lái xe đủ thông tin, dễ hiểu cho nhà tuyển dụng nắm được sơ qua về con người cũng như công việc của bạn thì khi nộp hồ sơ xin việc cho nhà tuyển dụng bạn cần có một bộ hồ sơ đầy đủ. Lý lịch hoàn chỉnh, bằng cấp đầy đủ là yếu tố không thể bỏ qua, nhà tuyển dụng cần xem xét tất cả chúng trước khi nhận bạn. Đừng bao giờ bỏ qua những giấy tờ này khi xin việc lái xe.

Bên cạnh đó, người lái xe cần phải có một sức khỏe đảm bảo, phù hợp với công việc lái xe vất vả. Bạn có thể sẽ phải lái xe 12 tiếng mỗi ngày hay lái xe đường dài đi qua đêm là việc không thể tránh. Một bản giấy khám sức khỏe kỹ càng, đầy đủ thông tin rất cần thiết khi ứng tuyển vị trí này. Đừng quên giấy khám sức khỏe khi ứng tuyển vị trí lái xe.

Nếu hồ sơ của bạn có thư giới thiệu từ nơi làm việc cũ với những lời nhận xét đáng tin cậy từ cấp trên của bạn thì chắc hẳn nhà tuyển dụng sẽ ấn tượng hơn với bạn rất nhiều và chẳng khó gì khi cho bạn một cơ hội làm việc tại công ty.

Đánh giá bài viết
2 11.212
0 Bình luận
Sắp xếp theo