Mẫu bảng kê về danh mục các tài liệu hiện có trong thư viện

Mẫu bảng kê về danh mục các tài liệu hiện có trong thư viện là mẫu bảng kê được lập ra để kê về danh mục các tài liệu có trong thư viện. Mẫu nêu rõ thông tin tài liệu... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về trong bài viết dưới đây của Hoatieu.vn

1. Bảng kê về danh mục các tài liệu hiện có trong thư viện theo Nghị định 02/2009/NĐ-CP

Mẫu bảng kê về danh mục các tài liệu hiện có trong thư viện được nhân viên thư viện soạn thảo nhằm quản lý chặt chẽ hơn số lượng các đầu sách, loại sách mà thư viện hiện có. Bảng kê thống kê chi tiết, đày đủ tên bộ sách, tác giả, năm xuất bản, nhà xuất bản, hình thức tài liệu (dạng giấy, sách báo, đĩa CD, thẻ nhớ...).

Bảng kê danh mục các tài liệu hiện có trong thư viện hiện theo mẫu số 2 ban hành theo Nghị định 02/2009/NĐ-CP ngày 06 tháng 01 năm 2009 của Chính phủ.

Bảng kê về danh mục các tài liệu hiện có trong thư viện

BẢNG KÊ DANH MỤC CÁC TÀI LIỆU
HIỆN CÓ TRONG THƯ VIỆN

STT

Tên sách

Tên tác giả

Nhà xuất bản

Năm xuất bản

Nguồn gốc tài liệu

Hình thức tài liệu (sách báo, CD-ROM…)

2. Mẫu bảng kê danh mục tài liệu trong thư viện bằng Excel

Tại các thư viện, số lượng đầu sách lớn và lượng bạn đọc mượn sách thường xuyên thường gây khó khăn cho người quản lý không thể quản lý triệt để các đầu mục sách, dễ xảy ra sai sót khó kiểm soát. Nhân viên thư viện có thể giải quyết vấn đề trên dựa vào việc quản lý sách bằng file excel. Trong đó, file excel sẽ bao gồm các liên chứa các nội dung bao gồm: tổng số lượng sách, số lượng bạn đọc, sách đã mượn, sách đã trả, phần tra cứu sách theo tên sách, tên tác giả, mã số sách, danh sách mượn sách quá hạn... Thông qua file excel sẽ giúp nhân viên và quản lý thư viện kiểm kê, tra cứu, quản lý tài liệu trong thư viện dễ dàng hơn.

Mẫu bảng kê danh mục tài liệu trong thư viện bằng Excel

Mời bạn đọc tải file chi tiết để tham khảo và sử dụng

Mời bạn đọc đón xem các bài viết hữu ích khác tại mục Biểu mẫu: Thủ tục hành chính của Hoatieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 2.526
0 Bình luận
Sắp xếp theo