Mẫu CV online 2024 mới cập nhật

CV xin việc là một bản mô tả chuẩn và chính xác nhất về khả năng cũng như trình độ của một ứng viên dành để gửi cho nhà tuyển dụng. Trong bài viết này Hoatieu.vn xin gửi đến các bạn mẫu CV xin việc online giúp các bạn tạo các mẫu CV miễn phí và hoàn toàn mang phong cách riêng của các bạn.

Làm sao có thể xây dựng được một bản CV xin việc chuẩn nộp cho nhà tuyển dụng, có thể nói hiện nay lá đơn xin việc, hay CV chính là cầu nối giữa nhà tuyển dụng với các ứng viên đang có nhu cầu tìm việc làm, do vậy để lá đơn xin việc của bạn không bị xếp xó trước nhiều bản CV khác, bạn cần phải xây dựng cho mình một bản CV thật chuẩn, hoàn chỉnh, chuyên nghiệp.

1. CV xin việc online là gì?

CV xin việc online là bản tóm tắt những thông tin về trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, các kỹ năng liên quan tới công việc mà ứng viên muốn ứng tuyển qua một bản ảnh mẫu online.

Dưới đây, Hoatieu xin chia sẻ các mẫu CV xin việc online ấn tượng cho các bạn tham khảo cách dựng một bản xin việc đúng chuẩn cho từng đối tượng cụ thể nhé.

2. Mẫu CV xin việc online ấn tượng

CV xin việc ấn tượng
CV xin việc ấn tượng
Mẫu CV ấn tượng
Mẫu CV ấn tượng

3. Mẫu CV xin việc online tiêu chuẩn

CV xin việc tiêu chuẩn
CV xin việc tiêu chuẩn
Mẫu CV xin việc tiêu chuẩn
Mẫu CV xin việc tiêu chuẩn

Mẫu CV căn bản

4. CV xin việc online cho nhân viên văn phòng

Đối với dân văn phòng, bạn không cần lựa chọn mẫu cv xin việc quá màu mè. Hãy chọn những mẫu cv đơn giản, đầy đủ thông tin và không gây rối mắt cho nhà tuyển dụng.

Nếu có thể tự mình thiết kế cv ấn tượng thì sẽ gây được thiện cảm tốt từ nhà tuyển dụng, nhưng nếu bạn không rành về công nghệ thì có thể cân nhắc sử dụng các trang web làm cv online.

Mẫu CV xin việc cho nhân viên văn phòng
Mẫu CV xin việc cho nhân viên văn phòng

5. CV xin việc online cho người làm Marketing

Đặc thù của ngành Marketing là những người có tư duy sáng tạo tốt và có nhãn quan rất tốt về thẩm mỹ. Do đó, khi chọn mẫu cv xin việc, bạn nên lựa chọn những mẫu có chiều sâu và bố cục cân xứng, màu sắc hài hòa. Đặc biệt là nội dung trong cv phải được sắp xếp logic.

Việc trang trí phá cách hoặc sáng tạo được khuyến khích nhưng đừng quá lạm dụng. Dù có sáng tạo nhưng vẫn phải đảm bảo nguyên tắc: dễ xem, dễ hiểu và ấn tượng.

Mẫu cv xin việc cho người làm Marketing
Mẫu cv xin việc cho người làm Marketing

6. CV xin việc online cho vị trí Designer

Ứng tuyển vào vị trí Designer là vị trí đòi mẫu cv xin việc của bạn phải thật sự ấn tượng. Bởi, hầu hết các ứng viên gửi cv cho vị trí này đều có khả năng tự thiết kế cv chuyên nghiệp.

Do đó, để có thể gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thì điều này tương đối khó khăn. Thế nên, hãy chăm chút thật kỹ cv của mình trước khi gửi đi bạn nhé. Hơn nữa, đừng quá lạm dung khả năng thiết kế khiến cv trông rối mắt và không thể nhìn rõ nội dung.

Mẫu cv xin việc ấn tượng cho vị trí Designer
Mẫu cv xin việc ấn tượng cho vị trí Designer

7. CV xin việc online đơn giản

Một số mẫu CV đơn giản được các ứng viên sử dụng phổ biến khi đi xin việc, mời bạn đọc tham khảo nhé.

Mẫu CV xin việc căn bản

Mẫu CV xin việc căn bản

8. Mẫu CV xin việc online ngắn gọn

Mẫu cv xin việc nên được thể hiện đầy đủ các nội dung cần cung cấp cho nhà tuyển dụng, tuy nhiên, các nội dung đó cần được viết một cách tóm gọn, logic và không dài dòng. Một vài mẫu cv xin việc cơ bản bạn đọc có thể tham khảo cách trình bày theo mẫu dưới đây:

Mẫu CV xin việc căn bản

Mẫu CV xin việc căn bản

Mời các bạn tải mẫu CV chuyên nghiệp bản Word

Mời các bạn tải mẫu CV đơn giản về máy để sử dụng.

9. Cách viết CV chuyên nghiệp

- Hãy luôn sử dụng ngôn ngữ mang hướng tích cưc: Hãy luôn sử dụng các ngôn từ như Vượt qua, cố gắng, hoàn thành, thuyết phục... Thay vì từ bỏ, ghét, tranh cãi...

- Không trình bày chung chung bằng những mô tả: Xác định nội dung trình bày của bạn một cách khoa học, cụ thể, rõ ràng, không chung chung trừu tượng, như vậy nhà tuyển dụng sẽ khó có thể hiểu bạn đang muốn nói gì, và sẽ đánh giá bạn không cao.

- Sử dụng câu chủ động: Thay vì sử dụng những câu bị động, bị tác động bởi cái này, cái kia, bạn hãy luôn xây dựng các câu chủ động, như vậy bản CV xin việc của bạn sẽ trở nên thuyết phục hơn, chẳng hạn bạn đã làm được việc này, việc kia, kết quả đạt được...

- Liệt kê chính xác, cụ thể về những thành tựu mà bạn đã đạt được: Đây là mục mà nhà tuyển dụng khá quan tâm, vậy nên hãy liệt kê một cách chính xác những gì bạn đã làm được trong quá trình thực hiện công việc có liên quan, như quản lý đạt doanh số bao nhiêu, quản lý đội ngũ nhân viên bao nhiêu người...

- Luôn tự tin về khả năng của bạn: Hãy luôn thật tự tin về khả năng của bản thân mình, nó sẽ giúp nhà tuyển dụng đánh giá cao năng lực trình độ bản thân của bạn hơn.

Và tất nhiên trong mỗi bản CV xin việc bạn không được quên thể thức trình bày, cũng như yêu cầu cụ thể về các đề mục cần có trong bản CV tìm việc.

Trên đây là những Mẫu CV online 2024 ấn tượng nhất. Mời các bạn tham khảo thêm một số mẫu CV xin việc thông dụng khác trên Hoatieu.vn:

Đánh giá bài viết
13 12.096
0 Bình luận
Sắp xếp theo